ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Love You Forever รักเธอชั่วนิรันดร์{WonYe,HaeRyeo}

    ลำดับตอนที่ #28 : Charpter 27

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 473
      0
      25 ต.ค. 53

    Charpter 27

     

    แค่กๆ แค่ก

    ซีวอนรีบหยิบแก้วน้ำส่งให้เยซองทันที เขาหัวใจตกวูบปรี่เข้ามาหาเยซองแล้วกอดตัวของอีกคนเอาไว้ เยซองเงยหน้ามองคนตัวสูงก่อนจะส่งยิ้มไปให้เล็กน้อยแล้วไอเพราะสำลักน้ำลาย

    ขอโทษนะที่ทำให้เป็นห่วง

    ไม่เป็นไรหรอก

    ...

    ...

    ซีวอน

    หืม?

    เยซองช้อนสายตาไปให้ก่อนที่ซีวอนจะรู้ในทันทีว่าคนตัวเล็กต้องการอะไร เขาถอนหายใจก่อนจะจ้องดวงตาเรียวเล็ก

    จะขอไปไหนอีกล่ะ

    ไปที่ของเรา ไปกับซีวอน ไปเป็นครั้งสุดท้าย

    ...อืม

    ได้ใช่มั๊ย

    อื้ม

    ตอบเบาๆเพราะในใจเริ่มกลัวกับคำพูดของเยซอง ครั้งสุดท้ายงั้นเหรอ นายหมายความว่ายังไงกัน

     

     

    ธรรมชาติยังคงสภาพสดใสอยู่เหมือนเดิม ไม่ว่าจะมีหิมะตกลงมาปกปิดความเขียวขจียังไงแต่ต้นไม้ก็ยังให้ความอบอุ่นและความสดใสให้กับเขา เยซองยิ้มก่อนจะหันไปมองซีวอนที่เดินล้วงกระเป๋าเข้ามาหา

    ฉันชอบที่นี่ ฉันชอบต้นไม้ ฉันชอบดอกไม้ ซีวอนก็ชอบใช่มั๊ย

    พูดเสียงสดใสถามอีกคน ซีวอนพยักหน้ายิ้มๆก่อนจะมาหยุดอยู่ตรงหน้าของเยซอง คนตัวเล็กส่งยิ้มให้เขาก่อนจะยื่นใบหน้าไปใกล้ๆทำเอาเยซองชะงักดวงตาเบิกกว้าง

    จะ...จะทำอะไรน่ะ

    อยากมองเห็นใบหน้าของนายให้ใกล้กว่าเดิมน่ะ

    “////”

    “^^”

    เป็นครั้งแรกมั้งที่เยซองเห็นรอยยิ้มที่ออกมาจากจิตใจของซีวอนจริงๆ เขาหน้าแดงและนึกถึงคำสารภาพรักที่ซีวอนเพิ่งบอกมาได้ไม่กี่วัน หัวใจเต้นเร็วจนเขาคิดว่าบางทีตัวเองอาจจะไม่ได้เป็นโรคร้ายก็ได้

    ซีวอน...ถ้าฉันไปจากนายแล้ว นายจะเหงามั๊ย

    ...

    ฉันถามเพราะกลัวอีกแล้วล่ะ ถ้าเป็นไปได้ก็ไม่อยากให้ซีวอนมารักฉันเลย ฉันกลัวทำซีวอนเจ็บปวด

    ฉันไม่เคยเจ็บปวดหรือร้องไห้หรอกนะ ไม่ต้องเป็นห่วงหรอกน่า

    ตบหลังเยซองเบาๆก่อนดึงคนตัวเล็กเข้ามากอดแล้วฝังหน้าลงไปกับไหล่ เยซองกอดตอบแล้วกำเสื้อซีวอนแน่น

    ฉันคงเหงาน่าดูถ้าหากว่าไม่มีอ้อมกอดของซีวอนแล้ว ซีวอน...ฉันรักซีวอนนะ

    อื้ม ฉันรู้แล้ว

    ...ขอบคุณนะ

    อื้ม รู้แล้วน่า

    ทั้งคู่กอดกันกลมมอบความอบอุ่นให้แก่กันและกันก่อนที่เวลาจะมาพรากคนทั้งคู่ออกจากกันไป

