ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic] Girlfriend [สไปรท์xของขวัญ] Hormones (Yuri)

    ลำดับตอนที่ #32 : SPECIAL PART (Irony) : 00

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.94K
      16
      19 ต.ค. 56








     ชีวิตหลังสิบสองปีในรั้วโรงเรียนถูกแนบติดมาด้วยอิสระ แต่อย่าเพิ่งดีใจไป
    ในอิสรภาพที่จะได้ใช้กันสุดเหวี่ยงมันย่อมแนบภาระจัดการชีวิต เรื่องเรียนนั่นก็หนึ่ง
    แต่การพยุงเรื่องหัวใจไปพร้อมเกรดเฉลี่ยนี่ดูท่าจะตีคู่สูสีความสำคัญไม่แพ้กันเลยหล่ะ




    ใครบอกชีวิตมหาลัยสบายกว่าเยอะ อยากจะตบหัวคนพูดซะจริงๆ


     


     

     

    กึกกึก

     

     

     

     

    แกร๊ก

     

    หืม?

     

    ดวงตาคู่สวยกวาดมองภายในที่มืดสนิทไร้ร่องรอยของสิ่งมีชีวิตที่สมควรจะเจอ แต่ก็เดินเข้ามาในห้องทั้งแบกกระเป๋าอย่างทุลักทุเลเมื่อต้องหนีบหนังสือส่วนเกินไว้ที่แขนด้วย ขยับถอดรองเท้าหุ้มส้นเอาเท้าเกี่ยวมันวางที่ชั้นวางรองเท้าซะเกือบเสียดุลด้วยน้ำหนักของสิ่งของทั้งหลายแหล่ กระโดดเหยงๆทรงตัวซะเกือบล้ม ถอนหายใจฟู่จนแก้มพองกระชับของในอ้อมแขน ก่อนจะเดินเอื่อยๆไปวางสัมภาระสำหรับสร้างอาชีพทันตแพทย์ไว้บนเตียงคู่ที่ถูกดันมาชิดกันด้วยน้ำมือเธอกับใครอีกคนที่กลับไม่อยู่ให้เจอหน้า

     

     ของขวัญ ทิ้งตัวลงนั่งบนเตียงสีครีม มือก็หยิบกระเป๋าถือมาคุ้ยหามือถือพอเจอก็กดโทรออกเบอร์ที่ต้องการ
    เอียงคอหนีบเจ้าเครื่องมือสื่อสารเอาไว้เพื่อมือจะได้ว่างถอดเข็มขัดนักศึกษาซะให้มันสบายตัว

     

    ติ๊ด

     

    “ไปไหน ทำไมไม่อยู่ห้อง”

     

    อือ....

    อือ? อืออะไร คิ้วขมวดเข้าเมื่อไม่ได้คำตอบที่ต้องการมือก็ดึงชายเสื้ออกนอกกระโปรงทรงเอ
    และยิ่งอารมณ์กรุ่นๆเมื่อได้ยินเสียงเพลงกระหึ่มลอดลำโพงให้ต้องถามย้ำอีกรอบ


     

    “ไปรท์ ฟังอยู่รึเปล่า เธออยู่ไหน”

     

    อือ.... อ๊ะ!!!’

    ขวัญผงะด้วยตกใจตามปลายสายจับมือถือแนบหูดีๆ ยิ่งขมวดคิ้วแทบพันปมเมื่อได้ยินเสียงร้อนรนประมาณว่า แม่มึงโทรมา!’

    แม่? อะไรเนี่ย! ฟังเสียงกุกกักๆสภาพรีบจัดเหมือนจะเปลี่ยนมือกับเจ้าของที่กรอกเสียงทักทายกันได้....

     

    ฮัล~  โหล๋~’

    ขี้เมาสุดๆ

    ขวัญถอนหายใจหนัก “ไปเที่ยวไหนเนี่ย ทำไมไม่บอกเรา”

     

    ก็ลืมอะ เราอยู่............ เห้ยต๊อด กูอยู่ไหนวะ!

     

    เหมือนประโยคหลังจะไม่ได้พูดกับเธอ ได้ยินปลายสายงึมงำอะไรแล้วตอบเสียงดังฟังชัด
     

    นั่งเล่น ขวัญมาด้วยกันเปล่า~’

    “เธออยู่นั่นแหละ เดี๋ยวเราไปรับห้ามดื่มเพิ่มแล้ว เข้าใจไหม”

    ปลายสายก็งึมงำบอก ค่ะแม่ ก่อนจะวางจบบทสนทนาที่เกือบจะคุยไม่รู้เรื่อง

    ขวัญคว้ากระเป๋าถือหยิบกุญแจรถที่คงต้องใช้งานอีกครั้งมาเกี่ยวนิ้วไว้ กำลังจะออกจากห้อง
    ตาดันไปสะดุดกับผ้าห่มที่มันดันขยุมๆเป็นก้อนกองไว้ข้างเตียง ไม่ยอมพับผ้าห่มอีกแล้วยัยซกมกเอ้ย


     

     

    .

    .

    .

