ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เรื่องสั้นของเย่(เคะ)ฉบับรีเควส

    ลำดับตอนที่ #30 : [SF ???MIN]ที่รักของใครสักคน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 550
      1
      12 ต.ค. 52

    SHORT FICTION ???MIN-ที่รักของใครสักคน

    Actor : ???xSUNGMIN

    Author : YESUNGFANCLUB

     

    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

     

     

     

    เช้าๆแบบนี้..บรรยากาศแบบนี้

    ถ้ามีคนมาเดินเคียงข้าง....คงจะดีมั๊ยน้อย

     

     

    ชายหนุ่มรูปร่างอวบเดินทอดน่องไปตามทางเรื่อยๆอย่างไร้จุดหมาย วันนี้ก็เป็นอีกวันที่เขาต้องมาเดินเล่นเพียงคนเดียว จะโทรไปชวนเพื่อนมาเที่ยวด้วยก็กลัวว่าจะไปขัดความสุขของเพื่อน

    เฮ้อ...ตอนนี้เพื่อนของเขาต่างก็มีแฟนกันไปหมดแล้ว จะเหลือก็แต่เขาที่ยังคงโดดเดี่ยว

    ชายหนุ่มเดินไปเรื่อยๆอย่างไม่รู้เบื่อ สายตาก็มองไปทั่วอย่างสนใจรอยยิ้มเศร้าผุดขึ้นที่มุมปากบาง ชายหนุ่มยิ้มออกมาเพียงเล็กน้อยเมื่อเห็นคู่รักที่กำลังเดินควงแขนกันไปพูดคุยหัวเราะกันอย่างมีความสุข....

    เขาก็อยากเป็นแบบนั้นบ้าง มีคนมาเดินเคียงข้าง หัวเราะด้วยกัน ยิ้มไปด้วยกัน

    เทื่อไหร่เขาจะเจอคนที่ใช่สักที

    ปึ้ก!

    อ๊ะชายหนุ่มร้องออกมาเมื่อเดินไปชนกับเสาไฟฟ้า ฮ่าๆมัวแต่เหม่อเลยโดนทำโทษเลยมั๊ยล่ะ

    ชายหนุมมึนเล็กน้อยพลางสะบัดหัวไล่ความงุนงงออกไป เขารู้แล้วว่าจะไปไหนดี...

     

    กรุ๊งกริ๊ง!

    สวัสดีครับ

    เสียงร้องทักหวานหูของคนคุ้นเคยดังขึ้น ชายหนุ่มส่งยิ้มไปให้น้อยๆ

    อ้าว..คุณนั่นเอง วันนี้จะมาซื้ออะไรครับ

    มาร้านดอกไม้..คงมาซื้อข้าวเหนียวหมูปิ้งล่ะมั้งครับชายหนุ่มตอบกลับ คนร่างเล็กที่ทักเขายิ้มออกมาอย่างชอบใจ เพราะเป็นคนคุ้นเคยเลยตอบกลับไปแบบนั้น คนคุ้นเคย...คุ้นเคยจริงๆ

    ผมทราบดีครับ ว่าแต่จะรับดอกไม้อะไรดีครับ

    แบบเดิมครับ

    ชายหนุ่มตอบกลับไป เขาชอบมาที่นี่บ่อยๆ มาบ่อยเสียจนเจ้าของร้านจำหน้าของเขาได้แล้วและมักจะชอบทักทายกันแบบนี้เป็นประจำ เขาชอบมาซื้อดอกกุหลาบ กุหลาบสีขาวที่บริสุทธิ์ เจ้าของร้านถามบ่อยเช่นกันว่าซื้อไปให้ใคร แต่เขาก็มักจะยิ้มตอบไปและตอบกลับเป็นประโยคเดิมเสมอ

    วันนี้ก็เช่นกันเจ้าของร้านถามเขาอีกแล้ว แต่เขากลับไม่เคยเบื่อเลยสักครั้ง เสียงหวานหูทำเอาเขาเผลอไผลได้ทุกครั้ง

    คุณจะซื้อไปให้ใครครับ

    คุณเรียวอุคไม่เบื่อเหรอครับที่ถามผมแบบนี้ทุกวัน

    ไม่หรอกครับ เพราะเป็นคุณผมถึงถาม

    ชายหนุ่มก้มหน้าลงอย่างเขินอาย ใบหน้าหวานขึ้นสีแดงระเรื่อ เขาเดินไปรับช่อดอกไม้มาจากเจ้าของร้าน เพียงแค่มือของทั้งสองสัมผัสกันชายหนุ่มก็ยิ่งหน้าร้อนผ่าวแก้มขึ้นสีแดงลามไปจนถึงใบหู ก่อนที่จะชักมือกลับมา

