ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Monochrome love

    ลำดับตอนที่ #10 : Monochrome love:ฝันดีความรักของเรา

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 150
      0
      19 ม.ค. 57

    MONOCHROM
    love9

                                                
        ฝันดีความรักของเรา









     





     

     

     

    -9-

    (น้องโด้)

    หลังจากที่อาเลย์ของพี่จงแดแยกย้ายกันไปคนละทิศละทางก็ปล่อยให้ผมเดินตามหาผู้ชายแก่ที่ชื่อคิมจงอิน!!!

    กินข้าวได้แปบเดียวตัวจงอินก็ขอตัวออกไปไหนไม่รู้ปล่อยให้ผมอยู่คนเดียวจริงๆมันก็ดีอยู่หรอกนะจะได้อยู่กับพี่จงแด .>< แต่คือบรรยากาศมันไม่ค่อยดีอะเลยทำตัวไม่รู้ไม่ชี้ตามประสาวัยใสๆไปก่อน ไม่รู้ป่านนี้จะเคลียกันได้รึยัง ไม่รู้แหละถ้าหน้าพี่จงแดเป็นอะไรแม้แต่นิดน้องโด้จะฟ้องพ่อ ว่าพี่คริสเป็นคนทำร้ายแฟนน้องโด้ (มโนเองเออเองจ้า- -)

    ง่าเดินมาจนจะทั่วรีสอร์ท ละนะ ไมไม่เจอใครเลยง่า

    ขอโทษนะฮะ พอจะเห็นผู้ชายตัวประมาณนี้ผิวเข้มๆเดินผ่านบ้างไหม

    อ่อใช่คนที่ชื่อคิมจงอินรึป่าวครับคุณหนู

    อ้อใช่ๆฮะ

    เขาเดินไปตรงบาร์ด้านข้างรีสอร์ทเรานี่แหละครับเมื่อกี้เขาสั่งให้ผมมาแจ้งน้องโด้ ไม่ทราบว่าใช่คุณหนูรึป่าวครับพี่พนักงานถามอย่างสุภาพ

    ใช่ฮะผมเอง

    ครับ นี่ครับพี่พนักงานยื้นกระดาษขาวมาให้ผมโค้งรับไว้ตามมารยาท จงอินง่า ทำไมทิ้งน้องโด้ไว้คนเดียว

    กลับไปนอนก่อนได้เลยนะ เค้าอาจจะกลับดึกๆเหงาก็ไปนั่งห้องเลย์ก็ได้

    ง่ายไปไหมยะ พามาเที่ยวแต่ทิ้งเด็กตัวเล็กๆไว้คนเดียวไม่เอาง้ะไม่ยอม

    ผมเดินตามทางไปเรื่อยๆว่าจะแวะไปนั่งฟังเพลงแก้เบื่อเดียวจะเดินกลับห้อง นี้ยังไม่ได้ดึกอะไรคงไม่มีพวกขี้เมามาวุ่นวายหรอกมั่ง

    มาถึงบาร์เล็กที่ทำเป็นระเบียงสองชั้นลมเย็นๆที่พักเข้ามาทำให้รู้สึกผ่อนคลายไม่น้อยไหนจะแสงสีของบาร์ชวนที่น่านั่งเพลินๆที่สุด เอาล่ะปล่อยแรดซะวันคงไม่เป็นไร ผมกำลังจะยกมือสั่งเครื่องดื่มเด็ดๆมาจิบเพลินๆสายตาดันไปเจอกับพี่จงแดที่เดินเข้ามาพอดี วรั๊ยถ้าพี่จงแดมาเห็นจะมองน้องโด้ไม่มีได้งามก็ได้นะ!

    ผมวิ่งหลบมาอีกทางเป็นกำแพงข้างๆเหมือนจะเป็นห้องน้ำนะแต่สายตาแบ๋วๆก็ยังมองไปยังบุคคลที่มาใหม่อยู่ตลอด พี่จงแดเดินไปด้านซ้ายของเวทีดนตรีทำให้ผมเห็นร่างดำๆนั่งอยู่ด้วยเช่นกันมาฮึนั่งกะผู้หญิงด้วย นังบ้าแกจะมากไปแล้ว

    ยืนกัดฟันไม่นานก็นึกได้ว่าเราไม่ได้เป็นไรกับเขานิ!ตาแกขี้ฉวยโอกาส

    นิแกเอานี้ใส่ไปเลยจะได้จบๆ

    อืมเอาก็เอากว่าจะลากมาได้กล่อมตั้งนานอะแก

    อ่อดีแล้วยังไงมาแบ่งๆกันบ้างล่ะ ดูท่าจะรวยนะฉันยังหาไม่ได้เลย

    ฮ่าๆฝีมือล้วนๆยะแกห้ามแย่ง จงอินของฉัน

    ชิรู้แล้วน่า

    ผมได้ยินเสียงมาจากห้องริมสุดของห้องน้ำหญิง จริงๆไม่ได้แอบฟังนะแค่ได้ยินเฉยๆจะไม่สนใจหรอกถ้านามที่เอ่ยมาไม่ใช่คนที่มากับผม!

