ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic one piece] รักแบดๆของ my bad boy (All x Robin)

    ลำดับตอนที่ #20 : My bad boy -...★☆ Chapter 15 ☆★ กิจกรรมคู่เดท

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 775
      65
      21 มิ.ย. 63


    My bad boy -...★☆ Chapter 15 ☆★

    บทที่ 15

    กิจกรรมคู่เดท

    วันนี้เป็นวันที่กำหนดของกิจกรรมคู่เดทที่ฉันสมัครไป แต่กิจกรรมของฉันเป็นช่วงกลางคืน วันนี้ฉันจึงได้ตามซาโบไปเฉพาะช่วงเช้าถึงเย็น และฉันก็ได้คุยกับซาโบแล้วว่า วันนี้ฉันขอลาไปธุระช่วงเย็น ๆ ซึ่งเขาก็ไม่ได้ขัดข้องอะไร เพราะเขาเองก็มีธุระที่ต้องไปทำเหมือนกัน

    ในอีเมลล์บอกไว้ว่าให้ฉันไปรอที่สวนสาธารณะแห่งหนึ่งซึ่งอยู่ไม่ไกลจากคอนโดมากนัก ที่นั่นเป็นจุดนัดพบของคู่เรา โดยสถานที่เดทและกิจกรรมที่ต้องทำเขาได้บอกไว้กับคู่เดทฉันแล้วและจะให้ฝ่ายนั้นเป็นคนจัดการเอง

    หลังจากซาโบมาส่งฉันที่คอนโด ฉันก็รีบอาบน้ำแต่งตัวเพื่อให้ไปทันเวลา เพราะไม่รู้ว่าที่ที่จะไปเดทเป็นที่แบบไหนฉันจึงใส่ชุดตามปกติที่ใส่ออกไปข้างนอก คือเดรสสั้นสีเข้มกับรองเท้าบูทส้นเข็ม ฟังดูเข้ากันแปลก ๆ นะ หลังฉันจัดแจงทุกอย่างให้เรียบร้อยแล้วจึงออกไปยังจุดนัดพบ

     

     

     

     

     

    ฉันมานั่งรอตรงจุดนัดพบ ซึ่งนี่ก็เลทเวลาไปประมาณ 15 นาทีแล้วฉันก็ยังไม่เห็นเงาของคู่เดทตัวเองเลย ฉันไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเขาคือใคร แต่อีกฝ่ายได้ข้อมูลเรื่องกิจกรรมนี้จากคนจัดไปแล้ว

    หรือเป็นไปได้ว่าเขารู้ว่าเป็นฉันเลยไม่อยากมา...บ้าน๊า!..อย่าคิดแบบนี้สิโรบินฉันถกเถียงกับตัวเอง

    “สวัสดีครับ คุณโรบิน” ฉันหันไปมองตามเสียง คนที่เดินมายืนข้าง ๆ ยิ้มบาง ๆ ให้ฉัน

    “...” ฉันมองอีกฝ่ายอย่างอึ้งไปนิด ๆ ไม่คิดว่าคู่เดทฉันจะดีงามขนาดนี้(?) คือฉันหมายถึง เป็นคนที่ดี...

    “ผมซาโบ เป็นคู่เดทของคุณในกิจกรรมคู่เดทครับ ขอโทษที่มาสายครับ” เขาพูดอย่างเป็นทางการก่อนจะยิ้มแห้ง ๆ

    “ไม่เป็นไรจ้ะ มาช้าก็ดีกว่าไม่มานี่เนอะ” ฉันยิ้มบาง ๆ ตอบคนตรงหน้าที่ส่วนสูงแทบจะสูงเท่าฉันแล้ว คงห่างกันแค่ 1 ซม.เท่านั้น เรียกได้ว่าระดับหน้านี่ระดับเดียวกันเลย

    “ฉันไม่คิดว่าเธอจะมากิจกรรมนี้ด้วยนะ” ซาโบกลับมาพูดปกติ ซึ่งฉันก็ชอบแบบนี้มากกว่าจะได้ไม่รู้สึกเกร็ง ๆ และจะได้รู้สึกสนิทกันมากกว่า

