เพียงคิดคะนึงหา กลับพบว่าเพียงฝันไป(bl) - นิยาย เพียงคิดคะนึงหา กลับพบว่าเพียงฝันไป(bl) : Dek-D.com - Writer
×

    เพียงคิดคะนึงหา กลับพบว่าเพียงฝันไป(bl)

    ไป๋หลิว คุณชายรองสกุลไป๋ที่ถูกกวนอย่างน่ารำคาญมาโดยตลอดโดย เหนี่ยวลุ่นเหวิน ชายหนุ่มสกุลเหนี่ยวซึ่งเป็นสหายกันมาจนเกิดเหตุให้ต้องฆ่ากัน

    ผู้เข้าชมรวม

    209

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    6

    ผู้เข้าชมรวม


    209

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    3
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  16 ก.ย. 62 / 19:30 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ต้าเจียห่าว คนนิจิวะ คมบังวะ ท่านรี้ดเดอร์ทุกๆท่านที่เข้ามาอ่านเจ้าค่ะ หว่อเจี้ยวหยานเสว่เฟิง เป็นผู้แต่เรื่องนี้และเจ้าสำนักแห่งสำนักหยานสะท้านสายลมนั่นเองเจ้าค่ะ เรื่องนี้ก็จะเป็นการเล่าความเป็นมาของคู่blแห่งสำนักหยานรุ่นแรกๆนั่นเองเจ้าค่ะ รอความงงกันไปอีกได้เลยนะเจ้าคะ เพราะครั้งนี้มาซับซ้อนซ่อนเงื่อนเหมือนเคยเจ้าค่ะ และแน่นอนว่าอย่าได้คิดว่าน้ำเน่าเชียวนะเจ้าคะ ระวังหลงทางล่ะเจ้าคะ ถ้าหลงเรียกหยานเสว่เฟิงได้นะเจ้าคะเดี๋ยวพากลับเองเจ้าค่ะ งงกันแน่ๆ

    อิvอิ

    ตัวละครหลักๆ(ไม่มีรูปนะเจ้าคะเนื่องจากวาดรูปไม่ค่อยสวยและใช้เวลาในการวาดนานเจ้าค่ะ)

    ไป๋หลิว(ตำราสีขาว)
    เป็นคุณชายรองสกุลไป๋ที่ดูปกติทั่วไป บุกคลิกดีสง่าไม่เลยเถิดไม่เย็นชา แต่ถึงกระนั้นเขาก็ยังปวดหัวง่ายและไม่พอใจในทุกๆเรื่อง(ประมาณว่าเหมือนท่านเสิ่นอ่ะค่ะเรื่องอารมณ์เนี่ย)นอกจากนี้เขายังเชี่ยวชาญด้านการเขียนตำราเป็นอันมาก ชอบหมกตัวอยู่ในหอตำราเพื่อศึกษาและเขียนซะส่วนใหญ่เป็นกิจวัตรประจำวัน

    เหนี่ยวลุ่นเหวิน(สมุดวิหค)
    ชายสกุลเหนี่ยวซึ่งมีข้อมูลความสัมพันธ์ของคนในสกุลไม่แน่ชัดและไม่ชอบกลับจวนสกุลเหนี่ยว ชอบเที่ยวเล่นในเมืองชุยฮวาเป็นประจำจึงซื้อไม้มาประกอบกระท่อมเล็กๆบนเขาฮวาเฟ้ยเหลี้ยว เขามีนิสัยที่ดีแต่มักชอบกวนประสาทไป๋หลิวอยู่เสมอ เขามีฝีมือในการทำอาหารได้เลิศรส ทำอาหารได้ทุกประเภท แรกๆมีอาชีพปรุงดอกจี้เจ๋มาขาย หลังๆมาจึงปรุงอาหารขายด้วยฝีมือการทำอาหารของเขา

    ไป๋หมี่ฟ้าน(ข้าวสีขาว)
    คุณชายคนโตสกุลไป๋ มีนิสัยเป็นมิตร ยิ้มแย้มเก่งแต่บางครั้งก็ยิ้มกวนประสาท มีทักษะในการใช้วิชากระบี่เป็นอันมาก เป็นพี่ชายที่ดี เป็นสหายกับหยานเว่ยชาศิษย์เอกสกุลหยาน ชอบเจรจาเรื่องการฝึกวิชาจากสกุลหยานมาสกุลไป๋ และเขามักจะมีวิธีและเล่ห์เหลี่ยมเสมอ ทุกวันยังคงหมกมุ่นกับการหาข้อมูลของสกุลเหนี่ยว(?)

    หยานเว่ยชา(หยานสำหรับสกุลนี้เป็นอีกคำอ่านจากเหยียนที่แปลว่าตา : ผิดพลาดเพื่อดวงตา)
    คุณชายสกุลหยาน ศิษย์เอกสำนักหยาน เป็นลูกพี่ลูกน้องของหยานเสว่เฟิง(ลูกของอาของหยานเสว่เฟิง) เขามีนิสัยเป็นมิตร ฉลาดหลักแหลม และมีทักษะด้านกระบี่วายุและวิชาต่างๆ (ชอบแม่นางสกุลหน- //โดนปิดปาก)

    หยานเสว่เฟิง(เนตรลมหิมะ)
    แม่หญิงสกุลหยาน เจ้าสำนักแห่งสำนักหยาน มีนิสัย???(ไม่เปิดนิสัยตนเองนะเจ้าคะ) แต่มักจะทนเห็นผู้คนที่รักกันแล้วพัดพรากกันมิลง จึงมักจะเผลอช่วยอยู่เสมอ มีทักษะ??? ชอบไปที่หอตำราและหอยาประจำ

    ก่วนฉือ(ไหหิน)
    หญิงสกุลก่วน สาวใช้คนหนึ่งที่แอบชอบไป๋หลิว มีนิสัยไร้สติ เมื่อพบไป๋หลิวก็ชอบมือไม้อ่อนประจำ(แหมน่าตบ) ส่วนใหญ่เวลาพักก็มักจะบรรยายไป๋หลิวในสายตานางให้คนใช้คนอื่นๆฟัง มีทักษะด้านการทอผ้า แต่ก็ไม่ถนัดทอผ้านิ่มๆ นางมักจะทอผ้าแข็งๆมาประจำ

    ________________________

    ภาษาอาจจะไม่ดีเท่าไหร่นะเจ้าคะพอดีว่าทักษะของหยานเฟิงด้านนี้ยังไม่มากเท่าไหร่น่ะเจ้าค่ะ หากผิดพลาดประการใดก็ขออภัย ณ ที่นี้ด้วยนะเจ้าคะ คอมเม้นต์ติชมได้นะเจ้าคะ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น