ภริยาปัญญาอ่อน ของท่านชายโฉมงาม - นิยาย ภริยาปัญญาอ่อน ของท่านชายโฉมงาม : Dek-D.com - Writer
×

    ภริยาปัญญาอ่อน ของท่านชายโฉมงาม

    โดย youkiko

    เมื่อความผิดพลาดซ้ำแล้วซ้ำเล่า ก็ยกให้เป็นลิขิตสวรรค์ไป...

    ผู้เข้าชมรวม

    112

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    112

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    2
    จำนวนตอน :  4 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  23 มี.ค. 66 / 14:18 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ชี้แจ้ง ก่อนอ่าน

              นิยายเรื่องนี้เป็นการ มโนของไรท์ล้วนๆ ไม่ได้อ้างอิงประวัติศาสตร์ หรืออะไรทั้งนั้น ขอให้รีดทุกท่านอ่านแค่ความบันเทิง เพลิดเพลินใจนะค่ะ คำผิดถูกบ้าง นาน...มาอัพทีนะค่ะ อย่าว่ากันเลย ^/\^
    ++++++++++++++++++

           หยูหลี่หมิ่น  หญิงสาวสายมึน เธอเป็นพนักออฟฟิต ตัวเล็กๆ หน้าตากลางๆ  ไม่โดดเด่น อะไร เธอใช้ชีวิตตามปกติ ตื่นเช้า ทำงาน เลิกงานก็กลับบ้าน 
             

              ไป๋เซียวเหลียน หญิงสาวตระกูลไป๋ ผู้มีความโชคดีในความโชคร้าย ใช่เธอโชคดีที่เกิดในครอบครัวคหบดีที่ร่ำรวย มีพ่อแม่และพี่ชายที่รักและเอ็นดู มีคู่มั่นที่หล่อเหลา เก่งกาจ แถมว่าที่แม่สามีก็รักใคร่เอ็นดูยิ่งกว่าลูกแท้ๆ เธอเป็นที่อิจฉาของหญิงสาวหลายคนทั่วทั้งแคว้น แต่เธอก็ยังมีความโชคร้ายใช่โชคร้ายมากๆ

              เยี่ยนจื่อไหว ท่านอ๋องน้อยผู้งดงาม ที่ได้รับพันธุ์กรรมเด่นๆ จากทั้งท่านอ๋องและพระชายา ความงามของพระชายาเป็นที่กล่าวขานว่างานล่มเมือง ท่านอ๋องที่หล่อเหลาองอาจ ได้หล่อหลอมจนเกิดเด็กน้อยหน้าสวยราวกับหยกขาวที่ผ่านการเจียระไนมาอย่างพิถีพิถัน ปากชมพูระเรื่อ จมูกโด่งคมสัน ตาคมกลมโต  คิ้วโก่งดกดำ ผิวขาวอมชมพูเรียบเนียน แถมมีไหวพริบและเฉลียวฉลาด 

              คุณชายมู่ ชายหนุ่มผู้ลึกลับที่ไม่เคยมีใครพบหน้า มีความเย็นชาดุจน้ำแข็งแห้ง ไม่เคยสนใจใคร คาดเดาอารมณ์ได้ยาก เขาเข้ามาเพื่อทำการค้ากับคหบดีไป๋โดยผ่านทางพ่อค้าคนกลางชื่อท่านซุนอี๋ 

         
              คุณหนูเหมยฮัว บุตรสาวท่านราชเลขา ที่ท่านอ๋องเยี่ยนจั่ววาดหวังจะให้เข้ามาเป็นพระชายารองของบุตรชาย นางมีความงดงามอ่อนช้อย ดวงตากลมโต ใบหน้ารูปไข่ คิ้วโก้ง ขนตางามงอน ริมฝีปากอวบอิ่ม จมูกโด่ง ผิวขาวอมชมพูุ ผมยาวดกดำ รูปร่าางสมส่วน จัดว่าเป็นหนึ่งในสามของสาวงามในแคว้น ทั้งชาติตระกูล กิริยา ฐานะ หน้าตาเรียกได้ว่าเป็นที่หมายปองของชายหนุ่มทั่วทั้งแคว้น 

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น