ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic naruto]ความรัก 5 แบบ ของคน 5 คู่

    ลำดับตอนที่ #2 : แนะนำตัว'คร&อธิบายการอัพ (Re:::)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.98K
      7
      16 ม.ค. 55

     

    แนะนำตัวละคร&วิธี UP(Re:::)

    Autumn in love
    ใบไม้ร่วงโรย แล้วรักเราล่ะ...


     

    Yamanaka Ino

            สาวสวยแห่งบริษัท Iconer เจ้าของนามปากกา PlayGirl นักเขียนนิยายรักร้อนแรงอันดับต้นๆของโคโนฮะ ถูกสั่งให้ไปที่ประเทศไทย เพื่อแต่งนิยายแนวใหม่ที่เธอไม่ถนัด แนวที่ว่าคือ รักหวานซึ้ง ...

    “ให้ตายสิ...บก. นะ บก.ส่งให้ฉันมาเจอนรกแท้ๆ”

     

    Sai

            จิตกรอิสระ ไม่มีสังกัด รูปที่เขาวาดสวยระดับโลก เพียงแค่...เขาไม่สามารถคิดชื่อรูปได้เท่านั้น  จนกระทั่งพรมลิขิตสั่นคลอนทำให้เขาได้พบกับเธอ 

    ^^



    Rainy in love

    หากไม่มีฝน ก็ไม่มีสายรุ้ง...

    Hyuuga Hinata

            สาวน้อยประธานบริษัท Iconer  ภายนอกขี้อายมาก แต่ภายในนั้นไม่ธรรมดา  ไม่มีใครรู้ว่าแท้จริงเธอนิสัยอย่างไร จนกระทั่งพบ ดาราPlayBoy หน้าใหม่ ที่ทำให้เธอเผยธาตุแท้ออกมา

    “คะ...คุณอุซึมากิ!! ไอ้หน้าหนวดแมว!!

    Uzumaki Naruto

            ดาราหน้าใหม่ ที่มีข่าวฉาวได้ทุกวี่ทุกวัน  จนโปรดิวเซอร์แทบกระอักเลือดเวลาแก้ข่าว  ถึงข่าวฉาวจะมากมาย แต่งานของเขาก็มากมายเช่นกัน  และเขาได้แสดงละคร เรื่องที่ บริษัท Iconer ส่งมา

    “ฉันจะถอดหน้ากาก เธอออกมาเอง!!



    Summer in love

    รักร้อนๆมาเสิร์ฟแล้วค่า...

    Sabaku no Temari

            ลูกสาวคนโตของตระกูลมาเฟียรายใหญ่แห่งซึนะ  แต่เธอมีปัญหากับทางครอบครัวที่จะจับเธอคลุมถุงชน  แต่มีข้อแม้ว่า ถ้าหาแฟนได้ก่อน 3 เดือน จะไม่ให้แต่งงานกับคนที่พ่อเลือกไว้  แล้วใครกันล่ะจะเป็นแฟนจำเป็นของเธอ

    “แต่งงาน!! นึกว่าไอ้การคลุมถุงชนมีแต่ในละครน้ำเน่าซะอีก!!

    Nara Shikamaru

            เจ้าของสวนกวาง ที่วันๆเอาแต่นอน เบื่อทุกอย่างยกเว้นเมฆ เขาใฝ่ฝันที่จะได้เป็นเมฆสักครั้ง  ใครจะรู้ว่าเขาจะได้บินไปบนเมฆจริงๆ ด้วยฝีมือของผู้หญิง!!

    “ผู้หญิงนี่น่ารำคาญ”



    Spring in love

    กลับมานะ จะรอตรงนี้ใต้ต้นซากูระ...

    Haruno Sakura

            ตำรวจหน่วยแพทย์ ที่เพิ่งเรียนจบหมาดๆ  ต้องฝึกก่อนได้ปฏิบัติการจริง  ให้ทำไงได้เมื่อผู้ฝึกดันเป็นแฟนเก่า และยังเป็น Boss ของกรมตำรวจอุจิวะซะด้วย

    “ท่องเอาไว้ มันเป็นหน้าที่ จะไม่ให้มีอะไรนอกเหนือจากนี้”

    Uchiha Sasuke

            หัวหน้าใหญ่แห่งกรมตำรวจอุจิวะ มากความสามารถ หน้าตาดี เป็นที่หมายปองของสาวๆ แต่ให้ทำไงได้เมื่อหัวใจของเขาถูกปิดกั้นเอาไว้หลังจากเลิกกับแฟนเก่า

    “ฉันยังรักเธออยู่นะ เธอรู้ไหม?”



    Winter in love

    ลมหนาว พัดเธอมาเจอฉัน...

    Tenten

            สาวหมวยแสบซ่า บ้าพลัง คลั่งอาวุธ  แท้จริงแล้วเธอลึกลับแค่ไหนไม่มีใครรู้นอกจากตัวเธอเอง  ผู้กุมความลับของราชวงศ์หมิง ที่ใครก็ดูไม่ออก ภายใต้ใบหน้ายิ้มแย้มมีอะไรแฝงอยู่กันแน่

    “ฉันไม่ใช่ใครทั้งนั้น!! ฉันก็คือ เท็นเท็น จำไว้ไอ้ตุ๊ด”

    Hyuuga Neji

            ประธานโรงแรม G early ระดับ 5 ดาว ที่ใครๆต่างต้องการมาพักสักครั้งในชีวิต  เขาเป็นพียงคนเดียวที่ดูออกว่าเธอมีความลับแอบแฝง  โดยการล่วงความลับครั้งนี้  คงต้องเอาความรักมาล่วงซะแล้ว

    “เธอเป็นใครกันแน่”


    = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =
    วิธีการ UP นะค่ะ

    โยโย่จะอัพคู่แรก คือ...
    Autumn in love ใบไม้ร่วงโรย แล้วรักเราล่ะ...
    คู่ 2 คือ...
    Rainy in love หากไม่มีฝน ก็ไม่มีสายรุ้ง...
    คู่ 3 คือ...
    Summer in love รักร้อนๆมาเสิร์ฟแล้วค่า...
    คู่ 4 คือ...
    Spring in love กลับมานะ ฉันจะรอตรงนี้ใต้ต้นซากูระ...
    คู่ 5 คือ...
    Winter in love ลมหนาว พัดเธอมาเจอฉัน...


     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×