ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Love You Forever รักเธอชั่วนิรันดร์{WonYe,HaeRyeo}

    ลำดับตอนที่ #27 : Charpter 26

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 503
      0
      19 ต.ค. 53

    Charpter 26

     

    ผมเกิดมาเพื่ออะไรกันครับ...?

    คำถามมากมายผุดขึ้นในจิตใจของเยซอง เขาลืมตาขึ้นมองใบหน้าของพ่อและแม่ที่มองเขาทั้งน้ำตา บางที...บางทีนะ เขาอาจจะเห็นไม่ชัดและคิดว่าพวกท่านร้องไห้อยู่ก็เป็นได้ ม่านน้ำตามันทำให้เขามองอะไรไม่ชัดเลยจริงๆ

    ผม...เป็นอะไรไปครับ

    ...

    แม่ครับ พ่อครับ

    ...ลูกไม่ได้เป็นอะไรหรอกจ้ะ สบายใจเถอะนะ

    คุณนายคิมเดินเข้ามาลูบไหล่ของลูกชายเบาๆก่อนจะส่งยิ้มไปให้ทั้งน้ำตา เธอหันไปมองผู้เป็นสามีก่อนจะเดินออกจากห้องไป คุณคิมส่งยิ้มให้ลูกชายแล้วเดินเข้าไปหา

    ซีวอนล่ะครับ

    พ่อยังไม่เห็นเขาเลย ตั้งแต่เมื่อวานแล้วมั้ง

    เยซองยิ้มเจื่อนก่อนจะหันไปมองทางอื่น ความกลัวเริ่มเกาะกุมจิตใจที่บอบช้ำไปเรื่อยๆ

    เขา...คงทนผมมาพอ...

    ครืด~!!!!

    แฮ่กๆ เยซอง

    เยซองและคุณคิมหันไปมองก่อนจะเห็นซีวอนที่ยืนท้าวขอบประตูหายใจเร็วอย่างเหนื่อยหอบ ดวงตาเรียวเล็กเบิกกว้างจ้องมองคนตัวสูงที่เดินเข้ามาอย่างไม่เข้าใจ คุณคิมเดินออกไปจากห้องอย่างรู้งานก่อนออกไปก็หันมามองซีวอนก่อนจะก้มหัวลงให้เล็กน้อยเป็นเชิงขอบคุณ ซีวอนตัวเกร็งก่อนจะโค้งตัวลงเล็กน้อยเช่นกัน

    นึกว่า...จะทิ้งกันไปเสียแล้ว

    ไม่มีทางหรอกน่า ฉันแค่ไปทำธุระมาเท่านั้นเอง

    ธุระ?

    กับพระเจ้าน่ะ ไปขออะไรบางอย่างจากท่านที่โบสถ์มา

    ขออะไรเหรอ

    ....ปาฏิหาริย์ ปาฏิหาริย์ที่ขอให้นายยังไม่จากฉันไป ขอให้นายยังอยู่กับฉันอีกนานเท่านาน ขอปาฏิหาริย์

    ...ซีวอน

    หืม?

    เยซองเหลือบสายตามามองอีกคนนิ่ง รอยยิ้มเล็กๆปรากฏที่มุมปากก่อนมันจะกว้างขึ้น

    ฉันเกิดมา...เพื่อเจอซีวอนจริงๆสินะ

    ผมรู้แล้วว่าผมเกิดมาทำไม เกิดมาเพื่ออะไร ขอบคุณนะ...ซีวอน

    หึ งั้นเหรอ

    ซีวอนยกมือขึ้นลูบไปมาเพื่อให้ความอบอุ่น เยซองมองด้วยความสงสัยแล้วพยายามลุกขึ้นนั่ง ซีวอนปรี่เข้าไปพยุงก่อนจะหันไปมองอีกคนที่ยังยิ้มให้เขาอยู่

    ขอบใจนะ สำหรับทุกอย่างเลย

    ...

    ฉันเคยคิดนะ ว่าทำไมซีวอนถึงต้องเข้ามายุ่งวุ่นวายกับฉันด้วย ทำไมต้องเข้ามาทำดีด้วยทั้งๆที่คนอย่างซีวอนกับคนอย่างฉันมันต่างกัน ต่างกันมากเลย

    ...ไม่เห็นต่างเลย

    ซีวอนมีโลกที่สดใสรออยู่ แต่ฉันมีแค่ความมืดที่คอยนำทางเวลาเดินไปไหนมาไหน

    ...

    พอคิดอย่างนี้ว่าโลกของเราต่างกัน ฉันก็อยากจะร้องไห้แต่พอฉันร้องไห้ซีวอนก็จะมาปลอบฉัน กอดฉันเอาไว้ ฉันอยากร้องไห้ทุกวันเพื่อให้ซีวอนปลอบฉัน กอดฉัน ฮึก...

