ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    อาณาจักรเล็กๆในตู้หนังสือ (รีวิวหนังสือ)

    ลำดับตอนที่ #32 : รีวิว...หนังสือรุ่น : เจติยา (แนว Romantic)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 538
      1
      6 ม.ค. 59


    หนังสือรุ่น

    ผู้เขียน : เจติยา

    สำนักพิมพ์เราเพื่อนกัน

    เรื่องย่อ

    เพราะต้องการหนีตำรวจที่อีตาเจ้านายหัวงูแจ้งจับเธอในข้อหาทำร้ายร่างกาย 'ภัททิยา' จึงกระโดดขึ้นรถที่มารับน้องสาวไปทำงานกับอดีตเพื่อนเก่า โดยที่ไม่รู้เลยว่า 'ภาม' อยู่บนรถคันนั้นด้วย เมื่อโดนคาดคั้นแกมขมขู่ หญิงสาวจึงจำยอมรับข้อเสนอดูแลเขาแทนน้องสาวเพื่อแลกกับการได้ที่หลบซ่อนชั่วคราว

    เมื่อได้ใกล้หัวใจก็ยิ่งหวั่นไหว ภามคือคนที่เธอกล้าเขียนสารภาพรักลงในหนังสือรุ่นโดยที่เขาไม่รู้ และเช่นเดียวกันเธอเองก็ไม่เคยรู้ว่าท่าทีที่ชวนทะเลาะอยู่ตลอดเวลานั้นกลับอำพรางความรักของเขาไว้เช่นกัน



    นิยายเล่มนี้จริงๆ นาตนงอ่านตั้งแต่ปีที่แล้วละค่ะ เอามาเขียนรีวิวลงเพราะว่าเรื่องมันน่ารักมาก โดยส่วนตัวนาตนงตามงานของ เจติยา อยู่นะ คืออ่านได้เพลินๆ และสนุก ไม่ค่อยผิดหวังค่ะ

    เรื่องนี้เกี่ยวกับตำนานของหนังสือรุ่นที่บอกว่าใครเขียนสารภาพรักลงในนั้นจะได้เป็นแฟนกัน ดูออกเป็นเรื่องที่เหลือเชื่อมากที่นางเอกกับพระเอกได้ลงเอยกัน เพราะตอนต้นเรื่องพระเอกนางเอกทะเลาะกันงี่เง่าได้ใจ อ่านๆ ไปก็แอบรำคาญ (แกจะทะเลาะอะไรกันนักหนาฟะ) แต่ว่าพอตอนที่เห็นพระเอกต้องอยู่บนรถเข็นนี่น่าสงสารนะ เข้าใจเลยทำไมพระเอกถึงกลายเป็นคนอารมณ์ร้าย ไม่น่ารัก บอกตรงๆ อยากจะโบกนางเอกสักทีสองทีค่าที่ชอบทำร้ายจิตใจคุณภามตลอดเวลา

    แล้วยิ่งพอมีเรื่องมือที่สาม สี่ ห้าเข้ามา โอ้ยยยย อยากจิกรี๊ดดดดด อีตาพระเอกหึงคร่าาาาา หึงหนักมากกกกกกก หึงหน้ามืดตามัวทำร้ายจิตใจนางเอกไปเรื่อย จนนางเอกต้องหนีอะ สงสารทั้งนางเอกและพระเอกเลยขอบอกกกก

    แต่พอเจอบทง้อของพระเอกนะ ยอมใจค่ะ น่ารักเว่อ!!! ซาบซึ้งมากๆ อ่านแล้วแบบเฮ้ยชอบพระเอก มันต้องงี้เซ่!!!! ดีงามพระรามสี่

    สรุปว่าเรื่องนี้เบาๆ แอบหน่วงและดราม่าเล็กๆ สำนวนอ่านเพลินน่ารักมาก นาตนงช้อบบบบบชอบ ปลื้มจีๆ เอาไปเลย 7.5/10 คะแนน 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×