ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เรื่องสั้นของเย่(เคะ)ฉบับรีเควส

    ลำดับตอนที่ #31 : [SF DONGTEUK]คนมันรัก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 683
      0
      13 ต.ค. 52

    SHORT FICTION DONGTEUK-คนมันรัก

    Actor : DONGHExLEETEUK

    Author : YESUNGFANCLUB

    Author Talk:คุณคิคิขอบคุณมากนะคะสำหรับคำชมขอบคุณที่มาตามอ่านฟิคด้วยนะ

    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

     

     

     

    เฮ้ย!”

    เฮ้ย!”

    เสียงตะโกนสองเสียงดังขึ้นทั่วทั้งบริเวณเงียบกริบต่างจ้องมองมาทางคนทั้งคู่ที่ยืนชี้หน้ากัน ใบหน้าของทั้งคู่ต่างตกตะลึกราวกับกำลังเห็นอะไรที่ดูน่าเหลือเชื่ออยู่

    แก!”

    นาย!”

    ทั้งคู่ตะโกนออกมาพร้อมกันอีกครั้ง คนทั่วบริเวณที่กำลังจะทำงานต่อต่างหันมาหยุดดูทั้งคู่อีกครั้งราวกับว่านี่คือเรื่องของตัวเอง

    มองอะไรวะ

    ชานรูปร่างสูงโปร่งหันไปตะโกนใส่พวกที่กำลังจ้องมาทางเขา คนพวกนั้นเมื่อเห็นว่าตนเองกำลังจะโดนด่าอีกรอบก็หันไปทำงานที่คั่งค้างทันที

    สวัสดีครับคุณคนสวย^^+”น้ำเสียงกวนประสาททำเอาคนฟังแทบทนไม่ไหว

    ใครสวยวะ?คนที่ถูกบอกว่าสวยแยกเขี้ยวมาให้จ้องมองอีกคนดวงตาแทบถลนออกมานอกเบ้า

    ก็คุณไง คุณสวยมากเลยนะผมล่ะชอบ...ใบหน้าอย่างคุณเสียจริง

    พูดแล้วก็ยักคิ้วให้กวนๆเป็นของแถม

    ไอ้ทงเฮ!!!!!”ทงเฮหันไปมองใบหน้าสวยของอีกคนที่กำลังจะอาละวาดเขาแต่โดนเพื่อนอีกคนที่น่ารักไม่แพ้กันมาล็อคตัวเอาไว้เสียก่อน

    จะไปไหนก็ไปสิมายืนรอแมวคลอดลูกเรอะเพื่อนคนที่กำลังล็อคตัวร่างบางไว้ตะโกนออกมา ทงเฮเดินเข้าไปหาร่างบางที่กำลังอาละวาดก่อนจะโน้มหน้าลงไปใกล้ๆแล้ว..

    จุ๊บ!

    จุ๊บ!

    จุ๊บ!

    ขโมยจูบของคนตรงหน้ามาเร็วๆแล้วหันไปจุ๊บแก้มของร่างบางอีกสองที ก่อนจะยิ้มยียวนให้แล้วเดินจากไป

    ร่างบางหยุดดิ้นแล้ว ดวงตาเบิกกว้างราวเห็นอะไรที่น่าเหลือเชื่อ เพื่อนของร่างบางรีบเดินไปลากตัวของคนเอ๋อออกไปจากตรงนั้นทันที

     

     

    อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกก!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!”เสียงตะโกนดังลั่นของร่างบางทำเอาเพื่อนของเขาต้องอุดหูด้วยนิ้วชี้ทั้งสองข้าง-(>.<)-

    แฮ่กๆ ไอ้ทงเฮ!!!”

    ร่างบางหอบแฮ่กก่อนที่จะตะโกนเรียกชื่อของใครอีกคนออกมา

    อีทึกใจเย็นๆน่าร่างหนาของเพื่อนร่วมกลุ่มเดินมาตบไหล่บางเบาๆก่อนที่จะสะดุ้งโหยง เหงื่อแตกพลั่ก!เมื่อเห็นใบหน้าของร่างบางที่กำลังจ้องอย่างกินเลือดกินเนื้อ

    ออกไปไอ้หมีอ้วน เยซองมาลากสามีแกไป

    เยซองสะดุ้งโหยง ก่อนที่จะรีบมาดึงหูของไอ้แฟนตัวดีที่เข้าไปยุ่งเรื่องชาวบ้านแบบไม่รู้ตัว

