ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เรื่องสั้นของเย่(เคะ)ฉบับรีเควส

    ลำดับตอนที่ #66 : [SF HANYE]เรื่องลี้ลับในหอพักSJ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 823
      1
      27 ธ.ค. 52

    Title:เรื่องลี้ลับในหอพักSJ

    Pairing: HANKYUNG x YESUNG[SF HANYE]

    Author:BYML

    Rating:PG

    Note:จัดไปตามคำขอ อตนนี้อาจจะมีคำบางคำประโยคบางประโยคที่ทำให้คนที่ชื่อชอบคู่จริงต้องรับไม่ได้ใครที่รับไม่ได้ออกไปเลยฮะ ขอบคุณครับ

     

     

     

     

     

     

    สวัสดีครับทุกคน กระผม ฮันกยองคนจากแผ่นดินใหญ่เองครับ

    เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้มันอาจจะทำให้ทุกคนต้องตกใจและอาจจะทำให้เสียขวัญไปเลยก็ได้เพราะฉะนั้นเตรียมตัวเตรียมใจของคุณเอาไว้ให้ดี

    เรื่องมันก็มีอยู่ว่า.....

    กลางดึกคืนหนึ่ง ในหอพักของSuper Junior

    แก๊กๆ แก๊กๆ

    เสีงกดแป้นพิมพ์คอมพิวเตอร์ดังขึ้นเบาๆในที่ๆมือมิดไม่มีแม้แต่แสงไฟอื่นนอกจากแสงสีขาวที่ออกมาจากหน้าจอคอมฯ

    หึๆ ในที่สุดฉันก็ได้มันมาแล้ว

    เสียงของชายหนุ่มร่างสูงดังขึ้นในความเงียบ เขามองไปรอบๆตัวแต่ในเวลานี้จะมีใครอื่นอีกเล่านอกจากตัวของเขา

    หึ..ฉันก็หาตั้งนานว่าอยู่ที่ไหน ที่แท้ก็อยู่นี่เอง

    ชายหนุ่มกับไปจดจ้องหน้าจอคอมอีกครั้ง ภาพที่เห็นเป็นภาพของชายหนุ่มร่างสูงที่เขาคุ้นตาดีและหนุ่มร่างบางที่ยืนอยู่ข้างๆ

    พี่คิดเหรอครับ ว่าพวกผมจะไม่รู้ ฮ่าๆๆๆชายหนุ่มหัวเราะอย่างเริงร่าก่อนจะกดออกจากหน้าต่างนั้นและกดปิดเครื่องไป

    พรุ่งนี้ สนุกแน่ครับ

     

     

     

    จริงๆนะ

    ทงเฮที่วิ่งออกมาจากห้องครัวตะโกนบอกพี่ชายตาหวานที่มองเขาอย่างไม่เชื่อในคำพูด

    ไร้สาระน่าทงเฮ

    แต่ผมได้ยินจริงๆ เมื่อคืนผมกะว่าจะมาหาน้ำดื่มในห้องครัวแต่พอมาถึงประตูห้องก็ได้ยินเสียงคนหัวเราะก่อนที่มันจะเงียบหายไป

    ไร้สาระน่าฮีชอลที่เดินถือแก้วนมออกมาพูดกับทงเฮที่ยืนตัวสั่นหน้าซีดด้วยความกลัว

    แต่ผม....

    ไม่เอาน่าทงเฮ เลิกเล่นซะทีนะไปทำงานไป

    ใช่สิ ก็ผมมันไม่สำคัญหนิถึงไม่มีใครเชื่อผม

    ทงเฮสะบัดหน้าหนีก่อนจะเดินปึงปังเข้าห้องของตัวเองไป

    พี่ฮะ ทงเฮน่ะ...