    คนทั้งคู่ไม่มีใครรู้ว่าพวกเขาจะอยู่ด้วยกันอีกนานเท่าไหร่ เพราะฉะนั้นจึงต้องใช้เวลาที่เหลือให้คุ้มค่าที่สุดเท่าที่จะทำได้

     

    จะไม่ขอให้มีชีวิตอยู่ต่อไปอีกแล้ว

    จะไม่ขอให้เรื่องนี้เป็นแค่ความฝันอีกแล้ว

     

    แต่ต่อจากนี้จะขอให้พวกเขาได้รักกันตราบนานเท่านาน

    ขอให้เวลาช่วยทำให้ทุกๆอย่างสวยงามจนกว่าจะถึงวันเลวร้าย

    ขอให้เรื่องเลวร้ายผ่านไปพร้อมกับวันเวลาดีๆที่ผ่านเข้ามา

     

    ขอให้ซีวอนและเยซองรักกันตลอดไป

     

     

    ทำใจได้หรือยัง

    อื้ม

    ทงเฮหันไปยิ้มให้เรียวอุคที่เดินเข้ามาถาม เขาหันหน้าหนีเมื่อเรียวอุคเหมือนจะมองออกว่าเขายังทำใจไม่ได้มากเท่าที่ควร แต่เรียวอุคคงจะรู้ว่าเขายังไม่พร้อมจะเจอคำถามอะไรที่รบกวนจิตใจตอนนี้เลยเงียบและไม่ถามอะไร

    เราไปเที่ยวกันมั๊ย

    เอ๋?

    ไม่อยากไปกับฉันเหรอ

    เป็นครั้งแรกที่ทงเฮเห็นเรียวอุคทำสีหน้าออดอ้อน เขาหัวเราะออกมาเบาๆก่อนจะลุกขึ้นแล้วเดินไปหยุดยืนอยู่ข้างๆเรียวอุค

    นายเคยทำให้ฉันหัวเราะได้ตอนที่ฉันเศร้าไปแล้ว ต่อไปนี้ฉันก็จะทำให้นายหัวเราะให้ได้เพื่อเป็นการขอบคุณก็แล้วกัน

    หึ...ตามใจนายเถอะ

    เรียวอุคลากเอาตัวของทงเฮให้เดินตามเขาไป รอยยิ้มเล็กๆปรากฏขึ้นที่มุมปากของทั้งคู่ก่อนจะเดินออกจากโรงเรียนไปด้วยกันท่ามกลางท้องฟ้าสดใสเหมือนเป็นใจให้

     

     

    เรื่องที่เยซองพูดวันนั้นซองมินเองก็ยังไม่เข้าใจว่าหมายถึงอะไรแต่ดูเหมือนฮยอกแจจะเข้าใจความหมายโดยนัยที่แฝงมาด้วยเลยเอาแต่นั่งยิ้มน้อยๆ เขาจ้องมองใบหน้าหวานที่แลดูคล้ายกระต่ายแล้วอมยิ้มก่อนเอื้อมมือไปจิ้มเบาๆที่แก้มป่อง ซองมินกำลังงอนเขาเพราะไม่ยอมบอกเจ้าตัวว่าที่เยซองพูดหมายถึงอะไร

    อย่ามาทำอย่างนี้กับผม ผมไม่ชอบ

    นั่นมันเรื่องของนาย แต่ฉันชอบนี่หว่า

    รุ่นพี่มันกวนประสาทสิ้นดี!!!”

    นายมันก็ปากแข็งจอมโวยเหมือนกันนั่นแหละ

    ซองมินอมลมจนแก้มป่องมากกว่าเดิมแล้วสะบัดหน้าหนี เขาไม่รู้ว่าตอนนี้จิตใจของเขากำลังเปลี่ยนไปในทางไหนต่อฮยอกแจกันแน่ ดีหรือว่าร้าย

    นายจะงอนอีกนานไหม

    รุ่นพี่ไม่ต้องมาห่วงผมหรอกครับ ไปหาผู้หญิงสาวๆแฟนคลับรุ่นพี่ดีกว่า

    หึงเหรอ?