    “ก็อยากลองอะไรใหม่ ๆ น่ะ”

    “โชคดีนะ ที่ฉันก็ลงกิจกรรมนี้ไว้ตั้งแต่แรก ๆ แล้ว ไม่งั้นคนอื่นคงได้เธอไปคู่ด้วยแน่เลย และฉันคงเสียวันที่จะได้อยู่กับเธอไปฟรี ๆ หนึ่งวัน” ซาโบพูดพลางมองเข้ามาในตาฉัน ทำให้ฉันค่อย ๆ เผลอยิ้มออกมาอย่างห้ามไม่ได้

    “ไม่รู้จะดีใจหรือรู้สึกผิดดีนะ” ฉันหัวเราะเบา ๆ กลบเกลื่อน

    “เอ่อ...ไปกันเลยไหม?” ซาโบยื่นมือมาให้ฉัน

    “จ้ะ ^^” ฉันยื่นมือไปจับมืออีกฝ่าย ก่อนเขาจะจูงมือฉันให้เดินตามเขาไป

    “เราจะไปเดทกันที่โรงเบียร์ ฉันไปดูมาก่อนแล้ว หวังว่าเธอจะชอบบรรยากาศที่นั่นนะ” เขาพูดพลางพาฉันเดินไปจนถึงรถเขา ก่อนจะยิ้มให้ฉันและเปิดประตูรถให้

    “จ้ะ แต่ฉันไม่ค่อยได้ไปที่แบบนั้นเท่าไหร่...” ฉันพูดหลังจากเข้าไปนั่งในรถแล้ว

    “ฉันก็ไม่ค่อยได้ไปหรอก คุณดราก้อนดุฉันแย่แน่เลย” ซาโบยิ้มขำ ๆ เมื่อนึกถึงคนที่เขากำลังพูดถึง ก่อนจะปิดประตูรถที่เปิดค้างไว้ลง แล้วเดินไปนั่งที่คนขับและเริ่มขับออกไป

     

     

     

     

     

     

    ใช้เวลาไม่นานนักก็มาถึงสถานที่เดท โรงเบียร์ที่เป็นสถานที่เดทถือว่าใหญ่กว่าที่ฉันคิดไว้ ทั้งตัวอาคารและเฟอร์นิเจอร์ก็ล้วนทำจากไม้ มีทั้งที่นั่งเป็นโต๊ะหลายแบบแล้วแต่จำนวนของลูกค้าแต่ละกลุ่ม และที่นั่งที่เป็นเคาเตอร์

    “ดูดีจริง ๆ ด้วยนะ” ฉันพึมพำกับตัวเอง เพราะระหว่างทางซาโบบอกเกี่ยวกับที่นี่ไว้คร่าว ๆ แล้ว

    “ไม่ใช่แค่ข้างในดูดี บรรยากาศข้างนอกยังมีน้ำตกที่จัดไว้อย่างสวยงามเลยล่ะ” ซาโบพูดก่อนจะจับมือฉันเดินไปที่โต๊ะริมหน้าต่าง แล้วเลื่อนเก้าอี้ให้ฉัน

    “ขอบใจจ้ะ” ฉันยิ้มให้เขา ก่อนจะนั่งลง “นายรู้เรื่องที่นี่ดีจังเลยนะ” ฉันอดพูดไม่ได้ ก็เขาพูดซะเหมือนมาเป็นพรีเซนเตอร์ขายโรงเบียร์เลย

    “ฮ่า ๆ ฉันน่ะ เวลาจะเดทกับใครสักคนหรือว่าจะชอบใคร ฉันต้องศึกษาทุกอย่างมาอย่างดี ไม่รู้สิ ฉันว่าอาจจะทำให้เรารู้จักกันง่ายขึ้น” ไม่รู้ทำไมอยู่ ๆ เขาถึงหัวเราะขึ้นมา ก่อนจะพูดยิ้ม ๆ 

    ...” ฉันฟังอีกฝ่ายพูดพลางยิ้มตามอย่างห้ามไม่ได้ ไม่รู้ทำไมฉันถึงอยากเป็นใครคนนั้นของเขาจัง