    ไม่นานเจ้าของเสียงก็เดินออกมาหล่อนสองคนแต่งตัวเซ็กซี่ใส่ชุดดำและแดงไม่รู้นั่นนมหรือลูกมะพร้าวจะบีบหน้าผมได้อยู่แล้วอ่า

    เธอเดินผ่านผม ไป ผู้หญิงชุดแดงคนนั้นมีแก้วอยู่ในมือถ้าจับใจความไม่ผิด เธอต้องเป็นคนที่พูดถึงจงอินแน่ๆเลยแต่เอหรือว่าจะใส่ยาพิษ! ไม่นะผมกลัวผีอะ ถ้าจงอินตายต้องมาตามหลอกผมแน่เลย ไม่ได้การละ

     

     

     

    จงอินขา….เชอเบลเอานี้มาให้ผู้หญิงชุดแดงเอ่ยถึงชายหนุ่มที่นั่งตาเยิ้มราวกับเมาได้ที่

    อุ๊ยนี้ใครค่ะเนี่ยเพื่อนจงอินเหรอคราวนี้เป็นเสียงของเพื่อนเธอบ้างนางชุดดำ - -เธอทำสายตาเย้ายวนส่งไปให้พี่จงแดเล็กน้อยแล้วเดินโยกสะโพกบวมๆตัวเองออกไป

    ผมเดินตามเลี่ยงๆไป ใจที่เต้นโครมครามไม่รู้ว่าเพราะโกธร โมโห รึกลัวอะไรก็ช่าง จงอินกำลังจะยกแก้วนั้นดื่ม

    ควับ!

    อ้าวววววววว!!!

    อึกอึก

    นี่จะบ้าเหรอนั่นของจงอินนะ ไอ้บ้า

    ผมคว้าน้ำในแก้วมาดื่มจนหมดใช้มือเช็ดปากเล็กน้อยฮรือทำอะไรลงไปถ้าเป็นอะไรขึ้นมาพี่จงแดจะอยู่ยังไง (เกี่ยว?) แต่เมื่อกี้แกว่าไงนะ นังนมล้นรู้จักน้องโด้น้อยไปแล้วมั้ง!

    เขาเป็นน้องพวกผมคุณช่วยออกไปก่อนนะครับ

    พี่จงแดที่นั่งอยู่ข้างๆคงตกใจไม่น้อยที่เห็นน้องโด้ออกมาสภาพแบบนี้ หมดกันโด้TT^TT

    ไม่ค่ะเชอเบลจะอยู่กับจงอิน

    ฮึจงอินยิ้มออกมาก่อนจะมองไปที่นางชุดแดง

    เหรอจะอยู่ใช่ไหมเขาไล่แล้วยังไม่ไปหึ! ได้

    ซ่า!!!!!

    กรี๊ดดดดดดดดดดดด

    แล้วผมก็สาดน้ำที่วางอยู่บนโต๊ะอีกแก้วใส่หน้าที่ผอกไปด้วยเครื่องสำอางเนาๆดูสิดิ้นใหญ่เลยเสียงดังด้วยน่ารำคาญ

    แกนังเด็กบ้า!”

    น้องโด้ทำไมทำไร้มารยาทแบบนี้ บอกให้ไปรอที่ห้องไง

    เสียงจงอินเป็นคนพูดออกมาเขาดูเมาได้ที่จริงๆแต่ทำไมไม่มีสติเลยนะไม่รู้รึไงพวกนี้มันกำลังจะปอกลอกนายอยู่ไอ้บ้า!

    น้องโด้โมโหแล้วนะกล้าพูดแบบนี้ได้ยังไง!

    ผมยืนตัวสั่นอยู่แบบนั้นอีกใจอยากจะเดินไปกระชากนังนั่นที่นั่งอ้อนจงอินอยู่ ผมกำหมัดแน่นซักพักก็รู้สึกถึงแรงบีบแขนด้านข้าง

    กลับก่อนนะน้องโด้ไอ้จงอินมันเมาแล้วเดียวพี่ไปสอนน้องโด้ร้องเพลงไงไปเถอะ

    ได้คืนนี้น้องโด้จะนอนกลับพี่จงแด น้องโด้จะนอนกับพี่แค่คนเดียว

    ผมพูดจบก็หันหลังควงแขนพี่จงแดเกินออกไปทันที

    จงอินน้องโด้เสียใจจงอินไม่เคยด่าผมแบบนี้เลย….

    .

    .

    .

    .

