[FicAU Touken ranbu] The 10 secret of Moon and Crane - นิยาย [FicAU Touken ranbu] The 10 secret of Moon and Crane : Dek-D.com - Writer
×

    [FicAU Touken ranbu] The 10 secret of Moon and Crane

    ผู้เข้าชมรวม

    1,552

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    11

    ผู้เข้าชมรวม


    1.55K

    ความคิดเห็น


    20

    คนติดตาม


    32
    จำนวนตอน :  3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  19 ต.ค. 58 / 23:51 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    อ่านกันหน่อยนะคะ

    About me

     




    แนะนำตัวหน่อยนะคะ สวัสดีจ้าาา 'ยม' เจ้าเก่ากลับมาแล้วนะคะ วันนี้ก็ไม่ได้มาแนะนำตัวอะไรมาก เพราะถ้าเป็นรีดเดอร์คนเก่าๆคงจะรู้นะเป็นผู้ใด ฮะๆ วันนี้เกิดจากอาการป่วยดาบขั้นรุนแรงแล้วเมื่อเจอชุดสูทเข้าไปก็ยอมถวายเวลาอันน้อยนิดมาแต่งฟิค AU เรื่องยาวที่ไม่รู้จะจบเมื่อไหร่มาให้อ่านเช่นเครจ้าาาา.... เอาเป็นว่าถ้าชอบไม่ชอบอย่างไงก็คอมเม้น หรือบอกกล่าวได้นะคะ 
    อย่างไงก็ดี ยมคนนี้ก็คงจะขอขอบคุณรีดเดอร์หลายๆคนที่ค่อยติดตามผลงานและอื่นๆอีกมากมายไว้ด้วยนะคะ อย่างไงก็ตามรู้สึกดีมากๆเลยที่มีหลายๆคนผลักดันถีบส่งจนอยู่ในระดับนี้ TwT หวังว่าแฟนฟิคเรื่อง 
    The 10 secret of Mon and Crane  
    จะประทับใจใครหลายๆคนนะคะ หวังว่าแบบนั้น TTwTT  


    ปล. 

    ฟิคเรื่องนี้เมนหลักคือคู่ 

    ปู่ x ย่า 

    ย้ำ 

    mikazuki x tsurumaru 

    Yaoi แน่นอน หากว่าใครรับไม่ได้กรุณากด X ออกโดยด่วนค่ะ... 
    แต่ถ้าหากใครชอบล่ะก็ อย่าลืมกดปุ่ม FAV และ Vote ด้วยเช่นกันนะคะ 
    คอมเม้นเป็นน้ำใจสำหรับคนแต่ง อย่าทำตัวเป็นนักอ่านเงา เม้นให้ด้วยจะเป็นพระคุณมากจ้าาา TTwTT 

    ขอขอบคุณ 


     

     
     


     

     
     


     

    Characters  


    三条


    1 ใน 5 ตระกูลใหญ่ลือชื่อ เปิดธุระกิจหลากหลาย ส่วนมากที่เกี่ยวข้องคือธุระกิจด้านการกุศล คอยอำนวยความสะดวกสบายให้กับพวกเด็กๆโดยการบริจาคข้วของและทรัพย์สินให้กับเด็กยากไร้ไม่มีที่ไป แต่ว่าฉากหลังที่ถูกย้อมด้วยความชั่วช้าและดำสนิทนั้นคืออะไรกัน??  