    “เธออยากกินอะไรเหรอ” เขาถามฉันหลังจากยกมือเรียกบริกรมา “ถึงที่นี่จะเป็นร้านเบียร์ แต่อาหารก็อร่อยพอตัวเลยนะ”

    “เอ่อ...ฉันก็ไม่รู้เหมือนกัน ซาโบ นายสั่งให้หน่อยสิ อะไรก็ได้” ฉันยื่นเมนูที่บริกรส่งให้ฉันไปให้เขาต่อซะดื้อ ๆ ก็ฉันไม่รู้จะสั่งอะไรดี ฉันทำตัวไม่ถูกเลย

    “งั้นฉันเอาเบียร์สองแก้วกับคุกกี้แล้วกัน” เขาสั่งกับบริกร ก่อนจะหันมายิ้มให้ฉัน

    “...” ฉันยิ้มตอบอย่างเกร็ง ๆ นี่ฉันเป็นอะไรเนี่ย? “เอ่อเบียร์นี่ดื่มแล้วเมารึเปล่า?” ฉันถามขึ้นเพราะฉันไม่เคยกินเบียร์เลย ถึงจะเคยผ่านหูผ่านตามาบ้างก็เถอะ

    “เบียร์ร้านนี้ แอลกอฮอล์ไม่เยอะหรอก รสชาติโอเคเลย”

    “ค่อยยังชั่ว” ฉันถอนหายใจ ก่อนจะพูดต่อ “พอดีฉันคอไม่แข็งน่ะ เคยลองกินเหล้าได้ไม่กี่แก้ว หลังจากนั้นเมาเละเลย” ฉันยิ้มพลางหน้าขึ้นสีอ่อน ๆ เพราะความเขินอาย

    “ฮ่า ๆ ฟังดูน่ารักดีนะ” ซาโบหัวเราะอีกแล้ว...คือมันน่ารักมาก ดูสดใสอย่างบอกไม่ถูก “อ่า...เธอไม่สบายรึเปล่า? เธอหน้าแดงนิดหน่อยนะ” มือหนาเลื่อนมาแตะหน้าผากฉัน

    “ม...ไม่เป็นไร” ฉันยิ่งประหม่าเข้าไปใหญ่ที่เขาทำแบบนั้น

    บริกรที่ถือถาดนำของมาเสิร์ฟที่โต๊ะเรา เขาวางแก้วเบียร์ทั้งสองลงบนโต๊ะ แล้วตามด้วยจานคุกกี้ ก่อนจะโค้งให้เล็กน้อยแล้วเดินไป

    “งั้นขอกินก่อนนะ” ฉันหยิบคุกกี้มากินชิ้นนึง นี่ไม่ได้เห็นแก่กินนะ แค่กินแก้ประหม่า(?)

    “ตามสบายเลย” อีกฝ่ายตอบและนั่งมองฉันพลางยิ้มกว้าง

    “ลองกินสิ” ฉันหยิบคุกกี้อีกชิ้นไปจ่อที่ปากเขา เพราะเห็นเขามัวแต่ยิ้มแล้วมองฉันอยู่ได้ ฉันเขินนะ...เลยต้องกลบเกลื่อน (...)

    “...อร่อยดีนะ ^^” ซาโบกินคุกกี้ที่ฉันป้อนให้ ก่อนจะหยิบคุ๊กกี้ป้อนฉันกลับ

    “...” ฉันกินคุกกี้ที่อีกฝ่ายป้อนบ้าง

    “เธอนี่น่ารักจังเลยนะ” ซาโบยิ้มก่อนจะยกเบียร์ขึ้นดื่ม

    “0///0...” คำพูดของเขาทำให้ฉันเขินขึ้นมาอีกแล้ว ทำไมฉันถึงเขินง่ายจังนะ ก็แค่คำพูดเองนะ

