ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic snsd Taeny]the cooling love รักร้ายๆ ฉบับเย็นชา

    ลำดับตอนที่ #15 : ตอนที่ 11

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 590
      0
      4 ต.ค. 56

     ที่สนามบินของเกาหลี

    สองสาวร่างงามที่มาจากอเมริกาเดินมองซ้ายมองขวาเพื่อหาคนคนหนึ่ง

    “ ซอฮยอนตาอยู่เน่~” เสียงที่ตะโกนเรียกทำให้สองสาวหันมาแล้วก็พบกับชายแก่โบกมือหยอยๆที่มาพร้อมกับลูกน้องล่ำบึกและไม่บึกปนๆกันไป สองสาวเดินไปหาชายแก่คนนั้น

    “ ไม่เจอกันชะนานเลยนะค่ะคุณตา” ซอฮยอนโค้งทักทาย

    “ นั่นสินะตาก็คิดถึงหลานเหมือนกัน แล้วนั่น??” คุณตาชี้ไปทางร่างโปร่ง

    “ สวัสดีค่ะ หนูยุนอาเป็นเพื่อนกับซอฮยอนค่ะ” ยุนอาก็แนะนำตัวพร้อมกับโค้งให้

    “ โอ้ นี่หลานมีเพื่อนกับเค้าบ้างแล้วหรอเนี่ย” ว่าแล้วก็ขยี้หัวหลานสองสามที

    “ อย่าสิค่ะตาหัวหนูยุ่งหมด ตาพูดหยั่งกะหนูไม่เคยมีเพื่อนงั้นแหละ” ซอฮยอนพูดพลางทำแก้งป่องๆ

    “ เอาล่ะตาก็แก่และ ยืนรอหลานก็นานและ กับบ้านดีกว่า หนูยุนอามีญาติอยู่ที่โซลรึเปล่า?” คุณตาถามยุนอา

    “ มีค่ะ แต่ว่ายุนมีปัญหานิดหน่อยนะค่ะ” ยุนอาพูดเสียงอ่อนลง

    “ งั้นหนูนอนกับหลานตาก็ได้ตาไม่ว่า” คุณตาก็พูดพลางลูบหัว

    “ ค่ะ ที่จริงแล้วยุนเองก็เกรงใจเหมือนกันแต่ว่า มันจำเป็นก็เลย ต้องขอรบกวนหน่อยนะค่ะ” ว่าแล้วก็โค้ง 90 องศาให้

    “ แหม เด็กดีอย่างนี้ตาล่ะถูกใจกดไลค์เลยนะเนี่ย ไม่เหมือนหลานตาเลย ได้ตากับพ่อมาล้วนๆเลย ดีนะที่หน้าตาได้แม่มา อ้อนิสัยชอบค้นคว้าด้วยนี่เนอะ ส่วนที่เหลือเนี่ย เฮ้อ พูดไม่ถูก” คุณตาก็บ่นยาว ไปเรื่อยๆ ตั้งแต่เดินทางขึ้นรถยังไปถึงบ้านของซอฮยอน

            ที่บ้านตะกูลซอ

    ยุนอาอ้าปากค้างเมื่อเห็นบ้านตะกูลซอ บรรยากาศเงี๊ยมาเฟียเลยอ่ะ แถมใหญ่ไม่ใช่เล่นๆ

    “ เอ้าเชิญเลยๆ อยู่กะตาไม่เป็นไรหรอก ไม่กัด” คุณตาก็เชิญให้เข้าบ้าน

            ที่ห้องโถง

    ตอนนี้ทุกคนก็นั่งดื่มชาอย่างสบายใจเฉิบ

    “ เอาล่ะค่ะคุณตา มาเรื่องของธุระของเราบ้างดีกว่าค่ะ ยุนออกไปก่อนนะซอขอคุยกับตาสองต่อสองนะ” ซอฮยอนก็เปิดประเด็นแล้วขอให้ยุนอาออกไปข้างนอก เมื่อยุนอาออกไปข้างนอกคุณตาก็สั่งให้ลูกน้องหยิบแฟ้มมา แล้วเปิดให้ซอฮยอนดู

    “ คนนี้มีคนจ้างวานให้เราฆ่า หลานจะทำรึเปล่า?”

