ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic snsd Taeny]the cooling love รักร้ายๆ ฉบับเย็นชา

    ลำดับตอนที่ #19 : ตอนที่ 14 พึ่งรู้

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 581
      0
      12 ต.ค. 56

    ในระหว่างที่ทิฟฟานี่กำลังกลับไปหาแทยอนจู่ๆ ก็มีเสียงปืนดังขึ้นมาสองนัด ดูเหมือนว่านัดแรกที่ไหล่ซ้ายของแทยอน และนัดที่สองที่ท้อง เธอยืนอึ้งกิมกี่อยู่ น้ำตาก็ค่อยๆไหลออกมา

    “ ฟานี่” เสียงที่แหบพร่าเอ่ยขึ้นก่อนที่ร่างเล็กจะค่อยๆล้มตัวลงในที่สุด

    “ แทยอน!!” สองขาเรียวรีบวิ่งเข้าไปหาร่างเล็กที่ล้มลงทันที

    “ ไม่นะ แทยอน คุณฟื้นขึ้นมาสิ” ทิฟฟานี่เขย่าตัวแทยอนเบาๆ  ทำให้เธอพึ่งคิดได้ว่า

    พึ่งรู้ว่าไม่มีเขาเธอจะอยู่ยังไง

    พึ่งรู้ว่าเธอขาดเขาไม่ได้

    พึ่งรู้ว่าเธอรักเขาแต่ตอนไหนไม่รู้ พึ่งรู้จริงๆ…

    “ ฟะ…ฟานี่” เปลือกตาที่ดูชีดลงอย่างเห็นได้ชัดก็ค่อยๆลืมขึ้นมาเล็กน้อย มือที่เปื้อนเลือดก็ใช้นิ้วเกลี่ยน้ำตา ก่อนที่จะพูดด้วยเสียงที่แหบพร่า

    “ ระ…รัก” สิ้นเสียงมือก็หล่นลงตามแรงโน้มถ่วงในที่สุด

    “ มะ…ไม่นะ แทยอน!!

    “ คุณฟานี่ครับรีบพาคุณแทยอนไปโรงบาลเถอะครับ” ว่าแล้วก็รีบอุ้มร่างที่ไร้สติขึ้นรถไป

    ตอนนี้แทคยอนขับรถปาดซ้ายขวาอย่างไม่คิดชีวิต เพราะว่าตอนนี้ชีวิตของผู้เป็นนายสำคัญกว่า

    “ แทยอนทำใจดีๆไว้นะ” ทิฟฟานี่เอ่ยให้กำลังใจที่ตอนนี้หนุนตักเธออยู่

            ณ โรงบาล

    ตอนนี้ร่างของแทยอนส่งมือหมอแล้วตอนนี้แค่รอคำตอบเท่านั้น

    “ สวัสดีค่ะ ขอนั่งด้วยคนได้มั้ยค่ะ?” เสียงใสๆของหญิงสาวเอ่ยดังขึ้นมาทิฟฟานี่พยักหน้าสองสามทีก่อนที่ร่างของหญิงสาวจะนั่งข้างๆเธอ

    ทิฟฟานี่พินิจมองดูใบหน้านั่น ผมสีบอนด์ทอง ร่างดูบอบบาง อ่ะเงิง…(ไม่ใช่และ) เธอมาที่นี่ทำไมนะ

    “ คุณเป็นญาติของคุณแทยอนหรอค่ะ?” คำถามแรกที่เข้ามาทิฟฟานี่ก็มองย่างงุนงง เธอไม่เคยเห็นหน้าคนๆนี้มาก่อนสงสัยเป็นญาติห่างๆละมั้งแต่ดูใจเย็นจัง ใช่รึเปล่านะ

    “ อ่ะ เอ่อ ค่ะ” ทิฟฟานี่ตอบอย่างตะกุกตะกัก

    “ ชั้น เจสสิก้า จองค่ะ”

    “ เอ่อ ชั้น ทิฟฟานี่ ฮวัง ค่ะ” ทั้งสองทำความรู้จักเสร็จก็กลับสู่บรรยากาศเงียบต่อ

    “ เอ่อ คุณเจสสิก้ารู้จักกับแทยอนหรอค่ะ?”

