ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [GOT7] ALL x YOUNGJAE :)

    ลำดับตอนที่ #3 : ลักหลับ -,.- 2JAE

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 687
      1
      24 ก.พ. 57








    Title : ลักหลับ -,.-
    Couple : JB x YOUNGJAE
    Authors : Alice (:








    "พี่ครับ ทำไมยังไม่นอนอีก?"
     ร่างบางที่นอนอยู่บนเตียงเดี่ยวเอ่ยถามคนที่กำลังนั้งอ่านหนังสือที่อยู่ในมือ
     
    "ไม่ละ นายนอนก่อนเลยก็ได้"เจบีหันมาตอบร่างบาง พร้อมยิ้มให้ แล้วก็หันไปสนใจหนังสือต่อ
     
     
     
     
    ผมนอนไม่หลับนะสิครับพี่! เล่นเปิดไฟแจ้งทั่วทั้งห้องขนาดนี้ ยองแจ คนนี้จะหลับยังไง !! 
     
     
     
     
    "ผมว่าพี่นอนได้แล้วนะ พรุ่งนี้เราต้องตื่นไปทำงานแต่เช้านะครับ" ยองแจพูดบอกคนเป็นพี่ เพราะพรุ่งนี้พวกเขามีตารางงานแต่เช้า แล้วอีกอย่างถ้าเขาบอกไปว่า พี่เปิดไฟแจ้งซ่ะผมนอนไม่หลับ มันก็ยังไงอยู่ -_______-
     
     
    "อีกแปปนึงนะ จะจบแล้ว"เจบีพูดบอกยองแจที่นอนม้วนอยู่ไหนผ้าห่ม สีหน้าสลึมสลือนั้น ทำให้คนเป็นพี่อดขำไม่ได้
     
    "ขำไรล่ะ!?"ยองแจที่เห็นคนเป็นพี่หัวเราะขำตัวเอง ก็ได้แต่ยู่ปากใส่ แล้วพยายามดึงผ้ามาคลุมหัวขมตานอน.    แต่ทำยังไงเขาก็นอนไม่หลับสักที
     
     
    "งั้น คืนนี้ให้พี่นอนกับนายนะ"เจบีบอกแล้วปิดหนังสือที่อยู่ในมือ
     
    "พี่จะมานอนกับผมทำไมหละ เตียงพี่ก็มีหนิ"ยองแจดึงผ้าที่คลุมหัวตัวเองออก พร้อมบอกคนเป็นพี่
     
    "งั้น พี่อ่านหนังสือจบก่อนละกัน"เจบีพูดบอก แล้วนั่งลงเตรียมเปิดหนังสืออ่าน
     
    "ก็ได้"
    "......."
    "ผมให้พี่นอนด้วยก็ได้ เพราะผมง่วง แล้วพรุ่งนี้เราต้องทำงานแต่เช้า" พูดบอกคนเป็นพี่แล้วพลิกตัวนอนอีกข้างชิดกำแพง
     
    เจบีเห็นดังนั้นเลยเก็บหนังสือที่ตัวเองอ่านอยู่ แล้วเดินไปปิดไฟ พร้อมเดินมาที่เตียงของยองแจ 
    เตียงที่ค่อยๆยุบลงทำให้ยองแจรู้สึกได้ว่าคนเป็นพี่ได้มานอนบนเตียงแล้ว
     
    ร่างสูงของเจบีขยับเข้าไปใกล้ร่างบางของยองแจแล้วโอบกอดร่างบางนั้นแล้วดึงให้เข้ามาแนบชิดตัวเอง. ยองแจสดุ้งเล็กน้อยแล้วพยายามเเกะมือคนที่กอดเขาอยู่ออกไป
     
     
    "ปล่อยผมน้า~ ผมจะนอน"  ว่าแล้วพยายามแกะมือของเจบีออกแต่ก็ไม่เป็นผลกลับทำให้เจบีกอดเขาแน่นขึ้นกว่าเดิม
    "ก็นอนไปสิ"เจบีพูด
    "ปล่อยผมสิ มันอึดอัดน้ะ"ยองแจพูด แล้วดิ้นไปดิ้นมา
    "นี่!อยู่เฉยๆหน่า กอดหน่อยไม่ได้หรือไง"เจบีพูดด้วยความน้อยใจ แล้วค่อยๆเอาแขนที่กอดเอวบางของยองแจออก
    ยองแจ ที่รับรู้ถึงความน้อยใจของอีกฝ่าย ก็จับแขนของเจบีไว้ให้กอดตัวเองไว้อย่างเดิม
    "กะ...กอดเฉยๆน้ะ อย่ากวน"ยองแจพูดด้วยเสียงแผ่วเบาแต่จับมือของเอามากอดเอวตัวเองไว้แน่น
    .
    .
    .
    "...."เจบีไม่ตอบอะไรแต่กระชับกอดร่างบางให้แน่นขึ้น
     
