King Club (JinBam) feat.GOT7 - นิยาย King Club (JinBam) feat.GOT7 : Dek-D.com - Writer
×

King Club (JinBam) feat.GOT7

โดย YammyL

คลับที่เต็มไปด้วยบรรดาหนุ่มหล่อหลากหลายสไตล์ เรื่องราวของหนุ่มๆเหล่านี้จะเป็นอย่างไร ในเมื่อมีหนุ่มน้อยธรรมดาเข้าไปอยู่ด้วย

ผู้เข้าชมรวม

1,795

ผู้เข้าชมเดือนนี้

24

ผู้เข้าชมรวม


1.79K

ความคิดเห็น


12

คนติดตาม


45
จำนวนตอน : 10 ตอน (จบแล้ว)
อัปเดตล่าสุด :  29 ก.ค. 64 / 01:18 น.

แท็กนิยาย

GOT7 BamBam Jinyoung JinBam Fanfic yaoi

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

แนะนำตัวละคร

พวกเขาทั้งหกคนคือ หนุ่มหล่อประจำคิงคลับผู้ทรงสเน่ห์




ปาร์ค จินยอง ชายา เพอร์เฟคแมน

หนุ่มหล่อสุดเพอร์เฟคประจำคิงคลับของมหาวิทยาลัยแห่งนี้ เคร่งขรึม เป็นคนตรงไปตรงมา ด้วยดวงตาที่ลับกับจมูกที่เป็นสันบวกกับริมฝีปากดูดีสเน่ห์ที่ทำให้สาวๆเป็นต้องหวั่นไหว ถึงภายนอกอาจดูแข็งแกร่งแต่จริงๆแล้วเขาเองเป็นคนที่อ่อนไหวโดยเฉพาะเรื่องของความรัก ชอบการอ่านหนังสือเรียกว่าหนอนหนังสือเลยก็ว่าได้ เขาจึงเป็นที่สนใจด้านวงการบันเทิง ยังมีงานอื่นๆที่เขาต้องทำอีก




อิม แจบอม ฉายา คิงออฟทรี


หัวหน้าสุดหล่อชิคประจำคิงคลับ รักความถูกต้อง แม่นยำ ด้วยรูปร่างหน้าตาที่ใครๆเห็นต่างต้องหลงไหลในความหล่อของเขา รวมถึงการตัดสินใจและคำปรึกษาทั้งสมาชิกในคลับและคนในมหาวิทยาลัย ความสามารถของเขาทำให้เขาทำงานในส่วนของด้านการชงชาด้วย รวมไปถึงงานถ่ายแบบ





หวัง แจ็ค​สัน​ ฉายา คิงออฟสตรอง


หนุ่มหล่อสายเฮฮาประจำคิงคลับ อารมณ์ขัน ชอบทำให้คนรอบข้างมีเสียงหัวเราะ มักก่อกวนหัวหน้าอิมอยู่เสมอ เป็นไม่คิดมาก มองโลกในแง่ดีสร้างสีสันให้มหาวิทยาลัย บวกกับร่างกายที่แข็งแกร่งได้มาจากการออกกำลังกายของเขา ความสามารถของเขาเป็นนักกีฬาของมหาวิทยาลัยรวมถึงงานในวงการบันเทิงด้วย





ต้วน มาร์ค ฉายา คุณชายริช


หนุ่มหล่อลุคคุณชายประจำคิงคลับ หน้าตาที่ประกอบกันที่ใครต่างเห็นเป็นต้องเลี่ยวมองความหล่อของเขาบวกกับภาพลักษณ์ความเป็นผู้ดีของเขา แถมชอบเล่นกีฬาแนวเอ๊กซ์ตรีมอีกด้วย ความสามารถของเขาขี่ม้ากับถ่ายแบบ





ชเว ยองแจ ฉายา คิงออฟสมายล์


หนุ่มหล่อหน้าตาดีรอยยิ้มสวยประจำคิงคลับ ชอบตกแต่งดูแลสวนของคลับ รักสัตว์เลี้ยง รักเสียงเพลง ค่อยตกแต่งห้องของคลับ ความสามารถของเขาเป็นการจัดดอกไม้กับนักร้อง คณะที่เขาเรียนคือนิเทศศาสตร์เอกขับร้อง




คิม ยูคยอม ฉายา คิงออฟแดนซ์


หนุ่มหล่อสูงยาวสเน่ห์แรงประจำคิงคลับ น้องเล็กสุดของคลับ ขาแดนซ์ตัวพ่อของคลับ ค่อยกวนพี่ๆในคลับอยู่เสมอ นักเดินทางชอบออกไปเจอสิ่งใหม่ๆรอบตัวรวมไปถึงการปีนเขาด้วย เรียนเกี่ยวกับการท่องเที่ยว




 แบมแบม กันต์พิมุก ฉายา เชฟน้อย


หนุ่มน้อยร่างบางที่จู่ๆต้องไปอยู่รวมกับหนุ่มหล่อทั้งหก รักการทำอาหาร สามารถปรับตัวให้เข้ากับสภาพแวดล้อมใหม่ๆได้ นอกจากนี้เข้ายังมีอีกความฝันหนึ่งนอกจากการเป็นปาติซิเอแล้ว นั่นคือ การเป็นนักร้องนั้นเอง คู่ปรับกับจินยองเพอร์เฟคแมนของเราอีกด้วย








อย่าลืมติดตามเรื่องราวของพวกเขากันด้วยนะค่ะ><


B
E
R
L
I
N
 

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น