     

     

     

    “เราอยู่ลานจอดรถหน่ะ ก็นั่งเล่นนี่แหละ

    ไม่ๆ เราอยู่ร้าน'นั่งเล่น'ไม่ใช่กำลังนั่งเล่นอยู่หอ

    ไปรท์ให้เพื่อนเธอคุย เธอพูดไม่รู้เรื่องแล้วยัยลำยอง”

     

    ขวัญยืนกอดอกพิงรถคันกะทัดรัดตาก็มองทางเข้าที่มีพวกการ์ดตัวเบ่อเริ่มออกกันซะตรึม ก็อยากเข้าไปรับอยู่หรอกนะแต่สภาพชุดนักศึกษาเต็มยศแบบนี้คงไม่ดีหรอกมั้ง บอกพิกัดให้เพื่อนยัยตัวดีรับรู้ กดตัดสายยืนรับลมเย็นๆของบรรยากาศยามเที่ยงคืนแค่ไม่นานคนที่รอก็โผล่มาให้เห็น ขวัญรีบรุดไปหาร่างในชุดเดรสเหนือเข่าที่ถูกเพื่อนหิ้วปีกสภาพเมาแอ๋สุดๆ

     

    อืม...เสื้อผ้ากับหน้าจัดเต็มมาเที่ยวขนาดนี้ ไม่เกรงใจเธอเลยนะ

    หน้าเธอหงุดหงิดแน่หล่ะเพื่อนของยัยลำยองถึงได้สภาพหวาดๆ คงจะกรึ่มๆกันแต่ไม่ได้ซัดจนเมาปลิ้นไม่เจียมความคออ่อนเหมือนยัยนี่หรอก  ขวัญหันตัวเดินเร็วๆไปเปิดประตูข้างคนขับปล่อยให้เพื่อนสไปรท์ประคองหล่อนเข้านั่งคอพับคออ่อนก่อนจะปิดประตูกันสไปรท์ไหลออกมาเอาหัวโหม่งพื้นเล่น

     

    “อ่า... งั้นไปก่อนนะ ว่าจะกลับเหมือนกัน”

     

    ขวัญพยักหน้ารับ ยิ้มไปให้กลุ่มเพื่อนสาวก๊วนเที่ยวของสไปรท์ “อืม ขับรถดีๆนะ” เตือนไปที่พวกนางก็พยักหน้าสภาพพยายามมีสติสตังเท่าที่ทำได้ก่อนจะเดินบิดสะโพกพาร่างเฉี่ยวๆควบกับเก้งประจำกลุ่มไปยังรถอีกคัน เธอถึงเข้าไปประจำฝั่งคนขับดึงประตูปิดก่อนจะสต๊าทรถตบไฟเลี้ยวสาวพวงมาลัยพายานพาหนะคันกระทัดรัดออกไปตามเส้นทางยามดึกดื่น

     

    รอบข้างมันมืดจะมีก็แค่แสงไฟตามถนนและร้านสังสรรค์ของมนุษย์กลางคืนที่ทำให้บรรยากาศยามค่ำมันดูครึกครื้นขึ้นมา เธอกำลังตั้งหน้าตั้งตาขับรถแต่กลับต้องร้องว๊าย! รีบตีมือบางๆที่ริมาปรับแอร์ซะสุดลมโบกให้หน้าเธอหน้าม้ากระจายให้ต้องปรับความแรงลมเท่าเดิม

     

    “อย่าซนได้ไหมเนี่ย!

    “ดุจังเลย เป็นหมาหรอออออ”

     

    หันไปทำหน้าเคืองใส่ยัยตัวดีที่ดันหัวเราะคิกคักเอานิ้วมาเขี่ยๆแก้มเธอดูเอ็นดูหน้ายุ่งๆของขวัญซะเหลือเกิน ยังไม่ทันจะเตือนอีกรอบก็คอพับทำท่าจะไหลมาเกยกันเลยรีบดันให้นั่งตรงและดึงเข็มขัดนิรภัยมาคาดตัวให้ พยายามทำนิ่งใส่ไม่สนตัวที่เริ่มมาเกาะแกะละมือข้างหนึ่งจะพวงมาลัยดันสไปรท์ให้ติดพนักให้เลิกกวนการขับรถก่อนจะได้เสยอะไรจนลงนอนกลิ้งเล่นบนถนนแทนเตียงนุ่มนิ่มที่หอพัก

     

    “ไปรท์! เราขับรถอยู่นะเห็นไหม!

    ดุใส่ทำหน้าจริงจังกระชากแขนออกหลบที่แมวตัวโตยังจะมากัดหงุบหงับอย่างกับจะกินกับแกล้ม
    แถมทำป่วนเปิดเพลงหมุนวอลุ่มกระหึ่มหูเกือบแตกจนเผลอปัดพวงมาลัยขับเลื้อยเป็นงูชั่วครู่ซะคันหลังบีบแตรด่าระงม

     

    “อยู่นิ่งๆ!

     

    สั่งเสียงแข็งแข่งกับเพลงตื๊ด พอหรี่เสียงได้ระดับพอดี สไปรท์ก็แหกปากเยี่ยงวิญญาณยังสิงอยู่ในผับ
    โยกๆตัวหัวเหอสะบัดซะผมทิ่มใส่หน้าเธอให้ต้องท่องพุทธโทเป็นรอบที่สิบ

     

    “ไปฟังค์กี้ต่อเล้ย!!!! วู้!

     

    ไม่ไห้ไป ยัยบ้า!!!



     

     
    TBC.






    talk:



    เหตุเกิดจากแพ้แพตตี้ในชุดนิสิต *0* เลยจับมาทำเป็นสเปซะเลย
    แล้วเจอกันตอนแรกค่ะ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×