    นายนี่มันน่ารักจริงๆเลยน้าา เจบีนอนคิดอยู่ในใจ แล้วอย่างงี้จะให้ฉันอดใจไหวได้ไงละ หื้ม~ 
    ร่างบางของยองแจที่นอนนิ่ง ลมหายใจเข้าออกอย่างสม่ำเสมอทำให้เจบีรู้ได้อย่างดีว่าคนในอ้อมกอดได้หลับไปแล้ว
     
     
    นายนี้มันน่าลักหลับชะมัด!
     
     
    ว่าแล้วเจบีก็ค่อยๆเลื่อนมือ ขึ้นมาลูบไล้แผ่นหลังร่างบาง มือที่อยู่ไม่สุกของเจบี ลูบไล้ไปมา ริมฝีปากร่างบางที่น่าจุมพิต เขาก็ลิ้มลองด้วยปากของเขา จูบแบบอ่อนโยนและนุ้มนวล ทำให้ร่างบางที่หลับอยู่นั้นรู้สึกดี และจูบตอบคนเป็นพี่ ทำให้เจบีรู้สึกดีไม่น้อย จากจูบที่อ่อนโยนนุ่มนวล กลับกลายเป็นจูบที่รุนเเรง เร้าร้อน ร่างบางที่เหมือนจะเริ่มรู้สึกตัว แล้วเริ่มขาดอากาศหายใจเริ่มที่จะต่อต้านอีกคน เจบีเหมือนจะรู้สึกตัวว่าคนใต้ร่างกำลังขาดอากาศหายใจ เขาจึงค่อยๆผละออกจากริมฝีปากบางนั่น
     
    ยองแจที่หายใจรีบโกยอากาศเข้าปอด เหมือนจะรู้สึกตัวว่าเกิดอะไรขึ้นกับเขา มองคนที่เพิ่งแอบขโมยจูบเขาเมื่อกี้ไป
     
    "พี่ทำอะไรผมห้ะ! แล้วออกไปเลยน้ะ!"ยองแจพูดเชิงตะคอก แล้วพยายามผลักอีกคนที่อยู่เหนือร่างตัวเองออก
    "ลักหลับนายไง"เจบีพูดแล้ว รวบมือของยองแจเอาไว้เหนือหัว แล้วก้มลงไปจูบบดเบียดริมฝีปากบางนั้นอีกครั้ง ยองแจพยายามขัดขืนแต่เหมือนไม่เป็นผล จูบที่พยายามรุกล้ำเข้ามา ทั้งร้อนแรง รุนแรงแต่แฝงด้วยความอ่อนโยน จากที่พยายามขัดขืนตอนนี้ก็เปิดปากให้เจบีได้ลิ้มลองความหวานของตัวเอง มือที่อยู่ไม่สุขลูบไล้ไปทั่วแผ่นอกร่างบาง
     
    "อื้อ"ยองแจครางออกมาเล็กน้อย เพราะเริ่มขาดอากาศหายใจ เจบีจึงผละออกจากริมฝีปาก
    มือของเจบีลูบไล้ไปทั่วทำเอาร่างบางเสี่ยว สั่นสะท้านไปทั้งตัว จากจูบก็เริ่มลดลงมาไซร้ซอกคอขาวเนียน ดูดดึงให้เกิดรอยจ้ำสีแดง
     
    "อื้อ มะ..ไม่เอา"ร่างบางบอกออกมาเมื่อมือเจบีเริ่มลูบต่ำลงเรื่อย เจบีที่ตอนนี้เหมือนสติหลุดเพราะคนใต้ร่างนั้นทำให้เขาต้องการจนหยุดไม่ได้แล้ว จึงรุกล้ำคนใต้ร่างต่อไป
     
    "อึ้กก อ้าา.. พี่เจบี อ้าา" 
    "ยะ..ยองแจ อ้าาา"
     
     
    ยองแจที่หลับไปแล้ว และเจบีเริ่มจัดการกับสิ่งต่างๆเสร็จเรียบร้อยก็พร้อมเข้าสู่ห้วงนิทรา พร้อมกอดร่างบางไว้แน่น
     
    "พี่รักนายน้ะ" พูดพร้อมกับจูบหน้าผากอีกคน แล้วหลับไป
     
     
    .
    .
    .
    .
    .
     