    ไม่เอาน่าเยซอง พวกพี่ไปทำงานก่อนนะอีทึกบอกลาน้องสี่ก่อนจะเดินนำสมาชิกที่ต้องทำงานออกไป

    เยซองมองไปที่ประตูห้องของทงเฮที่ยังคงเงียบสนิทและไม่มีท่าทีว่ามันจะเปิดออก

    เดี๋ยวเจ้านั่นพอหิวก็ออกมาเองแหละ

    ทงเฮนะไม่ใช่ฮยอคแจจะได้คิดแต่เรื่องกิน

    ฮัดชิ้ว!!!”เสียงฮยอคแจจามดังมาทันที ซองมินหัวเราะคิกคักก่อนจะเดินเข้าไปแฟนตัวเอง

    เป็นห่วงน้องเหรอ

    ครับ

    เยซองหันไปตอบคำถามของฮันกยองที่เดินมายืนอยู่ข้างๆตัวของเขาตั้งแต่เมื่อไหร่ก็ไม่รู้

    เข้าไปหาสิ

    เยซองชั่งใจอยู่พักใหญ่ก่อนจะเดินไปที่หน้าห้องของทงเฮ เขายืนตัดสินใจอยู่นานก่อนจะเคาะประตูห้อง

    ผมโกรธแล้ว

    เสียงตอบรับที่เขาไม่คิดว่าจะได้เป็นคำนี้ เขาถอนหายใจเล็กน้อยก่อนจะเคาะใหท่อีกครั้ง

    พี่เยซองเองนะ เปิดประตูหน่อยได้มั๊ยครับ ทงเฮคนดี

    ....

    ไม่นานประตูก็ถูกเปิดออกเพียงนิดเดียวก่อนจะมีมือเจ้าของห้องพุ่งตรงมาจับข้อมือของเขาและลากเข้าห้องไป

    ปั้ง!!

    เฮ้ย!!”เสียงสมาชิกคนอื่นๆต่างตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เขามองไปทั่วทั้งบริเวณแต่ก็ไม่พบร่างของเยซองซะแล้ว

    เยซอง

    ฮันกยองมองไปรอบๆห้องก่อนที่จะเดินไปที่ห้องของทงเฮ

    ทงเฮ เฮ้ ทงเฮ

    ครับ

    เสียงตอบรับกลับที่ทำเอาฮันกยองตัวแข็งทื่อ เขายื่นมือจะไปเคาะประตูแต่มันกลับเปิดออกโดยร่างบางของทงเฮ

    อะ...

    ฮันกยองเงียบไป เขามองทงเฮที่มีขอบใต้ตาดำคล้ำและหน้าที่ดูซีดเซียว

    มีอะไรครับ

    น้ำเสียงเย็นยะเยือกและความรู้สึกที่หนาวไปถึงไขสันหลัง ฮันกอยงยิ้มแหยๆให้ก่อนจะส่ายหน้าและเดินจากไป ทงเฮปิดประตูลงเสียงดังปั้ง

    อ๊ากกกกกกก!!!!!!!!!!!”

    เสียงร้องโหยหวนที่เขาจำได้ดีว่ามันคือเสียงของใคร เยซองนั่นเองที่ร้องออกมาฮันกยองรีบวิ่งไปที่ห้องของทงเฮก่อนจะระดมเคาะประตูซึงซองมินและฮยอคแจก็เดินตามมาด้วย

    เยซอง เยซอง!!!ตอบมาสิเยซอง

    ปั้ง!!

    ประตูเปิดออกอีกครั้งก่อนที่ทงเฮจะเดินออกมา เขาหยุดมองหน้าทุกคนด้วยแววตาที่ไม่ฉายความรู้สึกใดๆทั้งนั้นที่ปากของเขามีน้ำสีแดงๆไหลออกมา

    พี่เยซองไม่เป็นอะไรหรอก

    แต่ฉันได้ยินหมอนั่นร้อง

    เขาไม่เป็นอะไรหรอก

    ทงเฮตะโกนลั่นก่อนที่จะปิดประตูลงอีกครั้ง ทั้งสามคนจึ้งได้แต่ยืนมองหน้ากันและไม่มีใครพูดอะไรออกมาทั้งนั้น

    ผมว่ามันแปลกๆนะฮะฮยอกแจพูดขณะที่ทุกคนเดินมานั่งลงบนโซฟาในห้องนั่งเล่น

    ผมก็ว่างั้นฮะ อยู่ๆพี่เยซองก็ร้องออกมาไหนจะรอยคราบเลือดที่มุมปากทงเฮนั่นอีก

    ...

