ฟางจินจินหมอหญิงแห่งหมู่บ้านหงเหอ(อ่านฟรีมีE-BOOK) - นิยาย ฟางจินจินหมอหญิงแห่งหมู่บ้านหงเหอ(อ่านฟรีมีE-BOOK) : Dek-D.com - Writer
×

    ฟางจินจินหมอหญิงแห่งหมู่บ้านหงเหอ(อ่านฟรีมีE-BOOK)

    เมื่อหมอดูอย่างเธอดันทะลุมิติเข้ามาในยุคจีนโบราณ เธอต้องช่วยชีวิตคนให้ครบตามที่ท่านเทพกำหนดไว้ถึงจะกลับมายังโลกปัจจุบันได้ แต่การช่วยชีวิตคนที่นี่ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย เธอจะผ่านด่านทดสอบนี้ไปได้หรือไม่

    ผู้เข้าชมรวม

    1,593

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1,593

    ผู้เข้าชมรวม


    1.59K

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    104
    จำนวนตอน :  17 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  18 พ.ค. 67 / 16:48 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ในห้วงเวลาค่ำคืนที่ดวงดาวเรียงตัวกันอย่างพิสดาร ร่างของขนมผิงที่นอนหลับสนิทอยู่บนเตียงนอนก็ถูกดึงดูดเข้าไปยังมิติอันไกลโพ้นนานนับพันปี เธอคือหมอดูสาวผู้มากความสามารถ

    เมื่อลืมตาตื่นขึ้น ขนมผิงก็พบว่าตัวเองมาอยู่ในร่างของหญิงสาวนามว่า ฟางจินจิน สตรีที่มีรูปโฉมงดงามราวกับดอกบัวที่กำลังเบ่งบาน 'ทว่านางกลับถูกชาวบ้านตราหน้าว่าเป็นหมอดูจอมปลอม' เนื่องจากคำทำนายของนางมักไม่เป็นจริง

    ขนมผิงจึงใช้ความรู้และประสบการณ์ที่สั่งสมมาจากโลกปัจจุบัน พลังแห่งการมองเห็นอนาคตของตนเองที่สามารถทำนายเหตุการณ์สำคัญต่าง ๆ ได้อย่างแม่นยำราวกับตาเห็น ช่วยเหลือผู้คนให้ครบตามที่ท่านเทพกำหนดไว้ เธอถึงจะสามารถกลับมายังโลกปัจจุบันได้ แต่การช่วยชีวิตคนที่นี่ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย เธอจะผ่านด่านทดสอบครั้งนี้ไปได้หรือไม่

    #คำเตือน นิยายเรื่องนี้เป็นจินตนาการของผู้แต่ง ชื่อตัวละครและสถานที่ไม่อยู่จริง ทุกอย่างเป็นเรื่องสมมุติ อาจจะหลุดโลกไปบ้างไม่ค่อยสมเหตุผล ขอให้ทุกท่านโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านเพื่อความสนุกและความบันเทิงเท่านั้น

    ผู้เขียน นามปากกา ดอกไม้หนาม ขอสงวนลิขสิทธ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ 2537 และฉบับเพิ่มเติม พ.ศ 2558

    ไม่อนุญาตให้คัดลอก ถ่ายรูป แคปหน้าจอ หรือสแกนเนื้อหาส่วนใดส่วนหนึ่งของหนังสือเล่มนี้ เพื่อจำหน่ายหรือเผยแผร่ส่งต่อให้กับผู้อื่น

    เว้นแต่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของลิขสิทธิ์แล้วเท่านั้น

    #คำเตือน หากฝ่าฝืนจะดำเนินการตามกฎหมายให้ถึงที่สุด


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น