    (จงแด)

    น้องโด้จะอาบน้ำก่อนไหมแล้วเดียวอยากให้พี่สอนตรงไหนค่อยมาฝึกจะได้สบายตัว

    น้องโด้ที่นั่งหันหลังเงียบๆมาตั้งแต่กลับมาที่ห้องผมก็ไม่รู้ว่าทำไมจงอินถึงพูดแบบนั้นทั้งที่มันน่าจะตามน้องโด้กลับมาด้วยซ้ำ น้องโด้เองก็คงเสียใจงอนมันอีกแน่ๆ

    พี่จงแด

    ครับว่าไงเจ้าตัวเล็ก

    น้องโด้รู้สึกไม่ดีเลยอ่า

    ไม่สบายเหรอเป็นยังไงไหนบอกพี่สิ

    ก็แบบ…” ติ๊งๆๆๆๆ ติ๊งๆๆๆๆๆ

    ผมก้มลงจับโทรศัพท์ที่ดังแทรกทั้งมา

    แปบนะน้องโด้นั่งพักก่อนเดียวพี่มา

    ผมเดินเลี่ยงไปทางห้องนอนที่ห่างจากมุมพักผ่อนไม่มากนัก

    ว่าไงมินซอก

    (จงแดอ่า ถามไรหน่อยเซ่)

    ว่ามาอย่ากวนล่ะดึกแล้วนายน่าจะไปนอน

    (นายพักอยู่ห้องไหนเหรอ)

    มันเป็นหลังๆแบบบังกะโลไม่ได้เป็นห้องหรอกน่าว่าแต่ถามทำไม

    (อ้อๆงั้นเหรอเลขบ้านพักเลขไรเหรอ)

    อย่ามาตลกจะถามไปทำไมอย่าบอกนะว่าจะตามมาแต่    คงไม่หรอกนายอยู่บ้านนิ

    (บ้าเหรอไงใครจะตาม ก็ไม่ได้คิดถึงขนาดนั้นไร้สาระน่า ที่ถามจะเอาเลขไปแทงหวยม๊าอยากได้เลข - -)

    จริงเหรอม๊านายนี้เล่นหวยด้วยเหรอเนี่ย ห้อง091บอกม๊าด้วยนะว่าให้ถูก

    (เย้แล้วฉันจะบอกม๊านะขอบใจสงสัยจะถูกแน่ๆเลยวางละนะจุ้บ!)

    ติ๊ด!

    ผมมองสายที่วางไปจนยิ้มไม่หุบไอ้ซาลาเปาบ้า ทำไมชอบทำตัวน่ารักนักนะ กลับไปโดนแน่ๆ

    พี่จงแด….”

    ผมหันไปมองเด็กตัวเล็กที่เดินเซมาในห้องไม่กี่ก้าวน้องก็วิ่งมากอดผมหัวที่ซุกอยู่ตรงหน้าอกผมแน่น ตัวสั่นๆ

    จนผมทำอะไรถูก

    อยู่กับน้องโด้ก่อนนะเด็กตัวเล็กเงยหน้าที่เต็มไปด้วยน้ำตาและเหงื่อแตกพรักทั้วหน้าผาก

    ผมลูบหัวเบาๆก่อนจะให้น้องนอนลงบนเตียง เด็กน้อยคงเหนื่อยและอยากนอนพักแล้ว

    ผมนั่งลงข้างๆจับมือเล็กเบาๆ คลอเพลงหวังในน้องหลับไป

    ร้อนอ่าไม่ไหวแล้ว น้องชันตัวเองนั่งจากเตียงก่อนจะอดเสื้อตัวใหญ่ออกจนเหลือแค่เสื้อกล้ามตัวเล็กกับผิวขาวละเอียดของน้อง

    ใจผมกระตุกไม่แพ้กันตามสัญชาตญาณทำให้ผมต้องควบคุมอารมณ์ที่มันเริ่มเกิดขึ้นข้างใน

    อื้อน้องร้องออกมาแล้วลูบไปตามตัวเหมือนคนคลั่งๆ

    ผมเอื้อมมือไปจับไหลๆเบาๆใจเย็นๆนะเป็นอะไร

    ไม่ไหวแล้วนะไม่ไหวแล้วจริงๆ

    น้องพูดจบแล้วยื่นริมฝีปากสวยระดมจูบผมปากเล็กๆเข้ามาหาผมโดยไม่ทันตั้งตัวถึงแม้น้องจะจูบไม่ได้เก่งแต่สัมผัสเร้าร้อนก็ถูกปล่อยออกมาอย่างดุเดือดน้องใช้มือลูบไล้ไปตามแขนและคออย่างต้องการผมพยายามดันตัวน้องออกแล้วผลักในแนบไปกลับเตียงแต่นั้นยิ่งทำให้แย่เข้าไปใหญ่

    น้องโด้ใช้มือล็อกคอผมให้กดตกลงอยู่อย่างนั้นก่อนจะหอมลงที่คอของผมอย่างเหลืออดความเสี่ยวซ่านแพร่ไปทั่วร่างกาย แต่ผมต้องมีสติเพราะตอนนี้น้องโด้ดูเหมือนขาดสติมากไปแล้วน้องโด้มีสติหน่อยมันไม่ดีนะ!”