    หรือว่าเป็นเพราะเราไม่เชื่อเรื่องที่ทงเฮพูด ทงเฮจึงเสียใจขณะที่ไปอยู่ในห้องจึงโดนเจ้าผีนั่นมันกินวิญญาณไป
    นี่มันสมัยไหนแล้วซองมิน เงียบซะแล้วนั่งนิ่งๆ

    ฮันกยองตวาดลั่นซองมินชะงักไปเขาหันมามองฮันกยองที่เริ่มเหงื่อแตกและหน้าซีดลงเรื่อยๆ

    เยซอง

    ความเป็นห่วงร่างบางยังคงมีอยู่ไม่สร่างซาเขาเดินไปเดินมารอบๆหน้าห้องของทงเฮที่ยังคงเงียบและไม่มีเสียงอะไรเกิดขึ้น

    พี่ฮะ

    ว้ากกก!!!”

    ฮันกยองตะโกนลั่น เขาหันไปมองคนเรียกก่อนจะเจอเข้ากับชินดงที่มาตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้

    มาทำอะไรหน้าห้องทงเฮเนี่ย

    ฉัน..คือฉัน

    ถ้าไม่มีธุระอะไรก็หลีกสิฮะ

    หยะ...

    เฮ้อ..คนแก่นี่ล่ะก็นะวาขวางประตูทำไม

    ชินดงเปิดประตูห้องเข้าไปแล้วก่อนจะปิดมันลงเบาๆ ฮันกยองมองน้องหกที่เดินเข้าไปภายในหัวใจของเขาแทบหยุดเต้น

    ไม่..มะไม่อะไรหรอกมั้ง

    ขญะที่เขากำลังจะหันกลับไปนั่นเองเสียงของชินดงก็ตะโกนลั่น

    อ๊ากกกกกกก!!!ช่วย...

    ปึ้กๆๆๆๆ ปึ้กๆผัวะ!!!

    ฮันกยองชะงักอยู่กับที่เขามองประตูห้องที่ยังคงปิดสนิทภายในหัวขาวโพลนหัวใจกระตุกวูบ เหงื่อเม็ดเล็กๆผุดขึ้นเต็มหน้าที่ขาวซีด

    หึๆ พี่ครับไม่เข้าไปเหรอครับ

    เสียงของซองมินดังขึ้นข้างหลังฮันกยองหันไปมองก่อนจะเจอร่างของฮยอคแจที่นอนแน่นิ่งอยู่บนโซฟาร่างทั้งร่างชโลมไปด้วยของเหลวสีแดงที่ส่งกลิ่นเหม็นไปทั่วทั้งห้อง

    นายทำอะไรฮยอคแจ!!!”

    ฮันกยองตะโกนลั่นห้องที่เงียบสงบ

    ทำอะไรน่ะเหรอ

    หยะ..

    ฮันกยองหลังชิดติดกำแพงเขามองร่างของซองมินที่ย่างกรายเข้ามาหาเขาเรื่อยๆ

    เอาร่างของเจ้ามาให้ข้า...

    เสียงซองมินแหบพร่าลงเหมือนไม่ใช่เสียงของเจ้าตัวฮันกยองยืนหน้าซีด ซองมินค่อยๆเดินเข้ามาหาเขาช้าๆอ้าปากออกกว้างเผยให้เห็นเขี้ยวสีขาวสะอาดที่เพิ่งจะถูกย้อมไปด้วยเลือดของฮยอกแจ

    แกทำอะไรเยซอง

    ข้าไม่ได้ทำ...เจ้าเด็กทงเฮนั่นแหละทำ

    อะ...

    เจ้าไม่อยากเป็นแบบข้าเรอะ ถ้าเจ้าเป็นแบบข้าเจ้าก็จะได้ครองคู่อยู่กับเยซอง

    ...

