หวานรักละมุนใจ - นิยาย หวานรักละมุนใจ : Dek-D.com - Writer
×

    หวานรักละมุนใจ

    เรื่องราวแสนวุ่นเกิดขึ้นเมื่อน้องสาวขี้หวงประกาศลั่นไม่ยอมให้พี่ชายมีแฟน "ชาตินี้ทั้งชาติโต๋จะต้องอยู่กับเค้า ดูแลเค้าไปตลอดชีวิต!" ติณณะกุมขมับ โธ่ เขาอายุสามสิบแล้วนะ ไม่มีแฟนตอนนี้จะให้ไปมีตอนไหนวะ

    ผู้เข้าชมรวม

    2,833

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    30

    ผู้เข้าชมรวม


    2.83K

    ความคิดเห็น


    17

    คนติดตาม


    22
    จำนวนตอน :  21 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  21 ก.ค. 62 / 19:18 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      

    โต๋  -  ติณณะ (ติน-นะ)  ธาราริน ชายหนุ่มรูปหล่ออายุสามสิบปีแล้ว นิสัยดี ไม่เจ้าชู้ รักเดียวใจเดียว อยากมีแฟน อยากมีคนรักเหมือนเพื่อนคนอื่น แต่ติดตรงน้องสาวหวงเขามาก ผู้หญิงคนไหนที่คิดจะจีบเขาหรือแค่เขาคิดจะไปจีบ เต๋จะไปจัดการผู้หญิงพวกนั้นจนแดดิ้นไปเลย 


     

    เต๋ - ติณณา (ติน-นา) ธาราริน สาวน้อยวัยยี่สิบสองปี ที่ในหัวมีแต่เรื่องแมวและเรื่องหวงพี่ชาย งามการไม่ทำ เรียนจบคณะคหกรรมศาสตร์ เปิดร้านคาเฟกาแฟเล็กๆ ชื่อร้าน Tin-na อยู่ในอาคารสำนักงานบริษัทของพ่อแม่ที่โต๋ทำงานอยู่ เรียกได้ว่าเธอต้องการเฝ้าพี่ชายไม่ให้คลาดสายตาเลยทีเดียว


     
    วุธ - จักราวุธ เพชรตระการตา หนุ่มสุดหล่อ จอมเจ้าชู้...ที่จับผลัดจับพลูมาเป็นแฟนกำมะลอของโต๋ ทั้งที่เคยสัญญากับตัวเองว่าจะไม่มอบหัวใจให้ผู้หญิงคนไหน แต่วุธก็มอบมันให้เต๋ เขารักเต๋เพราะเต๋เป็นเต๋ 

     

    ใบเตย - ตรีญดา นาถวารี (เคยล้อความหมายชื่อตัวเองว่าเป็นผู้หญิงคนที่สามตลอด เพราะคนแรกที่โต๋รักคือแม่ รองมาคือเต๋ และคนที่สามคือหล่อน แล้วหัวเราะ แต่สำหรับโต๋ มันเสียดแทงใจมาก เขาสัญญากับตัวเองว่าจะมอบความเป็นที่หนึ่งให้เธอ) หญิงสาวหน้าตาสวย เพื่อนรุ่นเดียวกับโต๋ที่เผอิญได้มาทำงานด้วยกัน โต๋กับใบเตยเคยรักกันมานานแล้ว แต่อุปสรรคหนักหนาของคู่รักคือเต๋ ใบเตยจึงคิดแผนการขึ้นมาได้สดๆ ร้อนๆ

     

    ตั้งโอ๋ - จรูญศรี รักบ้านเกิด แม่บ้านสาวประเภทสอง (ที่คิดว่าตัวเอง) เซ็กซี่วัยสี่สิบห้าที่ลุงกับป้าซึ่งรับสองพี่น้องเป็นบุตรบุญธรรมทิ้งไว้ให้คอยดูแล ช่วยเหลือทั้งคู่ จริงๆ แล้วชื่อโอ๋ แต่เติมคำว่า "ตั้ง" เข้าไปเพราะจะได้คล้องจองกับครอบครัวตระกูล "ต"

     

    ติ๊ดตี่  ธาราริน  แมวสาวแสนสวยจอมเชิด จอมหยิ่ง หน้าตามู่ทู่ รักเต๋สุดสวาทขาดใจ เช่นกับที่เต๋ก็รักติ๊ดตี่สุดสวาทขาดใจเหมือนกัน

      






    การที่เรารักใครสักคน หวงใครสักคนมากๆ อยากให้เขาอยู่กับเราตลอดเวลา อาจจะไม่เรื่องที่ดีนักต่อคนถูกรัก

     

    เรื่องวุ่นๆ ยุ่งเหยิงของสองพี่น้องโต๋เต๋นี้จึงเกิดขึ้นค่ะ ตัวพี่ชายอยากมีคนรัก แต่น้องสาวก็ขี้หวงพี่ชายเสียเหลือเกิน จนทำให้เกิดความโกหาหลไปหมดเลยค่ะ อยากจะรู้ว่าป่วนแค่ไหน ต้องติดตามกันนะคะ

     

    หวานรักละมุนใจเป็นนิยายสีขาว น่ารัก มุ้งมิ้ง ละมุนละไมต่อหัวใจค่ะ ไม่มีเนื้อหารุนแรง หรือฉากเลิฟซีนที่เป็นอันตรายต่อเด็กและเยาวชน

     

    ฝากผลงานเรื่องนี้ไว้ด้วยนะคะ

           

           ม ณ ช ย า ภ า



    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น