    ผมยังดิ้นให้ออกจากเด็กตัวเล็ก

    จงอินนายมันโง่ไม่รู้เหรองาย    บ้าที่สุด    ไม่น่าช่วยนาย   น่าจะปล่อยให้กินน้ำนั่น ฮรือไอ้คนบ้า

    น้องโด้พูดมาเสียงอู้อี้ทำให้ผมจำใจความได้ไม่มากนักผมลูบหน้าผากเบาๆให้น้องเค้าอ่อนแรงลง

    ใจเย็นๆนะจงอินกำลังมา

    น้องโด้หลบตาลงแล้วยอมอ่อนแรงไปบ้างแต่แขนเล็กๆก็ยังล็อกคอผมอยู่ น้ำที่น้องดื่มเข้าไปมันต้องมีสารอะไรแน่ๆที่ทำให้น้องเป็นแบบนี้ รึว่าจะเป็นพวกยาปลุกเซ็กส์

    ผมลูบหัวแล้วค่อยๆให้น้องนอนสบายๆขึ้นบนเตียง แต่เจ้าตัวเล็กก็ยังผลิกตัวกระวนกระวายอยู่อย่างนั้น ผมควรทำยังไงดี?...

    .

    .

    .

    .

    (มินซอก)

    ห้องนี้สินะ

    ที่นี้สวยเป็นบ้าจะเข้าไปแล้วน๊า กึก! บ๊ะโชคเข้าข้างมินซอกซะจริงๆเลยอะ ประตูก็ไม่ได้ล็อก

    อะอ่าวไม่อยู่เหรอ แต่ไฟเปิดนิ ผมวางกระเป๋าลงบนโซฟากวาดสายตามองไปทั่วห้องรึว่าจะเป็นทางนั้นนอนอยู่แน่ๆลักหลับซะให้เข็ด><

    อื้ออ อือ

    ใจเย็นๆนะพี่เอาผ้ามาเช็ดให้แล้วเดียวก็ดีขึ้นนะ

    เสียงที่เล็ดลอดออกมาจางประตูที่แง้มไว้ผมค่อยๆเปิดออกเบาๆ อีกใจก็เต้นไม่เป็นจังหวะผมมาห้องผิดรึป่าวทำไมมีเสียงแปลกๆ

    ย๊า!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!”

    สติที่หลุดกระจุยทำให้ผมตะโกนออกไป จงแดกำลังนอนตะแคงข้างโดนมีร่างเล็กๆอยู่นี่มันอะไรกัน เขาเป็นใคร

    จงแดหันมาตามเสียงผมกำหมัดแน่นเดินดิ่งไปจับคนอีกคนที่นอนอยู่ข้างจงแดกระชากเด็กผู้ชายให้ลุกขึ้นมา

    มาได้ไงมินซอก

    ใช่เรื่องที่นายจะต้องมาถามไหมฮะ!”

    ใจเย็นก่อนสิ

    เดียวนี้อะไรจงแดผมปล่อยแขนของเด็กข้างๆลงบนเตียงแล้วหันไปจับที่คางของจงแดแทน

    มันรอยจูบชัดดูสิแดงไปหมด นายมันทุเรสทำไมทำกันแบบนี้ ไอ้เด็กนี้ก็ไม่รู้สึกตัว ตบทีจะเป็นไรไหม

    หยุดนะมินซอก!”

    จงแดจับข้อมือทั้งสองข้างของผม

    ปล่อยนะไม่งั้นฉันจะตบนายแทน

    ตบสิจะได้เลิกงี่เง่า

    เฟี๊ย!!”

     

    น้ำตาที่รวมทุกความรู้สึกตอนนี้ถูกระเบิดออก เสียงที่ครวญครางของเด็กตัวเล็กที่นอนอยู่ยิ่งทำให้ผมเข้าใจอะไรมากขึ้น

    นายกับเด็กนี่มันทำเรื่องแบบนี้กันได้ยังไง ทีฉันต้องการนายไม่เคยแม้แต่จะให้นี่นะเหรอที่บอกว่าจะเริ่มใหม่นายจะแก้แค้นฉันใช่ไหมจงแดพอกันที

    ผมหันหลังกำลังวิ่งออกไป

    มินซอกมีเหตุผลหน่อยสิเขาจับมือผมจากด้านหลัง

    จงแด พี่จงแดใครมาน้องโด้ปวดหัว

    ปล่อยนายมันเลว

    ผมสลัดข้อมือออกแล้วพาตัวเองออกไปจากที่แบบนี้ซักที

    .

    .

    .

    .

    (จงแด)

    ไอ้จงอินกว่าจะมาได้นะมึงโทรศัพท์ทำไมไม่รับ!”

    กูขอโทษน้องโด้หลับแล้วเหรอ

    มึงเข้าไปแล้วดูแล  ซะกูน้วมไปหมดแล้ว

    ห๊า มึงโดนโด้ตบเหรอ แล้วนี้อะไรมึงทำไรมาจงอินเบิกตากว้าง

    เพราะมึงนั่นแหละทำกูวุ่นวายไป หมด ดูแล้วน้องไม่ค่อยจะดีเพราะเครื่องดื่มที่แม่นั่นให้มึงกิน

    หมายความว่าไง

    น้องโด้โดนยาปลุกเซ็กส์ที่กินแทนมึงไงไอ้ฟาย

    มันไม่ตอบอะไรออกตัวรีบเข้าไปหาน้องที่ผมพึ่งจะเช็ดตัวให้เย็นผมหยิบโทรศัพท์กับกระเป๋าเงินออกไปด้านนอกไปหาซาลาเปาขี้โมโห เฮ้อต้องง้ออีกแล้วสิน่าจงแด

