ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รีวิว-แนะนำหนังแนวยูริ (yuri)

    ลำดับตอนที่ #23 : Tipping the velvet ขอหยุดหัวใจไว้ที่เธอ บรรยายไทย)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.39K
      2
      12 ต.ค. 52

    Tipping the velvet ขอหยุดหัวใจไว้ที่เธอ (DVD 3 แผ่น บรรยายไทย)

    **ขอบอกว่าสนุกมากเรื่องนี้ ดูจบแล้ว ต้องดูเรื่อง Fingersmith รัก เล่ห์ เสน่ห์ ร้าย ต่อ**


    แนน แอซลี่ย์ หญิงสาววัย 18 ปี ที่เติบโตขึ้นมาในครอบครัวชนชั้นแรงงาน เธอทำงานเป็นคนแกะเปลือกหอย ในร้านขายหอยนางรมของครอบครัว เธอใช้ชีวิตอย่างราบเรียบเหมือนเด็กสาวชนบททั่วไป จนกระทั่งวันหนึ่ง เธอได้มีโอกาสเข้าเมืองไปชมการแสดงละครเวที และต้องมนต์สะกดของ คิทตี้ บัตเล่อร์ นักแสดงสาวสวยที่สวมบทบาทเป็นผู้ชายบนเวที แนนคลั่งไคล้เธออย่างมาก ถึงกับไปดูการแสดงของคิทตี้ทุกคืน

    จนกระทั่งคืนหนึ่ง สิ่งที่แนนไม่เคยคิดฝันก็เกิดขึ้น เธอได้พบและพูดคุยกับคิทตี้ ในห้องพักนักแสดง ทั้งคู่คุยกันถูกคอ คิทตี้จึงชวนแนน ไปเป็นผู้ช่วยแต่งตัวให้เธอ แนนและคิทตี้ใช้เวลาอยู่ด้วยกันจน สิ้นฤดูกาลแสดง คิทตี้ได้ รับข้อเสนอให้ไปเปิดการแสดงที่ลอนดอน เธอจึงชวนแนนไปด้วยกัน
    แนนติดตามคิทตี้ไปลอนดอน พวกเธอเช่าห้องอยู่ด้วยกันและยังได้นอนเตียงเดียวกันด้วย แนนรู้สึกเหมือนมีไฟสุ่มอก เมื่อคิทตี้เข้ามาใกล้และเวลาที่คิทตี้นอนกอดเธอ การแสดงของคิทตี้ได้รับการตอบรับจากชาว ลอนดอนดีขึ้นเรื่อยๆ และเธอก็มีชื่อเสียงโด่งดังขึ้นทุกที

    แม้ว่าแนนจะภูมิใจและยินดีไปกับความสำเร็จของหญิงสาวที่ตนเองรัก แต่เธอก็กลัวว่าความสำเร็จเหล่านี้ จะพรากคิทตี้ไปจากเธอ

    คืนหนึ่ง ขณะที่คิทตี้ไปเจรจาธุรกิจกับเจ้าของโรงละคร แนนซึ่งอยู่ ในห้องเพียงลำพัง ได้เอาเสื้อผ้าผู้ชายของคิทตี้มาสวมใส่ เมื่อคิทตี้กลับมาเห็น ก็รู้สึกทึ่งในความหล่อเหลาของแนน ถึงกับดึงเธอเข้าไปจูบ และนั่นเป็นจูบแรกที่แนนได้รับจากหญิงคนรัก วันรุ่งขึ้น คิทตี้พาแนนไปโชว์ตัวกับคุณบลิส เจ้าของคณะ แนนจึงถูกวางตัว ให้เป็นนักแสดงคู่หูของคิทตี้ แนนถูกเปลี่ยนรูปลักษณ์ให้คล้ายผู้ชาย และต้องฝึกซ้อมละครอย่างหนัก (ซึ่งในละครเธอได้โอกาสจูบคิทตี้ นับครั้งไม่ถ้วน) การแสดงครั้งแรกประสบความสำเร็จอย่างงดงาม


    ในคืนงานเลี้ยงฉลอง คิทตี้ไม่พอใจที่เห็นแนนออกไปเต้นรำกับหนุ่มดนตรีอย่างสนุกสนาน และแนบชิด เธอเข้าไปบอกแนน ว่าจะกลับบ้านและเดินกระฟัดกระเฟียดออกไปจากงานเลี้ยง แนนรีบวิ่งตามไป และไม่เข้าใจว่า คิทตี้โกรธเธอเรื่องอะไร ทั้งคู่จึงได้ เผยความในใจกันในรถม้า และคืนนั้นเอง ที่แนนได้สมหวังในความรัก มันเป็นช่วงเวลาที่มีความสุขที่สุดในชีวิตของแนน

