[นิยายแปล] The Lone ODST: First Feet Into Gamindustri นักโดดโลกันต์ฝ่ามิติโลกแห่งเกม - นิยาย [นิยายแปล] The Lone ODST: First Feet Into Gamindustri นักโดดโลกันต์ฝ่ามิติโลกแห่งเกม : Dek-D.com - Writer
×

    [นิยายแปล] The Lone ODST: First Feet Into Gamindustri นักโดดโลกันต์ฝ่ามิติโลกแห่งเกม

    ทีมหน่วยรบพิเศษ ODST ได้รับภารกิจปล่อยตัวลงสู่เมืองนิวมอมบาซาที่ที่ยานรบของ Covenant ลอยลำอยู่ ทันใดนั้นยานได้เปิดประตูมิติ Slip-Space ทำให้ ODST รุกกี้ถูกดึงเข้าไปในมิติและโผล่ไปที่ต่างโลก

    ผู้เข้าชมรวม

    8,097

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    75

    ผู้เข้าชมรวม


    8.09K

    ความคิดเห็น


    41

    คนติดตาม


    216
    จำนวนตอน : 29 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  10 เม.ย. 65 / 00:31 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    บนสมรภูมิ

    กองกำลังทหารได้ปฎิญานไว้ว่าจะไม่ทิ้งใครไว้เบื้องหลัง

    ในฐานะของประเทศชาติ

    ขอให้เป็นคำปฎิญานของเราว่าเมื่อพวกเขากลับบ้านมา

    เราจะไม่ทิ้งเหล่าทหารผ่านศึกไว้เบื้องหลัง

    -แดน ลิพินสกี นักการเมืองชาวอเมริกัน

    สวัดดีครับทุกคน กระผม Mr. Light Wing คนเดิม เพิ่มเติมคือฟิคเรื่องใหม่ ฟิค Kantai ของผมยังไม่ทิ้งนะครับแค่อยากเปลี่ยนบรรยากาศบ้าง และก็ชีวิตมหาลัยของผมมีงานต้องทำค่อนข้างเยอะด้วยเลยหาเวลาว่างมาเขียนต่อไม่ค่อยมี(ถึงมีก็ไม่มีแรงเขียน) แต่ผมสัญญาว่าจะปิดโปรเจคฟิคของผมแน่นอนครับ ไม่ว่าจะใช้เวลานานแค่ไหนก็ตาม

    ฟิคเรื่องนี้เป็นฟิคแปลเรื่องแรกของไรต์ เป็นฟิค Crossover ระหว่างเกม Halo 3: ODST และเกม Hyperdimension Neptunia Re;Birth 2: Sister Generation ไรต์ไม่เคยเล่นเกม Halo 3: ODST มาก่อนแต่ก็เข้าใจเนื้อเรื่องครับ ส่วน HDN ไรต์ก็ไม่เคยเล่นมาก่อนจนกระทั่งไม่กี่เดือนก่อนปีใหม่เพิ่งถอยมาตอนลดราคา Re;Birth 1 สนุกดีครับเล่นจบแล้ว Re;Birth 2 ไรต์ก็เล่นจบแล้วเหมือนกันครับ

    เดิมทีฟิคนี้เป็นของคุณ Ace-man 165 ของ Fanfiction.net เขาเขียนไม่จบและไรต์ก็ขออนุญาติเขาแล้วว่าจะสานต่อให้จบพร้อมกับดัดแปลงเนื้อหาให้เข้ากับ Halo และ HDN ซึ่งเขาก็อนุญาต



    เนื้อหาในฟิคจะแปลตามต้นฉบับ แต่จะมีการแก้ไขดัดแปลงและการเสริมเนื้อหาโดยจะทำเครื่องหมาย * เอาไว้ และจะตัดเนื้อหาที่ไม่เกี่ยวข้องกับ Halo และ HDN ออกไป (OC กับ Random Crossover) หรือถ้าใครอยากอ่านต้นฉบับก็สามารถพิมพ์ชื่อเรื่องลง Google ไปอ่านได้เลยนะครับ สำหรับคนที่รู้เนื้อเรื่อง HDN แต่ไม่รู้เรื่อง Halo และกลัวอ่านไม่เข้าใจก็ไม่ต้องกังวลไปครับ คุณก็จะเหมือนๆกับพวกสาวๆใน HDN เนี่ยแหละ ไรต์จะเขียนตอนเสริมและอธิบายไปในตอนไปเลย

    เอาหล่ะครับ ถ้าพร้อมแล้วก็เชิญรับรู้เนื้อเรื่องฟิคแปล Crossover ของผมได้เลยครับ อาจจะมีแปลแปลกๆบ้างแต่จะปรับปรุงไปเรื่อยๆครับ คอมเม้นต์ติชมแสดงความเห็นด้วยจะเป็นการขอบคุณเป็นอย่างยิ่งครับผม

    ขอให้สนุกกับการอ่านนะครับ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น