สามีลับ - นิยาย สามีลับ : Dek-D.com - Writer
×

    สามีลับ

    ความเจ็บปวดที่ได้เห็นสามีนอนกับคนอื่นตำตาทำให้สมองของกัลยากรสั่งลบความทรงจำทั้งหมดที่มี เขาคือคนแปลกหน้าสำหรับเธอที่เขาต้องรื้อฟื้นความรักของเธอขึ้นมาใหม่ แต่เมื่อไรก็ตามที่ความรู้สึกดีๆ เริ่มเกิดขึ้

    ผู้เข้าชมรวม

    64,295

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    340

    ผู้เข้าชมรวม


    64.29K

    ความคิดเห็น


    86

    คนติดตาม


    451
    หมวด :  รักดราม่า
    จำนวนตอน :  91 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  1 มิ.ย. 64 / 21:49 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ความเจ็บปวดที่ได้เห็นสามีนอนกับคนอื่นตำตาทำให้สมองของกัลยากรสั่งลบความทรงจำทั้งหมดที่มี เขาคือคนแปลกหน้าสำหรับเธอที่เขาต้องรื้อฟื้นความรักของเธอขึ้นมาใหม่ แต่เมื่อไรก็ตามที่ความรู้สึกดีๆ เริ่มเกิดขึ้น กงล้อแห่งโชคชะตาก็พัดเอาความเจ็บปวดให้กลับมาจนเธอต้องเลือกที่จะลืมเขาไปตลอดกาล


    เธอ...กัลยากร ผู้ประกาศข่าวสาวมั่นที่กล้ายอมรับว่าจีบผู้ชายก่อน ในเมื่อ‘เขา’ เพียบพร้อมเสียขนาดนั้นถ้าเธอปล่อยให้หลุดมือไปนั่นต่างหากที่เรียกว่าโง่ เขา...นาธาเนียล เจ้าของสถานีโทรทัศน์บีบีเอ็น นักธุรกิจหนุ่มหล่อเจ้าเสน่ห์ที่สาวทั้งในและนอกวงการต่างอยากควง วันหนึ่งกลับมาตกม้าตายเพราะ ‘เธอ’ ผู้หญิงที่ไม่เคยคิดจะชายตาแล แต่เมื่อเขารุก เธอกลับหนี หรือนั่นจะเป็นมารยายั่วยวน? “ผมว่าคุณไม่เมาก็กินยาผิดแน่ๆ มายั่วกันแบบนี้จะมาเสียใจทีหลังไม่ได้นะ” “เอ่อ มะ…ไม่เอานะคะ เมื่อกี้นี้ฉันก็แค่ล้อเล่นเท่านั้นเอง” “ไม่รู้ล่ะ ถ้าวันนี้ผมทำให้คุณกลายเป็นเมียผมไม่ได้ละก็ ผมคงจะเป็นผู้ชายที่โง่ที่สุดในโลก” เอวบางถูกตวัดเข้ามาแนบกาย อกชิดอก ลมหายใจรดกันจนใจสั่น หญิงสาวช่างยั่วตอนนี้ความกล้าหดหายไป ร่างกายสั่นระริกอ่อนไหวหาใช่สั่นสู้ รอยยิ้มปรากฏที่มุมปากคนเล่ห์ร้ายและก่อนที่เหยื่อจะหลุดมือไป ริมฝีปากร้อนก็ฝากจุมพิตร้าย เปลี่ยนคนช่างยั่วให้กลายเป็นแค่เหยื่อในกำมือ!







    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น