    ผมเดินออกมาตามทางเท้าทั้งๆที่ไม่รู้ว่าเจ้าขี้โมโหไปทางไหนหันซ้ายขวาแต่ก็ไม่มีวี่แววแอบดีใจเบาๆที่มินซอกมาหาผมที่นี้ คิดถึงพอดีแต่ทำไม่ดื้อนักนะไม่ฟังกันเลย

    ผมกดเบอร์ตัวเองโทรออกอย่างชำนาญ ทำไมไม่รับโทรศัพท์ผมเนี่ยลมหนาวๆจากชายทะเลยิ่งทำให้ผมเป็นห่วงมินซอกมากขึ้นถ้าเขากลับบ้านจะขับรถไหวได้ยังไงดึกแล้ว

    ผมเดินแล้วก็เดินจนทั่วบริเวณรีสอร์ทที่เรามาพักบาร์ด้านข้างเริ่มเตรียมตัวจะปิดลงสุดท้ายผมก็หามินซอกไม่เจอเงยหน้ามองฟ้าตอนนี้มีเพียงดาวไม่กี่ดวงที่ทำให้ผมเห็นบางทีก็อยากจะขอพร ขอให้เจอมินซอกซะที ตัดสินใจออกเดินมาแนวชายหาดที่มืดสนิทมีเพียงแสงไฟของระเบียงรีสอร์ทไม่กี่ดวง ผมยังเดินไปเรื่อยๆเดินอยู่อย่างนั้น

    สายตาของผมกำลังมองเห็นบางอย่างที่โขดหินกลุ่มหนึ่ง

    เงาของคนๆหนึ่งกำลังนั่งอยู่ที่นั่น

    และแน่นอนเงานั้นคือเงาของคนที่ผมรัก แม้มันจะมืดผมกลับเห็นชัด….

    มันหนาวนะ

    ออกไปเลยคนบ้า

    มินซอกดึกผ้าออกแล้วเควี่ยงใส่ผมหน้ามุ่ยๆทำให้ผมอดยิ้มไม่ได้

    ไม่เอามานั่งทำไมตรงนี้มันไกลจากรีสอร์ทมากเลยนะผมพูดจบก็ยังคงเอาผ้าคลุมจากด้านหลังให้เจ้าตัวเล็กอีกครั้ง

    นิไม่ต้องมากอดเลยนะ คิดว่าทำแบบนี้แล้วจะให้ฉันยกโทษให้ฝันไปเถอะ

    งั้นทำยังอื่นก็ได้!”

    โอ๊ะ!

    .

    .

    .

    .

    (มินซอก)

    คุณเคยมีความรู้สึกหนาวจับใจร่างกายเย็นเยือกจนชาแต่ไม่กี่วินาทีความอบอุ่นมันเข้ามาจนปรับตัวไม่ทันบ้างรึป่าว?

    ผมกำลังเป็นแบบนั้นTT^TT จงแดคนบ้านายมันชอบเอาเปรียบ!

     “โอ๊ะ

    แก้มกลมๆถูกกระทบจากริมฝีปากอุ่นทำให้ผมร้องออกมาอย่างนั้นทำยังไงให้ตัวเองหายไปจากตรงนี้นะ?

    ภายใต้ผ้าคลุ่มผืนเล็กที่คลุมร่างกายของเราทั้งสองไว้ด้วยกันค่ำคืนที่แสนเงียบมีเพียงเสียงหัวใจและคลื่นกระทบฝั่งที่มันดังไม่แพ้กันเลย

    ส่งอู้อี้ที่ออกมาจากปากคนที่ยื่นหน้าเกยอยู่บนไหล่ผมลมปากของคนข้างๆเสียงนุ่มๆของเขาทำให้ผมจั้กกระจี้จัง

    -///-

    มินซอกจะฟังฉันได้แล้วใช่ไหม

    …..

    น้องโด้น่าสงสารมากนะนายอย่าโกธรน้องเลย

    งั้นนายเลยสนองเด็กว่างั้น

    ป่าว!จะช่วยต่างหากจงอินมันกลับมาแล้วป่านนี้คงดูแลต่อจากฉันแล้วล่ะ

    แล้วทำไมไม่ไปดูแลต่อละ

    ก็คนที่ฉันต้องดูแลจริงๆกับมาอยู่ที่นี่นะสิ

    -//////-

    นายไม่ต้องกังวลนะฉันไม่เคยแม้แต่จะคิดแก้แค้นนายอย่าร้องไห้อีกนะฉันไม่ชอบ

    อย่ามาเงียบเซ่เมื่อกี้ยังไล่ฉันอยู่เลยอ่า

    นิ!มินซอก

    จงแดเงยหน้าจากไหล่ผมแล้วเอาผ้าที่คลุมเราทั้งคู่ออกทุกคำพูดของจงแดผมตั้งใจฟังเสมอแต่แค่ตอนนี้ผมไม่อยากจะตอบด้วยคำพูด….

