ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic snsd Taeny]the cooling love รักร้ายๆ ฉบับเย็นชา

    ลำดับตอนที่ #13 : ตอนที่ 10

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 710
      0
      2 ต.ค. 56

    “ นี่สิก้าเมื่อไรเราจะนอนกับเธอได้เนี่ย” ร่างเล็กถามร่างบางที่กำลังจะเก็บของ

    “ คงไม่ได้หรอกชันเราให้เธอนอนด้วยไม่ได้จริงๆ”

    “ เฮ้อ เอาเถอะ เราตื้อเธอไปก็ไม่ได้อะไรขึ้นมา แต่เราสงสัยจังทำไมเธอถึงไม่ให้ใครค้างห้องพักของเธอเลย” ร่างเล็กถอนหายใจอย่างหนักกับเพื่อนรักของเธอสมัยเด็กไอ้ตอนแรกๆ ที่อยู่คนเดียวมันก็ให้เข้าหรอกนะ แต่ว่าเมื่อ 9 ปีก่อนตอนเรียนมัธยมปลาย สิก้าทำตัวแปลกขึ้น และไม่ให้ใครค้างที่ห้องพักของเธอเลย นี่เป็นสิ่งที่ชั้นสงสัยมานานเกือบศตวรรคเคยลอบเข้าไปตั้งหลายครั้งก็ไม่มีอะไร มันต้องมีแน่ๆ

    “ แล้วว่าแต่สิก้าจะไปไหนรึเปล่า?” ร่างเล็กถาม เจสสิก้าส่ายหน้าสองสามที

    “ ไม่จ๊ะ เดี๋ยวเราจะกลับหอเลย”

    “ อืมๆ งั้นโชคดีนะสิก้า” ชันนี่อวยพร

    แกร๊ก

    “ กลับมาแล้วค่ะ” ร่างบางเปิดประตู แต่สิ่งที่ได้คือความเงียบร่างบางก็เกิดความสงสัยทันที

    “ ไปไหนของเค้านะ” …

    ในขณะที่เจสสิก้ากำลังทำอาหารรออีกชีวิตที่อาศัยอย่างลับๆ โดยที่ไม่มีใครรู้ ก็มีเสียงประตูเปิดขึ้น

    “ กลับมาแล้ว” เสียงที่คุ้นเคยได้เอ่ยขึ้นพร้อมกับเดินมาสวมกอดจากข้างหลัง

    “ ยูลไปไหนมาค่ะ” ร่างบางที่อยู่ในอ้อมกอดถามเธอชินแล้วล่ะที่ถูกทำแบบนี้

    “ไปช่วยพี่สาวมาน่ะ” ร่างสูงพูดพลางเอาคางเกยไปที่ไหล่บาง

    “ เอ๋ แล้วเป็นยังไงบ้างค่ะ? หืมกลิ่นคาวเลือด นี่ยูลเอาอีกแล้วเหรอ?” ร่างบางดุเล็กน้อยเมื่อได้กลิ่นคาวเลือดจากร่างสูง

    “ ตอนนี้ต้องทำบ่อยแล้วล่ะเพราะว่าพี่สาวยูลตกอยู่ในอันตราย ทำไปก็ไม่มีใครสนใจหรอก สิก้าก็รู้นี่ว่ายูลอยู่ในสถานะไหน” ใช่ ตอนนี้นะ ควอน ยูริ หรือ คิม ยูริ อยู่ในสถานะ ‘คนตายแล้ว’ เธอทำอะไรไม่ได้หรอก ที่จริงแล้วยูริน่ะคิดจะแก้แค้นให้พ่อกับตัวเองรวมทั้งพี่สาวแต่ว่าสิก้าคนรักของเธอห้ามเอาไว้เธอจึงไม่คิดที่จะทำอะไรคอยปกป้องผู้เป็นพี่อย่างลับๆดีกว่า

    “ สิก้ารู้ค่ะ แต่สิก้าเป็นห่วงนะ ยูลก็รู้นี่ว่าตอนนี้สิก้าอยู่ไม่ได้ถ้าไม่มียูลนะ” ร่างบางทำแก้มป่อง ร่างสูงรู้สึกหมั่นเขี้ยวเลยกดจมูกลงไปที่แก้มป่องๆนั่นเลย

    “ ยูล~” เจสสิก้าดุอีกครั้ง แต่คราวนี้มาพร้อมกับหน้าสีมะเขือเทศ

    “ คิกๆ ยูลไปดีกว่าเดี๋ยวอาหารจะไม่เสร็จ” ว่าแล้วก็หอมแก้มแดงๆอีกครั้งแล้วโกยแนบ…

             ณ ที่แห่งหนึ่งในอเมริกา

    “ เป็นไงบ้าง” ในชายวัยกลางคนนั่งอยู่ในโต๊ะทำงานบริษัทเพียงคนเดียวแล้วก็มีชายชุดดำสองสามคนยืนตรงอยู่