    ข้ารู้ ข้าเฝ้าดูพวกเจ้ามาตลอดก่อนที่จะมาทวงร่างคืน ข้าร่าเจ้ารักเจ้าแก้มป่องนั่นเพียงใด

    พูดบ้าๆ ฉันไม่ได้รักเยซอง

    ฮันกยองตัดสินใจพูดออกไป เขามองหน้าของซองมินที่ตกใจไม่น้อยเขี้ยวที่เคยมีเลือดไหลเต็มถูกมือของเจ้าตัวดึงออกช้าๆฮันกยองอ้าปากค้าง

    พี่ว่าอะไรนะ

    ฉันไม่ได้รักเยซอง

    ฮันกยองพูดกับซองมินแต่ไม่ยอมสบตา หัวใจของเขาตอนที่พูดอย่างนั้นมันช่างบีบรัดแน่นจนเขาหายใจไม่ออก

    พี่อย่าล้อเล่นน่า พวกผมรู้นะฮะว่าพี่รักพี่เยซอง

    ฉันจะรักเยซองได้ไงในเมื่อฉันมีฮีชอลอยู่แล้วฮันกยองพูดเสียงเบาหวิวก่อนจะเดินหนีไปอีกทาง เขาเพิ่งจะรู้ตัวว่าโดนหลอก

    พี่ฮะ

    อืม..ช่างเถอะขอบใจนะที่ช่วย

    ร่างบางเดินหายเข้าห้องของตัวเองไปทั้งน้ำตา

    ไอ้พี่บ้าเด็กทั้งสามตะโกนไปที่หน้าห้องของฮันกยอง

     

    กลับมาแล้ว

    เสียงของอีทึกดังมาจากหน้าประตูเขามองมาในหอที่มีแต่กลิ่นเหม็นคาวคละคลุ้งไปหมด

    นี่มันอะไรกันเนี่ย

    อีทึกเดินมาถามซองมินที่นั่งเท้าคางอยู่

    ไอ้พี่บ้าซองมินตะโกนขึ้นมาทำเอาอีททึกชะงักก่อนจะหน้าเหวอไปทันที เขาหันไปหาฮยอกแจที่นั่งมองเขาอยู่อย่างโกรธๆ

    ไอ้พี่ปากไม่ตรงกับใจ

    ???

    ไอ้พี่จอมโกหก

    และตบท้ายด้วยทงเฮที่มองอีทึกอย่างโกรธๆ

    ชินดงหวังว่านายคงจะรู้เรื่องนะ

    ครับ..ผมจะเล่าให้ฟังเอง

    ทั้งสามที่เคยโกรธอีทึก(?)อยู่หนมาหาชินดงก่อนจะเขยิบเข้ามาฟังด้วย

    คือเรื่องมันเป็นอย่างงี้ฮะ เมื่อวานน่ะทงเฮเขาตื่นมากลางดึกแล้วเปิดเว็บของแฟนคลับเราขึ้นมาเพื่อดูรูปหลังจากนั้นเขาก็ไปเจอรูปของพี่ฮันกยองที่หอมแก้มพี่เยซองตอนคอนsm townที่ไทย

    อืม

    แล้วทีนี้เขาก็เลยเซฟรูปมา

    อ้อ ใช่ฮะผมเองที่เข้าไปเจอแล้วก็เอาเรื่องนี้ไปบอกกับพี่เยซอง แล้วพี่เยซองก็หน้าแดงทันทีพอได้ยินทีนี้ผมก็เลยรู้ว่าพี่เขารักพี่ฮันกยองอยู่ผมเลยอาสาช่วยพี่เขาโดยการวางแผนแกล้งทำเป็นโดนฝีเข้าแล้วก็ให้ซองิมนเป็นคนหลอกถามว่าพี่เขารักพี่เยซองหรือเปล่า

    แต่ผลที่ออกมาก็คือ...