    เยซองน้ำตาไหลลงมาอาบแก้มทั้งสองข้างเขาหันไปมองซีวอนก่อนจะยิ้มออกมา ซีวอนจ้องมองใบหน้าที่เต็มไปด้วยรอยยิ้มที่สดใสและน้ำตาที่เศร้าสร้อย

    ...นายเคยขอฉันไม่ใช่เหรอ ว่าอยากจะเป็นแสงอาทิตย์ให้ฉัน นายเคยบอกไม่ใช่เหรอว่าคนเราทุกคนมีแสงอาทิตย์ที่สดใสคอยนำทาง แล้วทำไมนายถึงยังคิดล่ะว่าตัวเองมีแต่ความมืดมนนำทาง ฉันไม่สนหรอกนะว่าโลกของเราแต่ก่อนมันจะต่างกันยังไง แต่ตอนนี้ เวลานี้ ความรู้สึกของฉันมันไม่ใช่เรื่องโกหก ฉันมั่นใจว่าฉันคิดแบบนี้กับนาย ต่อให้นายจะพยายามตีตัวออกห่าง ฉันก็จะทำตัวให้ใกล้กับนายเหมือนเดิม

    ...

    ฉันมั่นใจว่าฉันรักนาย รักอย่างไม่ต้องสงสัยเลยสักนิด ฉันไม่สนว่านายจะรักฉันมั๊ย แต่ฉันแค่อยากบอกก่อนที่มันจะสายเกินไป

    ดวงตาเรียวหันมาสบกับดวงตาคม ซีวอนจ้องลึกลงไปในดวงตาที่เต็มไปด้วยหยาดน้ำใส เยซองหันไปมองทางอื่นก่อนจะหลุดขำแล้วยิ้มกว้าง

    ขอบใจนะ...ที่นายรักคนอย่างฉัน

    เลิกดูถูกตัวเองเสียทีเถอะ นายเป็นแสงอาทิตย์ให้ฉันจริงๆ เยซอง

    เยซองหันมามองคนตัวสูงก่อนริมฝีปากจะถูกช่วงชิงไป รสจูบที่ไม่หวือหวามากนักเจือไปด้วยความรัก ความอบอุ่น และความเศร้า

    ขอบใจจริงๆนะ ซีวอน

     

     

    ซองมินกดตัดสายโทรศัพท์ทิ้งทุกครั้งที่ฮยอกแจโทรหา เขาวางโทรศัพท์ลงข้างตัวก่อนจะตัดสินใจปิดมันไป ดวงตาทอดมองไปยังท้องฟ้าที่กว้างใหญ่ไม่รู้จุดสิ้นสุด เขาคลี่ยิ้ม

    เยซอง นายชอบอะไรมากที่สุด

    ก้อนเมฆน่ะ

    เอ๋?

    ไม่รู้สิ ฉันว่ามันดูเป็นอิสระและน่าหลงใหลดีออก ก้อนเมฆมีสีขาวบริสุทธิ์และให้ความร่มเย็นกับคนอื่นตลอดเวลา ฉันน่ะอยากเป็นได้เหมือนก้อนเมฆ เป็นที่พักพิงให้คนอื่น

    เยซอง...นายคือก้อนเมฆของฉัน จะมีอีกมั๊ยที่เราจะได้ไปนั่งคุยกันอย่างเมื่อวาน จะมีมั๊ยที่ฉันจะได้เห็นรอยยิ้มของนายอีกครั้ง

    ซองมินจ้องมองก้อนเมฆอีกครั้งก่อนจะยิ้มออกมา เมื่อมองมันก็ทำให้นึกถึงเพื่อนคนเก่งที่มีรอยยิ้มสดใส ไม่เข้าใจจริงๆนะว่าทำไมพระเจ้าถึงได้เลือกให้เยซองเป็นคนโชคร้าย

    เพราะทรงต้องการกลั่นแกล้ง .. หรือ .. เพราะต้องการให้คนดีๆอย่างเยซองไม่ต้องเจ็บปวด

    แต่ไม่ว่าจะเพราอะไร เขาก็ไม่อยากจะเข้าใจ

    พระเจ้าครับ ถ้าหากเป็นไปได้ ลูกขอให้เยซองอยู่กับลูกไปอีกนานๆได้มั๊ยครับ ทรงให้ลูกได้หรือเปล่า

    ดวงตาเศร้าจ้องมองท้องฟ้าสีฟ้าสดใสนิ่งงัน ผมขอได้มั๊ยครับ

     

     

    กินอะไรหน่อยเถอะนะ

    ...

    ...

