รอยร้าย บ่วงรัก - นิยาย รอยร้าย บ่วงรัก : Dek-D.com - Writer
×

    รอยร้าย บ่วงรัก

    “ทำไมเธอถึงร้ายมากขนาดนี้ ผู้หญิงอะไร มีดีแค่หน้าตาจริงๆ” “ทำไมฉันจะทำไม่ได้ ในเมื่อข้าวของทุกชิ้นในห้องนายมาจากเงินคุณพ่อฉัน ...จะเอาเสื้อผ้าที่ไหนใส่งั้นเหรอ เรื่องของนาย”

    ผู้เข้าชมรวม

    807

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    12

    ผู้เข้าชมรวม


    807

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    11
    หมวด :  ซึ้งกินใจ
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  1 ธ.ค. 60 / 21:52 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    *นิยายเรื่องนี้พระเอกน่าสงสาร(เฉพาะแรกๆ)นะคะ ลองอ่านอะไรที่พระเอกโดนรังแกดูบ้างค่ะ อิอิ


    “พี่ชายฉันตายไปแล้ว นายจะว่ายังไงก็ได้นี่! ไอ้ลูกไม่มีพ่อ มีแม่เป็นผู้หญิงหน้าด้าน ฉันเกลียดนาย!” ปานฤทัยตะโกนด่าและจะเข้าไปทุบตี พยาบาลรีบตามไปดึงตัวห้ามเอาไว้ทัน

    “ป่าน! หยุดนะลูก ลูกเป็นบ้าอะไรขึ้นมา พี่เขาเจ็บอยู่นะ” เสียงของบิดาดังขึ้นหลังจากประตูห้องถูกเปิดเข้ามา คุณก้องเกียรติรีบดึงตัวลูกสาวมาคุย “ฟังพ่อนะ มันเป็นอุบัติเหตุแล้วพี่โก้เองที่เป็นคนขับ”

    “ไม่จริง ป่านไม่เชื่อ ไอ้ตัวกาฝากนี่ต่างหากที่เป็นคนขับแล้วมาโยนความผิดให้คนตาย มันจะได้ไม่ต้องเข้าคุกเพราะขับรถด้วยความประมาทชนคนอื่น”

    “พ่อยืนยันได้ว่าพี่ชายของลูกคือคนขับ ไม่ใช่ภพ” แววตากับน้ำเสียงอันหนักแน่นของบิดา ทำให้หญิงสาวเริ่มหันมองมาทางกวินภพอย่างรู้สึกผิดเล็กน้อย แต่ไม่คิดจะพูดอะไรหรือเอ่ยคำขอโทษเพราะความอคติที่มีในตัว


    แนะนำตัวละคร


    กวินภพ หนุ่มลูกครึ่งวัย 27 เป็นผู้กำกับภาพยนตร์โฆษณาที่หล่อไม่เกรงใจนายแบบ กำพร้าพ่อตั้งแต่ยังไม่ทันลืมตาดูโลก แม่พามาฝากเลี้ยงไว้ที่บ้านของก้องเกียรติตั้งแต่อายุ 14 ถูกภรรยากับลูกสาวเจ้าของบ้านชิงชังเพราะเหตุผลว่าแม่ของเขาคืออดีตคนรักของก้องเกียรติ กวินภพต้องอดทนอยู่บ่อยๆแม้โดนด่าว่าหรือใส่ร้ายต่างๆนานา จนกลายเป็นคนเก็บกดโดยไม่รู้ตัว ต่อมา กวินภพได้เจอกับพ่อที่แท้จริง ชีวิตจึงเปลี่ยนไปในทางที่ดีจนใครๆต้องอิจฉา สาวๆรุมตอมเพราะเนื้อหอมสุดๆ



    ปานฤทัย หญิงสาววัย 20 ปี เป็นคนอารมณ์ร้ายและเอาแต่ใจ เกลียดชังกวินภพเพราะแม่พาเกลียด เธอด่าว่าเขาเหมือนหมูเหมือนหมาและไม่เคยให้เกียรติแม้กวินภพจะอายุมากกว่า อยากได้อะไรต้องได้ ไม่เว้นแม้แต่หัวใจของเขา เธอไล่กวินภพออกจากบ้าน จนกลายเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ชีวิตเขาเปลี่ยนแปลงไป


    น้ำอุ่น เพื่อนสนิทของปานฤทัย แอบชอบกวินภพตั้งแต่แรกเจอ เธอสงสารเขาทุกครั้งที่เห็นปานฤทัยด่าว่า จนถึงขั้นชวนกวินภพย้ายไปอยู่ที่บ้านของเธอ


    อติวิชญ์ เพื่อนสนิทของกวินภพ หนุ่มหล่อผู้มีความเป็นสุภาพบุรุษ จิตใจดีมีเมตตา มีน้ำใจ รักสัตว์ ชอบช่วยเหลือผู้อื่น


    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ นายแบบลูกครึ่ง

    ไบรอัน น้องชายต่างมารดาของกวินภพ นิสัย เฮฮาปาร์ตี้ รักสนุกและเจ้าชู้ไปวันๆ ไม่สนใจธุรกิจของบิดา จนวันหนึ่งเจอปานฤทัย หลงรักในความแสบซนของเธอ เลยจะจีบจริงจังโดยไม่รู้ว่าปานฤทัยรักพี่ชาย


    ขอบคุณที่เข้ามาอ่านค่ะ



      


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น