    คนปากไม่ตรงกับใจ

    ทั้งสามพูดออกมาเสียงดัง อีทึกยิ้มให้น้องๆอย่างอ่อนใจก่อนจะพูดให้ชินดงเล่าต่อ

    ชินดงเล่าต่อเถอะ

    ครับ..แต่เรื่องมันยังมีอีกน่ะสิครับ ก็พี่ฮันกยองน่ะเขาดันมาเห็นตอนที่ทงเฮเปิดพอดีแล้วคนที่ปิดเว็บนั่นก็คือพี่เขา เพราะทงเฮปิดแค่หน้าจอคอม

    ฉันคิดว่าฉันปิดแล้วซะอีก

    แล้วทีนี้พี่เขาก็ไปเจอข้อความหนึ่งเป็นแฟนคลับของเขาพิมพ์เอาไว้ว่าฮันกยอง รัก เยซองแล้วก็พอเขาเลื่อนลงมาก็เจอข้อความประมาณว่าฮันกยองจะคบกับใครไม่ได้ทั้งนั้น นอกจากฮีชอลแล้วแฟนคลับพวกนั้นก็เริ่มวิจารณ์และด่าพี่เยซองต่างๆนานา

    อีทึกพยักหน้ารับรู้ ชินดงมองอีทึกก่อนจะถอนหายใจ

    พี่เขาก็เลยคิดว่า ถ้าเขาคบกับพี่เยซองจริงๆมันคงจะลำบากน่าดูแฟนคลับคงจะด่าพี่เยซองจริงๆแน่

    แต่นั่นมันก็แค่คำพูดพี่เขาไม่ควรเอามันมาคิดมาก

    แต่คู่ฮันเย่ มันไม่ใครชอบเลยนะส่วนมากก็จะเยเรียวหรือไมก็ฮันฮยอก ไม่ก็ฮันชอลเขาคงไม่อยากให้พี่เยซองต้องเจอเรื่องไม่ดีน่ะ

    มันไม่เกี่ยวนะ

    ...

    แฟนคลับต้องรับได้สิไม่ว่าพวกเราจะทำอะไร เราจะรักใคร เขาไม่มีสิทธิ

    แต่เขาก็อยากให้คนที่เขารักคู่กับคนที่เขารักไม่ใช่เหรอ

    ...

    ดูอย่างเยซองสิ เวลาอยู่ต่อหน้าแฟนๆเขาชอบมองไปที่ป้ายเยเรียวของแฟนคลับและยิ้มให้เหมือนกับว่าเป็นเรื่องจริงเสมอ แต่ไม่มีใครรู้หรอกว่าที่จริงแล้วเขารู้สึกแย่เพียงใดที่ต้องโกหกอย่างนั้น

    อีทึกเงียบเสียงลงเขามองพวกน้องๆที่มองเขาอยู่ก่อนแล้ว

    เราต้องทำให้เขารักกันให้ได้

    ครับ!!!”

     

     

    ทงเฮ ทงเฮเยซองที่เพิ่งตื่นขึ้นมาเรียกให้น้องรักที่ไม่รู้อยู่ไหนตอนแรกบอกจะมาอยู่เป็นเพื่อนแต่ไหงกลับหายไปเนี่ย

    ตื่นแล้วเหรอ

    พี่ฮันกยอง

    เยซองเดินเลี่ยงไปทางอื่นทันทีเขายังไม่ชินกับการต้องเจอหน้าของฮันกยองแบบนี้

    พวกเขาทิ้งเราไว้ที่นี่แล้วออกไปเที่ยว บอกให้ฉันทำความเข้าใจกับนาย

    ..

    เขาวางแผนกันน่ะ

    เยซองหันขวับไปมองฮันกยองที่เดินมากอดเขาจากทางด้านหลังตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้

    ....

    ฉันขอโทษนะ..เพราะฉันมันบ้าเอง

    ...

    เรามาทำให้คนที่ชอบคู่ฮันเย่เป็นจริงขึ้นมาดีมั๊ย

    ???

    ฉันเพิ่งเข้าไปเปิดดูในเน็ต ใคนชอบคู่ของเราด้วยนะ

    ...

    มาทำให้แฟนคลับคู่เราดีใจกันเถอะ ฉันรักนายนะ

    ..