    อีทึกนายเป็นอะไรเล่า

    นายไม่เห็นเรอะเยซอง นายไม่เห็นเรอะว่าเมื่อกี้ไอ้หน้าปลาดุกนั่นมันทำอะไรฉัน

    ทั้งเยซองและคังอินต่างหัวเราะออกมาแทบจะทันที ฮ่าๆเพื่อนของเขามันเข้าใจเรียกนะ

    ไอ้หน้าปลาดุก

    ก๊ากๆ แกล่ะก็ช่างคิดนัก อะไรวะก็แค่คนตามจีบไม่เห็นต้องเป็นอย่างนี้เลย

    ตามจีบเรอะ ตามจีบหรือตามรังควาน ไอ้บ้านั่นมันเจอหน้าฉันทีไรชอบกวนประสาททุกที ฮึ่ย!โมโหวะ

    ใจเย็นๆน่า ก็แค่จูบ...

    เยซองปิดปากตัวเองแทบไม่ทัน เอ่อ..เขาพูดอะไรผิดเรอะ-_-^

    แกไอ้ดังอิน จูบปากแฟนแกสั่งสอนเดี๋ยวนี้

    คังอินยิ้มกริ่ม ก่อนที่จะดึงเยซองเข้ามาแล้วโน้มหน้าลงไป

    ผัวะ!!

    ตุ้บ!!

    ตั้บ!!

    โครม!!

    เยซองจัดการคนร่างหนากว่าตนลงไปนอนกองบนพื้นได้แล้วก็รีบลุกขึ้นยืนเดินไปหาไอ้เพื่อนตัวดีที่กำลังยืนกอดอก ใบหน้าสวยเคร่งเครียด

    น่าๆ ใจเย็นๆดิ

    แกลองไปจูบกับมันมั๊ยล่ะ

    ฮ่ะๆถ้าไม่มีคังอินไปก่อนล่ะก็ หึๆ ฉันจับไอ้ทงเฮนั่นกดไปแล้ว วะฮะฮ่าๆเยซองหัวเราะลั่น ชื่อของอีกคนที่อยู่ในประโยคลุกขึ้นพรวดก่อนที่จะเดินมาหาร่างบางแล้วกอดเข้าไปที่เอวบางๆนั่น

    คืนนี้เสร็จแน่ พรุ่งนี้ไม่มีเรียนเอาให้ไม่ต้องนอนไปเลยแล้วกัน

    พูดจบก็ลากตัวร่างบางในอ้อมแขนออกไปทันที ร่างบางที่งานเข้าอย่างจังพยายามเรียกเพื่อนอีกคนที่มันไม่สนใจเลยสักนิดแถมยังโบกมือลายิ้มกว้างมาให้เขาอีก

    โฮๆ!เยอยากจะบ้าTOT

    อีทึกที่เห็นว่าเพื่อนของเขาโดนเพื่อนอีกคนลากไปแล้วก็ถอนหายใจออกมาเฮือกใหญ่ เดินไปนั่งลงบนโต๊ะหินอ่อนสีขาวสะอาด วางข้อศอกลงบนนั้นก่อนที่จะเอามือเท้าคางไว้

    เฮ้อ~!”

    แล้วก็ถอนหายใจออกมาอย่างเบื่อหน่าย

    เป็นอะไรครับ คุณคนสวยเสียงคุ้นหูทำเอาร่างบางสะดุ้งโหยงก่อนที่จะหันไปมองก็เห็นคนที่เพิ่งนินทาไปเมื่อครู่มายืนยิ้มหวานอยู่ข้างหลังตน ก่อนจะนั่งลงตรงข้ามเขา

    ยิ้มอะไรวะ-_-!”

    แหม พูดดีๆกับผมหน่อยสิครับนะทงเฮอ้อนเข้าให้ อีทึกนิ่งไปจะรับมือยังไงดีกับคนๆนี้

    ไม่จำเป็น

    จำเป็นสิ เพราะในอนาคตผมนี่แหละคือว่าที่สามีคุณ^^”พูดทีเล่นทีจริงทำเอาอีกคนหน้าแดงขึ้นมาเพียงแวบหนึ่งก่อนที่จะกลับมาเป็นแบบเดิม

    เราลองมาซ้อมกันดูดีมั๊ย

    ซ้อมบ้าอะไร

    ก็ซ้อมเรียกที่รักไงครับเวลาเราสองคนเป็นแฟนกันขึ้นมาจะได้ไม่เขิน^^+”

