Fushigiboshi no Futagohime & Lafrola - นิยาย Fushigiboshi no Futagohime & Lafrola : Dek-D.com - Writer
×

    Fushigiboshi no Futagohime & Lafrola

    จะทำอย่างไรเมื่อ ไฟน์ เรน เชด ไบรท์ แห่งโลกมหัศจรรย์ ได้หลุดเข้ามาในโลกมนุษย์ และได้เจอกับพวกทิวากียุล แล้วเรื่่องป่วนๆก็เริ่มขึ้นและพวกทิวาจะช่วยหาทางกลับให้กับพวกเขาได้อย่างไร

    ผู้เข้าชมรวม

    8,583

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    96

    ผู้เข้าชมรวม


    8.58K

    ความคิดเห็น


    95

    คนติดตาม


    113
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  25 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  7 ม.ค. 63 / 15:36 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    • แนะนำตัว


     
    ไฟน์ หรือ คิม โกอึน(ชื่อบนโลกมนุษย์)  เป็นแฝดผู้พี่   เป็นคนซื่อๆ เข้ากับคนง่าย เป็นเจ้าหญิงที่ไม่เหมือนเจ้าหญิงมากที่สุดในโลกหัศจรรย์ มีผมสีชมพู และตาสีแดง มีนิสัยหิวได้ตลอดเวลา ร่าเริงเสมอๆ และเก่งด้านกีฬา นิสัยเหมือนทิวา ทั้งสองจึงเมือนฝาแฝดคนละสายเลือดกัน ในโลกมนุษย์ได้ปลอมตัวเป็น ลูกพี่ลูกน้องของกียุล

    เรน หรือ เรนนี่  ริชาร์ด  (ชื่อบนโลกมนุษย์) เป็นแฝดผู้น้อง เป็นคนมารายาทเรียบร้อยดี มีนิสัยซุ่มซ่าม ใส่ใจคนอื่น และมีความพยายาม น่ารักและไม่ค่อยร่าเริง เป็นคนชอบเรื่องสยองขวัญ ถ้าโดนดูถูกจะกลายเป็นคนกล้า บ้าบิ่นไปในทันทีเป็นเจ้าหญิงที่ไม่เหมือนเจ้าหญิงมากที่สุดในโลกหัศจรรย์ มีผมสีฟ้า และตาสีเขียว นิสัยจึงเหมือนยูริ ในโลกมนุษย์ได้ปลอดตัวเป็นน้องสาวของคริส




    โพโม่ เป็นสัตว์เลี้ยงของเรนและไฟน์  (บนโลกมนุษย์) แท้จริงเป็นภูติที่คอยติตามไฟน์กับเรน

    เชค หรือ ลี่ รัตติกร (ชื่อบนโลกมนุษย์)เป็นเจ้าชายที่มีความสามารถทุกด้าน หล่อ มีนิสัย อ่อนโยน แต่ภายนอกดูเป็นคนเย็นชา  เมื่ออยู่บนโลกมนุษย์สามาเรียนรู้ได้เร็ว โดยที่กียุลเป็นคนสอนให้ในสิ่งที่ไม่เข้าใจ จึงสามารถปรับตัวอยู่บนโลกมนุษย์ได้เร็วกว่าคนอื่น ในโลกมนุษย์ได่ปลอมตัวเป็นญาติห่างๆของทิวามาจากฮ่องกง


    ไบรท์ หรือ อาซามิ มาซาฮิโกะ(ชื่อบนโลกมนุษย์) เป็นเจ้าชายที่สมบูรณ์แบบ ถึงจะไม่เก่งด้านต่อสู้มากนัก แต่ก็สามารถที่จะทำให้คู่ต่อสู้สลบได้ มีนิสัยที่อ่อนโยน ซื่อสัตย์ เมื่ออยู่โลกมนุษย์ ถึงจะปรับตัวไม่เก่งเท่าเชด แต่ก็สามารถเรียนรู้ได้เร็วพอๆกับเชด โดยมีฮอรันเป็นคนสอนให้ ในโลกมนุษย์ได้ปลอมตัวเป็นพี่ชายต่างแม่ของยูริ 
    ทิวา   พุดพิชญาาวไทยจอมแก่น เจ้าของฉายา"ลิงกัง" ยัยม้าดีดกะโหลกที่เรียกได้ว่าอยู่ห่างความเป็นกุลสตรีเป็นอย่างมาก และกลัวแมลงสาป  เป็นคนที่กินมากเหมือนกับไฟน์ เมื่อไรที่เพื่อนๆตกอยู่ในอันตรายจะรีบเข้าไปช่วยทันที่โดยไม่คิดหน้าคิดหลัง ทิวาเป็นคนเจอเชด กับไฟน์ เมื่อ ไปทำงานที่ผรั่งเศสกับกียุล ทิวาจึงสัญญาว่าจะช่วยให้ทั้งสองคนสามารถกลับโลกมหัศจรรย์ได้
    ฟูจิวาระ  ยูริ  สาวญี่ปุ่นจอมซุ่มซ่าม มีพ่อเป็นยากูซ่า เป็นคนขี้กลัว แต่พยายามที่จะเข้มแข็งเหมือนพ่อ เวลาทำผิดมักจะทำท่าตัดนิ้วแต่ไม่กล้าเพราะกลัวเลือด เวลาพูดคุยกับเพื่อนมักลงท้ายด้วยคำว่า "เจ้าค่ะ" 
    หยาง เหมยฮัว  สาวจีนที่มีวิชากังฟูติดตัว   มีนิสัยตรงไปตรงมา เป็นทายาทภัตตาคารจีนแห่งตระกูลหยาง เข้าขาได้ดีกับทิวา ถ้าพบเพื่อนถูกรังแกจะเข้าไปช่วยทันที เวลาพูดคุยกับเพื่อนมักลงท้ายด้วยคำว่า "น่อ" 


