Virgin Kiss รักชะมัด ยัยจอมดื้อ - นิยาย Virgin Kiss รักชะมัด ยัยจอมดื้อ : Dek-D.com - Writer
×

    Virgin Kiss รักชะมัด ยัยจอมดื้อ

    โดย kimyiyee

    ทั้งๆที่ฉันชอบผู้หญิงแท้ๆ ทำไมสวรรค์ต้องกลั่นแกล้งโดยการให้ฉันไป'มีอะไรกัน'กับผู้ชาย และไม่พอหมอนั่นยังใช้มารยา(?)หน้าด้านมาอยู่ด้วย ถ้าไม่ให้อยู่จะขู่ว่า จะเอาเรื่องนี้ไปป่าวประกาศ!!!!

    ผู้เข้าชมรวม

    997

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    7

    ผู้เข้าชมรวม


    997

    ความคิดเห็น


    8

    คนติดตาม


    12
    จำนวนตอน : 5 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  6 พ.ย. 56 / 13:15 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    Virgin Kiss  รักชะมัด ยัยจอมดื้อ


              ฉันชื่อ ชมพูโอเค ฉันสวย ฉันยอมรับ  แต่ทำไมเหรอ ใครจะทำไมฮ่ะ? ก็ฉันมันเป็นพวกไม่ชอบผู้ชายนี่หว่า แบบว่ามันมีความหลัง มีปมอ่ะน่ะ   แล้วตอนนี้ฉันก็กำลังแฮปปี้สุดๆกับฮันนี่คนปัจจุบันยัยนี่ชื่อ เลยาร์ แน่นอนเป็นลูกครึ่ง  เราคบกันมาประมาณ3เดือน แต่จู่ๆวันที่เราไป ชิคบาร์ ฉันก็ต้องได้พบกับภาพที่ทำเอาช็อก เพราะฉันเห็น เลยาร์กำลังจูบกับผู้ชายอีกคนที่ริมสระว่ายน้ำของบาร์ในชั้นบน ให้ตายเหอะ! ปากของยัยนั่น ฉันเคยแค่จุ๊บ เบาๆเท่านั้น  แต่นี่ ไอ้หมอนั่นกำลัง จูบอย่างดูดดื่ม  นี่ฉันโดนหลอกใช่มั้ยเนี่ย เหอะ! ใช่สิว่ะ ยังไงฉันมันก็ผู้หญิงนี่หว่า ใครมันจะมาจริงจังว่ะ ฉันจึงกลับมานั่งโต๊ะ ซดคอกเทลจนเมา จริงๆถ้าปกติแก้วเดียวฉันก็เมาแล้วแหละ เพราะฉันแพ้พวกของหวานที่ผสมแอลกอฮอล์ ยิ่งน้ำผลไม้ยิ่งเมาใหญ่ แต่นี่ฉันเล่นซดไปตั้ง5แก้ว เอาเถอะไม่เมาให้มันรู้ไป ยัยบ้าหลอกกันมาได้ ฉันก็เป็นผู้หญิงเหมือนกันน่ะ

              ตอนเช้าตื่นมาก็ทำเอาปวดหนึบ หัวหมุนคว้าง แล้วก็ปวดตามากๆ เป็นเพราะฉันแฮงค์เมื่อคืนแน่ๆ ให้ตาย เมื่อคืนฉันฝันว่าฉันไปมีซัมติงกับใครเข้า ไม่น่ะๆ ต้องไม่ใช่สิ ! ฉันเป็นผู้หญิงที่ชอบผู้หญิงน่ะเว้ย ฉันไม่ยอมเสียให้ใครแน่ๆ แต่มันเหมือนจริงมากเลยอ่ะ T.T ในขณะที่ฉันกำลังจะสติแตกแล้วจู่ๆเสียงครางข้างๆนั่นทำให้ฉันถึงบางอ้อ.....





















    ป.ล. นิยายเรื่องนี้ ไม่ซีเรียสน่ะค่ะ ไม่ดรามารุนแรงแน่นอน



     


    data-config=" {'skin':'skins/aquaOrange/skin.css','volume':50,'autoplay':true,'shuffle':true,'repeat':2,'placement':'top','showplaylist':false,'playlist':[{'title':'Cher Lloyd - Want U Back ','url':'https://www.youtube.com/watch?v=LPgvNlrBfb0'}]}" >

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น