ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fic everything my love>'(SHINee_BEAST)

    ลำดับตอนที่ #1 : part 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 144
      0
      29 ส.ค. 54

    กริ๊ง กริ๊ง!! เสียงโทรศัพท์ดังขึ้น

    ฮัลโหล คีย์รับสาย

    คีย์!” อนยูเรียกคนปลายสาย^^

    ทำไมหรอฮยอง คีย์ตอบอย่างอารมณ์ดี

    ช่วงนี้มินโฮไม่อยู่บ้านไปหาแม่อ่ะ คีย์มาหาพี่ที่คอนโดหน่อยได้ไหม

    อนยูตอบด้วยน้ำเสียงเศร้า

    งั้นเดี๋ยวคีย์ขอพาเพื่อนไปด้วยน่ะฮยอง

    ได้สิ มีอยู่2ห้องพอดี

    ครับ เดี๋ยวเจอกันฮะ ฮยอง คีย์วางสายจากอนยู

     

    แทมิน!” คีย์เรียก

    ฮ่ะ..อะไรหรอฮยองแทมินพูด

    เดี๋ยวฮยองจะไปบ้านพี่จินกิแทมินไปด้วยกันน่ะคีย์ชวนแทมิน

    ไม่เอาแทมรักที่นี่~แทมรักคอนโดนี้

    งั้นแทมินก็อยู่ที่นี่คนเดียวน่ะ

    ฮ้าาา! ให้แทมอยู่คนเดียวหรอ...ไม่เอาน่ะฮยอง

    งั้นก็ไปกับพี่สิ

     แทมอยากอยู่ที่นี่นิพี่คีย์

    งั้นก็อยู่คนเดียวน่ะ อ่อ! ระวังโดนผีหลอกน่ะแทมิน

    ฮือๆๆๆ ToTพี่คีย์ทิ้งแทมอะ

    ก็ไปด้วยกันสิ

    ฮือๆๆ ไปก็ได้พูดเสร็จแทมินก็เดินไปที่ตู้เสื้อผ้าเพื่อเก็บกระเป๋าของตน
     

     

    หลังจากเก็บกระเป๋าเสื้อผ้าเพื่อจะไปกับพี่คีย์ ที่จริงตัวเราก็ไม่อยากไปหรอกถ้าพี่คีย์ไม่บอกว่าระวังโดนผีหลอกToT”//   //  สักพักก่อนจะออกจากคอนโดอันเป็นที่รักมาก็เสียน้ำตาไปหลายลิตรเหมือนกัน(โอเวอร์มาก)

     

    เอี๊ยด ~ ~ เสียงจอดรถอยู่หน้าคอนโด

    ณ. คอนโดอนยูและมินโฮ

    ติ๊งหน่องๆ พี่จินกินี่คีย์เองน้าาา

    แอ๊ด ~ เสียงประตูเปิดพร้อมกับเจ้าของห้องที่เปิดประตูมาด้วยหน้าตาที่ยิ้มจนตาตี๋

    มาแล้วหรอ มาๆๆเข้ามาด้านในก่อนทั้ง2คนทั้ง3เดินมาที่โซฟาในห้องรับแขก

     

    พี่จินกิ นี่แทมิน รุ่นน้องที่เป็นรูมเมทคีย์เอง

    แทมนี้พี่อนยู หรือจะเรียกว่าพี่จินกิก็ได้

    ยินดีที่รู้จักน่ะน้องแทมิน

    เรียกว่าแทมเฉยๆๆก็ได้ฮ่ะพี่อนยูแทมินยิ้มให้อนยู

    จ้าาา..จะเรียกพี่ว่าฮยองเลยก็ได้น่ะพี่ไม่ว่าอะไร เรียกเต็มๆๆดูแปลกๆ55อนยูหัวเราะและยิ้มกับความน่ารักของแทมิน

    อือ..ใช่เราไปเล่นเกมกันเถอะมินโฮไม่อยู่ไม่มีใครเล่นด้วยอนยูชวน

    ได้ๆๆพี่จินกิ..คีย์ก็อยากเล่นเหมือนกัน

     

    ขณะเล่นเกม

    ปั่งๆๆติ๋วๆๆๆโครม~ ~!

    เย้ คีย์ชนะพี่จินกิได้อีกแล้วคีย์พูดพร้อมกับหัวเราะ

    โธ๋ ชนะแค่เกมเดียวเอง ว่าแต่พี่ชนะมาเท่าไหร่แล้วเนี่ย

    19 ต่อ 1 ฮ่ะ พี่คีย์นำ”แทมินพูด  ผมเห็นพี่คีย์และพี่จินกิเล่นเกมแล้วดูคู่นี้ก็น่ารักเหมือนพี่น้องกันจริงๆเลย

    ที่จริงพี่คีย์กับพี่อนยูก็ชวนผมเล่น แต่ผมไม่ค่อยชอบเกมพวกนี้เท่าไหร่เลยนั่งดูพวกพี่เล่นกัน..เห็นแล้วสนุกดี

    นิคีย์ ถ้ามินโฮมาน่ะจะลองให้นายแข่งกับมินโฮดีกว่า - หมอนั่นเล่นเกมเก่งเป็นบ้าเลย” “ แม่งรู้มั้ยหมอทำอะไรก็ดีเลิศทุกอย่าง หล่อก็หล่อ รวยก็รวย แม่งสาวจีบตรืม แม่งเห็นแล้วอิจฉา อนยูบอกพร้อมทำหน้าหมั่นไส้

    หมอนั้นก็เป็นรูมเมทพี่จินกินิใช่มั้ยฮ่ะ ผมละอยากเจอหน้าจังเลยว่าจะหล่อแค่ไหนเชียว ผมว่าเขาคนนั้นคงสู้ผมไม่ได้หรอก(แน่ใจหรอคิมคีย์55) คิมคีย์พูด

    เห็นแล้วอย่าเผลอไปชอบมันละกัน Play Boyตัวพ่อเลยน่ะรู้มั้ย

    จ๊อก ~ ~

    เดี๋ยวฮะพี่จินกิเมื่อกี้เสียงท้องใครร้อง คิมคีย์พูดด้วยความสงสัย

    แฮ่ๆๆ ผมเองฮ่ะพี่คีย์

    เห้ยนี่มันเที่ยวเกิบบ่ายแล้วนิ อุ๊ยแทมินพี่ขอโทษเล่นเกมนานไปหน่อยหิหิ

    มิน่าหล่ะ..แทมินหิวจนท้องร้อง”อนยูพูดเสริม

    เดี๋ยวคีย์ไปทำอาหารก่อนน่ะฮ่ะรับรอง อร่อยสุดๆๆ

    เดี๋ยวพี่คีย์ แทมขอไปทำด้วยสอนแทมทำอาหารด้วยน้าาพี่คีย์แทมินพูดพร้อมเดินตามคีย์

    มาสิแทมิน แล้วฮยองหล่ะสนใจมั้ย คีย์พูดชวนอนยู

    ม่ายยยยอ่ะ ฮยองขอดูทีวีดีกว่า” อนยูตอบคีย์เพราะกลัวตนเองจะทำอาหารไม่อร่อย...

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×