คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : frist kiss *[]*
เวลาผ่านไปไม่นานคีย์กับแทมินก็ทำกับข้าวเสร็จ
“แทมิน”คีย์เรียกแทมินขณะที่ตนเองจัดโต๊ะอาหารเสร็จ
“ฮ่ะ พี่คีย์มีอะไรหรือเปล่า” แทมินหยุดจัดของในห้องห้องครัวแล้วหันมาตอบคีย์
“แทมิน ไปเรียกพี่จินกิมากินข้าวหน่อยพี่จัดโต๊ะเสร็จแล้วเดี๋ยวที่เหลือพี่จัดการต่อเอง”
“ได้ฮ่ะ..พี่คีย์”
ขณะที่แทมินกำลังเดินไปเรียกพี่อนยูที่กำลังดูทีวีอยู่ก็ไปสะดุดกับผ้าพรมที่ต่างระดับอยู่บนพื้น
“โอ๊ะ” แทมินล้มทับอนยูที่นอนอยู่บนโซฟา ทำให้ปากของแทมินก็เผลอโดนคนที่อยู่ด้านล่างโดนไม่ได้ตั้งใจ
“.......”-/////-แทมิน
“.......”*/// ///* อนยู
เป็นเวลานานที่ปากทั้งคู่ประกบกัน สายตาก็ยังคงจ้องกันไม่กระพิบ....
สักพักเมื่อแทมินได้สติเลยรีบลุกออกจากอนยู
“อะเออ.....แทมขะขะขอโทษน่ะฮ่ะพี่จินกิแทมินไม่ดะได้ตั้งใจ”แทมินพูดพร้อมหน้าแดง
“อืมๆๆไม่เป็นไรหรอก แล้วแทมินเป็นอะไรหรือเปล่าหน้าแดงๆ”อนยูมองหน้าแทมินที่หน้าแดงเป็นมะเขือเทศ
“อะอ๋อ..ป่าวฮ่ะ”แทมินพูดพร้อมจับแก้มตัวเอง
“เออว่าแต่แทมมาหาฮยองทำไมหรอ”อนยูนึกขึ้นได้
“อ๋อ..คือว่าพี่คีย์ตามไปทานข้าวฮ่ะพอดีพี่คีย์จัดโต๊ะเสร็จเรียบร้อย”
“ออ!กำลังหิวพอดีเลย”
แทมินรีบเดินนำหน้าอนยูไปอย่างรวดเร็วเพราะตอนนี้หน้าแดงจนชาแล้ว
“แทมิน...ทำไมไปเรียกฮยองนานจังเลยมีอะไรหรือเปล่าฮื้อ?”คีย์ถามเมื่อเห็นแทมินเดินเข้ามา
แทมินและอนยูมองหน้ากันเพราะรู้ว่าเมื่อกี้ได้เกิดอะไรขึ้น
“อะอ๋อ..พอดีแทมินหกล้มน่ะเลยเดินช้าไปหน่อย ใช่มั้ยแทมิน? ~ ”อนยูพูดพร้อมมองหน้าแทมิน
“อะอืม..ใช่ฮะพี่คีย์เมื่อกี้แทมินหกล้มแต่ก็ไม่ได้เป็นอะไรมาก”
“มาหม่ะ..มาทานข้าวกันเดี๋ยวกับข้าวเย็นหมดฝีมือแทมินกับคีย์ทำเลยน่ะเนี่ย”
“ใช่ๆๆๆ”อนยูกับแทมินพูดพร้อมกัน
ขณะที่3คนกำลังกินข้าวอยู่นั้นมีเสียงโทรศัพท์ดังขึ้นมา
Hello Hello ~~
“เดี๋ยวคีย์ไปรับสายก่อนน่ะ”คีย์พูดพร้อมเดินไปห้องรับแขก
“ฮัลโหล”คีย์รับสาย
“คิมคีย์ -----”
“มีอะไรหรอดงอุน”
“นิคีย์รู้มั้ย นายมันเป็นคนไม่มีความรับผิดชอบเอาซะเล้ยยยยย”ดงอุนโมโห
“ทำไมอ่ะ..คีย์ทำไรผิดหรือเปล่า”คีย์ถามด้วยความมึนงง
“ก็ที่เรานัดกันทำโครงงานวิทย์ที่ครูให้ทำงัย จะส่งอาทิตย์หน้าอยู่แล้ว”ดงอุนพูด
“เออ...ใช่คีย์ลืมไปเลยเดี๋ยวคีย์จะรีบไป//ออ..ใช่แล้วกีกวังหล่ะ”คีย์พูด
“กีกวังมาตั้งนานแล้วเหลือแค่นายนั้นแหละ”ดงอุนพูด
“อือๆๆเดี๋ยวคีย์จะรับไป..แล้วเจอกัน”คีย์วางสาย
คีย์วิ่งมาที่โต๊ะอาหารด้วยความเหนี่อย
“ฮยอง!กินข้าวไปกับแทมินก่อนน่ะพอดีคีย์ลืมไปว่านัดดงอุนกับกีกวังมาทำโครงงานส่งอาทิตย์หน้าแล้ว”
“อืมๆๆไปถอะขอให้งานเสร็จทันน่ะคิมคีย์ ”^^
“ฮ่ะ..พี่จินกิ”
“แล้วแทมหล่ะพี่คีย์”
“ก็อยู่กับพี่จินกิที่นี่แหละ”
“ให้แทมไปด้วยน้า~น้า ขอไปด้วย”แทมินอ้อนคีย์
“อยู่นี้แหละแทมิน ฮยองต้องไปทำโครงงานคอนโดเพื่อน ฮยองไปก่อนน่ะเดี๋ยวงานเสร็จไม่ทัน”
“ฝากดูแลแทมินด้วยน่ะฮยอง”
“อือๆได้เดี๋ยว ดูแล ให้ไม่ต้องห่วงรีบไปเถอะเดี๋ยวเสร็จไม่ทัน”อนยูรับปาก
“พี่คีย์อย่าลืมโทรหาแทมด้วยน่ะToT”แทมินพูดเสียงเศร้า
“จ๋า..ไปล่ะน่ะ”
“เฮ้อ~อิ่มพอดี แทมินกับคีย์ทำกับข้าวได้อร่อยน่ะเนี่ย ถ้าทำให้ฮยองกินทุกวัน ฮยองคงอ้วนตายเลย”
“55 เพราะพี่คีย์สอนแทมทำอาหารไม่งั้นคงไม่ออกมาดีแบบนี้ พี่คีย์น่ะเรื่องการทำกับข้าวนี้พี่คีย์นี่ที่1เลย”แทมินพูดพร้อมเก็บเก็บจาน
“เดี๋ยว ฮยองช่วยเก็บจานน่ะ”
“อ๋อ..ไม่ไปไรฮ่ะ พี่จินกิไปดูทีวีก่อนก็ได้”
“ไม่เป็นไรหรอก กินด้วยกันก็ต้องเก็บด้วยกันสิ ไม่ได้ๆเดี๋ยวฮยองช่วยเอง”
“ไม่เป็นไรหรอกฮ่ะพี่จินกิ”
“เถอะหน่าาา...แทมินทำกับข้าวแล้วพี่ก้องเป็นคนเก็บสิจะให้ไม่ช่วยได้งัย”
“ตามใจฮ่ะพี่จินกิ”
ความคิดเห็น