เสน่ห์ร้าย บงการรัก - นิยาย เสน่ห์ร้าย บงการรัก : Dek-D.com - Writer
×

    เสน่ห์ร้าย บงการรัก

    เมื่อเจ้าของนิตยสารปลุกใจเสือป่า เกิดอยากได้พยาบาลเฉิ่มเชยมาขึ้นปก

    ผู้เข้าชมรวม

    108,169

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    356

    ผู้เข้าชมรวม


    108.16K

    ความคิดเห็น


    227

    คนติดตาม


    1.2K
    จำนวนตอน : 72 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  1 พ.ค. 61 / 11:43 น.

    แท็กนิยาย

    เทเรน่า ลินิน

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    สำหรับพยาบาลสาวผู้ขยัน อดทน และรักในวิชาชีพอย่าง ‘พระพาย’ คงไม่มี ‘ผู้ป่วย’ คนไหนที่จะทำให้เธออยากละทิ้งจรรยาบรรณได้มากเท่าเขาอีกแล้ว ‘อารอน เฟลอาเบอร์’ เพลย์บอยหนุ่มจอมอื้อฉาว เจ้าของนิตยสารวาบหวิวสุดคลาสสิกเพราะนอกจากเขาจะเป็น ‘สาเหตุ’ ให้เธอต้องก่อเรื่อง ‘ขายขี้หน้า’ มาครั้งหนึ่งแล้ว พบกันครั้งที่สองในฐานะ ‘ผู้ป่วย’ ก็ยังทำให้เธอต้องอับอายคนทั้งโรงพยาบาลอีกจนได้


    เมื่อพระพายต้องทำ ‘หัตถการ’ ก่อนผ่าตัดให้ชายหนุ่ม แต่เขาไม่เพียงจะทำตัววุ่นวาย ดิ้นรนขัดขืน ส่วนสำคัญยัง ‘ปึ๋งปั๋ง’ ขึ้นมาคามือของเธอเสียอีก อย่างนี้มันน่าจะปล่อยให้ไส้ติ่งแตกตายเสียให้เข็ดจริงๆ เพราะคำสบประมาทที่ว่า... ต่อให้โลกนี้เหลือเขาอยู่คนเดียว เธอก็จะไม่มีวันชายตาแล 
    ทำให้อารอนต้องงัดทุกกลเม็ดมาใช้ ไม่ว่าจะเล่ห์เหลี่ยม หลอกล่อ หรือข่มขู่เพื่อเอาชนะแม่พยาบาลตัวแสบ ผู้ที่ฟ้าส่งมาเป็น ‘เจ้ากรรมนายเวร’ ของเขาคนนี้ให้ได้ และทันทีที่สบโอกาส ชายหนุ่มก็ไม่รีรอที่จะ ‘บังคับ ขู่เข็ญ’ ให้เธอขึ้นปกนิตยสารของเขา แต่พอถึงเวลาขึ้นมาจริงๆ ก็อารอนอีกนั่นแหละ ที่หวงก้าง เที่ยวอาละวาดไปทั้งกองถ่าย เพราะเกิดไม่อยากให้ใครจ้องขาขาวๆ ของนางแบบขึ้นมาเสียแล้ว นอกจากตัวเอง


    “ชุดนี้เปื้อนลิปสติกแล้ว คงต้องเปลี่ยนชุดใหม่ ไม่รู้ไปทำอีท่าไหนสิน่า... ชุดก็เปื้อน ปากก็เปื้อน คงต้องเหนื่อยหน่อยนะลิซ่า” อารอนบอกกับช่างแต่งหน้าที่ดูจะยังมีสีหน้าบูดบึ้งอยู่ คงไม่พอใจที่ถูกใช้งานหลายครั้ง แต่คนที่หน้าบึ้งยิ่งกว่าก็คือตัวนางแบบเอง
    “หมาบ้ากัด มันก็เลยเละเทะแบบนี้แหละ” พระพายประชดขึ้น
    “อ้าว... งั้นเหรอ แสดงว่าคุณกัดตอบสินะ ปากถึงได้บวมเป่งแบบนี้”









    อารอน เฟลอาเบอร์ เพลย์บอยจอมอื้อฉาว เจ้าของนิตยสารแนวเซ็กซี่ประเภทปลุกใจเสือป่า ยอมเสี่ยงให้พยาบาลแสนเชยอย่างพระพายมาขึ้นปก เพียงเพราะอยากลบคำสบประมาทที่ว่า ต่อให้โลกนี้เหลือผู้ชายอย่างเขาเพียงคนเดียว สองตาถั่วๆ ของเธอก็จะไม่หันมามอง แต่เพียงแค่มีสายตาของเหล่าบรรดาลูกน้องกลัดมันมองเรียวขาเธอบ้าง หน้าอกเธอบ้าง อารมณ์เขาก็เดือดปุดๆ พร้อมจะอาละวาดทุกวินาที เขาวางแผนเอาตัวมาใกล้ชิดพัวพันเพื่อให้เธอตกหลุมเสน่ห์ แต่เป็นเขาเองที่โจนจ้วงตกหลุมพรางนั่นโดยไม่รู้ตัว





    สำหรับพระพายแล้ว หัวใจของเธอมีไว้ให้กับเบนนี่ หมอหนุ่มอนาคตไกลที่เหมือนเทพบุตรเดินดิน และเขา อารอน เฟลอาเบอร์เหมือนซาตานร้ายที่เธอไม่อยากแม้แต่จะเห็นหน้า เธอจำใจต้องยอมถ่ายแบบลงนิตยสารให้เขาด้วยชุดที่เธอเห็นว่าคนออกแบบคงมีรสนิยมย่ำแย่



    รูปเล่ม จำหน่ายแล้ว ทุก 7-11






    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น