ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    นักร้องสุดฮิต กะ สาวซ่าแสบใส

    ลำดับตอนที่ #2 : เจอกันก็วุ่นแล้ว

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 40
      0
      21 เม.ย. 49


    ณ สนามบินที่กรุงเทพมหานคร

    เอมี่ : เฮ้อ ถึงสักที (-_-) เอ็มเป็นไรอ่ะ

    เอ็มม่า : ก็ปวดหัวนิดหน่อยนะพี่เอ

    เอมี่ : งั้นเราไปเข้าห้องน้ำกันดีไหม

    เอ็มม่า : ดีเหมือนกันค่ะ

                    ทางด้านกอล์ฟกับไมค์ก็มารับพี่แซนที่กลับมาจากออสเตรเลีย

    กอล์ฟ : เห็นพี่แซนยังอ่ะ                   

    ไมค์ : ก็ไมค์ยืนอยู่กับพี่กอล์ฟ พี่กอล์ฟไม่เห็นแล้วไมค์จะเห็นได้ยังไงอ่ะ

    กอล์ฟ : อ้าว ไอ้น้องไมค์ ถามดีๆดันมากวน

    ไมค์ : อ้าว คุณพี่กอล์ฟขึ้นไอ้เลยเหรอครับ

    กอล์ฟ : อะอะ...... (จะพูดว่าอ้าว แต่ไมค์ขัดขึ้นซะก่อน)

    ไมค์ : อะอะจะพูดอ้าวใช่มั้ยหล่ะ ไม่ต้องแล้ว อือพี่กอล์ฟเดี๋ยวไมค์มานะ ไปเข้าห้องน้ำแปปนึง

    กอล์ฟ : คร้าบบบบบบบ คุณน้องบังเกิดเกล้า เร็วๆล่ะ

                    ไมค์เดินไปห้องน้ำสวนทางกับเอมี่ที่เดินออกมาเพื่อจะหาซื้อน้ำให้เอ็มม่า ระหว่างทางได้เดินไปชนกับกอล์ฟเข้า

    เอมี่ : ขอโทษค่ะ ขอโทษ

    กอล์ฟ : นี่เธอเดินยังไงอ่ะ ไม่ดูตาม้าตาเรือเลย

    เอมี่ : นี่นาย ฉันก็ไม่ได้ตั้งใจจะเดินชนนายสักกะหน่อย และฉันก็ขอโทษไปแล้วด้วย

    กอล์ฟ : นี่ยัยซุ่มซ่ามผิดแล้วยังจะมาเถียงอีก

      แฟนคลับเดินเข้ามา

    แฟนคลับ : นี่หล่อนเป็นใครไม่ทราบฮะ เดินชนพี่กอล์ฟแล้วยังจะมาว่าพี่เขาอีก

    เอมี่ : ฉันเป็นใครก็ไม่สำคัญ แต่ที่สำคัญคือเธอมายุ่งอะไรด้วยเนี่ย

    แฟนคลับ : ก็ฉันเป็นแฟนคลับพี่เขานะสิ

    เอมี่ : แฟนคลับ (แล้วทำหน้างง)

    แฟนคลับ : นี่เธออย่าบอกนะว่าไม่รู้จักพี่เขา

    เอมี่ : ใช่ ฉันไม่รู้จัก แล้วก็ไม่มีเหตุผลอะไรที่จะต้องรู้จักด้วย

      เอมี่จะเดินหนี แต่แฟนคลับก็พูดขึ้นมาว่า

    แฟนคลับ : นี่เธอพี่เขาเป็นถึงนักร้องดังนะ เชยจริงไม่รู้จักได้ไง

    เอมี่ : นักร้องดังเหรอ

      เอมี่พูดด้วยน้ำเสียงไม่อยากจะเชื่อ แล้วก็ถอดแว่นตากันแดดออก (ลืมบอกไปค่ะว่าใส่แว่นกันแดดมา) เพื่อจะมองหน้ากอล์ฟให้ชัดๆ กอล์ฟเมื่อได้ยินเอมี่พูดอย่างนั้นก็จะพูดว่าต่อทันที แต่ก็ต้องอึ้งเมื่อเห็นหน้าเอมี่ชัดๆ (เอมี่สวยมาก) ส่วนเอมี่ก็ไม่รอฟังคำพูดของกอล์ฟ เดินออกจากที่นั้นทันที กอล์ฟก็เลยเดินตาม

                    ทางด้านเอ็มม่าเห็นว่าเอมี่ไปนานแล้วจึงออกมาตามหา เธอรู้สึกปวดหัวและทำท่าจะล้ม ไมค์เดินออกมาพอดีจึงเข้าไปประคอง ส่วนเอ็มม่าคิดว่าไมค์จะลวนลามจึงรีบปัดมือไมค์ออก

    เอ็มม่า : นี่นายจะทำอะไรอ่ะ

    ไมค์ : ก็จะช่วยเธอไง

    เอ็มม่า : จะช่วยหรือว่าจะลวนลามฉันกันแน่

      ไมค์ฟังอย่างนั้นก็นึกโกรธขึ้นมาทันที

    ไมค์ : คนจะช่วยแท้ๆดันมาว่ากันอีก

    เอ็มม่า : นี่ นายว่าฉันเหรอ

    ไมค์ ; ป่าว (ไมค์คิดจะแกล้งเอ็มม่า เลยเดินเข้าไปใกล้ๆ)

    เอ็มม่า : จะทำอะไรอะ

    ไมค์ : เดินเข้ามายังงี้ คิดว่าจะทำอะไรอ่ะ

    เอ็มม่า : ไอ้บ้า ไอ้โรคจิต นี่นาย จะลวนลามฉันอีกแล้วหรอ ไอ้บ้า

    ไมค์ : นี่เธอสมองคิดเป็นแต่เรื่องนี้เหรอ

    เอ็มม่า : ก็... (ไมค์ไม่รอให้เอ็มม่าพูดจบ พูดต่อทันที)

    ไมค์ : นี่เธอ ฉันไม่ใช่คนแบบนั้นนะ และถ้าฉันจะลวนลามใคร เธอคือคนสุดท้ายที่ฉัน                                                   จะทำ

    เอ็มม่า : ไอ้บ้า ไอ้โรคจิต นี่นาย นาย....

    เอมี่ : เอ็มพี่มาแล้วกลับบ้านกันเหอะ

      เอ็มม่าหันไปมองหน้าไมค์ เอมี่เห็นยังนั้นจึงถามว่าเกิดอะไรขึ้น

    เอมี่ : เกิดไรขึ้นเหรอเอ็ม

    เอ็มม่า : ก็ไอ้บ้าเนี่ยอะสิจะ......... (กอล์ฟเดินมาพอดี)

    กอล์ฟ : นี่เธอเรายังคุยกันไม่รู้เรื่องเลยนะ

    เอมี่ : มีไรต้องพูดกันอีก

      และก่อนที่จะมีเรื่องกันไปมากกว่านี้พี่แซนก็เดินมาเข้ามาหากอล์ฟกับไมค์พอดี

    แซน : นี่เราสองคนมาทำไรตรงเนี่ยนี้ พี่หาตั้งนานแล้วนะ แล้วมาทำไรกันตรงนี้ฮะ

      ด้านสองสาวเห็นอย่างนั้นก็เลยเดินออกมา แต่ก่อนไปก็พูดพร้อมกันว่า

    ฝากไว้ก่อนเถอะ

    กอล์ฟ, ไมค์: อย่าลืมมาเอาคืนนะคร้าบบบบบบ

      ส่วนแซนทำหน้างงว่าเกิดไรขึ้น

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×