    “อ่า...ใกล้ได้เวลาแล้วสินะ” เขายกมือขึ้นมาดูนาฬิกาที่ข้อมือ

    “เวลาอะไรเหรอ?” ฉันมองอย่างงง ๆ

    “นั่นไง” ซาโบชี้ให้ฉันดู คนที่เริ่มออกมาเต้นรำกัน ทำให้บรรยากาศคึกคักมากขึ้น

    “อย่าบอกนะว่า ต้อง...” ฉันหันมามองซาโบด้วยความคาดหวังว่าจะไม่ใช่อย่างที่คิด

    “...” ซาโบไม่ตอบแต่พยักหน้ารับแทน ก่อนจะลุกขึ้นยืนแล้วยื่นมือมาตรงหน้าฉัน

    “เอ่อ...” ฉันยื่นมือไปวางบนอีกฝ่ายอย่างสั่น ๆ

    “ไม่ต้องกังวลนะ” เขาจับมือฉันไว้แล้วขยิบตาให้ ก่อนจะพาฉันเดินไปร่วมวงที่กำลังครึกครื้นกันอยู่

    “อ...อื้ม” ฉันพยักรับหงึก ๆ ในขณะที่หน้าขึ้นสีระเรื่อและเดินตามเขาไป

    นี่โรบิน ห้ามปล่อยมือฉันนะ เดี๋ยวจะหลงเอา” เขาพูดพลางเอาผมฉันทัดหูให้ ก่อนจะยิ้มอย่างอ่อนโยน

    “ฉันไม่หลงทางง่าย ๆ หรอกนะ” ถึงจะพูดอย่างนั้น แต่ก็จับมือเขาไว้แน่น

    “ดีแล้วล่ะ อย่างนี้ฉันก็โล่งอกมาก ๆ เลย” ซาโบจับแก้มฉัน ก่อนจะมองไปยังบรรยากาศรอบๆ

    “แล้วต้องทำอะไรต่อเหรอ?” ฉันมองไปตามเขา

    “ก็...เชื่อใจฉันนะ” เขายิ้มก่อนจะดึงฉันขึ้นมายื่นบนโต๊ะ แล้วกอดเอวฉันไว้หลวม ๆ “แค่โยกนิดหน่อยก็ได้ ไม่ต้องถึงกับเต้นก็ได้ ที่เหลือฉันจัดการเอง” เขากระซิบข้างหูฉัน ทำเอาความเขินฉันแทบทะลุหลอด

    “อะ...อืม” ฉันพยักหน้าหงึก ๆ แล้วโยกนิดหน่อยตามที่อีกฝ่ายบอกพลางหน้าแดง “ให้ตายสิอายชะมัด” ฉันบ่นเบา ๆ กับตัวเอง จริง ๆ ฉันทั้งอายทั้งเขินเลย

    “เอาน่าเดี๋ยวก็จบแล้วครับ” เขาจับมือฉันบีบเบา ๆ “ผมขอให้ทุกคนสนุกกับค่ำคืนนี้นะครับ วันนี้ผมพาสาวสวยมา คงต้องขอตัวเพียงเท่านี้นะครับ” ซาโบยิ้มและโบกมือให้คนในร้านก่อนพาฉันลงจากโต๊ะ นี่มันทำให้ฉันเขินมากกว่าเดิมอีกนะ >///<

    ตอนแรกฉันก็กังวลเรื่องที่เขาเป็นคนดังอยู่หรอก แต่เพราะมันเป็นกิจกรรมที่เขาจัดขึ้น ทางผู้จัดจึงได้จัดการเรื่องไม่ให้มีภาพหลุดออกไปอยู่แล้ว ทุกคนที่อยู่ในที่ที่เราไปเดทกัน จะถูกห้ามไม่พกโทรศัพท์ไปด้วย อาจจะมีคนโวยอยู่บ้าง แต่พอได้มาเจอคนดังจริง ๆ แล้วพวกเขาก็ไม่มีอาการทางลบใด ๆ เลย คงเพราะมัวแต่หวีดคนที่ชอบอยู่ล่ะมั้ง

    หลังจากเรากลับมานั่งที่โต๊ะ ฉันที่นั่งมองซาโบที่ยกเบียร์ขึ้นมาจิบก็เลื่อนสายตาไปมองแก้วของตัวเองที่ไม่ลดลงแม้แต่น้อย ก่อนจะลองยกขึ้นมาจิบบ้าง เมื่อเลื่อนสายตากลับมาตำแหน่งเดิม ทำให้เห็นอีกฝ่ายที่กำลังมองอยู่และเหมือนอยากจะถามฉันว่า รสชาติเป็นไงบ้าง?

