พิศวาสรัก เกมซาตาน - นิยาย พิศวาสรัก เกมซาตาน : Dek-D.com - Writer
×

    พิศวาสรัก เกมซาตาน

    “ถอยทำไม กลัวผมเหรอ” “ฉันไม่ได้กลัว แค่ไม่อยากอยู่ใกล้คุณ” ...ไม่อยากอยู่ใกล้ใช่ไหม เขาจะทำในสิ่งที่เธอไม่ชอบนี่แหละ !

    ผู้เข้าชมรวม

    14,414

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    60

    ผู้เข้าชมรวม


    14.41K

    ความคิดเห็น


    30

    คนติดตาม


    373
    จำนวนตอน : 17 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  3 ธ.ค. 60 / 20:27 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    พิศวาสรัก เกมซาตาน / ดีแลน

    "เงินตั้งห้าร้อยล้านไม่ใช่ห้าร้อยบาท คิดว่าจะหายกันง่าย ๆ เพียงเพราะผู้หญิงไร้ศักดิ์ศรีคนหนึ่งยอมแต่งงานกับลูกชายเจ้าหนี้งั้นหรือ คิดว่าตัวเองมีค่าพอ ๆ กับเงินห้าร้อยล้านเลยหรือไง” 
    -------------------------------------------

    กลับบ้านไปซะ ผู้หญิงหน้าด้าน!เขาสะบัดมือออกอย่างรังเกียจ หน้าหล่อฉายแววสะใจอย่างชัดเจน

    คุณก็เห็นว่ามันดึกแล้ว จะใจดำไล่ฉันกลับกลางดึกแบบนี้เหรอคะ ผู้ชายอะไร ไร้ความเป็นสุภาพบุรุษที่สุดด้วยความที่ทั้งง่วงและอารมณ์เสียที่เขามาทำแบบนี้ จึงโกรธจนด่าว่าแบบลืมเกรงใจ

    ผมเคยบอกแล้วไม่ใช่เหรอ ว่าสำหรับคุณ ผมจะไม่มีความเป็นสุภาพบุรุษ ถ้ารับไม่ได้หรือทนไม่ไหว ก็อย่าริอ่านมาแต่งงานกับผมเขาชี้หน้าเธอพร้อมมองด้วยสายตาดูถูกเกลียดชัง

    ฉันก็อยากรู้เหมือนกัน ว่าคุณจะร้ายกาจจนฉันทนไม่ไหวหรือเปล่า

    หน้าด้าน!” 

    แนะนำตัวละคร
    คเชนทร์ บริพัฒน์ตระกูล / พี่เชน


    วรัทยา ภูวัติ / มะปราง


    ---------------------------------------

    “คุณคเชนทร์ปล่อยนะ อย่ามาหาเรื่องฉันเลย ต่างคนต่างอยู่ ...ฉันทราบดีว่าอยู่ที่นี่ในฐานะอะไร ไม่ต้องพูดย้ำหลายครั้งหรอกนะคะ ความจำฉันดีค่ะ”

    “ถ้าทราบดี ทำไมถึงย้ายเสื้อผ้าออกไปจากห้องผม ...เรียกร้องความสนใจงั้นหรือ” 

    “ทำไมฉันต้องเรียกร้องความสนใจจากคุณด้วยคะ ฉันแค่ไม่อยากนอนร่วมห้องกับคุณเท่านั้นเองค่ะ” วรัทยาสะบัดมือสุดแรงจนหลุด ชายหนุ่มย่างสามขุมเข้าหา 

    “จะถอยทำไม กลัวผมเหรอ” 

    “ฉันไม่ได้กลัว แค่ไม่อยากอยู่ใกล้คุณ” คำพูดที่ออกจากปากภรรยาในนาม ทำเอาคนเป็นสามีในนามเช่นเขา รู้สึกไม่พอใจเป็นอย่างมาก 

    ...ไม่อยากอยู่ใกล้ใช่ไหม เขาจะทำในสิ่งที่เธอไม่ชอบนี่แหละ!

    “ปล่อยฉันนะ ปล่อย...” หญิงสาวร้องเสียงหลงเมื่อถูกเขาดึงตัวไปกอดแนบชิดจนแทบหายใจไม่ออก แต่จริง ๆ แล้วหัวใจกำลังเต้นแรงไม่เป็นจังหวะ เพราะเขาเป็นชายในฝันที่เธอแอบรักมานาน

    “อยู่ใกล้ผมแล้วเป็นยังไง รู้สึกดีใช่ไหม ...ผมรู้ว่าคุณกำลังหัวใจเต้นแรง แต่อย่าหวังเลยว่าจะได้ใกล้ชิดกับผมแบบนี้อีก เพราะสำหรับคุณ แค่ครั้งนี้ก็อยากกลั้นใจตายแล้ว” พูดจบก็ผลักเธอออกอย่างรังเกียจ พร้อมจ้องมองด้วยความเกลียดชัง เต็มไปด้วยคำว่าอคติ

    หญิงสาวเซถลาจนเกือบล้ม ดีที่พยุงตัวได้ทัน มองเขาอย่างโกรธเคืองไม่ได้รู้สึกกลัวเลยสักนิด

    “แล้วจะรออะไรคะ อยากกลั้นใจตายก็เอาเลยสิ กลั้นสิคะ! ...ถ้าจะขนาดนั้นแล้วมากอดฉันทำไม ต่อไปก็อยู่ห่างๆฉันเอาไว้สิ เพราะบางทีคุณอาจจะหัวใจวายตายเอาได้” เธอด่าด้วยความสะใจ เมื่อเขาแรงมาก็จะแรงกลับ อยากรู้เหมือนกันว่าคเชนทร์จะกล้าทำร้ายผู้หญิงที่เป็นเพศแม่หรือเปล่า