    เยซองยิ้มกว้างทันที แต่เขาก็ยังคงไม่เชื่อในคำพูดของฮันกยองอยู่ดี ตอนแรกบอกว่าไม่รักแล้วทำไมทีนี้ถึงมาบอกว่ารักล่ะ

    ไม่เชื่อ

    กะแล้วว่าต้องไม่เชื่อ

    ...

    ฮันกยองหันอีกคนให้มาหาเขาก่อนจะประกบริมฝีปากลงไปบนริมฝีปากนุ่มทันที เยซองเผยอปากออกรับสัมผัสที่อีกคนมอบให้ ทั้งคู่ต่างมอบความหวานและความรู้สึกดีที่มีต่อกันให้กันและกัน

     

    จบ เป็นไงครับน่ากลัวมั๊ย?

    ผมว่ามันน่ากลัวมากเลยนะ ตอนที่เยซองรู้น่ะว่าผมไปเก็บภาพที่ผมหอมแก้มเจ้าตัวเข้าโทรศัทพ์ตัวเองแล้วเอาไปให้คนอื่นๆดูไหนจะภาพที่เราถ่ายคู่กันอีก ฮ่ะๆเยซองเลือดขึ้นหน้าเลยครับหลังจากนั้นผมก็อดกินซาลาเปาไปตั้งสามวัน ฮึกๆๆT^T

     

     

     

    THE END

    - - - - - - - - - - - - - - - - - -

    คุยกันหน่อย

    ช่วงนี้มีแต่เรื่อง เข้าไปในบ้านของBBเจอข่าวที่จีเล่นคอนอ่ะแล้วมันมีภาพล่อแหลม

    อ่านแล้วใจหาย ข่าวประมาณว่าชาวเน็ตอ่ะ จะให้จีอ่ะออกจากวงหรือไงเนี่ยแหละ

    เฮ้อ..เรื่องมันออกจะเล็กน้อยดันไปเอาเป็นเรื่องใหญ่ซะได้ คนเกาหลีนี่น่ากลัวเนอะ

    ช่วงนี้รู้สึกไม่อยากทำอะไรเลย ของดอัพฟิคชั่วขณะนะฮะ ขอบคุณครับ

    เนื้อหาข่าวจี-ดราก้อน(เพื่อคนที่สงสัยจะได้อ่าน)images by uppicweb.com


    After the controversies stirred by G-Dragon's solo concert for unlawful and provocative performances, VIPs (Big Bang's official fanclub) express their concerns and also voice their feelings to the Hottest.

    As the Korean people and netizens have voiced their disapproval of GD's concert antics, more and more VIPs are getting worried and afraid that G-Dragon's actions during the concert will affect the Big Bang leader and his life as a celebrity.

    As Shine A Light is G-Dragon's first solo concert, thousands of fans, including those who were underage, gathered to watch his performances. The fans, ones that were there and international fans who watched the concert through fancams, enjoyed the concert. However, soon after the photos and fancams circulated the internet, issues arose.
    Everything at the concert was fine until "Breathe" began. "Breathe" was previously banned from underage audiences long before the concert due to its lyrics and the performance of it even moreso displayed what the song was about. It featured dancer Aimee Lucas lying on a bed and displayed a lot of skinship with G-Dragon to the audience. Netizens declared that the point was to express a "sex" scene. There was even the sound of heavy breathing mixed in with the original track during the instrumental. Netizens stated that the scene was too much for the underage that were present.

    As people go on Korean search engines and type in G-Dragons name, "G-Dragon's Withdrawal" comes out as one of the common queries.


    With this, the VIPs are concerned with the on going movement that calls for G-Dragon's withdraw from his group Big Bang. They have called this action excessive and unneccessary. They have used Jaebum's (who left Korea for Seattle) incident to ask why netizens have to crush a rising stars dreams and ambitions.

    They have reached out to the Hottest saying, "we finally understand what you guys went through."

