High School... Chaos~ [วุ่นนัก... ก็ไม่ต้องรักกันสิ!] - นิยาย High School... Chaos~ [วุ่นนัก... ก็ไม่ต้องรักกันสิ!] : Dek-D.com - Writer
×

    High School... Chaos~ [วุ่นนัก... ก็ไม่ต้องรักกันสิ!]

    โดย LunarEclipses

    เขาว่ากันว่าคนเราไม่อาจเปลี่ยนแปลงสิ่งที่เป็นอยู่ได้ในทันที... ไม่น่าทำไมก้อนน้ำแข็งที่ฉันรู้จักตั้งแต่แรก ยังคงความเย็นยะเยือกไว้เหมือนเดิม มันคือปีศาจตัวเดิมชัดๆ

    ผู้เข้าชมรวม

    169,667

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    28

    ผู้เข้าชมรวม


    169.66K

    ความคิดเห็น


    4.08K

    คนติดตาม


    515
    จำนวนตอน : 54 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  27 ก.พ. 57 / 12:32 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ฝากนิยายเรื่องแรกนี้ไว้ในอ้อมอกด้วยนะคะ!! 
    สำคัญ!! ช่วยกรุณาอ่านที่ประกาศด้วย!!



    ประกาศ: กลับมาเริ่มอัพต่อแล้ว! เนื่องจากไม่ได้อัพมานาน เพื่อความสนุกในการอ่าน ช่วยกรุณากลับไปอ่านตอนก่อนหน้านิดนึงนะคะจะได้ประติดประต่อเรื่องราวกันได้^^





    เริ่มแต่ง/วันเกิดนิยาย
    22 เมษายน 2552 (22th April 2009)

    วันจบ: 
    ยังไม่ระบุ











    พาร์ทสองเรื่องย่อ


    พอตกลงใจคบกันไปแล้ว ชีวิตแสนหวานก็ควรจะเริ่มต้นขึ้นใช่มั้ย?! แต่ทำไม......หมอนี่มันยังเหมือนเดิมคงที่ได้ขนาดนี้ล่ะ!!! -*- ...แม้เขาจะอัพสกิลเอาใจฉันมากขึ้นนิดหน่อย(ตามแบบฉบับของเขา) แต่ไอ้ความโหดนั่นยังอยู่ ความเย็นชายังไม่จาง ความหยิ่งยิ่งไม่ต้องพูดถึง แล้วยิ่งความร้าย...ถ้าจะเพิ่มมากขึ้นแห้ะ TOT

    อีกอย่าง มันไม่ใช่แค่ความร้ายของเขาอย่างเดียว ไอความมืดที่คลอบคลุมลอยไปลอยมาใกล้ๆมันเนี่ยก็ตามราวี รังควาน ฉันไปด้วย...

    ถึงจะอยู่ใกล้กันแต่ความรู้สึกยังคงห่าง ความมืดมิดที่ปกคลุมรอบกายเขาเสริมให้เรื่องร้ายๆตามมาไม่เลิกลา... ความผูกพันธน์ที่เกิดขึ้น....และ...การจากลา...ทำไมนะ....ทำไม...ทำไมนายถึงไม่เลิกรังแกฉันสักที!! T___T

     

    ...ถึงอย่างไร แม้ประสบการณ์ที่ผ่านมาจะลำบากมากสักแค่ไหน

    แต่สิ่งที่ได้รับตอบแทนกลับมา ก็......คุ้มซ้ะเหลือเกิน.....

     




    ปลจากยู: ใช่! ถ้านักอ่านทุกท่านยังทนรอไม่ทิ้งกันไปไหน

    ยูรับรองว่าพาร์ทสองของนิยายเรื่องนี้จะคุ้มแก่การรอแน่!! ^O^...

    ขอเวลาเขียนplotให้เสร็จสักพักนะคะ!