    เรียวอุคเลื่อนจากอาหารไปให้ทงเฮที่เอาแต่นั่งเหม่อ คนตัวสูงเลื่อนออกแล้วหันไปมองทางอื่น ตัวของทงเฮผอมลงจนเขาสังเกตได้ ไม่รู้จริงๆว่าทำไมถึงได้ดื้ออะไรขนาดนี้ ข้าวปลาไม่ได้กินมาหลายวันแล้วสินะ

    กินหน่อยเถอะ เอ้าฉันป้อน

    เรียวอุคตักข้าวมาคำหนึ่งยื่นไปจ่อที่ปากอีกคน ทงเฮเบือนหน้าหนีแต่ถึงอย่างนั้นเรียวอุคก็ยื่นช้อนไปตามทงเฮ

    บอกว่าไม่กินไงล่ะ!!!”

    ในที่สุดความอดทนของทงเฮก็หมดลง เขาปัดช้อนข้าวของเรียวอุคจนมันตกพื้นก่อนจะลุกขึ้นมองอีกคนที่มองเขาด้วยสายตานิ่งเฉย เขาพยายามควบคุมตัวเองไม่ให้ร้องไห้ออกมาแต่อย่างนั้นน้ำตามันก็ยังไหลลงมาอยู่ดี

    เรียวอุคลุกขึ้นมองทงเฮก่อนจะเอื้อมมือไปจับไหล่ที่กำลังสั่นเพราะแรงสะอื้น เขาถอนหายใจเบาๆ

    คิดเหรอไงว่าทำแบบนี้แล้วอะไรมันจะดีขึ้น อย่ามาทำตัวโง่ไปหน่อยเลย แทนที่จะยิ้มเข้าไว้เพื่อไม่ให้พี่เยซองลำบากใจแต่นายกลับกำลังทำร้ายที่เยซองอยู่ คิดเหรอไงว่าพี่เยซองจะชอบถ้าเกิดรู้ว่านายไม่ยอมกินอะไรเลย เอาแต่นั่งเศร้าเพราะเขา ร้องไห้เพราะเขา

    ฮึก...แล้วทำไม ทำไม!!!!”

    ...

    ทำไมต้องเป็นพี่เยซอง ฮือ ทำไม

    ทงเฮกระชากเอาตัวของเรียวอุคมากอดแน่นแล้วร้องไห้ออกมา ทำไมเขาถึงต้องสูญเสียคนสำคัญของเขาไปด้วย พี่ขายที่แสนดีของเขา เขาขอได้มั๊ย ขอให้พระเจ้าทรงเมตตาและทำให้พี่เยซองหาย

    ขอได้มั๊ย...

     

     

    ฉันซื้อดอกไม้มาฝาก

    อื้ม ขอบใจนะ

    เยซองจ้องมองดอกไม้ในกระถางที่ซีวอนเอามันไปวางลงบนโต๊ะตรงหน้าเตียงของเขา รอยยิ้มเล็กๆผุดขึ้นก่อนเยซองจะลุกลงไปจากเตียงเพื่อดูดอกไม้ เขาเดินตรงไปยังโต๊ะก่อนจะก้มหน้าลงจ้องมองมัน ดวงตาฉายแววสดใสร่าเริงเหมือนเดิม

    ดีจังนะ...เป็นแกน่ะ

    ...

    ถึงแม้ว่าฝนจะตกหรือโดนเหยียบก็อดทนอยู่ที่ตรงนั้นตลอดและสามารถออกดอกให้บานได้

    ...

    ถ้าฉันเข้มแข็งได้แบบแก มันคงจะดี

    ซีวอนสวมกอดเยซองจากทางด้านหลังทำให้เยซองตกใจไม่น้อย เขายิ้มก่อนจะเอนหัวซบลงไปบนอกแกร่ง เขาหลับตาลง

    อยากอยู่อย่างนี้ได้ตลอดไปจัง อยากอยู่ในอ้อมกอดของซีวอนตลอดไป

    ...บ้าน่า จะเป็นอย่างนั้นได้ยังไงล่ะ

    ฉันรักซีวอนนะ

    “!!!”

    เยซองลืมตาจ้องมองออกไปนอกหน้าต่างก่อนจะหันไปยิ้มให้ซีวอน คนโดนบอกรักดูจะอึ้งไปเล็กน้อยพอสติกลับมาก็หัวเราะเบาๆ

    ยังลืมไอ้ฮยอกแจไม่ได้ไม่ใช่เหรอไง

    อื้ม แต่ฉันเพิ่งรู้น่ะว่าที่จริงแล้วฉันแค่ปลื้มพี่เขา อาจจะเป็นเพราะตอนนั้นฉันเป็นวัยรุ่นเลยหลงระเริงไปเรื่อย แต่ตอนนี้น่ะ หัวใจของฉันมันบอกออกมาแล้วว่าฉันน่ะรักซีวอน รักซีวอนจริงๆนะ รักที่สุดเลย

