( 魔法の宝石 ) มณีมนตรา ศึกมหาเวทย์รีเซ็ทโลกคู่ขนาน - นิยาย ( 魔法の宝石 ) มณีมนตรา ศึกมหาเวทย์รีเซ็ทโลกคู่ขนาน : Dek-D.com - Writer
×

    ( 魔法の宝石 ) มณีมนตรา ศึกมหาเวทย์รีเซ็ทโลกคู่ขนาน

    โดย yukimon

    โลกคู่ขนาน ยุคกลางคร่อมใหม่ ระบบชนชั้นแบบโบราณ เวทย์มนตร์ คำกล่าวข้างตนล้วนเป็นส่วนผสมที่ลงตัวสำหรับโลกแฟนตาซีซักใบ หากแต่โลกคู่ขนานภพนี้นั้น คำว่าผู้กล้า หรือ คนจากต่างโลก กลับเป็นคำต้องห้าม

    ผู้เข้าชมรวม

    121

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    121

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    4
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  4 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  7 ก.ย. 65 / 12:14 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    โลกคู่ขนาน

    ยุคกลางคร่อมใหม่

    ระบบชนชั้นแบบโบราณ

    เวทย์มนตร์

    คำกล่าวข้างตนล้วนเป็นส่วนผสมที่ลงตัวสำหรับโลกแฟนตาซีซักใบ หากแต่โลกคู่ขนานภพนี้นั้น คำว่า”ผู้กล้า” หรือ “คนจากต่างโลก” กลับเป็นคำต้องห้าม ณ โลกแห่งนี้ คำสั่งล่า”ผู้มาเยือน”ถูกบังคับใช้งาน หลังผู้กล้าและเด็กแห่งคำทำนายร่วมมือกันนำพาความล่มสลายมาสู่อารยธรรมและโลกแห่งนี้ แต่กลับมีผู้คนเพียงส่วนน้อยเท่านั้นที่จำเหตุการณ์เหล่านั้นได้ 

     

    เรื่องราวของ มาซายูกิ ริคุโตะ สุดยอดนักเรียนม.ปลายผู้เต็มเปี่ยมไปด้วยพรสวรรค์ในทุกๆด้าน ที่แม้จะหลับตาเดิน เส้นทางในอนาคตของเขาก็ยังคงโรยด้วยกลีบกุหลาบ ไร้ซึ่งอุปสรรค์ใดๆในชีวิต หากแต่เส้นทางที่ราบเรียบนั้นจักนำพามาซึ่งความเบื่อหน่ายเช่นกัน จนกระทั่งจุดสิ้นสุดของเส้นเวลาของโลกคู่ขนานสองใบมาประจวบเหมาะสมควรแก่เวลา เพียงแค่ชั่วพริบตา หายใจเฮือกเดียวหลังจากที่ตัวเขาได้สัมผัสกับอัญมณีลึกลับสีแดงฉานของตระกูล ตัวเขาเองก็ได้พบกับ ”ผู้นำทาง” ชี้นำเขาสู่โลกใบใหม่พร้อมกับภารกิจที่จะต้องค้นหาความจริงเกี่ยวกับสาเหตุที่ผู้ถูกอัญเชิญจากต่างโลก หรือ “ผู้มาเยือน” ไม่ว่าจะกี่คนต่อกี่คน กลับไม่มีใครเอาชีวิตรอดในโลกแห่งนี้ได้เลย ในโลกเวทย์มนตร์ที่ผู้คนต่างใช้สื่อกลางในการใช้เวทย์มนต์เป็น”อัญมณี”มากมายหลากสีและชนิด แทนที่จะใช้ไม้เท้าหรือไม้กายสิทธิ์ตามเซ็ทติ้งแฟนตาซีทั่วไป โลกที่ไร้ซึ่งอาวุธทำมือหรือยุทโธปกรณ์ต่างๆ ปฐมบทสู่การเดินทางครั้งยิ่งใหญ่ของเด็กหนุ่มอัจฉริยะ ในฐานะ ”ผู้มาเยือน” คนล่าสุด ประวัติศาสตร์ที่เลวร้ายที่สุดของมนุษยชาติกำลังจะถูกเขียนทับด้วยตำนานบทใหม่ !!!

     

     

     

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น