    “รสชาติโอเคตามที่นายบอกเลยล่ะ” ฉันยิ้มบาง ๆ ให้เขา

    “ถึงจะไม่แรง แต่ก็อย่าดื่มเยอะนะ เดี๋ยวจะเมาเอา” เขามองฉันพลางหยิบคุ๊กกี๊มากินเล่น

    “อื้ม แต่ถ้าไม่ดื่มเลยก็เสียดายแย่ อุตส่าห์สั่งมาทั้งที” ฉันพูดก่อนจะหันไปสังเกตเห็นผู้หญิงคนหนึ่งที่เหมือนจะมีธุระอะไรกับซาโบ

    “ฉันขอตัวแป๊บนึงนะ” ซาโบพูดก่อนจะลุกไป

    ฉันได้แต่มองตามอีกฝ่ายที่เดินไปยืนคุยกับผู้หญิงคนนั้นอยู่สักพัก ก่อนเขาจะเดินกลับมาที่โต๊ะ

    “จะกลับเลยไหม?” เขาถามฉันเมื่อกลับมาถึงโต๊ะ

    “อื้อ กลับเลยก็ได้ ใกล้จะดึกแล้ว” ฉันพยักหน้าเบา ๆ “แล้วเมื่อกี้มีเรื่องอะไรเหรอ?”

    “เจ้าของร้านเขาบอกว่าเขาเป็นแฟนคลับฉันและจะไม่คิดค่าอาหารที่เราสั่งไปน่ะ” ซาโบยิ้มบาง ๆ ก่อนจะลุกแล้วส่งมือมาให้ฉันจับ

    “โชคดีจังเลยนะ” ฉันจับมือเขาพลางยิ้มให้ ก่อนเขาจะพาเดินออกไป

    “แต่ก็เกรงใจอยู่หน่อยนะ...” เขาพูดพลางยิ้มตอบ

    “แต่ก็ดีแล้วนะ...หรือนายจะตามไปขอจ่ายให้เขาดีล่ะ” ฉันพูดขึ้นเล่น ๆ

    “นั่นสิ ฉันกำลังคิดอยู่เลย” เขาหยุดเดินแล้วปล่อยมือ ก่อนจะทำท่าเหมือนกำลังคิดอยู่

    “ฮะ?...นายจะเอาจริงเหรอ เจ้าของร้านเขาอุตส่าห์เสนอมาแล้วนะ อย่าไปทำลายน้ำใจเขาดีกว่านะ” ฉันมองอีกฝ่ายอย่างไม่อยากเชื่อ เขาจะเป็นคนดีไปแล้ว

    “ฉันล้อเล่นน่ะ” เขาพูดก่อนจะหัวเราะ

    “ให้ตายสิ แกล้งฉันเหรอ” ฉันตีแขนเขาเบา ๆ ด้วยความอายและหน้าแตก(?)

    “อ่า ฉันเจ็บนะ” ถึงจะพูดอย่างนั้นแต่เขาก็ยังคงหัวเราะเบา ๆ อยู่

    “เห...เจ็บด้วยงั้นเหรอ ฉันคิดว่าฉันตีเบาแล้วนะ” ฉันลูบแขนเขาที่ฉันเพิ่งตีไป ฉันไม่ได้ตั้งใจจะให้เขาเจ็บนะ...

    ^^...” มือหนาจับมือฉันไว้ ก่อนจะพูดขึ้น “ฉันไม่เจ็บเท่าไหร่หรอก” สายตาหวาน ๆ นั่นกำลังมองสบกับตาของฉัน มันทำให้ฉันห้ามไม่ได้ที่จะหน้าแดง

    “ค่อยยังชั่ว...” ฉันยิ้มอย่างโล่งใจ

    ...” ซาโบมองฉันพลางยิ้มกว้าง

    “ทำไมถึงยิ้มขนาดนั้นเนี่ย?” ฉันดึงแก้มเขาเบา ๆ แก้ความเขินของตัวเอง(?)

