ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เรื่องสั้นของเย่(เคะ)ฉบับรีเควส

    ลำดับตอนที่ #25 : [SF CINYE]แกล้ง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.18K
      4
      17 ต.ค. 52

    SHORT FICTION CINYE-แกล้ง

    Actor : HEECHULxYESUNG

    Author : YESUNGFANCLUB

     


    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

     

     

     ชายหนุ่มรูปร่างสูงโปร่งนอนมองเรือนร่างที่ท่อนบนเปลือยเปล่าของชายหนุ่มที่เตี้ยกว่าเขา เขาแสยะยิ้มน้อยๆพลางนึกถึงใบหน้าหวานถ้าตื่นขึ้นมาเห็นตัวเองในสภาพนี้จะเป็นยังไง หึๆ...

    ก่อนจะใช้มือเรียวลูบไล้ไปตามใบหน้าหวานที่นอนหลับตาพริ้มมุมปากยกยิ้มน้อยๆราวกับกำลังฝันหวาน

    เยเย่ที่รัก เราได้สนุกกันแน่

    เขาแสยะยิ้มอีกครั้งก่อนที่จะก้มตัวลงนอนรอคอยเวลา...

     

    ร่างบางที่กำลังหลับก็ค่อยๆลืมตาขึ้นช้าๆ ปรับสายตาให้ชินกับแสงก่อนที่จะมองไปรอบตัว

    นี่ไม่ใช่ห้องของเขา ไม่ใช่ๆ เฮ้ย!เรามาอยู่ที่ไหนวะ

    ยังไม่ทันได้คิดอะไรมากไปกว่านี้ก็ลุกพรวดขึ้น ก่อนที่ความปวดร้าวไปทั่วทั้งร่างจะบังเกิด เขาล้มตัวลงไปนอนใหม่ก่อนจะค่อยๆพยุงตัวเองขึ้นมาใหม่

    เจ็บ..ที่สะโพก

    เจ็บโว้ย!!!’

    ได้แต่ตะโกนลั่นอยู่ในใจ เขาเป็นอะไรวะ จำได้ว่าเมื่อคืนมีฉลองกันเรื่องที่พวกเขาได้ขึ้นชาร์ตอันดับหนึ่งติต่อกันห้าสัปดาห์ พี่อีทึกพยายามคะยั้นคะยอให้เขาดื่มเหล้าทั้งๆที่รู้ว่าเขาคออ่อนเหล้าแค่เพียงจิบปากก็เล่นเอามึนได้เหมือนกัน แต่นี่บังคับให้เขาดื่มรวดเดียวหมดหนึ่งแก้ว=[]=!

    และเพราะทนลูกตื๊อไม่ไหวเลยกระดกรวดเดียวหมด พอสักพักอาการโลกหมุนติ้วก็เข้ามาทักทายทำความรู้จัก ก่อนที่เขาจะล้มตึงไป....

    รู้สึกตัวอีกทีก็ตอนนี้เนี่ยแหละ..แล้วเขายังเจ็บสะโพกอีก เขาเป็นอะไรไป

    เยเย่ที่รัก ตื่นแล้วหรือจ๊ะ^^”เสียงทุ้มๆดังขึ้นจากทางข้างหลังทำเอาเจ้าของชื่อหันไปมองแล้วดวงตาที่เล็กตลอดเวลาก็เบิกกว้างมองคนที่อยู่ตรงหน้าร่างกายท่อนบนเปลือยเปล่า ท่อนล่างมีเพียงผ้าขนหนูผืนเล็กของเขาเท่านั้นที่ปกปิดร่างกายอยู่

    O{ }O!

    ^_^

    คนตรงหน้าแสยะยิ้มออกมาทำเอาคนตัวเล็กกว่าถอยหลังแทบไม่ทัน

    พี่ฮีชอล!!!!”ร่างบางตะโกนลั่น ฮีชอลขมวดคิ้วเข้าหากันน้อยๆจ้องใบหน้าหวานที่ซีดลงไปทันที

    พี่เข้ามาทำอะไร

    ก็ส่งเยเย่เข้านอนไงจ๊ะ

    แล้วใครใช้ให้พี่เรียกผมแบบนั้นน่ะ ฟังแล้วขนลุกชะมัด=_=”เยซองทำทาขนลุก ท่าทางน่ารักๆของคนตัวเล็กทำเอาอีกคนอดใจไม่ไหวก้มตัวลงมาประทับรอยจุมพิตให้คนน่ารักทันที

    เยซองที่โดนจู่โจมแบบไม่ทันตั้งตัวก็เผลอเผยอปากออกมา ฮีชอลส่งลิ้นร้อนเข้าไปเกี่ยวกระหวัดควานหาความหอมหวานทุกซอกทุกมุม เยซองที่ได้แต่หนีกลับยิ่งไปเพิ่มอารมณ์ให้คนตรงหน้า ฮีชอลจะยังจูบต่อไปถ้าเกิดว่ามือเล็กๆไม่มาทุกเข้าที่อกแกร่ง ทำให้ต้องถอนริมฝีปากออกมาอย่างเสียดาย

