รายชื่อนักเเสดง ลูกสาวเจ้าพ่อขอเป็นครู 2 - รายชื่อนักเเสดง ลูกสาวเจ้าพ่อขอเป็นครู 2 นิยาย รายชื่อนักเเสดง ลูกสาวเจ้าพ่อขอเป็นครู 2 : Dek-D.com - Writer

    รายชื่อนักเเสดง ลูกสาวเจ้าพ่อขอเป็นครู 2

    โดย Never_G

    หลายคนคงรู้จัก "ลูกสาวเจ้าพ่อขอเป็นครู 2 เเต่คงยังไม่รุ้ว่าใครเล่นเป็นใครบ้าง

    ผู้เข้าชมรวม

    1,108

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    9

    ผู้เข้าชมรวม


    1.1K

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  รักอื่น ๆ
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  14 พ.ค. 50 / 21:55 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      หลายคนคงยังจำกันได้กับละครญี่ปุ่น(หรือเปล่า) ที่เพิ่งจบไปทางช่อง 7
      ที่มีชื่อเรื่องว่า"ลูกสาวเจ้าพ่อเป็นครู 2"
      คนที่ดูก็จะรู้ดีว่าสนุกขนาดไหน
      และหลายๆคนก็คงต้องเเอบปลื้ม นักเรียนในเรื่องเเน่ๆ
      ไม่ว่าจะเป็น"หนุ่มหล่อผมทอง" "หัวหน้าห้อง" "นักเรียนตัวเล็กอ่อนเเอ"
      "นักเรียนชายตัวสูง" "นักเรียนที่อยากมีงานเป็นลูกน้องผู้มีอิทธิพล" หรืแม้แต่นักเรียนคนอื่นๆในห้อง 3D แห่งโรงเรียนชายล้วน"คุโรคิน"

      แต่อาจจะยังไม่รู้ว่าคนที่ตัวเองแอบปลื้มอยู่เป็นใครกันเเน่
      เราเลยไปสืบค้นมาจนได้รุ้ว่า หัวโจกห้อง 3D เเต่ละคนเป็นดาราดังของญี่ปุ่นกันเลยทีเดียว

      คราวนี้ก็ไปดูเรื่องย่อก่อนดีกว่า
      หลังจากที่โรงเรียนมัธยมชิโรคินถูกปิดตัวลง อาจารย์ทั้งหมดก็แยกย้ายกันไปหางานทำใหม่ โกโระ ซาวาตาริ ได้ย้ายมาเป็น หัวหน้าอาจารย์อยู่ที่โรงเรียนมัธยมคุโรกิน โรงเรียนชื่อดังที่รวมเหล่านักเรียนหัวกระทิทั้งนั้น เว้นแต่นักเรียนมัธยมห้อง 3-D ที่ไม่มีอาจารย์ประจำชั้นคนไหนรับมือได้ ด้วยความเฮ้วและไม่เชื่อใจในตัวอาจารย์ นักเรียนทุกคนในห้องจึงใช้เวลาสูญเปล่าไปวันๆ และอาจารย์ประจำชั้นชายคนล่าสุดก็เพิ่งถูกหามส่งโรงพยาบาลไปเพราะฝีมือเด็กห้อง 3-D

      ผู้อำนวยการโรงเรียนจึงมีคำสั่งให้ โกโระ ซาวาตาริ หาอาจารย์ประจำชั้นคนใหม่โดยติดต่อไปยังสำนักงานจัดหาครูที่มีคุณสมบัติสามารถรับมือกับเด็กห้อง 3-D ได้ โกโระ ซาวาตาริจึงตกลงให้อาจารย์ผู้ชายมาเป็นอาจารย์ประจำชั้น แต่ด้วยเหตุบังเอิญในขณะจัดทำเอกสารพนักงานกลับไปเรียกให้ คุมิโกะ ยามากุจิ ซึ่งเพิ่งจะตกงานจากการเป็นครูสอนนักเรียนอนุบาล มาเป็นอาจารย์ประจำชั้นห้อง 3-D งานนี้ทำให้เธอรู้สึกดีใจอย่างมากที่จะมีโอกาสกลับไปเป็นอาจารย์ประจำโรงเรียนมัธยมดั่งที่เธอใฝ่ฝันไว้

