ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic snsd Taeny]the cooling love รักร้ายๆ ฉบับเย็นชา

    ลำดับตอนที่ #4 : ตอนที่ 4 แค่วันเดียว

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.08K
      0
      4 ก.ย. 56

    สวัสดีค่ะชั้น ฮวัง ทิฟฟานี่ ตอนนี้ชั้นถูกบังคับให้ขายตัว ต้องเน้นค่ะว่าบังคับ เพราะว่าที่จริงแล้วชั้นเป็นเด็กเสิร์ฟในซ่องเถื่อนแห่งหนึ่ง แต่ตอนนี้กลายมาเป็นของเล่นใหม่ของเจ้าบ้านนามว่า แทยอน คนนี้นี่พูดแล้วเซ็งค่ะ เค้าขืนใจชั้น TT แต่ว่ามันรู้สึกดีแปลกๆแฮะๆ ไม่ๆ ทิฟฟานี่ตั้งสติหน่อยสิ >.< ตั้งแต่คืนนั้น เค้าสั่งให้ชั้นอยู่บ้านตลอดเลย ตอนแรกๆ มันก็ดีอยู่หรอกแต่หลังๆ มันก็เหงาจิตเหมือนกันนะ ดีนะที่มีป้าซูจีคอยคุยเรื่องของเขา ถ้าไม่มีป้าซูจีล่ะก็ชั้นได้อกแตกตายแน่ แต่ช่วงนี้เจ้าบ้านเค้ากลายเป็นผีค่ะ เดี๋ยว ผลุบๆ โผล่ๆ 2-3 วันกลับ กลับมาแต่ละครั้ง เหมือนซอมบี้ก็มิปาน

    วันรุ่งขึ้น

    ชั้นตื่นมาก็พบแทยอนในสภาพดูดีนิดหน่อย  (นิดหน่อยจริงๆนะ) เดินขึ้นรถไปอย่างรีบร้อน ชั้นมองอย่างสงสัยมานานจนป้าซูจีตอบคำถามในใจของชั้น ช่างรู้ใจจริงๆ

    “ ช่วงนี้คุณหนูเขามีโปรเจ็คใหญ่นะค่ะ เขามักเป็นแบบนี้แหละค่ะ” ชั้นพยักหน้าช้าๆ ก่อนที่จะคุยเรื่องนู้นเรื่องนี้กับป้าซูจีเพื่อแก้เหงา

            ช่วงกลางคืน

    ชั้นลงมาเพื่อมาดื่มน้ำแต่ก็พบร่างเล็กที่กำลังนอนนิ่งอยู่ที่โซฟา สภาพแทบดูไม่ได้เลยชั้นรินน้ำสองแก้วแล้วเดินไปที่โซฟาก่อนที่จะวางมันลงอย่างแผ่วเบา

    “ น้ำค่ะ”

    “ ขอบคุณค่ะ” แทยอนหยิบมันแล้วจิบเบาๆ ราวกับว่าตัวเองไม่มีแรงแววตาที่แสนเย็นชาและเหย่อหยิ่งตอนนี้ได้หายไปหมด ชั้นนั่งข้างๆเขา เมื่อชั้นนั่งเสร็จ ร่างของเขาก็ร่วงลงมา หัวของเขาหล่นลงที่ตักของชั้นพอดี

    “ นี่คุณออกไปนะ” ชั้นดันหัวของเขาแล้วโวยวายเสียงเบาๆ เพราะว่านี่ก็ดึกมากแล้วเดี๋ยวจะรบกวนคนอื่นเค้า

    “ ชั้นง่วง แถมตักคุณก็นิ่มดีด้วย ของีบได้มั้ย?” สิ้นเสียงเปลือกตาของร่างเล็กก็ปิดสนิททันที

    “ ดะ…เดี๋ยวสิคุณ” สายไปแล้ว เสียงหายใจเข้าออกเป็นจังหวะของเขาทำให้รู้ว่าหลับไปแล้ว ชั้นพินิขมองใบหน้าของเขา หน้าของเขาถ้าไม่รู้อายุจากป้าซูจีนี่ชั้นคิดว่าเธอเด็กกว่าชั้นชะอีก เขาจะรู้ตัวมั้ยน้าเมื่อกี้ สายตาอ้อนวอนของเขามันดูน่ารักมากเลย

    “ แค่วันนี้วันเดียวนะ อย่าคิดว่าแค่นี้ชั้นจะใจอ่อน” ชั้นยื่นมือไปลูบที่หัวของเขาเบาๆ เพื่อให้เขาได้หลับสบายมากขึ้น ดูเหมือนว่าเขาคงมีความสุขน่าดู รอยยิ้มเล็กบนใบหน้าของเขาสิมันดูน่ารักมันเลย

    แต่หารู้มั้ยว่านี่เป็นแผนของแทยอน ที่จริงแล้วแค่แกล้งหลับเท่านั้นเอง ข้างนอกแข็งแต่ข้างในอ่อนโยนสินะ หึๆ แค่นี้ก็ทำให้ความคิดถึงที่เก็บไว้มานานมันหายไปจนหมดสิ้นแล้วล่ะ แทยอนคิดไปคิดมาด้วยความที่ร่างบางดูแลเป็นอย่างดูและความง่วงสุดขีดทำให้เขาได้เข้าสู่นิทราจริงๆ

    แอร๊ยยยย กลับมาแล้วค่า หายไปกี่วันแล้วเนี่ย เค้าขอโทษนะคือมันทีหลายๆเรื่อง โดยเฉพาะเรื่่องลี้ลับ… - - ช่างเถอะ แต่ว่าตอนมันสั้นไปหน่อยมั้ยค่ะ? คือว่าตอนนี้คุณตันมันมาหาสมอง (สรุปคือมันตัน) ไม่เป็นไรนะไรเตอร์เลยจัดไปอีก 3 ตอนสั้นๆ - -;; รึเปล่าดีมั้ยอ่ะ?? ช่างเถอะค่ะ…แถมอีกเรื่องก็แต่งอย่างมั่วๆ - -;; เรื่องนี้มันมั่วรึเปล่าค่ะ?? ถ้ามั่วเค้าจะได้ไปแก้ไขใหม่ TT (ในความคิดมันมั่วอ่ะ) ก็ตอนนี้เริ่มหายนาน ก็ต้องขอโทษด้วยนะ ไม่ค่อยได้เล่นคอมแล้วอ่ะช่วงนี้
    Flyff Chinese Index Finger Point :)  Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×