    พี่ทำอะไร!!!”ร่างเล็กตะโกนดังลั่น ฮีชอลหัวเราะเย็นก่อนที่จะหย่อนตัวลงนั่งข้างๆร่างบางมือเรียวเอื้อมไปจับเอวร่างบางก่อนจะเลื่อนต่ำลงไป

    เอามืออกไปร่างบางขู่เสียงเข้ม ฮีชอลเหลือบมองนิดนึงก่อนที่จะยิ้มออกมาบางๆ

    ที่เมื่อคืนไม่เห็นพูดแบบนี้เลย

    เมื่อคืน?ร่างบางขมวดคิ้วเข้าหากันก่อนที่จะก้มลงมองสภาพร่างกายของตน ดวงตาเล็กเบิกกว้างอีกครั้ง เขา..เขาอยู่ในสภาพเปลือยเปล่า..

    พี่ฮีชอล ทำไมผม

    ก็เมื่อคืนนายอยากมายั่วพี่เองช่วยไม่ได้พี่เลยต้องตอบสนองไป

    “T_T”ร่างบางไม่ตอบ ดวงหน้าซีดเซียว ตาเล็กยิ่งเบิกกว้างกว่าเดิม

    เขา..เข้าเสียตัวให้พี่ฮีชอลแล้ว

    อ่ะ...อยากจะบ้าตายT^T

    ฮีชอลที่ยิ้มกระหย่องเมื่อเห็นว่าร่างบางช็อกไปแล้วก็รีบขโมยแก้มนุ่มๆนั่นมาหอมทันที

    นายมันร้ายกาจจริงๆบอกว่าไม่เอาแต่กลับดึงผมฉันซะยุ่งฮีชอลสะกิดร่างบางให้หันมาดูตัน เยซองที่ตอนนี้นั่งช็อกอยู่ก็ได้แต่นั่งอ้าปากค้าง

    ผม..ผมเสีย..เอ่อเสีย

    ฮีชอลอยากจะขำมาเสียให้รู้แล้วรู้รอด แต่ทำไม่ได้ก็ยังอยากแกล้งต่อนี่นา

    อืม นายเสียให้ฉันแล้ว แถมนายยังบอกรักฉันไม่ขาดปากเลยล่ะฮีชอลพูดแล้วยิ้ม ก่อนจะลากร่างบางมาใกล้แล้วเลื่อนหน้าคมลงไปซุกไซร้ซอกคอขาว แล้วขบเม้มให้เกิดรอยรักสีกุหลาบ

    ทำอะไรของพี่น่ะเยซองพยายามที่จะปัดป้องแต่ก็โดนมือเรียวของอีกคนมาคว้าหมับเข้าให้

    อยู่นิ่งๆน่า..พูดจบก็ผลักร่างบางลงบนเตียงนุ่มก่อนที่จะขึ้นทาบทับตัวร่างบางทันที

    หยุดเดี๋ยวนี้นะคิม ฮีชอล!!!!”เยซองตะโกนกร้าว ฮีชอลชะงักเล็กน้อยรับรู้ถึงรังสีอำมหิตที่ค่อยๆแผ่ออกมาจากตัวของร่างบาง เขาเงยหน้าขึ้นสบตาเรียวเล็กที่กำลังจ้องมองเขาอยู่

    เรียกทำไมถามเสียงห้วนๆ

    พี่ทำอะไรผมเยซองถามน้ำเสียงจริงจัง ทำเอาฮีชอลไม่กล้าเล่นอีกต่อไป

    ก็ไม่ได้ทำอะไร

    แล้วทำไมผมเป็นแบบนี้ พี่บอกมาสิ

    ฮีชอลลุกขึ้นนั่งแต่ก็ไม่ลืมพยุงร่างบางลุกขึ้นนั่งด้วย

    นายเป็นเคะใช่มั๊ย

    เยซองไม่ตอบแต่กลับฟาดแขนลงไปที่ต้นแขนของอีกคนทันที

    โอ๊ย!พี่เจ็บนะเยซอง

    เจ็บสิดีผมถามพี่ก่อนนะ

    นายก็ตอบฉันมาก่อนสิ

    ...

    เยซองเงียบ จะให้เขาตอบว่าอะไรล่ะ ก็เรื่องแบบนี้มัน..

    เป็นหรือเปล่า

    เออในที่สุดก็ตัดสินใจตอบออกไปถึงแม้จะไม่เข้าใจในคำถามมากนัก แต่ถ้าไม่ตอบเขาไม่รู้แน่ ว่าตัวเองโดนอะไร

    พี่ก็ตอบผมมาได้แล้ว

    เมื่อคืนอีทึกมอมเหล้านาย แล้วให้ฉันพานายเข้ามานอนฉันก็พยักหน้าก่อนจะอุ้มนายเข้ามาเหนื่อยชะมัดหนักเป็นบ้า

    เพี๊ยะ!!!