      ด้วยเหตุนี้ คุมิโกะ ยามากุจิ จึงเดินทางมาที่โรงเรียนคิโรชินเพื่อรับหน้าที่เป็นอาจารย์ประจำชั้น ปรากฏว่า โกโระ ซาวาตาริ ถึงกับตกใจที่กลายเป็น คุมิโกะ ยามากุจิ เขาจึงบอกความจริงกับเธอเรื่องส่งอาจารย์มาผิดคน พร้อมกับย้ำว่าห้ามเปิดเผยเรื่องนี้โดยเด็ดขาดไม่งั้นเขาอาจจะถูกไล่ออกไปด้วยอีกคน และก่อนที่จะไปพบนักเรียนห้อง 3-D ซาวาตาริ ได้ย้ำเธอว่าให้ดูแลเด็กๆเหล่านี้เป็นเวลาเพียง 3 เดือนก่อนที่พวกเขาจะจบการศึกษาเท่านั้น ห้ามไปยุ่งย่ามเรื่องส่วนตัวของเด็กนักเรียนทุกคนเป็นอันขาด หากมีเรื่องขึ้นมา เด็กๆเหล่านั้นอาจจะถูกไล่ออกและไม่จบการศึกษา

      เมื่อ คุมิโกะ ยามากุจิ ได้พบกับเด็กนักเรียนห้อง 3-D ทั้ง 27 คน ก็พบว่ามีแต่เด็กเกเรไม่ยอมเชื่อฟังในสิ่งที่เธอพูด เธอพยายามให้กำลังใจตนเองทุกครั้ง สาเหตุที่เด็กนักเรียนห้อง 3-D ไม่ชอบอาจารย์ทุกคนเนื่องจากพวกเขาไม่ไว้วางใจและมีความจริงใจให้กับลูกศิษย์ แต่สำหรับ คุมิโกะ ยามากุจิ เธออยากให้ลูกศิษย์ในห้อง 3-D เข้าใจและมั่นใจในตัวเธอเธอให้ความสำคัญกับเด็กนักเรียนในห้องทุกคน เด็กนักเรียนที่มีค่าสำหรับเธอ

      แต่กว่าจะถึงวันนั้น คุมิโกะ ยามากุจิ ก็ต้องใช้เวลาปรับตัวและทำความรู้จักกับนักเรียนในห้อง 3-D ซึ่งมี โดยเริ่มจากกลุ่มนักเรียนหัวโจกในห้องอย่าง ฮายาโตะ ยาบูกิ, ริว โอดะกิริ , ฮิคารุ ซึชิยะ, เคย์ตะ ทาเคดะ และ โคซุเกะ ฮิวอุกะ เป็นต้น

      คุมิโกะ ยามากุจิ คอยดูแลนักเรียนทุกคน เธอทำทุกอย่างเพื่อให้นักเรียนยอมรับและไว้ใจเธอ เธอสามารถนำ ริว โอดะกิริ กลับมาเรียนหนังสือและคืนดีกับ ฮายาโตะ ยาบูกิ ได้ และยังช่วยเหลือเด็กนักเรียนของเธอจากพวกนักเรียนอันธพาล คุมิโกะ ยังช่วยให้พ่อของ ริว โอดะกิริ เข้าใจถึงจิตใจของ ริว และยอมให้เขากลับมาเรียนหนังสือกับเพื่อนได้อีกด้วย เธอยังสอนให้ เคย์ตะ ทาเคดะ คนขี้ขลาดให้มั่นใจอีกครั้งหนึ่ง และยังช่วยให้ โคซุเกะ ฮิวอุกะ กลับมาคืนดีกลับแม่ในสุด

      นักเรียนทุกคนในห้อง 3-D ล้วนแล้วแต่เป็นเด็กดีในสายตาของ คุมิโกะ ยามากุจิ เพราะเธอคือ อาจารย์ที่มีความมุ่งมั่น กล้าหาญ คอยช่วยเหลือลูกศิษย์ในยามที่พวกเขามีปัญหา เธอมุ่งมั่นว่าลูกศิษย์ทุกคนจะต้องจบการศึกษาและมีความสุขในชีวิตมัธยมปลาย....

