ฉากร้อนซ่อนรัก - นิยาย ฉากร้อนซ่อนรัก : Dek-D.com - Writer
×

    ฉากร้อนซ่อนรัก

    เข้าฉากเลิฟซีนกับนางเอกสวย เซ็กซี่ระดับตัวแม่ของวงการมาไม่รู้กี่คนแล้ว อลันวางตัวเป็นมืออาชีพ ไม่เคยเกินเลยกับใคร แต่กับเมย์ลิน นางเอกคนล่าสุดคนนี้ เข้าฉากเลิฟซีนด้วยกันทีไร ทำไมเขาถึงต้องใจสั่นทุกที

    ผู้เข้าชมรวม

    26,510

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    11

    ผู้เข้าชมรวม


    26.51K

    ความคิดเห็น


    47

    คนติดตาม


    410
    จำนวนตอน : 15 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  16 พ.ย. 62 / 22:12 น.

    แท็กนิยาย

    โรมานซ์

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ



    อีบุ๊กเรื่องเต็มโหลดได้ที่นี่จ้ะ


    ฉากร้อนซ่อนรัก
    ญารินดา
    www.mebmarket.com
    อลัน พระเอกคนดัง ผ่านการเข้าฉากเลิฟซีนกับนางเอกที่เรียกว่าสวย ฮอต เซ็กซี่ระดับตัวแม่ของวงการมาไม่รู้กี่คนแล้ว อลันวางตัวเป็นมืออาชีพ ไม่เคยเกินเลยกับใคร แต่กับเมย์ลิน นางเอกคนล่าสุดของเขาคนนี้ เข้าฉากเลิฟซีนด้วยกันทีไร ทำไมเขาถึงต้องใจสั่นหวั่นไหวไปเสียทุกที...



    คุณหนูเซ็กซี่กับนายบอดี้การ์ด
    ญารินดา
    www.mebmarket.com
    คุณพ่อมาเฟียผู้มีศัตรูรอบด้าน ส่งบอดี้การ์ดคนใหม่มาคุ้มครองลูกสาว แต่นายบอดี้การ์ดคนนี้น่ะ แสนจะเคร่งขรึม ขี้เก๊ก น่าเบื่อ งานนี้คุณหนูเซ็กซี่อย่างพีชญาจะไม่ทน ลองดูซิว่า ทั้งแกล้ง ทั่งด่า ทั้งยั่วอย่างนี้ จะละลายน้ำแข็งบนหน้านายขี้เก๊กไม่ได้ ให้มันรู้ไปสิ !

    จุดถ่านไฟเก่า
    ญารินดา
    www.mebmarket.com
    เชษฐ์กับรดาภัค จดทะเบียนหย่าขาดกันไปนานแล้ว ห้าปีที่ผ่านมาไม่ได้ติดต่อ ไม่ได้พบหน้า ...แต่โชคชะตากลับเล่นตลกให้โคจรมาพบกันโดยบังเอิญ ...และครั้งนี้ ฝ่ายหนึ่งต้องการที่จะ ‘จุดถ่านไฟเก่า’ ในขณะที่อีกฝ่ายหนึ่งพยายามจะวิ่งหนีไฟที่กำลังลุกลามเผาไหม้มาใกล้หัวใจตัวเอง///////////////////////////////// “เฮ้ย นั่นมันเมียเก่ามึงไม่ใช่เหรอวะ” “ไหน คนไหน บอกกันมั่ง” “คนชุดแดง เจ้าของวันเกิดไง” “โหย ไอ้เชษฐ์ เมียเก่าแซ่บขนาดนี้ มึงโง่หรือบ้าวะ ปล่อยไปได้ไง” “รึแต่ก่อนไม่แซ่บขนาดนี้ เพิ่งไปอัพมาเหรอวะ" “แต่ก่อนก็สวย ไม่น่าทำไรมาหรอก แค่อายุมากขึ้น ก็สวยขึ้นตามวัย ปีนี้น่าจะเท่าไหร่แล้วนะไอ้เชษฐ์” เพื่อนสนิทหันไปถามเจ้าตัว เชษฐ์ยังคงจดจ้องไปที่โต๊ะ ‘เมียเก่า’ พร้อมกับกระดกเบียร์ดื่มพรวด ๆ “วันนี้ครบ 30” เขาตอบห้วน ๆ วันเกิดเมียเก่า ทำไมเขาจะจำไม่ได้ วันนี้ตอนเพื่อนนัดสังสรรค์ก็ยังนึกถึงว่าเป็นวันเกิดรดาภัค และวันนี้หล่อนอายุครบสามสิบปี “อย่างนี้แหละ 30 ยังแจ๋วของแท้เลยว่ะ” เพื่อนคนหนึ่งแสดงความเห็น ส่วนอีกคนหันมาล้อเลียนว่า “เป็นไง เช็ดน้ำลายเลยสิไอ้เชษฐ์ เสียดายตอนนี้ก็ไม่ทันละ” เชษฐ์ทำตาขวางใส่เพื่อน กระแทกแก้วเบียร์ลงบนโต๊ะ คนที่คบกันมานานสุดเป็นฝ่ายปรามเพื่อน ๆ แต่ก็อดสะกิดถามเจ้าตัวไม่ได้ “จะไม่เข้าไปทักหน่อยเหรอวะ”


    Sexy Boy Next Door
    ญารินดา
    www.mebmarket.com
    เพื่อนบ้านเก่าย้ายออกไป เพื่อนบ้านใหม่ย้ายเข้ามา...เรื่องมันคงจะไม่วาบหวามซาบซ่านหัวใจ ถ้าเพื่อนบ้านคนใหม่ ไม่ใช่หนุ่มลูกครึ่งหน้าหล่อซิกแพ็คแน่นเปรี๊ยะ ที่ขยันโปรยเสน่ห์สั่นสะเทือนคานเสริมคอนกรีตของสาวโสดวัย 35 อย่างแพรวรุ้งแบบนี้.... My Sexy Boy Next Door เชิญพบกับหนุ่มหล่อประตูถัดไป !