    “=_=^”

    “^^~”

    ทงเฮยิ้มออกมาอีกครั้ง อีทึกมองแล้วก็ได้แต่ถอนหายใจออกมาน้อยๆ เหลือบสายตามองคนข้างๆ

    ไม่เบื่อไงมาตามฉันอยู่ได้

    ใช่!ทงเฮคนนี้แหละที่เดินตามเขามาตลอดเกือบปีแล้ว ทั้งๆที่รู้ว่าเจอเขาทีไรก็จะเจอคำด่าด้วย แต่ก็ไม่ยักจะเข็ด เอาแต่เดินตาม ตาม ตามและตามอย่างไม่รู้เบื่อ

    อีทึกหละเซ็ง=_=^

    ทำไมต้องเบื่อล่ะครับ ก็ผมเดินตามคนที่ผมรักหนิ

    อีทึกหน้าดงขึ้นมาอีกครั้งอย่างช่วยไม่ได้และไม่รู้ว่ามันจะยังแดงอยู่หรือเปล่า แต่ตรงแก้มมันยังร้อนๆอยู่เลย อ่า..เป็นอะไรไปเนี่ย

    คุณหน้าแดงด้วย เป็นไข้เหรอ

    เปล่า อากาศมันร้อนๆน่ะ

    ผมจะเชื่อคุณดีมั๊ย

    แล้วเรื่องอะไรที่นายต้องไม่เชื่อฉัน

    เพราะคุณมันถนัดนักเรื่องหลอกชาวบ้าน

    ว่าอะไรนะ!!”อีททึกขึ้นเสียงเอื้อมมือไปกระชากคอเสื้อของอีกคน ทงเฮหัวเราะออกมาเบาๆก่อนที่จะกดแผ่นหลังอีกคนให้ลงมาชิดกับตน ตอนนี้หน้าอกของทั้งคู่ชนกันอยู่

    ถนัดนักนะที่หลอกชาวบ้านให้มาตกหลุมรักแบบนี้^^”ทงเฮกดตัวของร่างบางลงมาก่อนที่ทั้งคู่ริมฝีปากจะประกบเข้าหากัน อีทึกตกใจจนเผลอเผยอริมฝีปากขึ้นมา ทงเฮส่งลิ้นร้อนเข้าไปควานหาความหวานทั่วทุกมุมปาก ลิ้นเล็กพยายามหนีแต่กลับยิ่งกระตุ้นอารมณ์ของอีกคน ทงเฮจับท้ายทอยของอีทึกไว้ก่อนที่จะกดมันลงมาให้ริมฝีปากบดเบียดกันมากยิ่งขึ้น

    อื้อๆเสียงครางประท้วงของคนข้างบนทำให้ทงเฮปล่อยมือแล้วยกร่างบางออก

    นายทำอะไรน่ะ แฮ่กทันทีที่ได้รับอิสระก็รีบสูดอากาศเข้าปอดทันที ก่อนจะโวยวายดังลั่นชี้หน้าด่าทงเฮที่นอนยิ้มกริ่มอยู่

    คุณก็ปล่อยคอเสื้อของผมก่อนสิอีทึกมองตามมือของทงเฮที่ชี้ไปที่ข้อมือของตนที่ยังคงจับคอเสื้อของเขาไว้แน่น อีทึกปล่อยออกก่อนที่จะกลับลงมานั่งตามเดิม

    คุณหวานมากเลยนะ ผมชอบจัง

    ...

    มีแต่อาการหน้าแดงของคนตรงหน้า ทงเฮหัวเราะในลำคอก่อนที่จะลุกเดินออกไปทิ้งไว้แต่อีกคนที่นั่งก้มหน้างใบหูขึ้นสีแดงเข้มและแน่นอนว่าใบหน้าก็คงไม่ต่างกัน

     

    คืนนั้นอีทึกที่นอนอยู่บนเตียงหนานุ่มนอนพลิกตัวไปมา พยายามข่มตาลงหลับแต่ทำเท่าไหร่ก็ไม่หลับซะที พอหลับตาลงหน้าของใครอีกคนก็จะเข้ามาแทรกทุกทีแล้วฉากจูบเมื่อตอนกลางวันก็จะผุดขึ้นมาทันที เฮ้อ~ทำไงดี

    ในที่สุดเจ้าตัวก็ลุกขึ้นมานั่งบนเตียงก่อนที่จะคว้าโทรศัพท์คู่ใจขึ้นมากดดูในบันทึกรายชื่อ เลื่อนลงไปเรื่อยๆจนถึงชื่อของเพื่อนสนิทที่พอปรึกษาได้

    ตู๊ดดด~ ตู๊ดดดด~ กริ๊ก

    (ฮัลโหล)

    ฮัลโหล

    พอเสียงปลายสายดังขึ้นอีทึกก็รีบพูดตอบกลับไปทันทีก่อนที่ตะเอ่ยปากถาม แต่ต้องค้างอยู่อย่างเพราะ...

