ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fic everything my love>'(SHINee_BEAST)

    ลำดับตอนที่ #2 : frist kiss *[]*

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 248
      0
      29 ส.ค. 54

    เวลาผ่านไปไม่นานคีย์กับแทมินก็ทำกับข้าวเสร็จ

    แทมินคีย์เรียกแทมินขณะที่ตนเองจัดโต๊ะอาหารเสร็จ

    ฮ่ะ พี่คีย์มีอะไรหรือเปล่า แทมินหยุดจัดของในห้องห้องครัวแล้วหันมาตอบคีย์

    แทมิน ไปเรียกพี่จินกิมากินข้าวหน่อยพี่จัดโต๊ะเสร็จแล้วเดี๋ยวที่เหลือพี่จัดการต่อเอง

    ได้ฮ่ะ..พี่คีย์

     

    ขณะที่แทมินกำลังเดินไปเรียกพี่อนยูที่กำลังดูทีวีอยู่ก็ไปสะดุดกับผ้าพรมที่ต่างระดับอยู่บนพื้น

    โอ๊ะ  แทมินล้มทับอนยูที่นอนอยู่บนโซฟา ทำให้ปากของแทมินก็เผลอโดนคนที่อยู่ด้านล่างโดนไม่ได้ตั้งใจ

    .......-/////-แทมิน

    .......*/// ///* อนยู

    เป็นเวลานานที่ปากทั้งคู่ประกบกัน สายตาก็ยังคงจ้องกันไม่กระพิบ....

    สักพักเมื่อแทมินได้สติเลยรีบลุกออกจากอนยู

    อะเออ.....แทมขะขะขอโทษน่ะฮ่ะพี่จินกิแทมินไม่ดะได้ตั้งใจแทมินพูดพร้อมหน้าแดง

    อืมๆๆไม่เป็นไรหรอก แล้วแทมินเป็นอะไรหรือเปล่าหน้าแดงๆอนยูมองหน้าแทมินที่หน้าแดงเป็นมะเขือเทศ

    อะอ๋อ..ป่าวฮ่ะแทมินพูดพร้อมจับแก้มตัวเอง

    เออว่าแต่แทมมาหาฮยองทำไมหรออนยูนึกขึ้นได้

    อ๋อ..คือว่าพี่คีย์ตามไปทานข้าวฮ่ะพอดีพี่คีย์จัดโต๊ะเสร็จเรียบร้อย

    ออ!กำลังหิวพอดีเลย

    แทมินรีบเดินนำหน้าอนยูไปอย่างรวดเร็วเพราะตอนนี้หน้าแดงจนชาแล้ว

    แทมิน...ทำไมไปเรียกฮยองนานจังเลยมีอะไรหรือเปล่าฮื้อ?คีย์ถามเมื่อเห็นแทมินเดินเข้ามา

    แทมินและอนยูมองหน้ากันเพราะรู้ว่าเมื่อกี้ได้เกิดอะไรขึ้น

    อะอ๋อ..พอดีแทมินหกล้มน่ะเลยเดินช้าไปหน่อย ใช่มั้ยแทมิน? ~ ”อนยูพูดพร้อมมองหน้าแทมิน

    อะอืม..ใช่ฮะพี่คีย์เมื่อกี้แทมินหกล้มแต่ก็ไม่ได้เป็นอะไรมาก

    มาหม่ะ..มาทานข้าวกันเดี๋ยวกับข้าวเย็นหมดฝีมือแทมินกับคีย์ทำเลยน่ะเนี่ย

    ใช่ๆๆๆอนยูกับแทมินพูดพร้อมกัน

     

    ขณะที่3คนกำลังกินข้าวอยู่นั้นมีเสียงโทรศัพท์ดังขึ้นมา

    Hello Hello ~~

    เดี๋ยวคีย์ไปรับสายก่อนน่ะคีย์พูดพร้อมเดินไปห้องรับแขก

    ฮัลโหลคีย์รับสาย

    คิมคีย์ -----

    มีอะไรหรอดงอุน

    นิคีย์รู้มั้ย นายมันเป็นคนไม่มีความรับผิดชอบเอาซะเล้ยยยยยดงอุนโมโห

    ทำไมอ่ะ..คีย์ทำไรผิดหรือเปล่าคีย์ถามด้วยความมึนงง

    ก็ที่เรานัดกันทำโครงงานวิทย์ที่ครูให้ทำงัย จะส่งอาทิตย์หน้าอยู่แล้วดงอุนพูด

    เออ...ใช่คีย์ลืมไปเลยเดี๋ยวคีย์จะรีบไป//ออ..ใช่แล้วกีกวังหล่ะคีย์พูด

    กีกวังมาตั้งนานแล้วเหลือแค่นายนั้นแหละดงอุนพูด

    อือๆๆเดี๋ยวคีย์จะรับไป..แล้วเจอกันคีย์วางสาย

    คีย์วิ่งมาที่โต๊ะอาหารด้วยความเหนี่อย

    ฮยอง!กินข้าวไปกับแทมินก่อนน่ะพอดีคีย์ลืมไปว่านัดดงอุนกับกีกวังมาทำโครงงานส่งอาทิตย์หน้าแล้ว

    อืมๆๆไปถอะขอให้งานเสร็จทันน่ะคิมคีย์ ”^^

    ฮ่ะ..พี่จินกิ

    แล้วแทมหล่ะพี่คีย์

    ก็อยู่กับพี่จินกิที่นี่แหละ

    ให้แทมไปด้วยน้า~น้า ขอไปด้วยแทมินอ้อนคีย์

    อยู่นี้แหละแทมิน ฮยองต้องไปทำโครงงานคอนโดเพื่อน ฮยองไปก่อนน่ะเดี๋ยวงานเสร็จไม่ทัน

    ฝากดูแลแทมินด้วยน่ะฮยอง

    อือๆได้เดี๋ยว ดูแล ให้ไม่ต้องห่วงรีบไปเถอะเดี๋ยวเสร็จไม่ทันอนยูรับปาก

    พี่คีย์อย่าลืมโทรหาแทมด้วยน่ะToT”แทมินพูดเสียงเศร้า

    จ๋า..ไปล่ะน่ะ

     

     

     

    เฮ้อ~อิ่มพอดี แทมินกับคีย์ทำกับข้าวได้อร่อยน่ะเนี่ย ถ้าทำให้ฮยองกินทุกวัน ฮยองคงอ้วนตายเลย

    55 เพราะพี่คีย์สอนแทมทำอาหารไม่งั้นคงไม่ออกมาดีแบบนี้ พี่คีย์น่ะเรื่องการทำกับข้าวนี้พี่คีย์นี่ที่1เลยแทมินพูดพร้อมเก็บเก็บจาน

    เดี๋ยว ฮยองช่วยเก็บจานน่ะ

    อ๋อ..ไม่ไปไรฮ่ะ พี่จินกิไปดูทีวีก่อนก็ได้

    ไม่เป็นไรหรอก กินด้วยกันก็ต้องเก็บด้วยกันสิ ไม่ได้ๆเดี๋ยวฮยองช่วยเอง

    ไม่เป็นไรหรอกฮ่ะพี่จินกิ

    เถอะหน่าาา...แทมินทำกับข้าวแล้วพี่ก้องเป็นคนเก็บสิจะให้ไม่ช่วยได้งัย

    ตามใจฮ่ะพี่จินกิ

                                

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×