คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : Talk With Writer(^O^)/ (Re:::)
What’s up!!
สวัสดีค่ะ!!
มารู้จัก Writer ใหม่นะค่ะ(สำหรับคนที่รู้จักอยู่แล้ว ถ้าไม่ก็รู้จักซะ)
ชื่อไรจ๊ะ ::: โยโย่จ๊ะ
นิสัย ::: Friendly สุดๆ แอบจิตด้วยนะขอบอกๆ (หัวเราะ)
อายุ ::: จะ 15 แล้วล่ะมั้ง 555
ว/ด/ป เกิด ::: 10 สิงหา (น่าจะ 10 ตุลา =..=)
ว่างทำอะไร ::: ฟังเพลง ดูการ์ตูน ดูทีวี และอื่นๆอีกมากกก
Favorite ล่ะ ::: เยอะ! ขี้เกียจบอก!
เกลียดอะไรน้อ :: ไม่ต่างจาก Favorite เลย
ชอบดาราบ้างเปล่า ::: รู้เพื่อ?
ชอบสีอะไรเหรอ ::: ดำ เขียว ฟ้า ขาว...แค่นี้แหละ
ทำไมต้อง Re Write ล่ะ ::: คิดว่าไปไม่รอดแน่ๆ = =;;
แล้วคิดว่าจะรอดเหรอรอบนี้อ่ะ ::: ให้กำลังใจกันบ้างสิฟ่ะ!!
โอเคๆ สู้ๆนะจ๊ะ ::: ไม่อยากสู้ ชอบลอบกัดอ่ะ =w= (หัวเราะ)
เหมือนจะสัมภาษณ์มากกว่าแนะนำตัวนะ ::: นั่นสิ
ไปแต่งต่อเหอะ ::: เออๆ = =;
ทำไมชอบทำหน้า >> = = << ด้วย ::: มันติดเป็นนิสัยอ่ะ
จะฝากอะไรก่อนไปไหม? ::: ฝากๆขอ...หูฉลาม รังนกไม่เอาของแบรนด์นะ แล้วก็...
ไม่ใช่ฝากซื้อ หมายถึง จะฝากฟิคอะไรหรือเปล่า ::: รู้แล้วน่า หยอกๆ 555 ฝากอ่าน แล้วก็เม้นท์ด้วยนะ ไม่เม้นท์ก็ได้นะ โยโย่จะคิดซะว่า แต่งให้พวกขอทาน ที่ไม่เม้นท์อ่าน ^_^ (แอบแรงนะเธอ) คนที่เม้นท์ก็ดีไป แล้วก็ดีต่อไปอย่างนี้นะ โยโย่จะพยายามแต่งให้จบให้ได้น้า แล้วก็ฝากถึง Writer คนอื่นๆด้วย ว่า "แต่งเร็วๆรออ่านอยู่" 555 ไปล่ะจ๊ะ
ความคิดเห็น