ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic snsd Taeny]the cooling love รักร้ายๆ ฉบับเย็นชา

    ลำดับตอนที่ #18 : ตอนที่ 13

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 505
      0
      10 ต.ค. 56

    :)  Shalunla


    ตอนนี้รถกำลังเคลื่อนตัวไปยังจุดมุ่งหมายคือสถานที่สอบของทิฟฟานี่ ทิฟฟานี่ได้แต่นั่งเงียบ สองมือจับกันก้มหน้าเล็กน้อย ใบหน้าดูเครียดเล็กน้อย แทยอนเห็นว่าผมเธอกำลังปรกหน้าก็เลยจัดทรงให้ ทิฟฟานี่สะดุ้งเล็กน้อยก่อนที่จะมามองหน้าเธอ

    “ ตื่นเต้นหรอ?” แทยอนถามพลางมองหน้าทำให้หน้าของทิฟฟานี่ตอนนี้แดงระเรื่อ

    “ อืม” ทิฟฟานี่ตอบในลำคอเบาๆ แทยอนยิ้มมุมปากเล็กน้อยก่อนที่จะเคลื่อนตัวเข้ามาใกล้ๆ

    “ คุณจะอะไร อื้อ!” กว่าจะรู้ตัวก็สายไปเมื่อแทยอนรับเข้าไปกระกบจูบอย่างรวดเร็ว เมื่อทั้งสองผละออกทิฟฟานี่บ่นเล็กน้อยก่อนที่จะหันหน้าไปทางอื่น แทยอนรู้สึกดีที่ได้แกล้งก่อนที่จะล้วงกระเป๋าเพื่อหยิบบางสิ่งบางอย่าง แล้วสะกิดขาร่างเพรียวที่นั่งงอนอยู่

    “ อะไรของคุณ” ทิฟฟานี่มองแทยอนอย่างไม่เข้าใจเมื่อแทยอนเอาแหวนสีเงินเรียบ ไม่มีอะไรตกแต่งเลยยื่นมาให้เธอ

    “ ใส่รึเปล่า”

    “ ไม่เอา ชั้นไม่ใส่” ทิฟฟานี่ส่ายหน้าเล็กน้อยก่อนที่แทยอนจะจกเอาสร้อยสีเงินแล้วร้อยเอาไว้

    “ แล้วถ้าแบบนี้ล่ะ”

    “ ไม่ล่ะ”

    “ ว่าแล้วต้องพูดแบบนี้” ว่าแล้วก็เข้าไปใกล้ๆ แล้วก็จัดการส่วมใส่ให้เธอชะก่อนที่กระชิบไปที่ใบหู ทำเอาร่างเพรียวหน้าแดงได้ทันที

    “ ใส่ไปก่อนนะแล้วสักวันมันจะย้ายไปอยู่ที่นิ้วนางข้างซ้ายของเธอ” … เป็นประจวบเหมาะที่รถไปถึงทิฟฟานี่ก็รีบบึ่งไปที่ห้องสอบทันที

            พักกลางวัน

    “ เฮ้อ” ทิฟฟานี่เมื่อออกจากห้องสอบเธอบิดขี้เกียจเล็กน้อย ก่อนที่จะเดินไปหาร่างเล็กที่ยืนรออยู่ แต่ระหว่างทางก็พบกับผู้เป็นญาติของแทยอน ฮโยยอนนั่นเอง

    “ สวัสดีค่ะ คุณฮโยอน มาทำอะไรที่นี่ค่ะ” ทิฟฟานี่เอ่ยเข้าไปทักจากด้านหลังทำให้ฮโยยอนสะดุ้งเล็กน้อย เธอแปลกใจไม่น้อยเพราะเจ้าตัวบอกว่าจบไปแล้ว 2 ปี

    “ อ่ะเอ่อ มารอน้องสาวอยู่น่ะค่ะ ฟานี่มาสอบที่นี่ด้วยหรอค่ะ” ฮโยยอนหันซ้ายหันขวาก่อนที่จะหันมาคุยกับเธอ

    ‘ กิ๊กแน่ๆ แหมชอบกินเด็กหรอเนี่ย’ นี่คือความคิดของทิฟฟานี่

    “ อ๋อค่ะ” ว่าแล้วก็ชำเลืองเห็นเด็กสาวคนหนึ่งกำลังมองมาทางนี้สังเกตุดีๆก็กำลังหึงไม่น้อยเลยทีเดียว แต่ดูเหมือนว่าเจ้าตัวยังไม่รู้แฮะ เล่นชักหน่อยดีกว่า คิดแล้วก็ยื่นหน้าเข้าไปกระซิบที่ใบหูของฮโยยอน ทำเอาฮโยยอนตาโตก่อนที่จะคลี่ยิ้มออกมา

    “ ฟานี่ไปก่อนนะค่ะ เดี๋ยวหมาน้อยของฟานี่จะรอนาน แล้วจะถูกทำโทษเอาน่ะค่ะ” ว่าแล้วก็ทิ้งระเบิดไว้ลูกนึงแล้วรีบเดินออกไป เดี๋ยวเด็กหัวเห็ดนั่นจะกินหัวเธอก่อน

            มาทางแทยอนของเรามั่ง

    “ ไปไหนนะยั่ยนั่น” แทยอนชำเลืองมองนาฬิกาของตน นี่มันก็เลยเวลานัดมามากแล้ว

    “ กลับมาจะลงโทษให้เข็ดเลย” ว่าแล้วก็ชำเลืองไปเห็นชายสวมหมวกกันน๊อคทำให้ไม่เห็นหน้าเห็นตาสองคนโดยถือปืนเล็งเธอเอาไว้แทยอนตาโตก่อนที่จะนึกถึงเหตุการณ์เมื่อตอนนั้นว่ามันคือ…กับดัก  

    ปัง!

    เมื่อรู้สึกตัวอีกทีก็มีความเจ็บปวดที่ท้องและไหล่ข้างซ้ายแล่นเข้ามาเธอกุมมือเอาไว้แล้วมอง เลือดเต็มมือของเธอ

    ถูกยิงสินะ…

    ก่อนที่จะหันหน้าไปแล้วก็พบกับใบหน้าที่ตื่นตะหนกอยู่ น้ำตาที่เอ่อล้นออกมาจากตายิ้มที่เธอหลงรัก

    “ ฟานี่” ร่างเล็กนั้นก็ค่อยๆร่วงลงพื้น

    “ แทยอน!!

    เค้าบอกแล้วนะ ตอนที่ 13 โฮะๆๆๆ 

    ช่วงนี้ไรเตอร์ขอเสนอ กลอนหวานชวนเลี่ยน 

    อันนี้คิดเองล้วนๆ 

    เหนือฟ้ายังมีฟ้า   เหนือคนบ้ายังมีฉัน
    เหนือขึ้นไปอีกเรามีกัน ในความฝันแค่สองคน 

    เมื่อไรเตอร์พูดเสร็จ เพื่อนสำลักข้าวกันทุกคน - -;; สกปรกที่สุด T^T

    Flyff Chinese Index Finger Point
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×