    “ก็เธอน่ารักนี่” เมื่อฉันได้ฟังคำตอบที่มาพร้อมกับรอยยิ้มของเขา ทำเอาฉันแทบจะระเบิดตัวเอง(?) ให้ฉันพักความเขินบ้างได้ไหม .///.

    “วันนี้นายพูดคำนี้มากี่ครั้งแล้วนะ” ฉันแกล้งนับนิ้วกลบเกลื่อนความเขิน ถึงจะไม่เนียนเท่าไหร่ เพราะหน้ามันแดงไปแล้ว

    “งั้นเปลี่ยนเป็นเธอสวยล่ะกันนะ” นี่เขาจงใจให้ฉันเขินรึเปล่าเนี่ย .///.

    “กลับได้แล้ว...จะยืนหน้าร้านอีกนานไหมเนี่ย” ฉันหันหน้าหนีแล้วเปลี่ยนเรื่อง

    “โอเค แต่ก่อนอื่น” เขาพูดก่อนจะถอดเสื้อนอกออกมาคลุมให้ฉัน

    “ขอบใจนะ...แต่แบบนี้นายไม่หนาวเหรอ?”

    “ฉันไม่หนาวหรอก” เขายิ้มตอบ ก่อนจะเดินไปเปิดประตูรถให้ฉัน

    ฉันยิ้มให้เขาและเข้าไปในรถ มือหนาปิดประตูลง ก่อนจะไปประจำที่คนขับ แล้วเคลื่อนรถออกไป


     

     

     

     

    ซาโบขับรถเข้ามาจอดในที่จอดรถของบ้านหลังหนึ่งที่ไม่เล็กไม่ใหญ่จนเกินไป แต่เป็นบ้านที่ดูสวยและน่าอยู่มาก  

    “ที่นี่?...” ฉันเอ่ยค้างไว้พลางหันไปมองคนข้าง ๆ อย่างสงสัย

    “บ้านฉันเอง” เขาตอบพลางปลดเข็มขัดนิรภัย ฉันมีคำถามที่อยากถามเขาอีก แต่เขาก็พูดต่อขึ้นมา “ก่อนหน้านี้ไปประชุมกับคนในวงมา เป็นประชุมด่วน”

    “ที่นายมาช้าสินะ?” ฉันมองเขา ฉันคิดว่าต้องมีเรื่องจำเป็นอะไรแน่ ๆ

    “ใช่ คิดกำลังสงสัยว่ามีคนกำลังจ้องจะจับตัวเธออยู่ และเขาก็คิดว่าต้นเหตุน่าจะมาจากเขา ระหว่างที่เขาไปจัดการเรื่องพวกนี้ พวกเราก็อยากให้เธออยู่ในที่ที่ปลอดภัย เราเลยตกลงกันว่า พวกเราจะอยู่กับเธอ 24 ชั่วโมง ต่อจากนี้เธอต้องมาอยู่ที่บ้านของพวกเราจนกว่าอีกคนจะมารับ ช่วงนี้อย่าเพิ่งกลับไปที่คอนโดเลย มันอันตราย” เขาพูดอย่างจริงจัง

    “จะให้ฉันไปนอนกับพวกนายน่ะเหรอ?”

    “ฉันรู้ว่าเธออาจจะไม่ไว้ใจพวกเรา แต่เชื่อฉันเถอะ เธออยู่กับพวกเราเธอจะปลอดภัย แค่ให้เวลาเราจัดการปัญหานี้ได้ก่อน”

    “ฉันไว้ใจนายนะ แต่ฉันไม่ไว้ใจคนอื่น”

    “ถึงพวกเราจะเป็นคนประเภทที่ไม่น่าไว้ใจ แต่ในสถานการณ์แบบนี้ ทุกคนเชื่อใจได้นะ เชื่อฉันเถอะ โรบิน” ซาโบจับมือของฉันแล้วบีบเบา ๆ