    (อืม..อะ อ๊า...)

    “=_=^”

    เพราะเสียงของปลายสายนี่สิ นี่เจ้าเยมันทำอะไรอยู่น่ะ

    เฮ้!เยซอง นายทำ...

    (อื..อะ อ๊าเบาๆ อืม...อ..อย่านะ)

    “=_=^^”

    นี่เยซองมันกำลังทำอะไร!!!!T-T

    (อืม~..คัง..อินอย่า...อะเดี๋ยว...อืมอีกคน....อ๊า~)

    อีทึกนิ่งเงียบไปก่อนที่เขาจะตัดสินใจ กรอกเสียงลงไปใหม่

    ไอ้เยซอง!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!”

    ได้ผล ปลายสายเงียบไปแล้ว ไม่มีแม้แต่เสียงครางหรืออะๆไรอีกแล้ว มีแต่เพียงเสียงของเพื่อนเขาที่พูดขึ้นมา เสียงหวานช่ำหยาดเยิ้มทำเอาเขาขนลุก

    (อะไรอีทึกหืม..อย่าเพิ่งสิคังอิน มีอะไรเหรอ)

    ก็แค่จะโทรมาปรึกษาอะไรนิดหน่อย

    (อืม พูดมาสิ)

    ถ้าขัดจังหวะ..

    (อ๊ะ.แปบนะ เฮ้ๆอ้หมีถ้าแกยังไม่หยุดฉันจะสั่งให้แกอดกินฉันไปสามปี เข้าใจ!!!)

    เสียงตะโกนดังเล็ดลอดออกมาเบาๆตามสาย อีทึกนิ่งไปสักพัก

    ไอ้พวกบ้านั่น มันกำลังเล่นอะไรกัน=_=^^^

    (อะๆว่ามา ตอนนี้ไอ้หมีมันเอ่อ..ช่างเถอะพูดมาๆมีอะไร)

    คือวันนี้ฉันโดนทงเฮ...

    เมื่อนึกถึงเรื่องนั้นก็หน้าแดงขึ้นมาอย่างไม่มีสาเหตุ

    (อะไรเหรอ ไอ้หมี บอกให้หยุด!!!)

    ก็แบบว่าเราสองคนจูบกัน

    (หา????!!!!!แกจูบกับทงเฮ)

    อย่าย้ำดิ มันน่าอายอ่ะ

    (น่าอายตรงไหนจูบกันเป็นเรื่องดีออก)

    แกล่ะสิที่ว่าดี

    (แน่นอนถ้าเป็นทงเฮฉันยอมจูบไปจนขาดอากาศตายเลย>.<)

    อีทึกส่ายหน้าในความหื่นของเพื่อนตัวเอง ก่อนที่จะหัวเราะออกมาเบาๆ

    แล้วฉันก็มีอาการแปลกๆด้วยล่ะ คือแบบว่า..ฉันใจเต้นแรงแล้วก็ทำอะไรไม่ถูกด้วยหน้ามันร้อนๆแล้วก็แดงขึ้นมาทันที พอจะนอนหน้าของทงเฮก็แวบเข้ามาทุกที พอหลับตาลงภาพที่เราจูบกันมันก็วิ่งเข้ามาทันที

    (อืม...อาการแบบนี้เขาเรียกว่าตกหลุมรักอ่ะ มันไม่ใช่อาการแปลกๆอะไรหรอก)

    อีทึกสะดุ้งเล็กน้อย เขามองไปในความมืดในหัวกำลังคิดถึงเรื่องเมื่อตอนกลางวันอยู่

    (นายรักทงเฮไปแล้วล่ะไปบอก อ๊ะ...แรงอีก อืม..อ๊ะ นายไป...บอก....อื้ม)

    แล้วมันก็มาอีกครั้ง เสียงครางชวนเสียงสันหลังทำเอาอีทึกรีบกดวางสายไปทันที

    พึ่งไม่ได้จริงๆเลยไอ้เพื่อนบ้า...

