[Fic - 2PM] Mii Ulzzang {Taecjay,Khundong,Chanho} - นิยาย [Fic - 2PM] Mii Ulzzang {Taecjay,Khundong,Chanho} : Dek-D.com - Writer
×

    [Fic - 2PM] Mii Ulzzang {Taecjay,Khundong,Chanho}

    เรื่องราววุ่นวายของปาร์ค แจบอมผู้คลั่งไคล้เน็ตไอดอล อ๊ค แทคยอนที่จู่ๆก็จับพลัดจับผลูกลายมาเป็นนายแบบหน้าใหม่ในความดูแล มันจะวุ่นวายขนาดไหนกันต้องติดตาม! // NEW : Entry 22.3!!

    ผู้เข้าชมรวม

    14,355

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    32

    ผู้เข้าชมรวม


    14.35K

    ความคิดเห็น


    890

    คนติดตาม


    105
    จำนวนตอน :  30 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  4 ก.ย. 56 / 03:46 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    *เรื่องนี้เป็นนิยาย ชายรักชาย ใครไม่ชอบก็เชิญปิดได้เลยนะคะไม่ว่ากัน*

    *เรื่องนี้เป็นเพียงจินตนาการ ไม่มีเค้าความจริง ไม่มีเจตนาส่อเสียด หรือต้องการพาดพิงเพื่อทำให้ใคร หรือตัวศิลปินได้รับความเสียหาย เพราะฉะนั้นได้โปรดอ่านอย่างมีวิจารณญาณด้วยนะคะ*

    เราขอร้องอย่างหนึ่ง เรื่องการคอมเมนต์ ไม่เม้นไม่ว่า แต่ยังไงก็ตามแต่ ถ้าเม้น ขอให้เป็นเม้นที่สุภาพ ไม่มีการพูดจาพาดพิงถึงคู่ไหน คนไหน หรือคำหยาบคายที่เกินกว่าจะรับได้ ติชมได้นะคะไม่ว่ากัน แต่ขอให้สุภาพด้วยนะคะ



    เรื่องนี้เกี่ยวกับ

    ออลซัง หรือ ออลจัง ซึ่งก็คือเน็ตไอดอลของเกาหลี ที่ถือได้ว่าได้รับความนิยมมากๆ เน็ตไอดอลที่ดังๆหลายคนมักมีชีวิตเกือบจะไม่ต่างจากดาราในหน้าจอทีวี พวกเขาอาจมีโอกาสได้ถ่ายแบบ และได้เข้าสู่วงการบันเทิงจริงๆผ่านการเป็นเน็ตไอดอล

    เน็ตไอดอลคืออะไร?

    เน็ตไอดอลก็คือบุคคลผู้หน้าตาดี(ไม่ว่าจะดีจริง ศัลยกรรม หรือโฟโตชอป) ที่มักจะถ่ายรูปตัวเองและอัพบล็อคให้ชาวเน็ตได้ดูกัน จนอาจจะเป็นที่ชื่นชอบของหลายคน ทั้งหน้าตาดี หรืออาจจะมีการเขียนเรื่องราวที่น่าสนใจ มีหลากหลายแบบ

    ปล ชานซองก็เคยเป็นเน็ตไอดอลระดับท็อปเหมือนกันค่ะ ถ้าจะสังเกตรูปสมัยยังเอ๊าะ ที่ชอบถ่ายตัวเองแอ๊บแบ๊ว กินข้าวกัดหลอด นั่นแหละค่ะ เขาเป็นเน็ตไอดอลของจริง เลยถูกดึงตัวให้ไปเล่น High Kick ภาคแรกไงล่าาา

    ปล2. เรื่องนี้มีสาว SNSD มานิดนึง แต่หวังว่า มันจะไม่ทำให้เกิดความขัดแย้งนะคะ ถ้าเกิดมันจะทำให้ใครไม่พอใจ เราก็ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้นะคะ Y-Yd


    เรื่องนี้คู่ แทคเจย์ คุณด้ง ชานโฮ นะคะ



    THEME BY :


    THE★FARRY

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น