    “มะปราง! ปากเก่งจังเลยนะ” เขาชี้หน้า ไม่คิดว่าเธอจะตอบกลับมาแบบนี้ วรัทยาเป็นผู้หญิงคนแรกที่พูดจาไม่น่ารักกับเขา แต่เมื่อคิดดู นั่นเป็นเพราะว่าเขาพูดจาไม่ดีกับเธอก่อนต่างหาก

    “ค่ะ เก่งกว่านี้อีกค่ะ” ใบหน้าสวยเชิดขึ้นอย่างท้าทาย

    “เก่งกว่านี้อีกใช่ไหม” 

    ----------------------------------------

    “ลงมาเดี๋ยวนี้เลยนะ ฉันสั่งให้คุณเอาที่นอนไปปูนอนมุมไหนก็ได้ ไม่ใช่ให้มาปูนอนบนเตียงของฉัน ...คุณคเชนทร์ ฉันรู้นะว่าคุณยังไม่หลับ!

    “โธ่ มะปรางอย่ามากลับคำพูดตอนนี้สิครับ คุณบอกเองว่าเลือกปูนอนได้ตามใจชอบ แล้วผมก็ชอบบนเตียงนอนของคุณที่สุดแล้วครับ” เขากลั้นเสียงหัวเราะไม่ให้หลุดออกมา แต่ยิ่งเห็นเธอทำหน้าโกรธก็ยิ่งอยากหัวเราะ จนสุดท้ายกลั้นไว้ไม่อยู่ ปล่อยเสียงหัวเราะดังลั่นห้อง

    “กรี๊ด! คนบ้า! ฉันหมายถึงทุกที่ แต่ไม่ใช่บนเตียง”

    “ทุกที่ก็คือ everywhere เพราะฉะนั้นมันก็คือ ตรงไหนก็ได้ ...อย่าเรื่องมากสิครับ หรือคุณกลัวว่าจะห้ามใจตัวเองไม่อยู่ถ้าต้องนอนใกล้ผม แต่ยังไงคุณก็มีสิทธิ์เต็มที่ในตัวผมอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นปู้ยี่ปู้ยำผมได้ตามใจชอบ” เขาหมายความไปในเชิงทะลึ่ง

    “อี๋... ทุเรศ! ผู้ชายหน้าด้าน! กล้าพูดออกมาได้นะว่าให้ฉันปู้ยี่ปู้ยำคุณตามใจชอบ ตายซะเถอะอย่าอยู่เลย ผู้ชายลามกอย่างคุณนี่” ว่าแล้วก็พุ่งขึ้นไปบนเตียง นั่งคร่อมอยู่บนตัวเขาแล้วรัวกำปั้นใส่แบบไม่บันยะบันยัง

    “โอ๊ย! โอ๊ยๆๆ” ชายหนุ่มอาศัยความชำนาญกว่ายึดข้อมือน้อยๆเอาไว้ได้ “ผมเจ็บนะครับมะปราง” พูดเสียงหวาน กะพริบตาปริบๆดูน่าสงสารแล้วหัวเราะคิกคักอย่างเป็นฝ่ายเหนือกว่า คราวนี้แหละเธอจะได้รู้เสียทีว่าอย่างไรเสีย ผู้หญิงย่อมสู้ผู้ชายไม่ได้ เขาอาศัยจังหวะที่เธอตกใจกดตัวเธอให้ล้มลงนอนแล้วพลิกตัวตามขึ้นไปคร่อมอยู่เหนือร่างบาง

    “กรี๊ด! อย่าทำอะไรฉันนะ ปล่อยฉัน!” 

    --------------------------------------------------

    แล้วไงคะ ก็ไม่เห็นจะแปลกตรงไหน เพราะปกติฉันก็อ่านนิตยสารพวกนี้อยู่แล้วคนความลับแตกได้แต่แถไปเรื่อย แต่ทว่าไม่เนียนเลยสักนิด เพราะทั้งชั้นก็มีเพียงฉบับที่เขาขึ้นปกเท่านั้นไม่ได้ซื้อฉบับอื่นอีกเลย

    ไม่เนียนเลยนะครับมะปราง ผมเห็นมีแต่ฉบับนี้เท่านั้นแหละครับ ...ขอบคุณนะครับที่ชอบผมเขากล่าวราวกับว่าดาราพูดขอบคุณแฟนคลับ ตั้งใจทำให้เธอหมั่นไส้โดยเฉพาะ

    นั่นมันเป็นอดีตไปแล้วล่ะค่ะ เพราะว่าตอนนี้ฉันเกลียดคุณ!วรัทยากำลังเขินอายที่ความลับต้องมาถูกเปิดเผย คิดว่าเขาคงได้ใจที่รู้ว่าเธอแอบปลื้มแอบชื่นชอบเขามานาน แต่อย่าฝันไปเลยว่าเธอจะยอมให้เขาได้รู้สึกแบบนั้น

    เอามานี่!มือบางรีบคว้าหนังสือมาถือไว้ แล้วฉีกทิ้งตั้งแต่หน้าปกและทุกหน้าที่มีรูปของเขา


    ----------พ่อแง่แม่งอนก็มีค่ะ----------


    รูปแบบอีบุ๊คค่ะ


    พิศวาสรัก เกมซาตาน
    ดีแลน
    www.mebmarket.com

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น