    อื้ม...รู้แล้วน่า

    ซีวอนหน้าแดงไปตามระเบียบ เขากระชับอ้อมกอดให้แน่นขึ้นก่อนจะจ้องมองออกไปนอกหน้าต่าง แสงอาทิตย์ยามเย็นสาดส่องเข้ามาในห้องให้ความอบอุ่น...และความหวัง

     

     

    ฉันมาเยี่ยมเยซอง

    อ้าว ซองมิน

    เสียงทักที่สดใสเป็นประจำของซองมินทำให้เยซองที่อ่านหนังสือสอบอยู่ต้องเงยหน้าขึ้นมามอง เขายิ้มกว้างเมื่อเห็นเพื่อนรักที่ไม่ได้เจอกันมานานมาเยี่ยมเยียนเขา ซองมินตรงเข้ามากอดและกล้ำกลืนน้ำตาเอาไว้ภายใน

    สะ...สวัสดีเยซอง

    ...รุ่นพี่ฮยอกแจ

    ขอโทษนะ เขาตามฉันมาน่ะ

    คนตัวอวบกระซิบข้างหูเพื่อนรักก่อนจะส่งสายตาเชือดเฉือนไปให้ ฮยอกแจเองก็ยืนอยู่เงียบๆมองเยซองท่าทางเก้ๆกังๆด้วยความรู้สึกผิดจากครั้งที่แล้ว

    เรื่องคราวนั้นน่ะ

    ติดธุระใช่มั๊ยครับ ผมว่าแล้วเชียว

    อะ...อืม

    เยซองส่งยิ้มถึงแม้ภายในใจจะแอบเจ็บอยู่ก็ตาม ฮยอกแจและซองมินยิ้มเจื่อนอย่างรู้สึกผิด

    นั่นสินะ...ใครเขาอยากจะให้วันเกิดตัวเองต้องมาอยู่กับคนป่วยล่ะ

    อีกอย่าง...ดูท่าจะไปได้ดีกับซองมินจริงๆสินะ

    ...ซองมิน

    หืม?

    มีเรื่องอยากขอร้องน่ะ

    ว่ามาเลย ฉันเต็มใจช่วยเพื่อนอยู่แล้ว

    ช่วยอยู่ข้างๆพี่ฮยอกแจ...ตลอดไปได้มั๊ย

    ...

    ทั้งห้องตกอยู่ในความเงียบงัน ซองมินและฮยอกแจหันไปมองหน้ากันก่อนจะหันกลับมามองเยซอง ทั้งคู่คิ้วขมวดเข้าหากันจนเกือบเป็นปม

    ก็ดูเหมือนว่าซองมินและพี่ฮอยกแจจะไปกันได้ดีนี่นา ถ้าทั้งคู่คบกันก็คงจะดีสินะ

    แต่เยซอง...

    ซองมิน ขอร้องล่ะนะ นายอย่ายอมเจ็บเพราะฉันสิ

    ฉันไม่ได้...

    อยากเห็นนายและรุ่นพี่มีความสุขจัง ไม่อยากให้ใครต้องมาร้องไห้หรือทุกข์ใจเพราะฉันอีกแล้ว ทำเถอะนะ

    ซองมินกลืนน้ำลายก่อนจะฝืนยิ้มแล้วบีบเบาๆที่มือเล็กของเพื่อน เขาจ้องมองใบหน้าของเยซองที่ดูจะเป็นห่วงจริงๆ

    อื้ม เพื่อนายเลยนะเนี่ย

    เยซองส่งยิ้มไปให้เพื่อนสนิทแล้วจับมือของเพื่อนตัวเองบ้าง

    ซองมิน....ขอบคุณนะ

     

    - - - - - - - - >

    ไม่ค่อยเรียกน้ำตาเท่าไหร่แต่ก็คงพอทำให้ซึมไปได้ล่ะเนอะ

    ฮ่าๆ ออกแนวโรคจิตแฮะกวาเนี่ย แต่ฟิคเรื่องต่อจากเรื่องนี้รับรองเลยว่า

    ไม่เศร้าแล้วนะจ๊ะ ออกแนวหวานแหววๆหรือไม่ก็ฮาเล็กๆเน่าหน่อยๆ(ฮา)
    เราจะไปย้อนยุคตำนานกรีกกันค่ะ ขอบอกไว้เลยเน้อ:3
    เป็นการท้าทายกวามากที่ต้องแต่งแนวแฟนตาซี แบบว่า...ต้องศึกษาอะไรอีกเยอะ(ฮา)
    แต่เรื่องนี้จบแล้วกวาจะลงF4ให้จบแบบรวดเดียวแถมตอนพิเศษด้วยเลยค่ะ รออีกนิดน้า~

    อย่างสุดท้ายก็คืออยากให้ติดตามเรื่องนี้ให้จบฮะ เพราะมันก็ใกล้จบแล้ว ขอบคุณครับ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×