    โปสเตอร์แฟนอาร์ท(ให้กำลังใจ)นิยายพาร์ทสอง
    ขอบคุณน้องเติ๊ดมากๆนะคะ










    พารท์แรก เรื่องย่อ:
    คนเรามีสิ่งที่ตนยอมถวายชีวิตให้อย่างน้อย สามอย่าง หนึ่งพ่อแม่ สองความสุขสามความฝันหากแต่ไม่ใช่สำหรับนางเอกเรื่องนี้!!…สิ่งเดียวที่เธอยอมถวายชีวิตให้ก็คือของกิน!อาหาร!ขนมม!(หรืออะไรก็ตามที่สามารถรับประทานได้)…แม้ฟ้าจะร้องดินจะถล่มแผ่นดินจะไหวเพดานบ้านจะพังหรือใครจะตายก็ไม่สน!! แค่ของกินปลอดภัยก็พอ!!

     
    แม้จะอยู่ในโรงเรียนระดับสุดแสนจะไฮโซแต่ชีวิตของเธอนั้นก็แสนจะเรียบง่ายจนกระทั่งชะตาชีวิตพลิกผลัน ทำให้ฟ้าส่งเขา ที่มาพร้อมกับลูกบอลตัวกาลทำให้เธอต้องเจ็บตัวจะส่งใครมาไม่ส่ง! ทำไมต้องเป็นเจ้าชายมาเฟียแสนเย็นชาที่เกลียดผู้หญิงใจจะขาดแบบนี้ด้วย! นี่มันจะฆ่าฉันตอนไหนก็ไม่รู้!!




    ประกาศ!!

    1) อย่างที่รู้กัน นิยายเรื่องนี้มีสามพาร์ทนะคะ!!

    2) Extra Gade Mai ไม่มีแล้วนะคะ





    ขอให้นิยายเรื่องนี้มอบความสุขและรอยยิ้มให้แก่ผู้อ่านทุกคนนะคะอย่าลืมเม้นหรือโหวตให้ด้วยน้าT0T" จะติจะชมก็ได้แล้วสัญญาว่าจะเก็บทุกคอมเม้นใส่กล่องไว้อย่างดี>.<

    ตัวละครฝัน โดยน้อง Pinky Star ค่ะ
    ขอบคุณมากๆนะคะที่ทำมาให้เป็นกำลังใจ ^^


     

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "ช่วยเว้นวรรคตอนนิดนะค่ะ"

    (แจ้งลบ)

    ตรงบทนำคำอธิบายอ่ะเว้นวรรตนหน่อยสัก 5 เคาะอ่ะค่ะ^^ การบรรยายก็ใช้ได้แล้วนะค่ะ เซเป็นกำลังใจให้นะค่า> อ่านเพิ่มเติม

    ตรงบทนำคำอธิบายอ่ะเว้นวรรตนหน่อยสัก 5 เคาะอ่ะค่ะ^^ การบรรยายก็ใช้ได้แล้วนะค่ะ เซเป็นกำลังใจให้นะค่า>  

    ✖Royal Night✖ | 13 เม.ย. 52

    • 72

    • 10

    "*0*ชอบมากค่ะ"

    (แจ้งลบ)

    เนื้อเรื่องเราว่าน่าสนใจ และก้อ สนุกดีอ่ะอีกอย่างอ่านแล้วไม่รุสึกเครียดด้วย ^^ แบบดูเป็นกันเองแล้วก้อดูสบายๆอ่ะ อ่านแล้วรุสึกสนุกดีชอบมากๆ ชอบตัวนางเอกด้วยดูแบบน่ารักใสๆและก้อพระเอก ดู เย็นชาๆ เราชอบนะ เวลาพระเอก นางเอกเถียงกัน สนุกดีอ่ะ ส่วน เอกก้อ น่ารักดีสุภาพบุรุษรัยงี้ ดูน่ารัก จะคอยลุ้นนะคะ!ว่าใครจะเป็นคนที่นางเอกชอบ :)) อ่านเพิ่มเติม