      รู้จักนักเเสดงกันเลย

      คุมิโกะ ยามากุจิ แสดงโดย ยูกิเอะ นากาม่า

      อาจารย์ประจำชั้นห้อง 3-D แห่งโรงเรียน คุโรกิน ผู้มีความมุ่งมั่นให้ลูกศิษย์ในห้องทุกคนเรียนจบมัธยมปลาย เธอพยายามทำให้เด็กนักเรียนในห้องยอมรับและไว้ใจเธอ เธอให้ความสำคัญกับเด็กนักเรียนทุกคนและคอยช่วยเหลือเด็กๆทุกคนจากอันธพาล เธอยังช่วยสั่งสอนพวกเขาและทำให้พ่อแม่ของเด็กๆปรับความเข้าใจกันได้อีกด้วย

      เธอมีความลับที่นักเรียนหรือแมกระทั่งเพื่อนร่วมงานก็ไม่รู้เหมือนกันว่าแท้ที่จริงแล้วเธอคือทายาทผู้สืบทอดระดับหัวหน้าตระกูลเอโดะรุ่นที่ 4 พ่อแม่ของคูมิโกะเสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางรถยนต์เมื่อ 7 ปีก่อน เธอจึงต้องย้ายมาอยู่กับตาซึ่งเธอจะต้องรับช่วงต่อเป็น หัวหน้าตระกูลเอโดะรุ่น 4 ด้วย เธอเติบโตมาท่ามกลางผู้คนเหล่านั้นและตั้งแต่เด็กเธอก็ได้เรียนรู้ที่จะต่อสู้และเป็นคนที่มี ความอดทนและเข้มแข็งอยู่ในตัวเอง แต่อย่างไรก็ตามเธอก็จะต้องเก็บเรื่องนี้เป็นความลับเพราะเธออยากฝันเดินตามรอยพ่อซึ่งเคยเป็นอาจารย์มาก่อนเช่นกัน


      ริว โอดะกิริ แสดงโดย คาซึยะ าเมนาชิ

      ริว โอดะกิริ นักเรียนห้อง 3-D ผู้บุคลิกเงียบขรึม พ่อของริว เป็นคนที่มีอิทธิพลคนหนึ่งและที่บ้านของเขามีฐานะร่ำรวย จริงๆ แล้ว พ่อของเขาและผู้อำนวยการโรงเรียนคุโรกินได้ตกลงกันแล้วว่าเขาไม่จำเป็นต้องมาเรียนหนังสือที่โรงเรียน แต่ คุมิโกะ อยากให้เขากลับมาเรียนเพื่อสร้างความทรงจำในชีวิตมัธยมปลาย เธอพยายามทำให้ ริว ไว้ใจจนกลับใจมาเรียนหนังสืออีกครั้งหนึ่ง


      ฮายาโตะ ยาบูกิ แสดงโดย จิน อาคานิชิ

      ฮายาโตะ ยาบูกิ นักเรียนห้อง
      3-D ที่ได้รับการยกย่องให้เขาเป็นหัวใจของห้อง เขาเป็นหนุ่มอารมณ์ร้อน จนบางครั้งมีเรื่องชกต่อยกับพวกอันธพาล



      เคย์ตะ ทาเคดะ แสดงโดย เทปเปย์ โคอิเกะ
      เคย์ตะ ทาเคดะ นักเรียนห้อง
      3-D ผู้ไม่ค่อยมีความมั่นใจในตนเอง เขาเป็นคนขี้ขลาดไม่กล้าเผชิญหน้ากับปัญหา แต่เมื่อได้พบกับ ยังคุมิ เขาสามารถทลายกำแพงแห่งความขี้ขลาดได้ในที่สุด


      ฮิคารุ ซึชิยะ แสดงโดย มโคมิจิ ฮายามิ (เรื่องรักต้องลุย,เเชตรักหนุ่มรถไฟ)

      ฮิคารุ ซึชิยะ นักเรียนห้อง
      3-D เขาเป็นหนุ่มร่างสูงที่ดูเฮี้ยว และรักเพื่อนฝูงคนหนึ่ง


      โคสุเกะ ฮิวอุกะ แสดงโดย เคย์สุเกะ โคอิเดะ (เล่นเรื่องมิอาจห้ามใจรัก)

      โคสุเกะ ฮิวอุกะ นักเรียนห้อง
      3-D

      เป็นไงหล่อๆทั้งนั้นใช่มะ
      นี่เเค่ภาค 2 นะ เดี๋ยวเราจะเอาภาค 1 มาลงอีก
      เเล้วพบกานคร่า..................................

      ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      ความคิดเห็น

      ×