    แต่ความสุขก็อยู่กับเธอเพียงไม่นาน เมื่อต่อมาแนนค้นพบว่า คิทตี้มีความ สัมพันธ์เกินเลยกับเจ้าของคณะ และทั้งคู่จะแต่งงานกัน แนนจึงต้องจากคิทตี้ ไปด้วยหัวใจที่แตกสลาย 




    นับจากนั้น ชีวิตของแนนก็ระหกระเหิน บางครั้ง ยากไร้ถึงกับต้องขอทาน และบางครั้ง ต้องเข้าไปผจญในสังคมชั้นสูงอันฟุ้งเฟ้อ ในขณะนั้นเอง แนนได้พบกับฟลอเรนซ์ หญิงสาวที่สดใสและแสนดีคนหนึ่ง แต่แนนกลับรู้สึกว่าตัวเองไม่มีค่าคู่ควรกับฟลอเรนซ์ เธอจึงหลบหน้า ไม่ไปพบฟลอเรนซ์อีก

    ต่อมา แนนถูกไดอาน่า หญิงวัยกลางคนที่มีรสนิยมทางเพศ แปลกประหลาดนำไปเลี้ยงดู เธอได้อยู่ในคฤหาสน์หลังโต ได้ลิ้มลองอาหารรสเลิศ และได้ใส่เสื้อผ้าราคาแพงลิบ แต่สิ่งเดียวที่ไดอาน่าไม่เคยมอบให้คือ ความรัก ซึ่งแนนเองก็ไม่เคยต้องการจากเธอ


    จนกระทั่ง ชีวิตของแนนพบกับจุดตกต่ำที่สุด คนเดียวที่เธอนึกถึงคือ ฟลอเรนซ์ หญิงสาวที่เธอรู้จักเพียงผิวเผิน แนนออกตาม หาฟลอเรนซ์จนเจอ แต่ก็พบว่าฟลอเรนซ์ได้อาศัยอยู่กับราล์ฟ หนุ่มนักสังคมนิยม ผู้อ่อนโยน และมีทารกน้อยคนนึง นอกจากนั้น ฟลอเรนซ์ได้แปรเปลี่ยนจากหญิงที่สดใสร่าเริง เป็นคน ที่เคร่งครึมและเอาแต่ทำงาน แนนอาศัยอยู่กับฟลอเรนซ์และครอบครัว ในฐานะแม่บ้าน และพี่เลี้ยงทารกน้อยซีริล


    คืนหนึ่ง แนนกับฟลอเรนซ์ได้ออกไปเที่ยวบาร์กัน และมีคนจำแนนได้ จึงขอให้เธอร้องเพลงให้ฟัง เมื่อเจ้าของโรงละครที่อยู่ในบาร์นั้นได้ยิน จึงเสนองานแสดงให้เธอ นอกจากนั้น เพลงที่แนนร้องยังทำให้ ฟลอเรนซ์ประทับใจในตัวเธอ เป็นอย่างยิ่ง ในคืนนั้นเอง แนนได้มีความสัมพันธ์อันลึกซึ้งกับฟลอเรนซ์


    ในระหว่างที่ซ้อมละครอยู่ จู่ๆ คิทตี้ก็ปรากฏตัวขึ้น เธอขอให้แนน กับไปอยู่กับเธอ โดยที่เธอจะยอมหย่ากับคุณบลิส แต่แนน เจ็บปวดเกินกว่าที่จะตกปากรับคำในทันที อีกทั้งในขณะนั้น หัวใจของเธอมีแต่ฟลอเรนซ์ แนนรู้สึกกลัดกลุ้ม จนถึงวันที่ต้องขึ้นแสดง

    และวันนี้เอง ที่เธอจะต้องเลือก

    สั่งซื้อได้ที่ร้านยูริ จำหน่ายหนังเกย์-เลสบรรยายไทย ไม่รู้เรื่องยินดีคืนเงิน >>>http://www.yuri-shop.com

    พิเศษ!!ตั้งแต่วันนี้ สั่งซื้อ 500 บาทขึ้นไป นอกจากส่งฟรี แถมหนัง 1 เรื่อง ยังแถมแม็กเน็ตติดตู้เย็นด้วยล่ะ มีให้เลือก 2 แบบ น่ารักสุดๆ
     
    ..

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×