ใบลานจารรัก - นิยาย ใบลานจารรัก : Dek-D.com - Writer
×

    ใบลานจารรัก

    เบญญาภา หญิงสาวยุคปัจจุบัน จากพุทธศักราชสองพันห้าร้อยหกสิบเจ็ด เธอมักจะฝันถึงบ้านเรือนไทยหลังงามหลังหนึ่งอยู่เสมอ นอกจากจะฝันถึงบ้านเรือนไทยแล้ว ยังจะฝันถึงชายหนุ่มรูปงามที่อาศัยอยู่ในบ้านเรือนไทยด้วย

    ผู้เข้าชมรวม

    736

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    299

    ผู้เข้าชมรวม


    736

    ความคิดเห็น


    12

    คนติดตาม


    39
    จำนวนตอน :  29 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  19 ก.ย. 67 / 22:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เบญญาภา หญิงสาวยุคปัจจุบัน จากพุทธศักราชสองพันห้าร้อยหกสิบเจ็ด เธอมักจะฝันถึงบ้านเรือนไทยหลังงามหลังหนึ่งอยู่เสมอ นอกจากจะฝันถึงบ้านเรือนไทยแล้ว ยังจะฝันถึงชายหนุ่มรูปงามที่อาศัยอยู่ในบ้านเรือนไทยหลังนั้นด้วย

    แรกๆ เบญญาภาคิดว่าตัวเธอคงคิดไปเอง หรือไม่ก็เพ้อเจ้อฝันถึงบ้านเรือนไทยและชายหนุ่มรูปงามอยู่บ่อยๆ จนกระทั่งวันหนึ่ง วันที่เธอต้องไปทำงานที่อยุธยา จึงได้เห็นบ้านเรือนไทยหลังงามที่ฝันถึงอยู่เสมอมา 

    เจอแต่บ้านเรือนไทยหลังงามยังไม่เท่าไร...แต่เบญญาภากลับพบเจอคัมภีร์ใบลาน ที่ทำให้เธอได้ย้อนอดีตไปพบเจอกับสิงห์ ชายหนุ่มรูปงามคนนั้นที่อยู่ในบ้านเรือนไทยในช่วงยุคสมัยตอนต้นรัตนโกสินทร์ จุลศักราชหนึ่งพันสองร้อยสิบสี่ แต่ด้วยเหตุการณ์โชคชะตานำพาให้เบญญาภาไปพบเจอสิ่งแปลกใหม่ ที่ไม่รู้ว่าจะเป็นเรื่องดีหรือเรื่องร้าย แต่ที่แน่ๆ สิ่งที่โชคชะตานำพาให้พบเจอ กลับทำให้เบญญาภาปวดหัวมากกว่าเดิม เรื่องราวทุกอย่างที่เกิดขึ้น...มันจะส่งผลดีหรือร้ายให้กับเบญญาภากันแน่นะ

     

     

    "เราจะเปิดให้อ่านฟรี 1 เดือนนะคะ แล้วจะติดเหรียญขายรายตอนจ้าาา

    ขอบคุณทุกการสนับสนุนนะคะ"

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น