ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เรื่องสั้นของเย่(เคะ)ฉบับรีเควส

    ลำดับตอนที่ #100 : แถลงปิดบทความถาวร

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 417
      0
      21 มี.ค. 53

    แถลงการปิดฟิคถาวร

     

    นี่คือเรื่องใหม่ที่กำลังจะเปิดแต่ยังไม่เปิดนะครับ

    ชื่อเรื่อง:[SF]All About x YESUNG FEAT.HAERYEO

    เนื้อเรื่องโดยย่อ:บทความที่มีแต่เย่เคะ เฮเรียว และเย่เคะกับเฮเรียว เพราะมันคือเย่เคะกับเฮเรียว = =^

    คุณกำลังมองหาฟิคเย่เคะและเฮเรียวสักเรื่องใช่หรือเปล่า ถ้าใช่ก็คลิกเข้ามาสิครับ^-^

     

    เนื้อเรื่องฟิคเรื่องใหม่กวากะว่าจะทำเป็นของคู่เฮเรียวด้วย แบบว่ามีเอี่ยวด้วยทุกตอน มีใครจะว่าอะไรหรือเปล่า(จะว่ายังไงฉันก็จะแต่ง(อินังนี่= =;)ฮ่าๆ) ก็อย่างที่บอกว่าเน้นเย่เคะและเฮเรียว แต่งตามอารมณ์ของไรท์เตอร์ซึ่งจะมีสองคน^^+

    คนแรกก็กวาเอง

    ส่วนคนที่สองเป็นพี่สาวของกวาเอง พี่สาวของกวาจะทำแค่ตรวจเช็คเนื้อหาและแก้คำผิดให้เท่านั้น(เหมือนจะมีส่วนร่วมแต่ไม่ใช่ ฮา) ฝากฝังพี่สาวของกวาด้วยครับผม

     

    ฮึก ฮือๆ(ขอร้องไห้หนึ่งวิ)

    อ่ะโอเคและ(ไวดีจริง= =;)วันนี้ก็อย่างหัวเรื่องนั่นแลว่าจะปิดบทความแล้ว แต่ก็ใช่ว่าจะไม่มีโครงการจะเปิดใหม่แต่ตอนนี้คงต้องขอไปทุ่มเทให้กับ’F4 รักใสๆของเจ้าชายเย็นชาเสียก่อน กวาก็ไม่มีอะไรจะพูดแฮะนอกจากว่าขอบคุณสำหรับกำลังใจดีๆที่มีให้กันเสมอมานะครับผม ขอบคุณทุกคอมเม้นที่ทำให้กวามีกำลังใจมากยิ่งขึ้น ขอบคุณนูน่า น้องสาว และผองเพื่อนทั้งหลายที่สละเวลาอันมีค่าของท่าน(= =;)เข้ามาอ่านนะครับ

     

    ขอลงเว็บแทนนะ>> http://www.siamzone.com/board/view.php?sid=1057887 (Credit : SJ-World)

     
    ก่อนไปขอพูดอะไรสักอย่างนะ
    ตอนนี้มีเรื่องเกิดขึ้นมากมายไม่ว่าจะเรื่องของป๋าและอะไรก็ตาม
    ไม่ว่าตอนนี้พี่จะทำอะไรอยู่ขอให้พี่รู้เอาไว้ว่าเอลฟ์และสมาชิกทุกคนยังอยู่เคียงข้างพี่
    ทำในสิ่งที่พี่คิดว่าพี่อยากทำ แต่ขอร้องได้มั๊ย
    อย่าทิ้งsuper juniorไปไหนได้มั๊ย ขอแค่นี้ ได้มั๊ยพี่ฮันกยอง

    พี่คังอิน พี่ไปอยู่ไหนมาน่ะหา?ไม่รู้เหรอว่าเอลฟและสมาชิกคิดถึงพี่แค่ไหน
    นี่มันเลยสิ้นปีมานานแล้วนะ ทำไมฉันยังไม่เห็นพี่เลย พี่อยู่ไหนน่ะ
    รีบกลับมานะ กลับมาอยู่เคืองข้างเอสเจและเอลฟ์ กลับมาส่งยิ้มให้เอลฟ์จนตาปิดอีกครั้ง

    พี่คิบอม รีบๆกลับมาสักทีเซ่ ฉันรู้ว่าพี่คิดถึงเหล่าสมาชิกและอยากกลับมาหาเอลฟ์แค่ไหน
    ถ้าหมดเล่นละครแล้วก็กลับมาร้องเพลงได้แล้ว เข้าใจหรือเปล่า??

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×