    “ คิม แทยอน เหรอค่ะ? อืม~ หนูยังไม่รู้จักเค้าเลยนะ” ซอฮยอนมีสีหน้าลังเล

    “ งั้นหนูก็แฝงตัวชะ จะได้รู้ว่าเป็นคนยังไง”

    “ นั่นสินะค่ะ แต่ว่าซอยังจะไม่รับงานนี้นะค่ะ ส่วนจะฆ่าตอนไหนนั่น ซอขอดูก่อน แล้วใครเป็นผู้ว่าจ้างค่ะ? แล้วเค้าจ้างเท่าไร?” ซอฮยอนถาม

    “ ลี ดงเฮ หมอนี่จ้างเราร้อยล้านวอน แต่ตาว่าไอ้หมอนี่น่าฆ่ากว่าตั้งเย๊อะ เอาตรงๆเลยนะตอนที่มา ทำตัวน่ามั่นไส้มากเลย ตากะว่าเมื่อหนูตัดสินใจเรื่องของหนูนี่ได้แล้ว ตาจะวานเราฆ่าชะหน่อย โฮ่ย นึกแล้วอารมณ์บ่จอย” คุณตาพูดพลางทำท่าฮึดฮัด

    “ แล้วตาจะให้หนูไปแฝงตัวในฐานะอะไรคะ? แล้วไปตอนไหน?” ซอฮยอนถาม

    “ ฐานะอะไรหรอ? อืม~ เลขาแล้วกันเห็นว่าขาดเลขาพอดี จะได้สนิทกันง่ายๆนะ ส่วนเริ่มตอนไหนก็เป็นพรุ่งนี้แล้วกัน”

    “ ค่ะ งั้นหนูขอตัวก่อนนะค่ะ ง่วงมากเลย” ว่าแล้วซอฮยอนก็เดินตรงไปยังห้องของเธอที่ไม่ได้มานานแถมมีคนเพิ่มอีก

     

    “ โอ๊ะ เกงในลายสิบโทนี่ ลิมิเตทเลยนะนี่ -..-”

    กริ๊ก

    ซอฮยอนเอาปืนมาจ่อหัวของยุนอาเมื่อเธอเปิดประตูเข้ามาก็เห็นยุนอาชูเกงในตัวโปรดของเธอแถมยังวิจารณ์ด้วยหน้าหื่นๆนั่นอีก (ไม่เห็นแต่รู้สึก) น่าอายชะมัด -///-

    “ วางลงชะ” สิ้นเสียงยุนอาก็ค่อยๆวางเกงในลายสิบโทลง เมื่อวางเสร็จซอฮยอนก็เก็บปืนแล้วรีบเอาของออกให้เร็วที่สุด

    “ ซอเนี่ยชอบสิบโทหรอ?” ยุนอาถามออกมา

    “ อืม” ซอฮยอนพยักหน้าที่แดงไม่หายเล็กน้อย ยุนอาเห็นกับท่าทางที่ไม่เคยเห็นมาก่อนถึงกับหลง ( รักรึยัง::ไรเตอร์  ใกล้แล้วๆ >///<::ยุน)

    ok ok ยุนพอจะเข้าใจ แต่ตอนนี้ง่วงแล้ว ฮ้าว -0- นอนละนะ ราตรีสวัสดิ์” สิ้นเสียงก็ล้มตัวลงที่นอนหลับทันที เหลือเพียงแต่ซอฮยอนที่นั่งงงกับคำพูดของยุนอาที่พูดอย่างรวดเร็ว แต่นั่นนะมันเตียงของเธอนี่!!

    “ ยุนๆๆ ลุกขึ้นไปนอนที่ยุนเช่ ตื่นๆๆๆ” ซอฮยอนเขย่าตัวยุนอาแรงๆ ไม่ว่าจะเขย่าเท่าไรก็ไม่ลุกแต่กลับกันยุนอากลับดึงตัวเธอมานอนกอด ตอนนี้หน้าของทั้งสองห่างกันไม่กี่มิลเท่านั้นเอง ( นี่มันกลางวันแสกๆ นะ :: ไรเตอร์  แกอย่าพูดให้พวกชั้นคิดสิ //เขวี้ยงเม้าส์ใส่ ::รีดเดอร์)

    “ ปล่อยนะยุน -///-” ซอฮยอนดิ้น

    “ งืมๆ ไม่อ่ะ ซอตัวอุ่นดีนะ ซอเนี่ยเป็นหมอนข้างที่เพอเฟ็คเลยงั้นก็ราตรีสวัสดิ์ ” ว่าแล้วก็นอนอีกครั้ง

    “ …-///-” ซอฮยอนมองใบหน้าที่กำลังอยู่ในนิทราก็อดไม่ได้ที่จะหน้าแดง มือบางที่เคยจับอาวุธแทบทุกชนิดนับไม่ถ้วน ตอนนี้ก็วางอยู่บนหน้าของคนที่หลับ (จะลักหลับเรอะ o.O ผั๊วะ!!// โดนตบกบาลน้อยๆ พร้อมกับปืนสอยหัว) นิ้วก็เลื่อนลงมายังริมฝีปากนุ่มๆ ที่หนูคิดอะไรอยู่ค่ะเนี่ย