    ผมหันไปประกบริมฝีปากทันทีสัมผัสเบาๆที่ผมจูบย้ำๆไม่นานจงแดเหมือนรู้หน้าที่ลุกล้ำลิ้นร้อนเข้ามาในโพรงปากหวานอย่างหยุดไม่ได้เขาจับคางผมให้เชิดขึ้นผมเปิดโพรงปากรับสัมผัสนั้นอย่างชอบใจ รู้ไหมผมได้ยินเสียงหัวใจจงแดด้วยล่ะมือข้างนี้กำลังจับที่หน้าอกเขาสัมผัสหัวใจนั้นเบาๆ

    จงแดถอนจูบหวานก่อนเพราะกำลังจะหมดลมหายใจ

    ผมหายใจหอบก่อนจะยิ้มให้บางๆ ฉันรักนายจังจงแด

    ผมยื่นหน้าไปจูบเบาๆตามแก้มตามคอขาวจงแดเองกระตุกเล็กน้อย ตกใจละสิไม่เคยเห็นผมทำแบบนี้มานานแล้ว

    พอได้แล้วมั้งหื่นจังนะนายอะ

    ผมหยุดการกระทำเมื่อครู่สีแดงอ่อนต้องขึ้นข้างแก้มผมอยู่แน่ๆ แซวฉันเหรอเดียวเถอะ

    ก็นายโดนจูบมาฉันก็จะมาลบรอยให้ไง

    ลบทำไมน้องโด้จูบเก่งจะตาย

    เงียบเถอะน่าผมเอานิ้วเรียวไปจิ้มไปที่ริมฝีปากได้รูปเบาๆจงแดตาโต บอกเลยหน้าผมตอนนี้เจ้าเลห์อย่าบอกใคร

    ผมก้มลงต่ำ ต่ำเรื่อยๆจนถึงหน้าอกจงแดจับไหล่ผมเบาๆ เขาเกร็งตัวจนผมอยากจะระเบิดขำออกมา ขี้อายเหมือนเดิมฮิ

    ผมก้มลงอีกครั้งจงแดเองพรู่ลมหายใจออกมาเป็นระยะๆจนผมได้ยิน ตัวสั่นๆของจงแดถึงที่นี้จะมืดแต่ไม่ไม่ได้ปิดบังความหวาดหวั่นของจงแดได้เลยเขากำลังประหม่ามากๆ แล้วผมก็ก้มต่ำลงจนถึงเป้ากางเกง….

    มะ  มินซอกนะ นะนาย

    งั๊ม!!!!!”

    โอ้ยยยยยยยยยยยย

    ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ๆๆ

    เสียงขำลั่นเป็นเสียงของผมเองส่วนเสียงร้องครวญครางเป็นของจงแด

    ฮึสมน้ำหน้า!!!!!!!!!!

    ใช่เวลามาเล่นไหมฮะตกใจจะแย่แล้วนี้กัดคอฉันทำไมเป็นหมาเหรอ!”

    ดูสิพูดไปสั่นไปเหงื่อแตกไปหมด คิดเหรอยะว่ามินซอกจะมาทำอะไรอย่างว่าในที่แบบนี้ จงแดนายพลาดฮ่าๆ

    ก็กัดไว้ไง นายจะได้มีรอยชัดๆที่เป็นของฉัน ดูท่าจะชัดมากเลยนะดูสิกลบของน้องโด้ไปหมดเลย

    หมาบ้า!”

    ไอ้บ้าฉันเป็นแฮมเตอร์แสนน่ารักต่างหากเล่า

    เหรองั้นได้เวลาแฮมเตอร์เข้ากรงแล้วละ

    วะว่าไงนะ ม๊ายยยยปล่อยฉันลงน๊า!!!!!!!!!!!” สิ้นเสียงแหกปากระดับสิบของผมตัวก็ลอยขึ้น

    เลือกเอาจะขี่หลังรึจะให้อุ้ม

    อ่อเอาไงอ่ะขี้หลังรึอุ้มขอบคุณนะจงแดที่ยังมีตัวเลือก ไอ้บ้า!

    ขี่หลังก็ได้ มันเสียงตกนะแบบนี้ ว๊าย!” จงแดเหวี่ยงผมลงแรงๆแต่ก็ไม่ถึงกับปล่อยแกล้งกันนิ

    ไม่นานผมก็ขี่หลังคนตัวสูงกว่าผมไม่มากแก้มผมแนบไปกับแก้มของคนแบกมาตลอดทางผู้คนแถวนี้น้อยจนแทบไม่มีอย่างว่าดึกป่านนี้แล้วใครจะมาเดิน? -____-

    บังกะโลห้อง901

    เราจะเข้าไปจริงๆเหรอ

    อืมทำไมล่ะ

    ก็ถ้าน้องโด้ยังไม่หายล่ะ

    ฮึกลัวน้องมาข่มขืนนายรึไงบ๊องจริงๆ

    จงแดขยี้หัวผมเอาเบาก่อนจะเปิดประตูเข้าไป ข้าวของ ของผมที่ทำหล่นไว้ตอนขามายังคงอยู่ที่เดิม จงแดกำลังจะเดินไปที่ห้องนอนนั่นแต่ผมไม่ยอมหรอก หึง!