    ปะ...เปล่าเสียหน่อย

    ซองมินรีบหันมาโวยทันที ฮยอกแจหัวเราะร่าก่อนจะโดนงอนอีกรอบ

    หึงจริงๆด้วย นายหึงฉันล่ะสิ

    เปล่านะ!!!!”

    ยิ่งซองมินแก้ตัวฮยอกแจก็ยิ้งล้อจนคนตัวอวบเริ่มจะมีน้ำตาคลอลงมาแล้ว ที่จะร้องไห้ก็เพราะว่าซองมินคนนี้น่ะเกลียดการพ่ายแพ้ที่สุดเลย

    ฮึก ผมเปล่านะ ฮือๆ

    เฮ้ๆๆๆๆ

    ฮยอกแจที่เริ่มรู้ว่าแกล้งต่อไปก็รั้งจะทำให้แต่คนตัวอวบร้องไห้เลยหยุดแล้วหันมาปลอบแทน ซองมินยกมือขึ้นปิดหน้าและร้องไห้โฮออกมาเหมือนเด็กเล็กๆ ฮยอกแจดึงตัวของซองมินเข้ามากอดก่อนจะลูบหัวไปมา ซองมินสะอื้นอยู่ในอ้อมกอดของฮยอกแจเบาๆ

     

     

    เตรียมห้องฉุกเฉิน คนไข้หัวใจเต้นอ่อนแรงลงแล้ว

    ครับ/ค่ะ

    นางพยาบาลและบุรุษพยาบาลรีบวิ่งออกจากห้องของเยซองไปเพื่อทำตามคำสั่งของคุณหมออีทึก ซีวอนรู้สึกผิดและอยากจะวิ่งเข้าไปหาเยซองติดตรงที่ว่าเขากำลังโดนล็อกตัวเอาไว้ พ่อและแม่ของเยซองยืนร้องไห้อยู่เงียบๆข้างๆจ้องมองลูกชายที่นอนนิ่งอยู่บนเตียง

    เยซอง ฮือๆๆๆๆ เยซอง ลูก เยซอง!!!”

    คุณนายคิมที่สงบสติอารมณ์ไม่อยู่แล้วจะพุ่งเข้ามาหาลูกชายที่กำลังจะถูกเข็นไปยังห้องฉุกเฉินแต่กลับถูกคนเป็นสามีและนางพยาบาลห้ามเอาไว้

    หลังจากที่พวกเขานั่งอยู่ในสวนที่พวกเขาเรียกมันว่าสวรรค์ดินแดนมนุษย์แล้วอยู่ๆเยซองก็หายใจติดขัดและเริ่มทุรนทุรายดิ้นไปมาก่อนจะหมดสติลง ซีวอนที่หันมาเห็นก็ตกใจตาโตอุ้มร่างของเยซองขึ้นแล้วรีบพามาที่โรงพยาบาล เมื่อมาถึงหมออีทึกก็รีบมาเช็คอาการจนต้องเข้าห้องฉุกเฉิน เขาหัวใจกระตุกเมื่อความคิดเล็กๆผุดขึ้นมาในหัวสมอง เยซองกำลังจะไปจากเขา...

    เยซอง เยซอง!!!!!!!!!”

    คุณนายคิมกรีดร้องเรียกชื่อลูกชายจนหมดสติลงไป ซีวอนหันมามองแล้วได้แต่กำหมัดแน่น ทั้งหมดมันเป็นเพราะเขาถ้าหากว่าเขาไม่พาเยซองออกไปข้างนอกเรื่องแบบนี้มันคงไม่เกิด เขามันเป็นคนทำให้เยซองไปจากเขาเอง เขามัน...

    เยซอง

    ได้แต่เอ่ยชื่ออีกคนเบาๆด้วยความรู้สึกผิดก่อนเตียงคนไข้ที่มีร่างของคนรักจะถูกเข็นหายลับสายตาไป

    ผมว่าคุณลุงไปดูแลคุณป้าเถอะครับ ทางนี้ผมจะจัดการเอง

    ...

