คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : ออตอคเค? :(((
หลังจากที่ล้างจานเก็บโต๊ะเสร็จ
“เอ..ใช่แทมินวันนี้นายนอนที่ห้องมินโฮน่ะที่อยู่ตรงข้ามกับห้องครัวนั้นงัย”
“ฮ่ะ..พี่จินกิ” “แทมไปอาบน้ำก่อนน่ะฮ่ะ”
“อือ..เชิญตามสบายน่ะ”
ขณะที่แทมินกำลังจะอาบน้ำ
>>>>”อ่าว ทำไม?น้ำไม่ไหลอ่ะเปิดแล้วนิ เฮ้อ~ไปถามพี่จินกิดีกว่า”
“พี่จินกิฮ่ะ”แทมินเรียกอนยู
“มีอะไรหรือเปล่าแทมิน”
“น้ำในห้องน้ำพี่มินโฮไม่ไหลฮะ”
“อ๋อขอโทษทีฮยองลืมบอกไปว่าฝักบัวในห้องมินโฮมันเสียหน่ะ..ไปอาบน้ำที่ห้องฮยองสิ”
“ฮ่ะ..พีจินกิ ” แทมินแอบเขิน *-*
“งั้นเดี๋ยวผมไปหยิบเสื้อผ้าก่อน่ะฮ่ะ”
“อือๆๆ”
ก๊อกๆๆ “พี่จินกิฮ่ะ”
“ออ!..มาแล้วหรอเขามาสิ”
ในห้องน้ำ
แอ๊ด~กึก “อ่าวประตูห้องน้ำปิดไม่ได้”
“แทมินพี่ลืมบอกไปห้องน้ำนี่ประตูมันปิดไม่สนิทน่ะ”
“ห่ะ!...แล้ว~”
“พี่ไม่ดูหรอก..อาบน้ำเถอะแต่อย่าเผลอล่ะกัน”อนยูทำตาเจ้าเล่ห์
“อย่าน่ะฮยอง..แทมขอร้อง*//*”
“ล้อเล่นหน่าไม่ดูหรอก..ไปอาบน้ำเถอะ”
ในห้องน้ำ แช่~ “เฮ้อ อุ่นจังสบายตัวจังเลย”
สะพักแทมินก็เดินออกจากห้องน้ำ
“เสร็จแล้วฮ่ะ..ขอบคุณฮ่ะพี่จินกิ”แทมินพูดพร้อมยิ้ม
“จะไปนอนแล้วหรอ”
“ยังฮ่ะ..เดี๋ยวรอพี่คีย์สะพักฮ่ะ”
“อืม..งั้นก็หลับฝันดีน่ะ”อนยูยิ้ม
“เช่นกันฮ่ะ”
*-*-ย้อนไป30นาทีที่แล้ว
ณ. ห้องดงอุน
ติ๊งหน่องๆ “ดงอุนนี้คีย์เองน้าาาเปิดประตูหน่อย”
“มาช้าจังเลยคีย์”
“คีย์ขอโทษน้าาาดงอุน” คีย์พูดพร้อมยกมือขึ้นมาไหว้
“เอๆๆช่างเหอะเข้ามาด้านในก่อน”ดงอุนพูดพร้อมพาคีย์เข้ามาในห้องรับแขก
“ดงอุนแล้วกีกวังหล่ะ”คีย์พูดเมื่อเดินมาไม่เจอกีกวัง
“อ๋อ..มันไปซื้อของหน่ะ”.. “เออ~ว่าแต่คีย์จะนอนที่นี่มั้ย”ดงอุนถาม
“คงไม่อ่ะ.เพราะคีย์ปล่อยแทมินให้อยู่คอนโดพี่จินกิหน่ะ”
“แต่กว่าเราทำงานเสร็จก็คงดึก..นอนที่นี่แหละจะได้ไม่ต้องลำบากพี่จินกิที่ต้องลุกขึ้นมาเปิดประตู”
“อือ--- งั้นคีย์ขอโทรหาแทมินก่อนน่ะ”คีย์พูดพร้อมกดเบอร์ไปหาแทมิน
“แทมิน..นี่ฮยองเองน่ะ”
“ฮ่ะ..ฮยองมีอะไรกับผมหรือเปล่าฮ่ะ”
“เออ...คือว่าพี่คงทำงานที่คอนโดดงอุนพี่เลยคิดว่าพี่จะนอนค้างที่นี่อ่ะ”
“ฮยองทิ้งแทมอ่ะ”
“ฮยองขอโทษ...แต่แทมก็ยังมีพี่จินกิหนิ”
“ไม่เอาอ่ะ...แทมไม่อยากนอนคนเดียวแทมกลัวผี_ฮยองใจร้าย”
“อ้าววว...ถ้าแทมกลัวผีก็ไปนอนกับพี่จินกิสิ พี่จินกิเค้าไม่ว่าหรอก”
“ก็ได้ฮ่ะ..ฮยองแต่พรุ่งนี้ฮยองต้องมาหาแทมตอนเช้าน่ะ”
“จ้า ฮยองสัญญา” “ฮยองฝากแทมินบอกพี่จินกิด้วยน่ะ”
“ได้ฮ่ะ”
“งั้นแค่นี้ก่อนน่ะ หลับฝันดีน่ะแทมิน”
“ฮ่ะ..ฮยองเช่นกันฮะ” แทมินพูดเสร็จพร้อมวางสาย
ความคิดเห็น