    อย่าเข้าไปนะผมคว้าแขนไว้เบาๆ

    อืมเอางั้นก็ได้นอนโซฟาล่ะกันฉันนอนด้านล่างเอง

    ไม่เอาฉันจะนอนด้วย

    ผมลากจงแดเอาข้างๆโซฟามีเพียงตัวเดียวเท่านั้นพื้นที่ว่างผมเลยจัดการเอาหมอนโซฟามาว่างๆไว้สองใบตบพื้นใจจงแดมานอนข้างๆกัน

    ฉันยังไม่ได้อาบน้ำเลยผมดูออกว่าเขากำลังจะควบคุมอารมณ์และหลีกเลี่ยงผม

    จะนอนดีๆปะ

    อืมนอนก็ได้

    จงแดเดินไปปิดไฟก่อนจะลงนอนข้างๆผม ภายใต้ห้องที่มืดสนิด กลับมีรอยยิ้มกว้างของความพอใจของผมประดับอยู่บนใบหน้า ฮิๆ ผมรู้แล้วละอนาคตใครจะเป็นช้างเท้าหน้าเย้! -__-

    .

    .

    .

    .

    ในด้านของอีกห้องก่อนหน้านี้

    ความเงียบปกคลุมมาพักใหญ่จนร่างสูงทนไม่ไหว คริสยืนพึงกำแพงมองอี้ชิงที่เตรียเก็บของใส่กระเป๋า

    อี้ชิง นายร้องไห้

    มันไม่เกี่ยวกับนายหรอกไม่เป็นไร

    อย่าทำเย็นชาใส่ฉันนะ นายก็ผิดที่ไม่ยอมบอกว่าเป็นอาของไอ้นั่น

    ฉันผิดมาตั้งแต่แรกแล้วละผิดที่มายุ่งกับนายของโทษนะ

    อย่าพูดแบบนี้มันทำให้ฉันดูแย่นะ

    …..

    คริส ฉันว่าฉันควรหยุดตามนายได้แล้วละ

    อี้ชิง

    ฉันตัดสินใจแล้ว นับตั้งแต่พรุ่งนี้ฉันจะไม่มากวนใจนายอีกเลย ส่วนเรื่องหลานฉันกับความรักของนายฉันก็จะไม่เข้าไปยุ่งด้วยเช่นกัน

    หยุดพูด

    ฉันเหนื่อยแล้วคริส เหนื่อยจริงๆ

    ขอโทษ

    ..

    ขอร้อง

    ..

    อย่าไปไหนจากฉันเลยนะอี้ชิงของคริส

    ..

    คริสรักอี้ชิงเข้าแล้วล่ะ

    ..

    คบกันนะครับอี้ชิง

    แล้ว….”

    ฉันจะมีแต่นายมีแค่อี้ชิงหรือเลย์ จะมีแค่นายคนเดียวฉันปล่อยความรักของฉันในตอนนั้นให้หลานนายไปนานแล้ว ต่อไปจะมีแค่นายกับฉันนะอี้ชิง

    พูดจริงนะ

    ครับ

    ไอ้บ้าไอ้เงิงไอ้ขี้เก๊กไอ้ชอบเอาแต่ใจไอ้เจ้าอารมณ์ไอ้หลายใจ!!!!! นายทำให้ฉันร้องไห้นายได้ตัวฉันไปต่อไปนี้นายต้องดูแลและรับผิดชอบเข้าใจไหมห๊า

    โหยน่ากลัวจังเวลาด่าแล้วมีแก้มบุ๋มกับปากห้อยๆเนี่ย

    ไม่ต้องมาเขี่ยปากเลยตอบมาก่อนสิว่ะ

    จะรับผิดชอบทุกวันจนนายเบื่อเลยละเสียงแหบพร่าของคริสพูดแล้วหรี่ตาต่ำดูเจ้าเล่ห์ ร่างเล็กถอยหลังเล็กน้อย กลืนน้ำลายลงคออึกใหญ่

    คริสจับไหล่ให้อี้ชิงนั่งลงบนเตียงกว้างมือหนาเคลื่อนตัวไปสัมผัสกับใบหน้าสวย

    นายรักฉันไหมคบกันนะ

    อืม”- //////-

    อืมได้ยังไงพูดมานายรักฉันไหม

    อ้อคบ รักนะ อี้ชิงรักคริส พอใจยัง

    ยัง

    อื้อออออออออ

    (เลย์)

    เหตุการ์ณที่ผมกลับมาร้องไห้คนเดียวอย่างไม่เคยเป็นมันทำให้ผมรู้สึกไม่ใช่ตัวเองเลยคริสทำผมเสียความเป็นตัวเอง แต่ไม่นานเขาก็กลับมาในหัวผมสับสนวุ่นวายไปหมดแต่สุดท้ายก็ตัดสินใจและตัดใจจากเขาจริงๆ

