ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic SJ Yaoi] AllHan, SiHan, Chulhan, KyuHan, MiHan, etc.

    ลำดับตอนที่ #1 : [SF] [ChulHan] You Are Not My Type!!! Characters' Images

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 742
      2
      16 ต.ค. 54

      


    Title: You Are Not My Type!!! (อย่างนาย...ไม่ใช่สเปค!!!)

    Author: imazawa

    Pairing: Heechul/Hangeng

    Rate: PG-15 (มีการใช้ภาษาไม่เหมาะสมมากมายBy:ฮีชอลและผองเพื่อนค่ะ =v=”)

     

    Characters’ Images

     

    คิม ฮีชอล: เด็กหนุ่มหน้าสวยแต่ปากร้าย หยาบคาย และนิสัยเสียเป็นที่สุด ถึงกระนั้นก็ยังมีสาวๆคอยล้อมหน้าล้อมหลังอยู่ตลอด
    เลยยิ่งทำให้เขามั่นใจว่าตัวเองหล่อเลือกได้ มีแฟนเป็นตัวเป็นตนแล้ว แต่พักหลังมาเขากลับรู้สึกแปลกๆกับเพื่อนสนิทอย่างฮันคยอง


     

    ฮันคยอง/หานเกิง: เด็กหนุ่มหน้าตาน่ารักจากเมืองจีนซึ่งถูกฮีชอลเหมาเอาว่าเป็นเพื่อนสนิททั้งๆที่เจ้าตัวไม่ค่อยเต็มใจที่จะเป็นนัก
    เขาคิดว่าตัวเองชอบรุ่นน้องสุดหล่ออย่างซีวอน แต่พักหลังมาเขากลับรู้สึกหวั่นไหวกับท่าทางที่แปลกไปของเพื่อนสนิท


     

    ชเว ซีวอน: รุ่นน้องของฮีชอลและฮันคยอง ด้วยความที่รูปหล่อ พ่อรวย นิสัยดี จึงทำให้เขาเป็นที่หมายปองของใครหลายๆคน
    โดยปกติเวลาอยู่กับคนอื่นเขาจะเป็นคนร่าเริงและอบอุ่นแต่ก็มีบางมุมที่ดูลึกลับ
    ไม่มีใครสามารถเดาได้เลยว่าจริงๆแล้วเขากำลังคิดอะไรอยู่


     

    อิม ยุนอา: แฟนสาวของฮีชอล น่ารักสดใสและเข้าอกเข้าใจคนอื่นอยู่เสมอ ความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับฮีชอลค่อนข้างจะเรียบง่าย
    จนกระทั่งเร็วๆนี้เธอจึงเริ่มสงสัยในความรู้สึกที่เขาทั้งคู่มีต่อกัน
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×