    “อื้อ ฉันเชื่อนาย” ฉันพยักหน้าแล้วยิ้มบาง ๆ ให้เขา

    “งั้นเข้าข้างในเถอะ เดี๋ยวเธออาบน้ำได้เลยนะ ฉันให้สไตลิสต์เขาเตรียมเสื้อผ้าไว้ให้แล้ว” ซาโบพูดพลางส่งถุงเสื้อผ้าที่อยู่บนที่นั่งข้างหลังมาให้ฉัน

    “ขอบใจนะ” ฉันยิ้มบาง  ๆ แล้วรับถุงเสื้อผ้ามาจากเขา

     

     

     

    ก๊อก ๆ

    หลังจากฉันอาบน้ำเสร็จและเตรียมตัวจะนอนในห้องที่อีกฝ่ายเตรียมไว้ให้ เสียงเคาะประตูก็ดังขึ้นซะก่อน ซึ่งจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากเจ้าบ้าน

    “มีอะไรเหรอ?” ฉันเปิดประตูแล้วพูดขึ้น

    “ถ้าฉันจะขอนอนด้วย เธอจะว่าอะไรไหม?” ฉันแปลกใจในสิ่งที่เขาพูดเล็กน้อย แต่เมื่อมองหน้าตาอันใสซื่อของเขาแล้ว ใครจะไปว่าอะไรลงล่ะ บอกตามตรงว่าฉันเชื่อใจเขาหมดใจเลย

    “นึกยังไงถึงจะมานอนกับฉันล่ะ?” ฉันลองถามเขาดู

    “ก็กลัวว่าตอนที่นอนอยู่แล้วจะมีคนมาจับตัวเธอไปน่ะสิ ฉันไม่อยากประมาท” เขาพูดอย่างจริงจัง จนฉันสัมผัสได้ว่าพวกนี้จริงจังกับการคุ้มครองฉันมาก

    “งั้นก็...เข้ามาสิ” ฉันเปิดประตูให้เขาเข้ามา

    ฉันเดินไปนอนลงบนเตียง ในขณะที่อีกฝ่ายเดินเข้ามาในห้องแล้วปิดประตูลง เขาขึ้นมานอนบนเตียง ก่อนจะคว้ามือฉันไปจับไว้

    “...?” ฉันที่นอนหันไปทางอีกฝ่ายมองเขาอย่างสงสัย หน้าเริ่มขึ้นสีระเรื่ออีกแล้ว

    “ฉันขอนอนจับมือเธอไว้แบบนี้นะ ฉันจะได้รู้สึกอุ่นใจในตอนที่หลับไป ว่าเธอไม่ได้หายไปไหน” เขาพูดพลางส่งยิ้มบาง ๆ ให้ฉัน ทำให้ฉันรู้สึกได้ว่าหน้าฉันแดงเข้าไปอีก

    “อื้อ...” ฉันยิ้มบาง ๆ ก่อนจะหลับตาลง เพราะถ้ายังเปิดตาอยู่คงจ้องตากับเขาไปเรื่อย แล้วฉันจะนอนหลับไหมเนี่ย เขินจนไม่ง่วงแล้ว...

    ฉันก็สงสัยอยู่เหมือนกันว่าทำไมเขาถึงทำให้ฉันเขินได้ง่ายขนาดนี้ ในใจฉันมันยิ้มจนจะปากฉีกแล้วจริง ๆ

    บางทีฉันอาจจะหลงเขาไปแล้วก็ได้...


    ☆★☆★

    มาดูคะแนนโหวตปัจจุบันกันหน่อย

    1. เอส 21 คะแนน

    2. โซโล 19 คะแนน

    3. ลอว์ 19 คะแนน

    4. คิด 11 คะแนน

    5. ลูฟี่ 2 คะแนน

    6. ซาโบ 2 คะแนน

    7. ซันจิ 0 คะแนน (สงสาร 555+)

    ตอนนี้เอสนำขึ้นมาแล้วนะคะ มีคนที่เพิ่งมาอ่านและเมนท์ทุกตอนตั้งแต่ตอนแรก เลยได้ขึ้นมาเยอะหน่อย แต่คะแนนก็สูสีมาก ยังตามกันทันนะคะ เพราะอีก 2 ตอนก็จะหยุดนับคะแนนแล้ว รีบปั่นกันนะๆ

     

    Tiny Hand
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×