    “ ยังหาไม่เจอเลยครับท่าน” ชายชุดดำคนหนึ่งรายงาน

    “ ยังมีตรงไหนบ้างที่ยังไม่ได้หา” ชายวัยกลางคนเริ่มมีสีหน้าเครียด

    “ มีครับแต่ที่นั่นอันตรายเกินไปที่คุณหนูจะอยู่ได้ครับ” คำตอบที่ได้มาก็ทำให้ยิ่งเครียดไปใหญ่

    “ ผมอยากให้พวกคุณไปหาที่นั่นเรายังพอมีหวัง ถ้าไม่เจอก็แสดงว่ายุนไม่ได้อยู่ประเทศนี้แล้ว” ชายวัยกลางคนกล่าวขึ้น ชายชุดดำก้ม 90 องศาหนึ่งทีก่อนที่จะเดินออกไปเหลือเพียงแต่ชายวัยกลางคนที่หยิบรูปขึ้นมาดู เป็นรูปของเค้ากอดผู้หญิงส่วนผู้หญิงคนนั้นก็อุ้มเด็กวันทารกอยู่

    “ ได้โปรดช่วยคุ้มครองลูกของเราด้วย…”

            ณ ห้องของซอ

    “ เน่ ซอจะไปไหนอ่า” ยุนอาที่นอนกลิ้งเกลือกอยู่ตอนนี้พวกเขาเปลี่ยนสรรพนามเรียกกันแล้ว แน่นอนพวกเขาเริ่มสนิทกันแล้ว

    “ เกาหลี…” ตอบคำเดียวจบแต่ก็ชินแล้วล่ะ

    “ พายุนไปด้วยจิ น้า -3-” สิ้นเสียงยุนอาเขย่าตัวซอฮยอนเบาๆเป็นเชิงอ้อน

    “ ไปทำไม เกะกะเปล่าๆน่า”

    “ โหย ยุนอยู่ไม่ได้ถ้าไม่มีซอนะซอก็รู้นิว่าตอนนี้ยุนหนีออกจากบ้านมาแถมที่นี่ก็อันตรายเกินไปด้วย ไปด้วยน้า~” ยุนอาก็ยกเหตุผลมาซอฮยอนนึกชั่วครูก่อนที่จะตอบตกลง

    “ เย้ ซอน่ารักที่สุด” ว่าแล้วก็หอมแก้มป่องๆนั่น ซอฮยอนตกใจอย่างมากจึงซักปืนจ่อเหม่งที่ใสปิ๊ง

    “ เฮ้ยๆ ยุนไม่เล่นแล้วๆ” ยุนอายกมือขึ้นมาสองมือ เหงื่อผุดขึ้นตามเหม่งนั่น ซอฮยอนจึงเก็บปืนของตน แต่อิแบบนี้เหม่งชินไม่ลง T^T

    “ งั้นก็รีบเก็บของจะได้ไปไวๆ ไฟต์ออก 4 ทุ่มนะ” 4 ทุ่มหรอนี่ก็ใกล้ค่ำแล้ว ว่าแล้วยุนอาก็รีบเก็บของเพื่อเตรียมตัวไปเกาหลี >.<

    I come back >.< and miss you ที่สุด ขอโทษนะค่ะที่ตอนนั้นบอกว่าจะมาตอนวันอาทิตย์แต่ที่ไหนได้มาวันพุธชะงั้นแฮะๆๆ ส่วนตอนพิเศษไว้เอามาลงครั้งหน้าและกัน  

    ก็วันนี้ขอเสนอมุขเลี่ยนๆ ไว้จีบสาวแบบสั้นๆได้ใจความ ไม่รู้ว่ามีในเน็ตรึเปล่านะ
    และคนที่จะมาเล่นวันนี้คือ ยุนซอนั่นเอง งั้นเริ่มเลยนะค่ะ
    ยุน:: ซอจ๋า รู้ป่ะเค้าชอบรอยของตัวที่สุดเลย
    ซอ:: รอยอะไรอ่า
    ยุน:: รอยยิ้มของตัวไง ^_^
    ส่วนปฏิกริยาของแต่ละคนจะเป็นยังไงอันนี้ก็ลองกันเองนะค่ะ  ^^
    see you again เมื่อตอนไรอัพ..

    :)  Shalunla Flyff Chinese Index Finger Point
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×