    คุณมือนิ่มดีนะครับ

    เรียวอุคพูดแล้วยิ้มนิดๆ สายตาอ่อนโยนทอดมองไปยังร่างอวบตรงหน้าที่ยังคงก้มหน้าอยู่

    พ..พูดอะไรของคุณชายหนุ่มละล่ำละลักถาม เรียวอุคหัวเราะเบาๆมือเอื้อมไปลูบหัวคนตรงหน้าอย่างเอ็นดู

    ก็พูดว่าคุณน่ารักน่าเอ็นดู แล้วก็ดูดีเสมอในสายตาของผมเรียวอุคพูดขึ้นมามือที่ลูบหัวของคนร่างอวบถูกดึงกลับมาไว้ที่เดิม ชายหนุ่มเงยหน้าขึ้นมองก่อนที่จะก้มหน้าลงดังเดิม

    สายตานั่นมันอะไรกัน

    ใบหน้าหวานที่หายแดงแล้วกลับแดงขึ้นมาอีก

    คุณซองมินครับ..คุณมีแฟนหรือยัง

    ซองมินเงยหน้าขึ้นมอง เมื่อดวงตาทั้งสองประสานกันความรู้สึกเหมือนถูกไฟฟ้าช็อตก็วื่งเข้าสู้ร่างกายของคนทั้งสอง

    ยังครับ

    เป็นผมได้มั๊ย

    เอ๋?ซองมินถามขึ้นมา อะไรนะ??

    เป็นผมได้มั๊ยที่มาดูแลหัวใจของคุณ เป็นผมได้มั๊ยครับเรียวอุคถามอีกครั้งเอามืออวบนั่นมากุมเอาไว้ ซองมินได้แต่ก้มหน้า เขารู้ว่าเขาเองก็รู้สึกยังไงกับคนๆนี้เพียงแต่ว่าเขาไม่มั่นใจว่าเขาชอบคนๆนี้จริงๆหรือเพียงแค่เหงาเลยหวั่นไหว

    ผมไม่รู้ว่าคุณคิดอะไรอยู่ แต่ผมมั่นใจในตัวผมว่าผมรู้สึกยังไงกับคุณ

    ซองมินเงยหน้าขึ้นสบตาเรียวอุค ความรู้สึกจริงจังจากดวงตาคู่นั้นไม่อาจทำให้ซองมินถอนสายตาออกมาได้เลย

    ผมรู้สึกว่าผมรักคุณตั้งแต่แรกเห็น ผมก็ไม่รู้ว่าเพราะอะไร...แต่ผมคิดว่าน่าจะเป็นเพราะ เราทั้งสองเกิดมาคู่กัน

    เรียวอุคยิ้มบางๆให้คนตรงหน้า ใบหน้าหวานั่นดูเอ๋อไป ทำเอาเขาอดหัวเราะไม่ได้

    คุณหัวเราะอะไร

    ซองมินถามอย่างฉุนๆ

    เอาเถอะครับ ผมรู้ว่าคุณยังไม่พร้อมเราเองก็เพิ่งจะเจอกันได้เพียงไม่นาน แต่ผมเชื่อครับว่าเราสองคนคือคู่กัน

    แล้วถ้าไม่ใช่ล่ะ

    เรียวอุคนิ่งเงียบไป เขาอึ้งที่อยู่ๆก็โดนถามแบบนี้

    ถ้าไม่ใช่..ก็คงเพราะว่าคุณโกหกตัวเอง^^”

    ซองมินไม่ตอบอะไรแต่กลับขำออกมาเบาๆ

    เขาไม่เคยคิดว่าความรักมันจะมาหาเขาเร็วแบบนี้ ทั้งๆที่เมื่อก่อนก็คอยอ้อนวอนขอให้เจาคนที่ใช่สักที แต่พอมาตอนนี้เขากับเจอมันอย่างไม่ทันตั้งตัว...

    ความรัก....มันเป็นอะไรที่คาดไม่ถึงจริงๆเนอะ???

     








    THE END

    - - - - - - - - - - - - - - - - -

    คุยกันหน่อย

    แนะนำคู่ใหม่อุคมิน(หึๆ)แปลกอย่างถึงที่สุด แต่น่ารักใช่มั๊ยล่ะ

    ถ้าคุณลองสังเกตดีๆจะรู้ว่าเวลาสองคนนี้อยู่ด้วยกันก็น่ารักดีนะ

    คุณว่าจริงมั๊ย....^______^คู่ต่อไปด๊องทึกจ้า ลองอ่านดูนะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×