     
    "นี่ ยองแจ ตื่นได้แล้ว'!" เจบีปลุกร่างบางที่ยังนอนหลับอย่างสบายอยู่บนเตียง
    "...."
    "นายสายแล้วนะ เรามีอัดรายการนะยองแจ!!"เจบีตะโกนข้างหูยองแจ จนร่างบางสดุ้งตื่นขึ้นมา
    "หืออ อารายย ผมจะนอน ผมง่วงง"ยองแจเอ่ยบอก
    "วันนี้เรามีงานนะ!!"เจบีบอกอย่างเสียงดัง 
     
    ยองแจที่เหมือนจะตื่นดีแล้วก็นึกขึ้นได้ว่ามีงาน
    จึงรีบคว้าผ้าเช็ดตัววิ่งเข้าห้องน้ำทันที เจบีที่เห็นก็ขำออกมานิดหน่อย เมื่อคืนเขาคงทำเกินไปละมั้ง คิดแล้วก็ได้แต่ขำอยู่ในใจ
    "ให้พี่ช่วยอาบมั้ย"ตะโกนถามยองแจ แบบกวนอีกคนเล่น
    "ไม่ต้องเลย เพราะพี่คนเดียว!"ตะโกนตอบกลับบมา
    อีกคนที่ได้ยินก็อดยิ้มไม่ได้ 
    "พี่คนเดียวที่ทำกับนายแบบนี้ได้นะยองแจ" เจบีบอกแล้วเดินยิ้มออกไปนอกห้อง
     
    ยองแจที่จัดการตัวเองเสร็จแล้วก็เดินออกจากห้อง
     
    "นี่ ทำไม่ช้าจะครับ เมื่อคืนนี้ไม่ได้นอนหรือไง" แจ็คสันถามยองแจที่เล่นเอาคนฟังหน้าเริ่มแดง
     
    "อ้ะ! นี่จริงๆใช่มั้ยเนี่ย ไม่ทราบว่าทำอะไรอยู่หรอครับ คิคิ"แจ็คสันถามยองแจพร้อมทำท่าทางสงสัยอย่างกวนๆ
     
    คนที่ถูกถามก็ได้แต่ยืนหน้าแดงไม่ตอบอะไรกลับไป พร้อมกับทุกคนที่เริ่มเดินออกไปจากห้อง เหลือเพียงลีดเดอร์ของวงที่กำลังจะเดินออกไปแต่หันกลับมาคุยกับคนที่ยังยืนหน้าแดงอยู่
     
    "ไง ทำไมตื่นสายหละเรา? หื้มม?" เจบีพูดหยอกล้อยองแจให้เขินกว่าเดิมเป็นสิบเท่าเเล้วรีบวิ่งออกจากห้องไปเพราะกลัวอีกคนจะอาละวาดซะก่อน
     
    "ไอพี่เจบี ไอคนบ้า เพราะพี่นั้นแหละ หึ้ยย!>\\\<"


    M u s i c ' B u r n
    :) Shalunla
    FIN (:
    _________________________________________________
     


    กล่าวคำขอโทษที่มาอัพฟิคช้านะคะ รีดเดอร์ที่รัก
    ช่วงนี้ยุ่งกับงานค้างมากกก  เพราะจะสอบแล้ว
    ฟิคตอนที่ 2 Fatum love [2jae] ขอติดไว้ก่อนน้าาาา
    ไว้แต่งเสร็จเมื่อไรจะอัพให้อ่านกันทันที ><
    ส่วนตอนนี้เอาฟิคสั้นๆ กากๆ แทนไปก่อนน้า  คิคิ
    บายยค้าบบบบ ><' 



    เม้นเป็นกำลังใจ  พรีสสสสส (:


    BONUS


     





    รักรีดเดอร์ค้าบบบบบ -///-
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×