    “ -///-” ริมฝีปากก็ค่อยๆเลื่อนมาทาบกับริมฝีปากของอีกคนอย่างแผ่วเบา ก่อนที่จะผละออกอย่างรวดเร็ว

    “ ให้ตายเถอะ นี่ชั้นรักเธอแล้วใช่มั้ย?” ซอฮยอนก็บ่นพึมพำเบาๆ ก่อนที่จะมองหน้าคนที่หลับอยู่อีกครั้ง แล้วลอบยิ้มออกมา

    “ นั่นสินะ เธอน่ะเป็นคนแรกที่ยอมเป็นเพื่อนชั้นนะ แถมชั้นเองก็ไม่เคยเจอคนแบบเธอด้วย ไม่รักก็คงแปลก” ว่าแล้วก็นึกไปนึกมาก็เข้าสู่ห้วงนิทราอยู่ในอ้อมกอดกันละกัน แต่ว่า

    o///o” คนที่กอดนั้นตื่นชะแล้วล่ะ มือหนาก็ค่อยๆเลื่อนมาที่ริมฝีปาก แล้วก็อดนึกถึงเหตุการณ์เมื่อกี้ไม่ได้ นี่เค้ารักเธอหรอ? แต่ทำไมเมื่อกี้เธอถึงแกล้งหลับ? เธอแกล้งหลับทำไม? แล้วทำไมถึงยอมให้คนที่ในอ้อมกอดขโมยจูบแรกล่ะ หรือว่าเธอจะรักคนที่อยู่อ้อมกอดแล้ว ยุนอามองใบหน้าของคนที่อยู่อ้อมกอด

    “ ให้ตายเถอะ ซอ จูฮยอน เธอขโมยทั้งจูบแรกและหัวใจของชั้นเลยนะ”…

    อร๊ายย แต่งเองฟินเองค่ะ ฮุๆๆ กรี๊ดด ยุนซอหวานอ่า o( >///<)o  o(>///< )o ไม่ใช่และๆ - -;; ก็วันนี้มาไวรึเปล่าอ่า เมื่อวานไรเตอร์กะว่าจะลงชะหน่อย แต่ดันลืมเอามาชะงั้น กร๊ากกก งั้นวันนี้           ไรเตอร์ขอเสนอ :: มุขเกรียน เอียน เอียน เอียน (แอคโค่มาเอง)
    และผู้ที่จะมาร่วมเล่นคือ พี่คิม แทยอน และ พี่ ฮวังทิฟฟานี่ คร๊าาา >.<

    และเงื่อนไขในการเล่นมุขนี้คือ มุขจีบสาว นั่นเองจะเป็นยังไงโปรดติดตาม

    แทยอน :: เน่ ฟานี่ที่รักจ๋า เค้าลืมของอ่ะ มันอยู่กะฟานี่อ่า  

    ฟานี่ :: อะไรอีกล่ะ - -;;

    แทยอน :: มันคือหัวใจของ คิม แทยอน คนนี้ไงจร๊ะ (ฮิ้ว)

    ฟานี่ :: (ว่าและมันต้องมามุขนี้) อุ๊ย ตายและ เราไม่รู้ว่ามันคือหัวใจของเธอ เราเอาไปทำต้มยำให้หมากินแล้วอ่า

    แทยอน :: อุ๊ย อย่างนี้ก็ดีสิ

    ฟานี่ :: ดีตรงไหนกัน - -;;

    แทยอน :: ก็ดีตรงที่แทจะได้ไม่มีหัวใจไปรักใครนอกจากฟานี่คนเดียวไงจร๊ะ >.< 

    จากสันนิฐานไว้ว่า ถ้าคุณเล่นมุขนี้ อาจจะโดนส้วนทีนก็ได้นะค่ะ แฮะๆ

    ฮ่าๆๆ ไรเตอร์ไม่รู้ว่ามันเกรียนหรือมันเลี่ยนนะ แต่อันนี้พึ่งคิดมาได้สดๆ แต่ไม่รู้ว่ามันมีคนไปใช้รึยัง แฮะๆ งั้นก็ไปและนะค่ะ see me again ตอนเค้าอัพนะค่ะ 

    ปล. ใกล้จะตอน 13 แล้ว พี่แทเตรียมใจรึยังค่ะ
    แทยอน:: เตรียมอะไรอีกวะ?? ทำไมไม่ถามรีดเดอร์ล่ะ
     นั่นสินะค่ะ รีดเดอร์นะไม่ต้องเตรียมใจหรอก (เพราะแทนี่นะเค้าจะรู้ใจกันแล้วน้าาา//กระซิบ)
    แล้วก็ช่วงนี้กินเจนะค่ะ อย่ากินไก่ล่ะฮ่าๆๆๆ(ทำไมต้องเป็นไก่ - -;;)

    :)  Shalunla
    Flyff Chinese Index Finger Point
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×