    ผู้นำตระกูลคนปัจจุบัน 

    ซันโจ  มิคาสึกิ มุเนจิกะ

    ชายหนุ่มใบหน้างามงดที่ใครๆต่างไม่ปฏิเสธว่ามีดีทั้งใบหน้าและความเฉลียวฉลาดที่ใครๆก็ต่างยอมรับให้เขาเป็นผู้นำตระกูลซันโจอันยิ่งใหญ่ตั้งแต่เขาอายุเพียงแค่ยี่สิบปี ใครๆก็รู้ว่านั้นเป็นอายุที่น้อยมากสำหรับเด็กที่เพิ่งจะเรียนจบมหาลัยแล้วมารับงานใหญ่ แต่ตัวเขาก็สามารถประคองตระกูลซันโจให้รุ่งเรืองและมาถึงจุดสูงสุดทั้งๆที่ผู้นำคนก่อนไม่สามารถจะก้าวมาถึง ณ จุดจุดนี้ได้โดยระยะเวลาเพียงแค่ไม่กี่ปี ปัจจุบันอยู่ในสถานะโสด... แต่ดูเหมือนว่าจะสนใจนายหญิงแห่งตระกูลดาเตะอยู่มิใช่น้อย.... 







    伊達

    ตระกูลหน้าใหม่ที่เพิ่งมีบทบาทในสังคม ส่วนมากผู้นำตระกูลดาเตะมักจะเป็นสตรีจนมีการเปลี่ยนแปลงในยุคยุคหนึ่งที่นำพาให้ตระกูลดาเตะก้าวเข้ามามีอำนาจในสังคมมากกว่า 1 ใน 5 ตระกูลใหญ่ ไม่มีใครรู้ว่าเพราะเหตุใดทำไมตระกูลเล็กๆถึงสามารถมีอิธิพลต่อการเมืองและในสังคมมืดได้มากกว่าใครๆ อาจจะเป็นเพราะการชักนำของผู้นำตระกูลคนปัจจุบันที่ซ่อนตัวเอาไว้หลังม่านไม่มีใครเคยพบเห็นตัว และมีแนวคิดแปลกใหม่ที่ทำให้ตระกูลดาเตะก้าวเข้ามาเทียบเท้าหรืออาจะยิ่งใหญ่ว่าบางตระกูล 1 ใน 5 ที่ปกคลุมไปทั่วญี่ปุ่นก็เป็นได้...


    ผู้นำตระกูลคนปัจจุบัน

    ดาเตะ  ทสึรุมารุ คุนินากะ 


    ผู้นำตระกูลเพียงคนเดียวที่เป็นบุรุษแห่งตระกูลดาเตะ...แต่โดยเพราะความเคยชินของบ้านและหลายๆคนนอกตระกูลจึงสรรพเสริญเขาเป็นดั่ง 'นายหญิง' แห่งตระกูล มีแนวคิดในการพัฒนาตระกูลที่แปลกประหลาดผิดจากแผน แต่ก็ต้องยอมรับว่าเป็นชายที่มีความสามารถในการพัฒนาตระกูลได้ดีเยี่ยมจนตระกูลเล็กๆสามารถมีอิธิพลไม่อายใครได้ แต่ติดนิสัยที่ชื่นชอบความประหลาดใจจนต้องหาเรื่องวุ่นๆมาให้ตระกูลอยู่บ่อยครั้ง แต่ก็สามารถแก้ปัญหาได้อย่างดีเยี่ยมเช่นกัน...ชอบกลั้นแกล้งคนอื่นไปเรื่อย แต่ก็มีชายคนหนึ่งที่ต่อให้ตายก็จะไม่มีทางเข้าไปยุ่งด้วยเด็ดขาดอยู่เช่นกัน!!! 


     



    data-config="{'skin':'skins/black/skin.css','volume':50,'autoplay':true,'shuffle':false,'repeat':1,'placement':'bottom','showplaylist':false,'playlist':[{'title':'%u4F0A%u9054%u7D44%u3067ELECT %u4E2D%u6587%u5B57%u5E55','url':'https://www.youtube.com/watch?v=kwI2F_vuaJg'},{'title':'%u9DB4%u4E38%u3055%u3093%u3067%u7591%u5FC3%u6697%u9B3C','url':'https://www.youtube.com/watch?v=68EmfaYIfNQ'}]}" >

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น