Battlefield Bad Company GATE to Falmart: กองร้อยเลวตะลุยโลกต่างมิติ - นิยาย Battlefield Bad Company GATE to Falmart: กองร้อยเลวตะลุยโลกต่างมิติ : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

    Battlefield Bad Company GATE to Falmart: กองร้อยเลวตะลุยโลกต่างมิติ

    เมื่อประตูมิติลึกลับโผล่ในใจกลางเมืองนิวยอร์คพร้อมกับกองทัพคล้ายกับชาวโรมันออกเข่นฆ่าประชาชน เหล่าสี่ทหารแสบแห่งกองร้อยเลวจึงต้องขับไล่พวกมันออกไป พร้อมกับตะลุยผ่านประตูมิตินั้นพร้อมกับกองทัพสหรัฐ

    ผู้เข้าชมรวม

    487

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    37

    ผู้เข้าชมรวม


    487

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    16
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  9 ธ.ค. 66 / 09:48 น.
    คำเตือนเนื้อหา NC

    มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      สวัดดีครับ กระผม Mr. Light Wing คนเดิม เพิ่มเติมคือยังไม่ตายและดองฟิคเก่ากับเขียนฟิคใหม่อีกแล้ว…..

        นานเป็นปีแล้วที่ไรต์ไม่ได้กลับมาแต่งนิยาย ถ้าทักษะการเขียนมันขึ้นสนิมหรือแต่งไม่สนุกเท่าเมื่อก่อน อาจจะกากลงหรือดีขึ้น(?) ยังไงก็ต้องขออภัยด้วยนะครับ ปัจจุบันไรต์มีงานทำแล้วและหยุด 1 วันต่อสัปดาห์ ฉะนั้นไรต์อาจจะลงช้าถึงช้ามาก และสำหรับงานเก่าไรต์เขียนไว้แล้วว่าสถานะเป็นอย่างไร ขอขอบคุณที่ตามอ่านและขอโทษที่ไรต์ดูทิ้งหรือดองงานด้วยนะครับ 

      จบแล้วก็มาเข้าเรื่องกันเลย

      จบหนึ่งสงครามก็เพื่อที่จะเริ่มสงครามอีกครั้งหนึ่ง เมื่อประตูมิติลึกลับโผล่ที่ใจกลางเมืองของรัฐนิวยอร์คของสหรัฐอเมริกาและมีเหล่าทหารคล้ายชาวโรมันกับสัตว์แฟนตาซีบุกรุกรานและเข่นฆ่าชาวอเมริกันอย่างไม่เลือกหน้า ในขณะที่กองกำลังป้องกันชาติกับเหล่าตำรวจกำลังพยายามจะขับไล่พวกมันออกไป ก็มีแก็ง 4 ทหารสุดแสบยืนเด่นเป็นสง่าขวางทางผู้รุกรานนี้อยู่ นี่คือเรื่องราวของเหล่าทหารของกองร้อยเลวและสงครามครั้งใหม่ของสหรัฐในอีกด้านของประตูมิติสู่ต่างโลก

    คำเตือน!

    1.เนื้อหาของฟิคนี้เกี่ยวพันกับเกม Battlefield Bad Company ภาคแรก แนะนำให้ดูคลิปเกมใน Youtube เพื่อเพิ่มอรรธรถในการอ่านฟิคและรู้จักกับตัวละคร (เกมโดนถอนจากร้านค้าแล้วหาซื้อไม่ได้) กับเกม Battlefield 3

    2.เนื้อเรื่องจะมีการบรรยายฉากต่อสู้และฉากรบที่มีเลือดและอวัยวะเกี่ยวข้อง(จะพยายามบรรยายไม่ให้โหดเกินไป) และมีการใช้คำหยาบต่างๆนาๆ 

    3.เนื้อหาในฟิคจะมีการอิง Reference ถึง Media อื่นๆทั้งหนัง เกม เพลงและอนิเมะตามสถานการณ์ต่างๆ และบางอันจะมีการนำมาล้อเลียนเพื่อความตลก 

    4.เนื้อหาค่อนข้าง(จะพยายามให้อยู่ในระดับพอเหมาะพอควร)อวยกองทัพสหรัฐอเมริกาและมีการจิกกัดเหน็บแหนมประเทศอื่นๆ (ข้อนี้สำคัญมากครับ ไรต์ถือว่าเตือนท่านแล้วถ้าเข้ามาอ่านจะเจอกับเนื้อหาแบบไหน พูดติหรือแนะนำได้หากบางช่วงไรต์เขียนเลอะเลยเกินไป อาจจะมีแก้ตามคำแนะนำ แต่ถ้ามาเม้นกวนประสาทหรือไร้สาระไรต์ขออนุญาตลบและบล็อคนะครับ)

    เท่านี้แหละครับ ขอบคุณที่เข้ามาอ่านฟิคของไรต์ด้วยนะครับ คอมเม้นต์ติชมให้กำลังใจหรือให้คำแนะนำอะไรไรต์จะรู้สึกขอบพระคุณเป็นอย่างสูง

    ขอให้สนุกกับการอ่านนะครับ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น