     นาซิสซ่า เลเฟบเวร์   สาวฝรั่งเศสผู้ชัดเจนในตัวตนแห่งความเป็นเจ้าหญิง จึงไม่ชอบทิวา แม้ภายหลังจะยอมรับมิตรภาพที่ทิวาและเพื่อน ๆ หยิบยื่นให้ แต่ก็ยังกลายเป็นศัตรูของพวกทิวาอยู่ดี เวลามีคนมีเล่านิทานให้นาซิสซ่าฟัง นาซิสซ่าก็จะเกิดอาการอยากนอนทันที 

    โรซารี่ เกรย์   สาวอังกฤษมาดเท่ในชุดพั้งก์ เป็นอัจฉริยะทางวิทยาศาสตร์ เรียนเก่ง แต่ก็ชอบของน่ารัก ๆ


    คิม กียุล  นักเรียนชายจากเกาหลีใต้ อยู่โรงเรียนเจ้าชายโนอาห์ คลาสพริ้นซ์ห้อง A เเป็นคนจริงจัง เคร่งขรึม ยิ้มยาก ในตอนแรก จะรู้สึกว่าเป็นคนหยิ่งเห็นแก่ตัว แต่จริง ๆ แล้วเป็นคนใจดี ชอบช่วยเหลือ  แต่ติดตรงพูดไม่ค่อยเก่ง เป็นหนึ่งในราชาทั้ง 5 และเป็นประธานนักเรียน ความลับของเขาที่ยังไม่มีใครรู้ก็คือ เขาว่ายน้ำไม่เป็น . ฉายาของกียุล คือ เทพบุตรเท้าไฟ ส่วนฉายา ตาตี๋แว่นขี้เก็ก ทิวาเป็นคนตั้งให้ 


     คริสโตเฟอร์ ริชาร์ด  นักเรียนชายจากอเมริกา อยู่โรงเรียนเจ้าชายโนอาห์ คลาสพริ้นซ์ห้อง A เป็นพวกชอบฮีโร่   จึงชอบทำตัวเหมือนพวกฮีโร่มาก ดูเหมือนไม่จริงจังกับชีวิต แต่จริง ๆ แล้ว เขามีเป้าหมายที่ยิ่งใหญ่คือการทำให้โลกเกิดสันติสุขให้ได้ แต่ว่าความสามารถที่ทำให้เค้าได้รับเลือกเป็นราชาทั้ง5นั้นยังคงเป็นปริศนา เป็นหนึ่งในราชาทั้ง 5 
     ฮอรัส ปโตเลมี
    นักเรียนชายจากอียิปต์ อยู่โรงเรียนเจ้าชายโนอาห์ คลาสพริ้นซ์ห้อง A เป็นคนสุขุม เรียบร้อย เป็นผู้ใหญ่เกินตัว มีความประณีต ละเอียดอ่อนในการตัดเย็บผ้า ซึ่งตระกูลของฮอรัสทำอาชีพนี่มากว่า 2,000 ปี เป็นหนึ่งในราชาทั้ง 5
    ลีโอนาร์โด้ ดันเต้    นักเรียนชายจากอิตาลี อยู่โรงเรียนเจ้าชายโนอาห์ คลาสพริ้นซ์ห้อง A เป็นพวกชอบยูเอฟโอกับมนุษย์ต่างดาวมาก เพราะคิดว่าเป็นศิลปะอย่างหนึ่ง เป็นหนึ่งในราชาทั้ง 5 ฉายา นักล่ายูเอฟโอ



     อเล็กเซ คอนสแตนติน  นักเรียนชายจากรัสเซีย อยู่โรงเรียนเจ้าชายโนอาห์ คลาสพริ้นซ์ห้อง A ชอบทำตัวลึกลับ หน้าตารูปร่างจะคล้ายกับผู้หญิง ซึ่งเป็นสิ่งที่เขาไม่ชอบที่สุดจนต้องหาผ้ามาคลุมปิดบังเอาไว้ แต่หากเสียใจหรือน้อยใจเพียงเล็กน้อย ก็จะขี้แยไม่ต่างจากเด็กผู้หญิง เป็นหนึ่งในราชาทั้ง 5 
    และนี้คือเจัานิลแมวของทิวา ผู้เป็นเพื่อนของโฟโม่ (หารูปไม่เจอเลยเอารูปนี้)




    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น