    เนื้อเรื่องเราว่าน่าสนใจ และก้อ สนุกดีอ่ะอีกอย่างอ่านแล้วไม่รุสึกเครียดด้วย ^^ แบบดูเป็นกันเองแล้วก้อดูสบายๆอ่ะ อ่านแล้วรุสึกสนุกดีชอบมากๆ ชอบตัวนางเอกด้วยดูแบบน่ารักใสๆและก้อพระเอก ดู เย็นชาๆ เราชอบนะ เวลาพระเอก นางเอกเถียงกัน สนุกดีอ่ะ ส่วน เอกก้อ น่ารักดีสุภาพบุรุษรัยงี้ ดูน่ารัก จะคอยลุ้นนะคะ!ว่าใครจะเป็นคนที่นางเอกชอบ :))  

    iamMonkey | 30 ก.ย. 52

    • 21

    • 4

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "สนุกมากค่ะ"

    (แจ้งลบ)

    นักเขียนอัฟเยอะๆน้า เพราะนิยายสนุกมาก อ่านแล้วติดมากๆเลย ส่วนตัวอ่านแล้วชอบเอกค่ะ น่ารักดี ขอไห้เอกกับขนมลงเอยกันด้วยดี (ไม่รู้ว่าจริงๆคู่กันหรือปล่าว) แต่อ่านไปอ่านมา ก็คิดว่สคู่นี้น่าจะเข้ากันด้วยดี ขอไห้เรเชื่อใจฝันไห้มากๆ ขอไห้เรเย็นชาน้อยลง และสุดท้าย ของไห้ทุกคู่จบอย่างสวยงาม happy ending กันหมดนะจ๊ะ^^ อ่านเพิ่มเติม

    นักเขียนอัฟเยอะๆน้า เพราะนิยายสนุกมาก อ่านแล้วติดมากๆเลย ส่วนตัวอ่านแล้วชอบเอกค่ะ น่ารักดี ขอไห้เอกกับขนมลงเอยกันด้วยดี (ไม่รู้ว่าจริงๆคู่กันหรือปล่าว) แต่อ่านไปอ่านมา ก็คิดว่สคู่นี้น่าจะเข้ากันด้วยดี ขอไห้เรเชื่อใจฝันไห้มากๆ ขอไห้เรเย็นชาน้อยลง และสุดท้าย ของไห้ทุกคู่จบอย่างสวยงาม happy ending กันหมดนะจ๊ะ^^  

    Jao Narak | 7 ต.ค. 56

    • 1

    • 0

    "เลิฟๆๆ ไรเตอร์ผู้น่ารัก"

    (แจ้งลบ)

    นิยายเรื่องนี้สนุกมากๆ เป็นเรื่องที่น่ารักมั่กๆๆเลย ^^ มีเจ้าชายผู้เย็นชาด้วยอ่ะ น่ารัก รักไรเตอร์จังเลย เขียนนิยายให้หนุกๆให้เราอ่านด้วยอ้าาา >< นางเอกก็น่ารักด้วย อยากรู้จังเลย พาร์ทสองจะเป็นไงน้า รีบแต่งเร็วๆๆ แล้วเอามาลงน้า^o^ กำลังติดตามอยู่น้า พาร์ทสอง เร จะเอาใจฝันยังไงน้า อยากรู้จัง อยากรู้~ อ่านเพิ่มเติม

    นิยายเรื่องนี้สนุกมากๆ เป็นเรื่องที่น่ารักมั่กๆๆเลย ^^ มีเจ้าชายผู้เย็นชาด้วยอ่ะ น่ารัก รักไรเตอร์จังเลย เขียนนิยายให้หนุกๆให้เราอ่านด้วยอ้าาา >< นางเอกก็น่ารักด้วย อยากรู้จังเลย พาร์ทสองจะเป็นไงน้า รีบแต่งเร็วๆๆ แล้วเอามาลงน้า^o^ กำลังติดตามอยู่น้า พาร์ทสอง เร จะเอาใจฝันยังไงน้า อยากรู้จัง อยากรู้~  

    สดใส50 | 13 เม.ย. 54

    • 6

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น