Black Affair จำไว้...ตั้งแต่นี้ชีวิตเธอเป็นของชั้น - นิยาย Black Affair จำไว้...ตั้งแต่นี้ชีวิตเธอเป็นของชั้น : Dek-D.com - Writer
×

    Black Affair จำไว้...ตั้งแต่นี้ชีวิตเธอเป็นของชั้น

    โดย Young Ae

    Long Fiction TVXQ "ชั้นเกลียดนาย จอง ยุนโฮ ผู้ชายที่ทำให้ชั้นรักใครไม่ได้อีก"

    ผู้เข้าชมรวม

    2,355

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    9

    ผู้เข้าชมรวม


    2.35K

    ความคิดเห็น


    26

    คนติดตาม


    6
    จำนวนตอน :  19 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  23 ต.ค. 53 / 16:12 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    เปิดจองค่ะ
    ง่ายๆแค่บอกชื่อ กับ e-mail


    Intro…..
     
    ร่างบางสาวเท้าเร็วขึ้นทันทีที่ได้ยินเสียงโครมครามดังออกมาจากที่ๆเธอและน้องชายเรียกว่าบ้านทั้งๆที่พื้นที่ใช้สอยมีเพียงเพื่อให้ซุกหัวนอนได้เท่านั้น  เศษไม้และข้าวของที่กระจัดกระจายออกมาข้างนอกยิ่งทำให้คิม แจจุงเป็นกังวล
    ยูชอน จัดการมัน  เสียงอันทรงอำนาจสั่งให้มือขวาสุดหล่อจัดการกับชายหนุ่มคนหนึ่งซึ่งตอนนี้สภาพสะบักสะบอมจนไม่มีเรียวแรงแม้แต่จะประคองตัวเองให้ยืนขึ้นได้
    ชายหนุ่มรูปร่างสูงใหญ่ ใบหน้าเกลี้ยงเกลากำลังยืนกอดอกเพื่อสงบสติอารมณ์ หลังจากถูกปฎิเสทข้อเสนอที่เพิ่งหยิบยื่นให้กับลูกหนี้ที่ไม่มีทางสู้
    ยังไง ชะ..ชั้นก็ไม่........... ไม่ทันที่ลูกหนี้จะพูดจบ แรงอัดจากกำปั้นของบอดีการ์ดร่างสูงก็ได้ทำหน้าที่ตามคำสั่งมาเฟียหนุ่มหล่อได้อย่างสมบูรณ์แบบ ขณะที่มือใหญ่กำลังคว้าคอเสื้อชายผู้เคราะห์ร้ายขึ้นมาอีกครั้งก็ต้องชะงักไปด้วยเสียงเล็กๆแต่ดังชัดเจนจากคนด้านหลัง
    พอที!! ชั้นขอร้องล่ะ อย่าทำเค้าอีกเลยนะ   เสียงเล็กๆร้องขอเจ้าของมือใหญ่นั่น คนที่รักศักดิ์ศรีตัวเองเป็นที่สุดอย่างคิมแจจุงถึงกับยอมคุกเข่าลงข้างๆขายาวของผู้ชายร่างสูง เพื่อปกป้องชางมิน น้องชายคนเดียวของเธอ คนร่างสูงโน้มตัวลงมาพร้อมกับสายตาคมเข้มที่จ้องมองใบหน้าสวยราวกับอิสตรีอย่างพินิจพิเคราะห์
    ชั้นไม่ทำมันก็ได้  ผู้ชายร่างสูงเอ่ยขึ้นพร้อมกับใช้มือใหญ่จับคางเรียวให้เงยขึ้นเพื่อเพ่งมองเข้าไปนัยน์ตาหวาน ริมฝีปากหยักได้รูปยกขึ้นที่มุมปากอย่างมีเลศนัย
    ดีมั้ย คนสวย แต่ชั้นจะทำกับเธอแทน! มานี่  มือใหญ่กระชากร่างอันบอบบางของคนหน้าสวยออกมาจากบ้านเก่าหลังเล็กๆโดยที่ร่างบางยังไม่ทันได้ขัดขืน
    แกจะทำอะไรน่ะ” ร่างใหญ่ไม่ตอบแต่กลับผลักเจ้าของคำถามเข้าไปในรถสีดำคันหรู
    อย่านะ.... แกจะทำแบบนี้กับฉันไม่ได้นะ   ไม่!!!!” คนร่างบางพยายามปัดป้องมือใหญ่ที่ดูท่าจะไม่ยอมหยุดลงง่ายๆ
    อย่าพล่ามได้มั้ย ชั้นรำคาญ!  คนอย่างพวกแกมันจะมีศักดิ์ศรีอะไรนักหนา ร่างใหญ่ตะคอก ขณะมือหนากำลังบีบแก้มเนียนขาวเริ่มเปลี่ยนเป็นสีระเรื่อเพราะแรงบีบ
    ทำไม... ถึงพวกชั้นจะจน แต่ก็ไม่ได้ขอแกกินนะใบหน้าเรียวเป็นอิสระอีกครั้งหลังจากคนข้างบนสะบัดมือออกด้วยความโมโห
    งั้นก็ใช้หนี้ที่ติดไว้มาสิ
    ชั้นใช้แน่ แต่แก..
    สิ่งที่ทำให้การโต้เถียงของคนหน้าสวยหยุดลงไม่ใช่รอยแดงบนใบหน้าเรียวขาวแต่กลับเป็นริมฝีปากของผู้ชายร่างใหญ่ที่กำลังบดขยี้ริมฝีปากระเรื่อด้วยความสะใจต่างหาก!!!!!
    อ๊ะ!....... ไม่นะ!!!” เสียงเล็กเอ่ยขึ้นทันทีที่ริมฝีปากอุ่นถอนออก
    หุบปากนะ ถ้าเธอยังเป็นห่วงไอ้เด็กนั่นอยู่ล่ะก็......” คนด้านบนขู่ ขณะที่เสื้อคอกว้างกำลังถูกฉีกออกเผยให้เห็นผิวขาวเนียนของร่างบางด้วยน้ำมือของคนขู่นั่นเอง เสียงของคนด้านล่างเงียบลงพร้อมกับน้ำตาที่ค่อยๆเอ่อล้นออกจากนัยน์ตาคู่สวย ตรงกันข้ามกับเสียงอันเยือกเย็นเริ่มเอ่ยขึ้นกระทบใบหูพร้อมกับลมหายใจอุ่น
    เลิกคร่ำครวญ แล้วก็มาครางเป็นชื่อชั้นดีกว่าน่า จอง ยุนโฮ! จำไว้เธอต้องเรียกชื่อนี้ไปอีกนาน” ริมฝีปากอุ่นประทับเบาๆที่กกหูของใบหน้าเรียว
    ชั้นเกลียดแก จอง ยุนโฮฮฮฮฮฮฮ..............
     
    Black Affair จำไว้...ตั้งแต่นี้ชีวิตเธอเป็นของชั้น

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น