    ...ให้ผม อยู่เถอะนะครับ

    คุณคิมจ้องมองซีวอนสักพักอย่างชั่งใจก่อนจะพยักหน้าให้และเดินออกตามนางพยาบาลที่พาภรรยาตนไปยังห้องพักฟื้น

    ซีวอนเดินไปหยุดนั่งอยู่หน้าห้องฉุกเฉิน สายตามองเข้าไปในห้องที่มีร่างของเยซองกำลังตรวจร่างกายอยู่ ไม่นานน้ำตาก็ไหลลงมาหลังจากที่มันไม่เคยไหลมาหลายปี เขายกมือขึ้นปิดใบหน้าอะไรหลายๆอย่างถาโถมเข้ามาจนเขาไม่อยากจะนึกถึงอนาคตที่กำลังจะเกิดขึ้น

    ฮึก เยซอง นายอย่าเป็นอะไรไปเลยนะ

    Thruuuuu Thruuuuuuuuuuu~

    เสียงโทรศัพท์มือถือที่ดังขึ้นทำให้ซีวอนสะดุ้งเล็กน้อยก่อนจะตั้งสติได้และล้วงเอาเจ้าตัวดีที่แผดเสียงลั่นออกมากดรับ

    ครับ

    (พี่ซีวอนเหรอฮะ นี่ผมทงเฮนะ พี่เยซองอาการเป็นไงบ้าง)

    ...

    (ว่าไงล่ะครับ พี่เยซองเป็นยังไงบ้าง)

    ...

    (ฮัลโหลพี่ครับ พี่ครับ พี่ซีวอนยังอยู่หรือเปล่าครับ)

    ...ทงเฮ

    (ครับ?)

    เยซองน่ะ เขาเข้าห้องฉุกเฉินแล้วล่ะ

    (!!!)

    มาโรงพยาบาล ดีกว่านะ

    (...)

    ฉันน่ะ ไม่อยากอยู่ดูอาการของเขาคนเดียว

    (ฮึก ฮือ)

    เขาคงอยากให้ทุกคนมาอยู่ดูอาการเขาพร้อมหน้ากันมากกว่า ชวนแฟนนายมาด้วยล่ะ แล้วก็....เพื่อนของเขากับฮยอกแจ พี่ชายของฉันมาด้วยนะ

    ซีวอนรีบกดวางสายเพราะกลัวว่าทงเฮจะได้ยินเสียงสะอื้นของเขา เสียงสะอื้นที่ไม่เคยมีใครได้ยินนอกจากแม่และคนตัวเล็กของเขา ซีวอนลุกขึ้นยืนก่อนจะยกมือขึ้นประสานกันไว้ที่หน้าอก ดวงตาจ้องมองขึ้นไปยังด้านบน

    พระเจ้าครับ ถ้าหากว่าท่านเห็นผม ท่านช่วยผมได้มั๊ยครับ

    ...

    ช่วยให้ผมได้อยู่เคียงข้างเขาต่อไปอีกนิด อีกนิดก็ยังดี

    ไม่มีเสียงใดตอบกลับมาให้กับเขา ซีวอนค่อยๆทรุดตัวลงนั่งพร้อมกับน้ำตาที่ไหลลงมาอีกครั้ง มันเพิ่มจำนวนมากขึ้น มากขึ้น และมากขึ้นจนในที่สุดคนที่เคยเย็นชาก็สะอื้นจนตัวสั่นคลอน

    ขอเวลาอีกแค่นิดเดียว นิดเดียวเท่านั้นได้มั๊ยครับ!

     

    - - - - - - - - >
    พรุ่งนี้กวาเปิดเทอมแล้ว(เศร้ามาก) แต่จะหาเวลามาอัพให้นะฮะ
    อาจจะวันเสาร์ แต่วันหยุดบ่อย หวังว่าจะได้เจอกันอีกเยอะๆ
    ส่วนเรื่องหนังสือ(All About x Yesung) เดี๋ยวจะรีบจัดส่งให้ทันทีที่มาถึงแล้วครับ
    ตอนนี้ใครที่ยังไม่ได้สั่งก็สั่งหน่อยเน้อ เหลืออีกเจ็ดเล่มจ้ะ แล้วก็ใครที่ยังไม่ได้โอนก็โอนซะนะฮะ
    ขอบคุณครับ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×