    ว่าแต่ เขารักทงเฮจริงๆน่ะเหรอ

     

    เช้าวันรุ่งขึ้นอีทึกตื่นขึ้นมาด้วยความรู้สึกไม่ดีนัก เพราะเมื่อคืนกว่าเขาจะได้นอนก็เกือบตีสามเข้าไปแล้ว เขาเลยตัดสินใจลุกขึ้นมาล้างหน้าล้างตาแล้วไปเดินเล่นดีกว่า

    เมื่อทำธุระส่วนตัวเสร็จอีทึกก็เดินลงมานั่งที่โซฟาในบ้าน..เตรียมของเพื่อไปหาเยซองที่พักอยู่กับคังอิน แล้วเมื่อคืนสองคนนั้นต้องต่อกันอีกนานแน่เพราะเขาโทรไปขัดพอดี ฮ่ะๆถือว่าชดใช้ละกันนะเยซองที่นายมาล็อคฉันไว้ทำให้ไอ้ทงเฮนั่นมันมาจุ๊บๆฉัน

    เมื่อนึกถึงตรงนี้ เขาก็หน้าแดงออกมาอีกครั้ง อะไรกันอาการแบบนี้อีกแล้วเหรอ

    อีทึกเดินไปเพื่อไปขึ้นรถประจำทาง ขณะที่รออยู่นั้นก็มีคนเดินมาสะกิดไหล่ของเขา

    หวัดดีคุณคนสวย มาทำอะไรที่นี่ทงเฮนั่นเอง เฮ้อ~เขาเชื่อว่าโลกมันกลมก็ตอนนี้ล่ะ

    กลมได้ดีจริงๆ=_=^^^^

    เรื่องอะไรของนาย แล้วนายมาทำอะไร

    จะไปหาเยซอง เขาบอกว่ามีเรื่องจะคุยด้วยอีทึกพยักหน้าเข้าใจ เขาไม่รู้ว่าเยซองจะเลือกเจ้าบ้านี่ไปทำไม แต่ยังไงก็ช่างเถอะ รถประจำทางมาถึงแล้ว พวกเขาเดินขึ้นไปก่อนที่จะนั่งลงข้างกันตอนแรกอีทึกไล่ให้ทงเฮไปนั่งที่อื่นแต่ทงเฮกลับเกาะแขนของเขาแน่นจนเจ็บไปหมด เชาโวยวายขึ้นมาก่อนที่คนทั้งรถจะหันมามองเลยต้องเงียบปากลง ไม่นานพวกเขาก็มาถึงที่หมาย ที่พักของสองคนนี้อยู่ในคอนโดหรูที่พ่อคังอินทำงานอยู่ พวกเขาเดินควงแขนเข้าไปด้วยกัน อีทึกใบหน้าบูดสนิทต่างจากทงเฮที่ยิ้มหน้าระรื่น ทั้งคู่เดินไปที่ลิฟต์ก่อนจะขึ้นไปยังชั้นที่พวกเขาต้องการ ตอนนี้คนทั้งคู่เดินมาถึงห้องของคงอินและเยซองแล้ว

    อีทึกกดกริ่งหน้าประตูก่อนที่จะได้ยินเสียงตอบรับของคนข้างใน ไม่นานประตูก็เปิดออกโดยร่างบางของเยซองเพื่อนเขา ใบหน้าของเยซองดูซีดเซียว แต่พอเห็นว่าใครมาเท่านั้นแหละยิ้มหน้าระรื่นเชียว

    ทงเฮเข้ามาสิว่าแล้วก็เดินเข้าไปลากแขนของทงเฮเข้าไปทันทีทิ้งเพื่อนของตนเอาไว้ข้างนอก อีทึกได้แต่ส่ายหน้าเอือมระอากับเพื่อนของตน

    เยซองชวนทงเฮมาทำไมคังอินนั่นเองที่ถาม ใบหน้าของคังอินแตกต่างจากเยซองมากนักเพราะใบหน้าอวยนั่นดูสดชื่อแปลกๆ

