สำนักหยานสะท้านสายลม(นี่มันสำนักบ้ากะไรกันเนี่ย?!) - นิยาย สำนักหยานสะท้านสายลม(นี่มันสำนักบ้ากะไรกันเนี่ย?!) : Dek-D.com - Writer
×

    สำนักหยานสะท้านสายลม(นี่มันสำนักบ้ากะไรกันเนี่ย?!)

    ยุทธภพนี้มีสำนักฝึกมากมายเกือบทั่วแผ่นดิน แต่สำนักนี้พิเศษกว่าคือสำนักนี้อยู่ฟากฟ้า และยังมีเพียงผู้เหมาะสมหรือผู้ถูกเลือกเท่านั้นที่จะเป็นศิษย์ได้

    ผู้เข้าชมรวม

    257

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    257

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    6
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  4 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  20 ก.ค. 62 / 15:50 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    สวัสดีงัฟทุกคน พบกับโยคุอีกแล้วนะคะ เรื่องนี้เป็นเรื่องใหม่ค่ะ และเรื่องนี้ก็เชื่อมกับเรื่องอื่นๆบางเรื่องด้วยนะคะ นั่นก็เพราะจะได้คิดเรื่องอื่นๆง่ายขึ้นค่ะTvT ขอให้สนุกกับเรื่องใหม่นี้นะคะ สำหรับเรื่องใหม่นี้ก็จะแนวๆจีนๆวรยุทธ์ๆค่ะ แล้วก็ตัวละครเจ้าสำนักของเราก็คือ หยานเสว่เฟิง ชื่อรอง หยานเฟิง(เฟิง ที่แปลว่า ลม) ซึ่งเป็นชาติก่อนของโยคุ เรนโบค่ะ แต่โยคุก็สามารถเปลี่ยนเป็นหยานเฟินได้นะคะในปัจุบัน เรื่องนี้มีทั้ง bl gl แล้วก็ nl ด้วยนะคะ และบางตัวละครก็จะมาจากนิยายเรื่องอื่นๆที่โยคุแต่งด้วยค่ะ เช่น เอซ จาก 7k ประมาณนี้ค่ะ เรื่องนี้เป็นแค่เพียงบทที่ถูกแต่งขึ้นโดยโยคุเองค่ะ หรือพูดง่ายๆก็คือ เรื่องนี้มโนล้วนๆค่ะอิvอิ

    บนชั้นบรรยากาศของฟากฟ้าที่ซึ่งสูงจนชั้นแผ่นดินมองไม่เห็นนั้น พบลานหินกว้างเรียงกันเป็นสถานที่งดงาม ไม้และพืชประดับจัดเรียงเหมาะสมกับเสาหินที่สูงพอดี ผ้าสีฟ้าผืนใหญ่พาดจากแผ่นหินชั้นบนลงมาเป็นรูปดอกไม้สีฟ้า 'สำนักหยาน' แห่งนี้หาพบได้ยากสำหรับเหล่าผู้คนธรรมดายิ่งนัก สำนักนี้มีความถนัดอยู่ 7 อย่าง ดังนี้ ขลุ่ย กระบี่ คฑา เวทย์ ยา พัด และอาหาร สำนักนี้เป็นสำนักฝึกวิชาสำหรับลูกหลานสกุลหยานและผู้ถูกเลือกเท่านั้น แต่บางครั้งก็มีการคัดเลือกคนธรรมดามาฝึกวิชาทีนี่หรือศิษย์ชั้นสูงเลือกมาให้ฝึก ศิษย์เอกของที่นี่นั้นมีนามว่า 'หยานเว่ยชา' มีความถนัดในการใช้ กระบี่ และเวทย์อย่างมาก ศิษย์รองนั้นเป็นหญิงนาม 'หยานถงเสี่ยว' มีความถนัดในการปรุงอาหาร และ เวทย์อย่างมาก ศิษย์ชั้นสูงสุดสองท่านนี้คือผู้มีสิทธิ์ในการเลือกคนเข้ามาฝึกวิชา สำนักนี้ไม่มีอะไรผิดปกติ เว้นแต่... เรื่องราวของศิษย์แต่ละคนนั้นไม่ได้ปกติ...

        เสียงลมผัดแผ่วเบาช้าๆเข้ามายังสถานที่แห่งนี้ หากแต่เสียงฮือฮาที่หอพักศิษย์ไม่ได้เบาเลยแม้แต่น้อย
    "นี่ๆ เจ้ามาดูนี่เร็ว ศิษย์พี่เราแอบวาดรูปให้ใครด้วยล่ะ"
    ศิษย์ชั้นกลางนาม'โหยวลี่'เอ่ยขานเรียกสหายข้างกายทั้งหลายให้มาดูรูปภาพวาดรูปหนึ่งที่ผู้วาดต้องการจะสื่อบางอย่าง จะมีผู้ใดกันหารู้ได้ว่าผู้ที่ศิษย์พี่ใหญ่ของตนวาดให้นั่นคือผู้ใดกันแน่
    เสียงก้าวท้าวเดินเข้ายังห้อง
    --------------------------------------------
    ตัดจบแบบละครไทยแม้มันเป็นนิยายคนไทยแต่งแม้แนวจีนๆหน่อย
    เรื่องราวจะเป็นมาจากไหนเป็นอย่างไรต่อไปนั้น... รอติดตามตอนต่อปายยยยยยยย

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น