    ผมยกความกล้าที่มีพูดออกไปว่าผมจะไม่ตามกวนใจเขาอีกก่อนที่จะเจ็บไปมากกกว่านี้แต่สุดท้ายคริสของผมก็เอ่ยอะไรที่ทำให้ผมเหมือนอยู่ในความฝัน ฝันที่ไม่อยากจะตื่นเขารักผมได้ยินไหมว่าคริสรักอี้ชิงคำพูดที่เหมือนเทปสะดุดถูกกอกลับอยู่ในใจเบาๆค่ำคืนที่แสนจะวุ่นวายกลับถูกกลบด้วยความรักของเราทั้งสองคน ผมรู้แล้วว่าอนาคตผมจะเดินไปกลับใคร เดินไปกลับคนที่ผมเกลียดและคิดไม่ดีกลับเขาตั้งแต่แรก แต่ตอนนี้กลับรักจนไม่สามารถถอนตัวขึ้นมาได้ ฉันรักนายสุดหัวใจ อู๋อี้ฟ่าน

    นายรักฉันไหมคบกันนะ

    อืม”- //////-

    อืมได้ยังไงพูดมานายรักฉันไหม

    อ้อคบ รักนะ อี้ชิงรักคริส พอใจยัง

    ยัง

    อื้อออออออออ

    คนเอาแต่ใจประกบฝีปากนุ่มมาที่ฝีปากผม ผมหลับตาลงช้าๆคริสประคองใบหน้าผมไว้ รสหวานๆของการจูบที่เปี่ยมไปด้วยความรู้สึกดีๆที่เราสองคนมอบให้กันถูกส่งไม่มีทีท่าว่าจะหยุด

    ผมดันคริสออกเบาๆเพราะผมยังไม่ได้หายใจ คริสจูบย้ำมาที่ปากผมอีกครั้งก่อนจะถอนออกมองเรียงไล่เกลี่ยผม ของผมเบาๆสายตาของเขากวาดไปทั่วใบหน้าผมยื่นหน้าไปจูบที่แก้มเบาๆ ก่อนจะยิ้มให้

    นายมันน่ารักฉันอดใจไม่ไหวทุกที

    ไว้ก่อนเถอะนะนี่มันดึกแล้ว

    ไปอาบน้ำกันอี้ชิง

    สัญญานะว่าแค่อาบน้ำ

    เห็นฉันเป็นคนยังไงหะก็เห็นเป็นอย่างนี้ไงเล่า - -

    ผมไม่ตอบอะไรเขาพาผมเข้าไปในห้องน้ำ แล้วอาบน้ำด้วยกัน

    สุดท้ายเราอาบน้ำจนเสร็จไม่มีอะไรนอกเหนือจากนั้น เน้นนะไม่มีจริงๆ ผมล้มตัวนอนพร้อมกับเขาเราสองคนควรได้รับการพักผ่อนเสียที

    คริสปิดไฟก่อนจะล้มตัวนอนข้างๆ

    ที่ฉันไม่ทำอะไรนาย เพราะว่าพรุ่งนี้เราต้องเที่ยวกันจนเหนื่อย นายจะได้ไม่เหนื่อยมากแต่กลับไปอย่าหวังว่าจะรอดนะครับห้อยของคริส

    …..

    ผมหลับตาปี๋ฟังคำพูดชวนขนลุกไอ้หื่นบ้าและไม่ตอบคำพูดอะไรทั้งสินได้แต่กัดผ้าห่ม>,< ผมคิดผิดรึป่าวนะที่มาคบกับคนแบบนี้

    ความง่วงก็ดึงให้เราทั้งสองคนเข้าสู่ความฝัน วันนี้จะเป็นวันแรกของคำว่า เราจริงๆ

    ฝันดีความรักของเรา………

    ----------------------------------------------------------------------------------
    มาแล้วววววววววว ไม่รู้ยังมีคนเข้ามาอ่านอยู่บ้างมั๊ยยยยย
    ขอโทษนะหลีดเดอร์ที่รัก มาอัพช้ามากๆ เนี่ยงจากเค้าติดซีรี่ย์ น่ากระทืบปะให้ทาย 5555
    อ่านแล้วเม้นกันเถอะน้ะ พรีสสสสส
    เหนื่อยนะกว่าจะแแต่งออกมาของกำลังใจหน๊อยยยยยยย (เสียงสูง)
    ยังไงก็ขอบคุนนะค่ะ ที่เข้ามาแวะมาอ่านแล้วก็ไปอ่านแล้วก็เม้นอะไรก็ช่างเค้าก็ยังจะตั้งใจทำเรื่องนี้ให้จบ^^
    ตอนหน้าสวีทหนักๆ ไคโด้นี้ยังไงไมไม่เอ่ยถึง ตบเราได้ - -
    ไว้เจอกันตอนหน้า จุ้บบบบบ ปล.ตอนหน้าอีกซักตอนจะเป็นเสปเทาโฮนะครัช อย่าลืมติดตามน้าา

    เม้นเสียเถิดจะเกิดโมเม้น อ๊ากกก
    เลิฟคนอ่าน ชุ้บ!
    #MNClove แท็กฟิค TT^TT

     


    twitter
    มาทักทายกันได้นะ เม้าๆ 55

     

     
     






     

     
     
     
    cinna mon 
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×