    เมื่อคืนคงไม่ได้นอนเลยล่ะสิเพื่อนฉันถึงหนักขนาดนี้

    เยซองเอื้อมมือมาฟาดเข้าให้ที่ต้นแขนเพื่อนรักคังอินหัวเราะแหะๆ ทงเฮได้แต่อมยิ้ม

    เยซองไล่ให้ทั้งคู่ไปนั่งรอที่โซฟา ให้รอตนแปบเดียวเดี๋ยวกลับไปอาบน้ำก่อน พอเยซองวิ่งเข้าห้องไปปุ๊บคังอินก็แอบย่องตามเข้าไปทันที หึๆแกเสร็จแน่เยซองเอ๋ย

    คุณมาทำอะไรที่นี่เหรอ

    เรื่องของฉัน

    แต่ผมมาทำไมรู้มั๊ย

    เรื่องของนาย

    ผมมาปรึกษาเรื่องของคุณกับเยซอง

    เรื่องของ...อีทึกเงียบไป เขาได้ยินว่าอะไรนะ หมอนี่มาทำไมนะ

    ผมกะว่าจะมาปรึกษาเรื่องของคุณ คุณไม่รู้เหรอว่าผมแอบรักคุณมาตั้งนานแหนะ ถึงคุณจะพยายามผลักไสผมยังไงผมก็ไม่ไปหรอก เพราะผมมันรักคุณ รักมากด้วยทั่วทั้งห้องเงียบไป จนได้ยินเสียงหัวใจของทงเฮที่เต้นระรัวดังขึ้นมา ทงเฮยิ้มอายๆ อีทกก็เริ่มใบหน้าร้อนผ่าวขึ้นมา

    คุณไม่รักผมบ้างเลยเหรอ

    อืม

    ไม่จริงเยซองบอกผมว่าคุณเองก็มีใจให้ผม

    =_=^^

    แกช่วยฉันมากเยซอง ขอบใจนะเพื่อน

    อีทึกเงียบไป เขาเถียงอะไรไม่ออก

    ทงเฮเลื่อนหน้าเข้าไปใกล้ใบหน้าหวานนั่นอีกครั้ง ก่อนที่อีทึกจะค่อยๆหลับตาลงช้าๆ

    ไอ้หมีออกไปนะเว้ย!!!!!!!!!”เสียงตะโกนดังลั่นทำให้สติของคนทั้งคู่กลับมา ก่อนที่อีทึกจะผลักคนตรงหน้าออกไปไกลๆ แล้วเสหน้าแดงๆของตนไปทางอื่น

    แหมเยอ่ะ เห็นมั๊ยมาขัดจังหวะของสองคนนั้นเข้าไปอาบน้ำกันเถอะ

    สามปี

    “=[]=”

    อีทึก สู้ๆนะ

    นายต่างหากเยซอง

    เยซองที่งงกับคำพูดของเพื่อนรักเล็กน้อยก็หันไปมองตามทางนิ้วมือที่เพื่อนชี้ก่อนที่จะเห็นสายตาหื่นกามของคนข้างหลัง

    ทำต่อกันเป็นเวลาสามปีเลยเหรอ หึๆถ้านายไม่เหนื่อย ฉันจัดได้นะ

    พูดจบร่างของสองคนนั้นก็หายวับเข้าห้องไปกับตา....

    ทั้งทงเฮและอีทึกได้แต่นั่งนิ่งยิ้มให้แก่กันและกัน ก่อนจะหัวเราะออกมา

    ก็คนมันรักหนิครับ ให้ทำไงได้

    ต่อให้คุณไปอยู่ไกลถึงขั้วโลกเหนือหรือขั้วโลกใต้

    อีทึก...ขอให้คุณจำเอาไว้ว่าลี ทงเฮคนนี้จะตามคุณไปทุกที่

    เพราะคนมันรัก เพราะรัก และรัก เลยยอมทำทุกอย่าง

    รักคุณครับ....ที่รักของผม^^

     


    THE END

    - - - - - - - - - - - - - - - -

    คุยกันหน่อย

    อ่านตอนนี้แล้วมีงงหรืออะไรกันหรือเปล่าเอ่ย^^

    ตอนนี้ก็หวานมาอีกแล้วฮ่าๆ2woonมาอีกแล้ว

    ยังไม่เบื่อกันหรอกเนอะด๊องทึกอืม...ก็ยากเอาการ

    แต่เริ่มชอบแฮะฮ่าๆคู่ต่อไปก็ซีฮันค่ะ ซีฮันนี่เคยอ่านอยู่

    ไม่ยากๆ สู้ๆฮ่าๆ(มาบ่นแล้วจากไป ฟิ้วววววว~!)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×