ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    นักร้องสุดฮิต กะ สาวซ่าแสบใส

    ลำดับตอนที่ #3 : นักเรียนใหม่

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 50
      0
      22 เม.ย. 49

    ณ นานาชาติร่วมฤดี (RIS) ห้องเรียนของไมค์

    Gege: สวัสดีค่ะนักเรียน วันนี้ครูมีนักเรียนใหม่มะแนะนำนะจ๊ะ เข้ามาได้จ๊ะ

    เพื่อนๆ (): โอ้ว น่ารักจัง

    เอ็มม่า : หวัดดีค่ะทุกคน เราชื่อเอ็มม่านะ เรียกว่าเอ็มก็ได้

      นักเรียนชายทุกคนหันมามองเอ็มม่ากันเป็นตาเดียวเพราะเธออยู่สวยมาก

    ไมค์ : นี่เธอ

    เอ็มม่า : นายอีกแล้วเหรอ ไอ้บ้า โรคจิต

    ไมค์ : นี่หยุดพูดไอ้บ้า ไอ้โรคจิตสักทีได้มั้ยฮะ

    เอ็มม่า : ก็มันจริงมั้ยหละ             

    ไมค์ : จริงตรงไหนฮะ วันนั้นฉันก็ไม่ได้จะลวนล.......... (อาจารย์เห็นท่าไม่ดี จึงรีบพูดแทรกขึ้นมา)

    Gege: นี่เธอสองคนรู้จักกันมาก่อนเหรอ

    ไมค์ , เอ็มม่า: ป่าวครับ/ค่ะ

    Gege: ถ้าอย่างนั้นเอ็มม่า หนูไปนั่งข้างนายพิรัชต์แล้วกันนะ

    ไมค์ : แต่ว่า อาจารย์ครับ

    Gege: ไม่มีแต่ ไปนั่งได้แล้วเอ็มม่า

      เอ็มม่าเดินมานั่งลงใกล้ๆกับไมค์ ทั้งคู่มองหน้ากันอย่างเอาเรื่อง จนเพื่อนๆในห้องหันมามองหน้ากันว่าทั้งสองไม่ถูกกันเรื่องอะไร

                    ทางด้านห้องเรียนของกอล์ฟก็มีการแนะนำนักเรียนใหม่ด้วยเหมือนกัน และนักเรียนใหม่ที่Natalee พามาแนะนำทำให้กอล์ฟถึงกับอึ้ง

    เอมี่ : หวัดดี เราชื่อเอมี่นะ เรียกเอเฉยๆก็ได้

      กอล์ฟกับเอมี่หันมาเจอกันเข้าทำให้อึ้งกันไปพักใหญ่ก่อนจะพูดพร้อมกัน

                                    เธอ / นาย

    Natalee: นี่รู้จักกันแล้วใช่มั้ย งั้นดีเลย เอมี่หนูไปนั่งข้างนายพิชญะนะ (ชี้ไปทางกอล์ฟ)

    เอมี่ : ป่าวค่ะ หนูไม่ได้รู้จักเขานะค่ะอาจารย์

    Natalee: ไม่รู้จักก็ไม่เป็นไร

    เอมี่ : แต่ว่าไม่นั่งไม่ได้หรอค่ะอาจารย์ คือหนูกลัวคนแถวนี้จะถูกลูกหลง เพราะหนูเป็นคนซุ่มซ่ามนะค่ะ

    กอล์ฟ : ใช่ครับอาจารย์ นอกจากจะซุ่มซ่ามแล้วยังเถียงคำไม่ตกฟากอีก

    เอมี่ : นี่นาย อย่ามาหาเรื่องกันนะ

    กอล์ฟ : อ้าว ก็หรือว่าไม่จริงฮะยัยซุ่มซ่าม

    Natalee: หยุด นี่ครูงงหมดแล้ว เถียงกันเรื่องอะไรเนี่ย

      กอล์ฟกับเอมี่ไม่ตอบ แต่มองหน้ากันแบบไม่มีใครยอมใคร

     

    ณ บ้านของกอล์ฟไมค์

    แซน : แม่ครับวันนี้ลิง 2 ตัวเป็นไรครับเนี่ย หน้าบูดกันจัง

    แม่ : นั้นสิ เป็นไรกันเหรอลูก

    หญิง : หน้าอย่างเนี่ย สงสัยจีบผู้หญิงไม่ติดแน่เลย

    แม่ : ว่าไงจ๊ะ

    กอล์ฟ ไมค์ : ก็....