    “ เรียก สิก้าดีกว่านะค่ะ”

    “ อ่ะ เอ่อ ค่ะ”

    “ ส่วนที่ชั้นรู้จักกับแทยอนนั้นขอเป็นความลับนะค่ะ” สิ้นเสียงคุณหมอก็ออกมา

    “ คนไข้ตอนนี้พ้นขีดอันตรายแล้วนะครับ ตอนนี้เค้ายังไม่ฟื้น รออีกสัก 2-3 วันเค้าถึงจะฟื้นขึ้นมานะครับ” สิ้นเสียงน้ำตาแห่งความปลื้มปิติก็ไหลออกมาจากตายิ้มทันที

    “ ชั้นคงต้องขอตัวนะค่ะ อย่าบอกกับคุณแทยอนละ เพราะเค้ายังไม่รู้จักชั้น” สิ้นเสียงร่างบางก็เดินออกมา

    เมื่อเดินออกมาก็พบกับร่างสูงที่รออยู่

    “ เป็นไงมั่งอ่าสิก้า” ยูริรู้สึกร้อนใจอย่างมาก

    “ พ้นขีดอันตรายแล้วค่ะ” สิ้นเสียงยูริก็รู้สึกโล่งใจอย่างแรง

    “ ดูเหมือนว่าพี่ของยูลจะมีสาวเข้าบ้านด้วยสิ” สิ้นเสียงยูริขมวดคิ้วสงสัยในทันที

    “ ใครอ่ะสิก้า”

    “ คิกๆ ความลับค่ะ” ว่าแล้วก็เดินไปยังรถของเธอยูริหน้ายู่เล็กน้อยก่อนที่จะเดินตามไป

    แทคยอนที่กลับมาจากเดินเล่นเมื่อเห็นยูริก็ตาโตทันที

    “ คุณยูริกับสาวหรอ” ก่อนที่จะขยี้ตาสองสามที ก็ยังเห็นภาพที่ร่างสูงกำลังเปิดประตูรถให้กับหญิงสาวแล้วก็รีบวิ่งไปที่คนขับรถ

    “ บ้าน่าแทคยอนเป็นไปได้ไง ในเมื่อคุณยูริก็ตายไปแล้วนี่…”

    อ่ะเชิบๆ มาแล้วๆ เป็นงายบ๊าง พี่สิกเราใจเย็นสุดๆ -..- หุๆๆ ทั้งสองคนพบกันแล้วววว เดี๋ยวเรื่องนี้จบเรื่องหน้าเป็นเจทิดีมั้ย ( เอิ่ม… :: รีดเดอร์) ที่จริงแล้วเค้าคิดเรื่องหน้าได้แล้วล่ะแต่ว่ามันเย๊อะอ่ะ แต่ที่อยากลองแต่งคือ ‘แบบ 4P ไม่ปวดตับ’ ก็ไม่รู้ว่าจะทำได้รึเปล่านะฮ่าๆๆ

    ช่วงนี้ไรเตอร์ขอเสนอ

    ความรู้รอบตัวเรื่อง แมลงสาบ

    รู้รึเปล่าว่าแมลงสาบเป็นสัตว์ที่รักสะอาดอันดับต้นๆของโลก เพราะมันเกลียดฝุ่นและเวลาว่ามันจะทำความสะอาดตัวเอง *0* แบบนี้รักตายถ้าไม่ติดว่า ฟีโรโมนมันเหม็นสาบสุดยอด - -

    ก็ไม่มีอะไรแล้วล่ะค่ะ  See me again ตอนไรอัพนะค่ะ บายบี

    :)  Shalunla Flyff Chinese Index Finger Point
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×