    แล้วก็โดนไปอีกหนึ่งทีตรงที่เดิม

    เล่าดีๆ

    ครับๆ พอฉันอุ้มนายมาวางไว้ที่เตียงแล้วกำลังจะออกไปนายก็จับข้อมือฉันแล้วก็บอกรักฉัน

    อยู่ๆเยซองก็หน้าแดงขึ้นมา ฮีชอลที่เห็นดังนั้นก็ได้แต่อมยิ้มใบหน้าหวานมีสีแดงระเรื่อลามไปถึงใบหู อดไม่ได้ที่ฮีชอลจะหอมลงไปตรงแก้มป่องๆนั่นทำเอาหน้าแดงกว่าเก่า

    อย่าเพิ่งด่าถ้ายังอยากฟังต่อฮีชอลที่เห็นว่าเยซองกำลังจะอ้าปากด่าก็รีบแย้งขึ้นมาทันที

    นายบอกรักฉันแล้วนายก็ดึงฉันลงไปใกล้ๆจนฉันกับนายจูบกัน หลังจากนั้น...

    เยซองกลืนน้ำลายดังอึ้ก!รู้สึกว่าความจำจะค่อยกลับมาทีละฉากทีละฉาก

    นาย....ก็หลับไปปล่อยให้ฉันมีอารมณ์คนเดียว ฉันก็เลยอยู่เฝ้านาย พอสักพักนายก็...อ้วกใส่ฉันเราสองคนเสื้อผ้าเปื้อนไปหมดฉันก็เลยเปลี่ยนให้นาย...

    ฮีชอลเงียบไป เยซองนั่งมองใบหน้าสวยที่ขยับเข้ามาใกล้ทีละนิด

    แล้วก็ไม่มีอะไรต่อใช่มั๊ย

    เปล่า..พอเห็นนายเปลือยฉันก็เลยจักนายกดซะ

    หึๆ เสียงหัวเราะในลำคอทำเอาเยซองขนลุกเสียวสันหลังวาบขึ้นมาทันที

    มันจึงเป็นเหตุให้นายเจ็บสะโพก แต่นายครางเพราะชะมัด

    เฮ้ย!พูดบ้าอะไรน่ะ ผมไม่ได้เป็นเคะนะเยซองเถียงกลับทั้งๆที่กำลังอายอย่างปิดไม่อยู่

    หืม แล้วนายเป็นอะไรเมะเรอะ อาการแบบนายเรียกเมะเรอะ เฮอะอยากจะบ้า เอาเถอะๆนอนได้แล้ว เมื่อคืนนายก็ไม่ได้นอนเดี๋ยวไปทำงานไม่ไหวนะฮีชอลพูดจบก็ดึงตัวร่างบางเข้ามากอดแล้วล้มลงไปนอนกันทั้งคู่

    ที่จริงแล้ว..เรื่องที่เยซองเจ็บสะโพกเพราะตอนที่เจ้าตัวกำลังจะเดินเข้ามาที่ห้องดันไปเดินชนขอบโต๊ะเข้าให้อีทึกเลยบอกให้เขาพาเยซองมานอน แต่เรื่องบอกรักนั้นดูท่าว่าเจ้าเปาจะจำไม่ได้ แต่ช่างเถอะถึงยังไงเขาก็ได้ยินเจ้านี่บอกจริงๆแหละแถมยังละเมอหาเขาตลอดเวลาอีก มันอดไม่ได้ที่เขาจะจูบไปหลายๆรอบจนปากเจ้าเปามันบวมเปล่ง

    ถ้ามันรู้เอาเราตายแน่ เพราะฉะนั้นต้องห้ามให้ใครรู้



    จุ๊ๆ

    อย่าบอกใครนะ

    ว่าผมน่ะ...แกล้งเจ้าเปา

    และก็อย่าบอกใครอีกนะ

     

     

     







    ว่าผมน่ะ...รักเยซอง

     





    ถ้าหมอนั่นรู้อายตายเลย






    สัญญานะ
    ^^







    THE END

    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

    คุยกันหน่อย

    เป็นไงบ้างหว่าตอนนี้เป็นครั้งแรกที่แต่งซินเย่เลยอาจจะออกมาดูไม่ดี

    ขอโทษด้วยครับ ครั้งแรกจริงๆหุๆ-.,-ฟิคเรื่องอื่นๆกำลังจะอัพรอติดตามด้วย

    ส่วนคู่ต่อไปก็เย่เคะอีกนั่นแหละคู่ฮยอกเย่จ่ะไม่แน่นะอาจจะเอาของตอนนั้น

    มาต่อให้ ตอนที่เป็นของฮยอกเย่นั่นแหละ รักคนอ่านแล้วมันจ่ะ จุ๊ฟๆ 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×