    C: omgkpop , soompi

    แปลคร่า

    หลัง จากคอนเสิร์ตเดี่ยว ของ GD กับฉากการแสดงที่ผิดกฎหมาย VIPs (Big Bang's) แฟนคลับอย่างเป็นทางการ ได้แสดงออกถึงความกังวลอย่างมาก และตอนนี้วีไอพีเข้าใจโฮสเทสว่าพวกเขารู้สึกอย่างไร

    หลังจากเกิดการ แอนตี้ GD.. VIPs (Big
    Bang's) ห่วงว่าการแสดงของเขาในคอนเสิร์ต จะส่งผลต่อการเป็นหัวหน้าวง BIGBANG และชีวิตส่วนตัว รวมถึงชื่อเสียงของเขาด้วย

    Shine a light เป็นคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของเขา มีแฟน ๆ มากมายมาเพื่อชมการแสดงของเขา แฟน ๆ ชาวต่างชาติที่มาดู รู้สึกสนุกในคอนเสิร์ต และการถ่าย fancam แต่หลังจากภาพใน fancam แพร่ออกไป ประเด็นร้อนในอินเทอร์เน็ตจึงเริ่มขึ้น


    Breathe มีฉากการแสดงกับ Aimee ซึ่งนอนบนเตียงและมีการสัมผัสทางร่างกาย ในทางที่ล่อแหลม บางคนบอกว่าฉากนั้นมันมากเกินไป

    ด้วย เหตุนี้ทำให้เหล่าวีไอพีวิตกกังวลว่าจะมีการออกมาเรียกร้องให้ "จีดรากอน" ถอนตัวออกจากกลุ่ม ..ซึ่งนั้นมากเกินไปและไม่มีเหตุจำเป็นเลย
    โดยที่ ใช้เหตุการ์ณเมื่อครั้งแจบอมถูกวิจารณ์จนต้องถอนตัวออกจากเกาหลีกับไปอยู่ ที่ซีแอตเติล และสงสัยว่าทำไมจะต้องมาทำลายศิลปินที่มีความฝันและทุ่มเทด้วย

    พวกเขาได้พูดถึงกลุ่มฮอตเตสด้วยว่า "พวกเราเข้าใจแล้วหล่ะว่าทำไมศิลปินของคุณจึงจากไป"


    ขอบขอบคุณผู้แปลจากบ้านแดงคุณ snowdragon cocog ด้วยค่ะ

    ขอบคุณเว็บhttp://bbthaisubteam.18.forumer.com/index.php?showtopic=695อีกทีครับ

    เป็นกำลังใจให้จีนะ สู้ต่อไปนะเรื่องหนักๆนายยังผ่านมาได้กับเรื่องแค่นี้นายก็ต้องผ่านไปได้นะเอาใจช่วยเสมอ ถึงกวาจะไม่ใช่V.I.P.เป็นแค่E.L.F.ตัวเล็กๆแต่ก็พร้อมที่จะเป็นกำลังใจให้พี่นะ ถ้าพี่ท้อก็ขอให้พี่มองมาที่V.I.P.คนที่เป็นห่วงพี่เสมอ สู้ๆนะ

    เรื่องของทึกอีก เฮ้อ..ทำไมพี่อัพไซอย่างนั้นล่ะถ้าพี่เหงาทำไมพี่ไม่มองมาที่E.L.F.หรือเหล่าสมาชิกที่คอยเป็นห่วงพี่อยู่ล่ะ  พวกเราพร้อมที่จะปกป้องพี่เสมอนะ ได้โปรด..อย่าเศร้าอีกเลย ยิ้มเข้าไว้เหมือนตอนที่พี่มาที่ไทยและเจอเอลฟ์ไทย ได้โปรดยิ้มแบบนั้น…….
    http://my.dek-d.com/simbapanda-world/blog/
    รอยยิ้มของฮันเกิง ซ่อนอะไรไว้?(ขออณุญาติเจ้าของบอร์ดเอามาลงนะฮะ)

    ทำไมต้องปิดด้วยน้า รายการ
    Family Outingรู้มั๊ยว่ารายการนี้สนุกออกไม่น่าปิดเลย เฮ้อ แจซอกตั้งใจเลี้ยงลูกล่ะฮ่าๆ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×