แบล็คเมล์ - นิยาย แบล็คเมล์ : Dek-D.com - Writer
×

    แบล็คเมล์

    จากเด็กกำพร้าสู่ภรรยาเจ้าพ่อ "ฉันกับนายมันเป็นมากกว่าเจ้านายกับลูกน้องนะเมล์"

    ผู้เข้าชมรวม

    383

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    383

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    11
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  9 มิ.ย. 61 / 20:57 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     แนะนำตัวละคร 
     
    แบล็ค คาเรน  (พระเอก)
    มาเฟียหนุ่มวัย23ปี ที่กำลังจะได้ขึ้นรับตำแหน่งเจ้าพ่อ แทนพี่ชายที่เกิดอุบัติเหตุ สูงยาวเข่าดี หล่อที่สุดในเรื่องแหละเห็นเด็กๆแบบนี้โหดใช่ย่อยเลยแถมเจ้าเล่ห์อีกต่างหาก แต่ถึงภายนอกจะดูโหดเหี้ยมน่ากลัว แต่ลึกๆแล้วก็แอบขี้เล่นกวนๆตามประสาวัยรุ่นทั่วไป ชอบแกล้งเมล์ ลูกน้องคนสนิท สายเปย์อีกด้วยแหละ

    เมล์ (นายเอก) 
    การ์ดหนุ่มวัย23 เป็นลูกน้องคนสนิทแบล็ค รับใช้กันมาตั้งแต่เด็กๆ เป็นเพื่อนเล่นกันมาตั้งแต่เด็กด้วย เมล์เป็นคนน่ารักเป็นผู้ชายที่หน้าเหมือนตุ๊กตาเลย เป็นคนสูงแต่หุ่นบาง ภายนอกอาจจะดูแมนๆเพราะได้รับการฝึกฝนมาอย่างดี แต่ภายในนั้นแอบมุ้งมิ้งอยู่ไม่น้อยเลย  อาจจะโหดไม่เท่าเจ้านาย แต่ดุมากด่าทีฝังเข้ากระดูกดำเลยทีเดียว

    ไวท์ คาเรน (พระรอง) 
    มาเฟียหนุ่มวัย30ปี ที่กำลังจะขึ้นรับตำแหน่งเจ้าพ่อ แต่ดันเกิดอุบัติเหตุเสียก่อน เลยส่งไม้ต่อให้น้องชาย ไวท์เป็นคนที่ต่างจากแบล็คมาก เป็นคนเย็นชาเย็นชาจนหน้ากลัวจริงจังไปซ่ะทุกเรื่อง อาจจะไม่โผงผางเหมือนแบล็ค แต่ก็ทำให้ผู้คนต่างหวาดกลัวได้  สายตานี้สามาระฆ่าคนได้เลยทีเดียว 

    หมอเพชร (นายรอง) 
    หมอหนุ่มวัย25 ที่พึ่งจบมาหมาดๆเลย เป็นหมอประจำตัวไวท์แล้วก็เป็นคนที่ช่วยชีวิตไวท์ด้วย ตัวน่ารักใสๆชอบมองโลกในแง่บวกเกินไปง่ายๆคือโลกสวยนั่นเอง แล้วก็มักจะสดใสร่าเริงอยู่ตลอดเวลาทำให้ชีวิตไวท์มีสีสันขึ้น

    เก่งกาจ (คนสนิทไวท์)
    หัวหน้าบอดี้การ์ดอายุ30ปีรับใช้ ไวท์มาตั้งแต่ยังเด็กเหมือนกัน ต้้งแต่รุ่นพ่อเลยก็ว่าได้ เป็นผู้ฝึกฝนการ์ดใหม่ๆ รวมถึงแบล็คกับเมล์ด้วย 

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น