    ไมค์ : พี่กอล์ฟพูดก่อน

    กอล์ฟ : ไมค์นั้นแหละพูดก่อน

      เถียงกันไปเถียงกันมาแม่เลยบอกให้กอล์ฟพูดก่อน

    กอล์ฟ : แม่รู้มั้ยว่าวันนี้กอล์ฟไปเจออะไรมา

    ไมค์ : พี่กอล์ฟไม่บอกแล้วแม่เขาจะรู้เหรอ

      กอล์ฟหันมามองหน้าน้องชายตัวดี ไมค์จึงวิ่งไปหลบอยู่หลังแม่

    กอล์ฟ : ก็วันนี้อะมีเด็กใหม่มาชื่อยัยเอมี่ และยัยเอมี่นั้นก็คือคนที่กอล์ฟเคยเล่าให้แม่ฟังนะว่าเขาเดินชนกอล์ฟแล้วเขายังมาว่ากอล์ฟ แล้วอาจารย์ดั้นนนให้ยัยนั้นมานั่งข้างกอล์ฟอีก

    ไมค์ : ใช่ครับแม่ (แทรกขึ้นมาทันทีทันใด) ไมค์ก็เจอชื่อเอ็มม่าก็คนที่ไมค์จะเข้าไปช่วยแล้วเขาบอกว่าไมค์จะเข้าไปลวนลามเขาอะ และที่สำคัญที่สุดคือ ไมค์ก็ตั้งนั่งเรียนข้างเขาเหมือนกัน

    แซน : น้อง 2 คนนั้นนะเหรอ พี่ว่าเขาอยู่น่ารักดีนะ แต่เอ๊ะ บังเอิญยังงี้เป็นเนื้อคู่กันแน่ๆเลย

    กอล์ฟ, ไมค์: ไม่มีทาง

    กอล์ฟ : พี่แซนรู้ไว้เลยนะว่า ผู้หญิงแบบนั้น ทั้งซุ่มซ่าม พูดมาก แล้วยังชอบด่าอีก กอล์ฟไม่เอาเป็นแฟนหรอก

    ไมค์ : ใช่ ไมค์ก็ไม่เอาหรอก ผู้หญิงอะไรหลงตัวเองชะมัดยาด

    แซน : แล้วพี่จะคอยดู

     ทุกคนหัวเราะ

      กอล์ฟกับไมค์เดินกอดคอกันขึ้นไปบนห้องร้องคาราโอเกะ ทั้งสองต่างนั่งนึกถึงเอมี่และเอ็มม่าแล้วก็ยิ้มออกมา

    ไมค์ : ฮันแน่ พี่กอล์ฟ นึกถึงพี่เอมี่อยู่ใช่มั้ยหละ ชอบเขาอะดิ

    กอล์ฟ : ป่าว นึกอะไรไม่ได้นึก ว่าแต่แกเหอะ ชอบน้องเอ็มม่าใช่มั้ยหละ ฉันเห็นแกก็ยิ้มเหมือนกัน

    ไมค์ : อารายๆ ไมค์ยิ้มตรงไหน พี่กอล์ฟนั้นแหละชอบไมค์ดูออกนะ

    กอล์ฟ : ก็บอกว่าไม่ได้ชอบไง ชอบอาราย

      กอล์ฟกับไมค์นั่งแซวกันไปแซวกันมา ในขณะที่แม่กับพี่แซนก็อมยิ้มกับคำพูดของกอล์ฟกับไมค์

    แซน : แม่ครับ น้องผมมีความรักเหรอครับเนี่ย

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×