    ปาหวางเฟย
    ญารินดา
    www.mebmarket.com
    “เจ้าทำอะไร ข้าสมควรต้องเป็นคนเปิดผ้าคลุมให้เจ้า” หลี่ถิงถิงเลิกผ้าขึ้น จ้องหน้าเขาแล้วตอบว่า “ท่านเอาแต่เดินถอนใจกลับไปกลับมา ขืนรอท่าน คืนนี้ข้าจะได้นอนหรือไม่” หยางเฉินฟังเหตุผลนางแล้วอยากจะสบถดัง ๆ แต่กลับพูดได้เพียงแค่ว่า “เจ้าช่างไม่มีอะไรเหมือนซินเหมยเลยจริง ๆ” คำพูดของเขาทำให้แววตาของนางแข็งกร้าวขึ้นกว่าเดิม “ข้าคือข้า ผู้อื่นก็คือผู้อื่น” นางเชิดหน้าขึ้นอย่างท้าทาย เห็นเขาทำท่าคล้ายอึดอัดเต็มทน นางจึงถามว่า “หากท่านชอบพอกับเหม่ยเหม่ย เหตุใดจึงไม่ทูลขอฝ่าบาทให้แต่งนางเข้ามาแทนข้า” “เจ้าคิดว่า ถ้าข้าทำได้ ข้าจะไม่ทำหรือ” “ท่านเป็นถึงอ๋องแปด มีอะไรที่ท่านทำไม่ได้” นางเชิดหน้าถามท้าทาย “มีเยอะไป” เขาตอบห้วน ๆ “เช่นนั้น ที่ท่านพ่อว่าท่านเป็นคนโปรดของฮ่องเต้ก็คงไม่จริงกระมัง” หยางเฉินหรี่ตามอง วาจาของนางกวนโทสะของเขาได้เหลือร้าย “ไม่เหมือนกับเจ้า คุณหนูใหญ่ตระกูลหลี่ เจ้าเป็นที่โปรดปรานของพ่อเจ้า ผิดกับคุณหนูรองที่ไม่เคยอยู่ในสายตาแม่ทัพหลี่เลย” ‘คุณหนูใหญ่ตระกูลหลี่’ เม้มปากแน่น เขาจะกล่าวหานางอย่างไรย่อมได้ แต่หากแตะต้องบิดา นางจะไม่ทน ! “ไม่จริง ท่านพ่อเป็นคนยุติธรรมเสมอ” “นั่นเพราะเจ้าได้ผลประโยชน์จึงมองว่ามันเป็นความยุติธรรม” “ผลประโยชน์ ? ท่านคิดว่าการที่ข้าแต่งให้ท่านนั้นเป็นผลประโยชน์สำหรับข้าหรือ” หลี่ถิงถิงเลิกคิ้ว เหยียดริมฝีปากเย้ยหยัน หยางเฉินเห็นท่าทางหยิ่งยโสของนางแล้วยิ่งบังเกิดอคติในใจ คุณหนูใหญ่ตระกูลหลี่คงเป็นดังที่เคยได้ยินมา “ท่านคิดว่า มีเพียงท่านที่ไม่เต็มใจอย่างนั้นหรือ” “หากเจ้าไม่เต็มใจ เหตุใดไม่บอกพ่อของเจ้า” เขาย้อนถาม นางทำเสียงบางอย่างในลำคอคล้ายคำถามของเขาช่างน่าตลก “ท่านเป็นถึงอ๋องแปด ยังไม่มีสิทธิ์พูดว่าท่านไม่เต็มใจ แล้วข้าเป็นใครจึงจะมีสิทธิ์พูดคำนั้น” หยางเฉินทอดถอนใจ ทั้งเขาและนาง ถูกมัดมืดมัดเท้าด้วยกันทั้งคู่... ไม่มีประโยชน์ที่จะมานั่งโต้เถียงในสิ่งที่แก้ไขอะไรไม่ได้แล้ว ท่านอ๋องแปดตัดสินใจลุกขึ้น ปรับอารมณ์ให้เย็นลงแล้วหันมาบอกกับนางว่า “ในเมื่อเจ้าแต่งเข้าตำหนักข้ามาแล้ว จึงไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงได้อีก ต่อจากนี้เจ้าคือปาหวางเฟย จงรักษาตำแหน่งและหน้าที่ของเจ้าให้ดีด้วย”


    เพจนักเขียน กดไลค์กันไว้นะคะ
    มีแจ้งลงตอนใหม่ทุกตอน และจะได้ไม่พลาดนิยายเรื่องอื่นๆของญารินดาด้วยจ้า













    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น